คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Sweet dream ] เลือกนักวิจารณ์และการรับงาน
สั่งงานอย่าลืมดูสถานะนักวิจารณ์นะจ๊ะ ~
Jewel AN.Offline MY.ID
แนวที่รับ :: JLS รักทุกประเภท ฟิคการ์ตูน YAOI
แนวที่ไม่รับ :: แฟนตาซี เกมออนไลน์ สยองขวัญ ฟิคดารา
Ph’ fantastic Offline
แนวที่รับ ::แฟนตาซี นิยายรัก สยองขวัญ ดราม่า อดีตปันจุบันอนาคต สงคราม ผจญภัย แนวที่ไม่รับ :: ฟิค yuri yaoi กำลังภายในไซไฟ แนว JLS สืบสวน
Color Blue Offline MY.ID
แนวที่รับ :: แฟนตาซี รัก ทั่วไป
แนวที่ไม่รับ:: แนว Y รักร่วมเพศ - -* (ชายกับชาย) ถ้าหญิงก็โอนะ
มาจะกล่าวบทไป... Offline
รับแนวไหนบ้าง :: JLS ทุกแนว รักกุ๊กกิ๊ก ยูริ ยาโอย
(ทุกแนวที่มีความรักในเรื่องอ่ะจ้ะ)
แนวที่ไม่รับ ::แนวดาร์ก แฟนฟิคชั่น กำลังภายใน
ไซไฟ ออนไลน์ (ถ้าฟิครับแค่ Bigbang เท่านั้น) และแนวที่ไม่เน้นความรัก
แนวที่รับ:: จะเป็นรักหวานแหวว รักโรแมนติก โรแมนติกแฟนตาซีได้หมด
:D แต่หญิง-ชายเท่านั้นน
แนวที่ไม่รับ ::นอกเหนือจากนั้น ไม่หมดเลยจ้า (ไม่รับแนว NC ด้วย -.,-)
เฮ้อ...ปวดขี้ Online MY.ID
แนวที่รับ :: ทุกแนว
แนวที่ไม่รับ :: YY XX NC FIC
ingingja .Offline MY.ID
แนวที่รับ ::แฟนตาซี ดราม่า ดาร์กแฟนตาซี ลึกลับ
แนวที่ไม่รับ :: "ผี" ค่ะ
ผีเสื้อ Online MY.ID
แนวที่รับ :: แนวรักหวานแหวว สบายๆคลายเคลียด รักใสใส ฟิค(รับเพาะ TS8 ค่ะ)
แนวที่ไม่รับ :: รักร่วมเพศ ติดเรท อะไรที่ทำให้เสียน้ำตา เขย่าขวัญ แฟนตาซี
jammmy ' jammyjang Offline MY.ID
แนวที่รับ:: รักหวานแหว๋ว ฟิค yuri ฟิควาย ฟิคดราม่า
แนวที่ไม่รับ :: แฟนตาซี สยองขวัญ สงคราม ผจญภัย กำลังภายใน สืบสวน
Resako Offline MY.ID
รับแนวไหนบ้าง ::รักหวานแหวว ดราม่า แฟนตาซี และสยองขวัญจ้า
แนวที่ไม่รับ :: ฟิค แนว Y กำลังภายใน
Basicmic Offline MY.ID
รับแนว :: ฟิควาย รักเศร้าๆ สยองขวัญ รักหวานแหวว
แนวที่ไม่รับ :: Yuir กำลังภายใน
Papilune OfflineMY.ID
แนวที่รับ :: แฟนตาซี รักหวานแหวว รักโรแมนติก ไซไฟ กำลังภายใน ผจญภัย
แนวที่ไม่รับ :: ยูริ สืบสวน สยองขวัญ แฟนฟิค
Polin Online MY.ID
แนวที่รับ :: ทุกแนว
แนวที่ไม่รับ :: รักแจ่มใส แฟนฟิค Y
Lovefriend OfflineMY.ID
แนวที่รับ :: รักหวานแหวว แฟนฟิค
แนวที่ไม่รับ :: แฟนตาซี สยองขวัญ ทุกแนวยกเว้น รักหวานแหววและแฟนฟิค
เอสบี SB Online MY.ID
แนวที่รับ :: แฟนตาซีทุกชนิด (ยกเว้นออนไลน์) รักหวานแหวว สืบสวนสอบสวน
ผจญภัยและสยองขวัญ
แนวที่ไม่รับ :: แฟนตาซีออนไลน์ แฟนฟิคชั่น Yaio Yuri
พีท Online MY.ID
แนวที่รับ :: เกมออนไลน์ ONLY นิยายระทึกขวัญ (ไม่เอาซอมบี้)
แนวที่ไม่รับ :: รัก, ฟิค (อ่านแล้วงงใครเป็นใครไม่รู้) , แฟนตาซีธรรมดา
นิยายวรรณกรรม , นิยายสารคดี , นิยายวิชาการ , นิยายเลียนแบบ
Ma-ria (เมย์) Offline MY.ID
แนวที่รับ :: แฟนตาซี รักหวานแหวว รับหมด
แนวที่ไม่รับ :: วาย
** หากนักวิจารณ์คนไหนพร้อมจะรับงานแล้วติดต่ออัญได้ที่ไอดีเลยค่า
ความคิดเห็น