ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction[SooxNew]Timeless Of Friend หมดเวลาของคำว่าเพื่อน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ :")

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 55


    Timeless Of Friend หมดเวลาของคำว่าเพื่อน : แนะนำ



    ผมชื่อนิวครับ อายุ 17 ปีแล้ว  ตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหมครับ
    ผมมีเพื่อนคนนึง สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆละ  แต่ตอนนี้ผมรู้สึกกับมันแบบแปลกๆ ไม่เหมือนเดิม
    เอ๊ะ! หรือว่าผมชอบมันเข้าแล้ว ไม่นะผมจะชอบเพื่อนตัวเองได้ยังไง
    ...
    ผมควรจะทำยังไงเนี่ย!!  เพื่อไม่ให้เสียมันไป~






    ...........................................................................






    สวัสดีครับ ผมโซโซ่ คร๊าบบบบ  เรียกโซ่ก็ได้
    ผมอายุ 17 ปีครับ เรียนอยู่ที่เดียวกับนิว
    ตอนนี้ผมกำลังปวดหัวกับทางเลือกของชีวิต  
    ว่าควรจะเลือกเดินทางไหน ระหว่างทางที่ถูกต้องกับทางของความรู้สึก
    ผมกลัวจะตัดสินใจผิดแล้วต้องเสียคนที่ผมรักมากที่สุดไป  
     ...นี่ผมควรจะเลือกทางไหนดีเนี่ย !! ??
     

    ........................................................................






    สวัสดีคะ ฉันชื่อ ฟ้า นะคะ 
    ฉันแอบชอบพี่โซ่มานาน และไม่คิดว่าเราจะได้คบกัน
    แต่แล้วพี่โซ่กลับบอกเลิกฉัน ฉันไม่ยอม...
    ไม่ยอมเสียพี่โซ่ไปง่ายๆแบบนี้หรอก ใครที่มันแย่งพี่โซ่ไป มันต้องเจอดีแน่!!!
        

    .........................................................................................







    สวัสดีครับ ผมเคน นะครับ
    เป็นเพื่อนกะไอ้นิว ผมสนิทกับมันมากพอๆกับไอ้โซ่เลยก็ว่าได้
    ผมรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับนิว ผมสงสารมันเหลือเกินครับ
    ที่ต้องแบกรับความรู้สึกแบบนั้นไว้คนเดียว แต่ยังไงแล้วผมจะอยู่นิ่งไม่ได้ 
    ผมต้องช่วยนิวให้พ้นไปจากเรื่องร้ายๆแบบนี้ซะที...

     


    .................................................







    ผมโอ๊ตนะครับ  ^^
    ผมสนิทกะไอ้โซ่มาก แต่คงไม่เท่านิว ><...นิสัยของผม เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยุ่งกะคนอื่น
    แต่ถ้าเป็นเรื่องเพื่อนแล้ว ผมเต็มที่ครับ  ผมกะไอ้เคนจะคอยช่วยเหลือเพื่อนอยู่ห่างๆเสมอ
    ในเรื่องนี้ผมไม่ค่อยมีบทหรอกครับ ไรเตอร์แมร่งไม่ค่อยแต่งให้ผม (ก็ฟิคนี้เป็นของโซ่กะนิว : ไรเตอร์)
    เอาเป็นว่าทุกคนต้องเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ...
    ผมจะต้องทำให้เพื่อนกลับมาเป้นเหมือนเดิมให้ได้ :"))


     

    .............................................







    ดีคร๊าบบบ  ผมเจย์นะครับ
    ในเรื่องผมก็ไม่ค่อยมีบทหรอก เออออตามเขาไปเรื่อย ก็ผมเป็นคนนิสัยอย่างนี้นิคร๊าบ
    จะให้ไปออกความเห็นเองก็คงไม่เข้าท่า  ก็ได้แค่เห็นด้วยกับไอ้โอ๊ตเสมอ
    ผมตัวติดกับไอ้โอ๊ตมากครับ จนใครๆก็คิดว่าเราเป็นคู่้เกย์กัน แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดนะครับ
    ผมแมนทั้งแท่งนะคร๊าบบบ :)) 5555


     



    ............................................................................








    Talk with Writer
    แนะนำตัวละครกันไปแล้วนะคร๊าบ 
    อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่า ไรเตอร์เพิ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก
    หากมีข้อผิดพลาดประการใด ไรเตอร์ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ
    และอีกอย่าง ใครที่รับไม่ได้ในเรื่อง หรือตัวละครก็ตาม กรุณากด [X] ออกไปเลย
    จะได้ไม่ต้องมีปัญหาทีหลังนะคร๊าบบบบบ
    .
    .
    .

    ขออีกเรื่องคือ ไรเตอร์อยากให้รีดเดอร์ทุกคนที่อ่านช่วยกันเม้นด้วยนะ
    ไรเตอร์จะได้รู้ว่าฟิคที่ไรเตอร์แต่งเป็นยังไง มีอะไรต้องแก้ไขไหม
    ขอบคุณ .... 





    ปล.ไรเตอร์แต่งฟิคไว้ล่วงหน้าแล้ว จะมาอัพตามจำนวนเม้นที่ไรเตอร์ต้องการ ^^ 
    คงไม่ว่าไรเตอร์เรื่องมากนะครับ :")) 




    ขอบคุณอีกครั้ง รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ...





      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×