ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิถีอาถรรห์ ชายหนุ่มนัยย์ตาโลหิต

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท>ความตาย ก้าวมาเยือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      30 ม.ค. 56

    "ฮ้าว...เอ๊ย ตายแล้วนี่มันกี่โมงแล้วเนี่ยสายแน่ๆเลย"สาวน้อยที่เพื่อตื่นจากการหลับไหล โวยวายทั้งที่เมื่อมองไปยังนาฬิกาปลุกของตนซึ่งตอนนี้เป็นเวลา7.15น.แล้ว สาวน้อยรีบลุกไปอาบและน้ำและแต่งตัว แต่ด้วยความรีบร้อนนั้น ทำให้ข้าวของต่างๆนาๆของเธอกระจัดกระจายกันไปคนละทาง
     
    "นี่หนูรินเบาๆหน่อยสิลูก"ชายหนุ่มพูดขึ้นหลังจากที่ได้เสียงเอะอะมาจากห้องนอนของลูกสาวของตน
    "จะรีบไปไหนนะ ไอลูกคนนี้"ชายหนุ่มบ่นก่อนจะหยิบกาแฟขึ้นมาจิบพร้อมกับอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ
    "ไม่ได้หรอกค่ะพ่อ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกสะด้วย ขื่นไปสายอายคนอื่นตายเลย"รินพูดกับผู้เป็นพ่อขณะที่เธอเดินมาหยิบขนมปัง1แผ่นซึ่งเป็นอาหารเช้าที่ไม่ค่อยน่ากินสักเท่าไร แต่ทำไงได้ละในเมื่อเธอตื่นสายขนาดนั้นแล้ว
    "หนูไปก่อนนะค่ะพ่อ หนูรักพ่อนะ"รินพูดกับพ่อก่อนจะรีบลุกไปหยิบกระเป๋าแล้วออกจากบ้านไป
    "จร้า ไปดีมาดีนะลูก"ผู้เป็นพ่อตะโกนไล่หลังรินไปด้วยความเป็นห่วง
    ..................................................................................................................................................
     
    "เฮ้อ...วันนี้แล้วสินะ ทำไมฉันต้องไปโรงเรียนบ้าๆอะไรแบบนี้ด้วยนะ"ชายหนุ่มพูดขึ้นหลังจากที่นั่งคิดอยู่พักใหญ่ในห้องแคบๆของเค้าที่ไม่มีแสงสว่างๆใดๆเลยนอกจากโคมไฟบนหัวเตียงของเขา
    "ฉันอยากรู้จริงๆว่าเธอจะคิดยังกับเกมที่ฉันกำลังจะสร้างมันขึ้นมา"ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับหยิบรูปใบหนึ่งขึ้นมาดู"ฉันรู้ว่าเธอคงไม่ชอบมันเท่าไรแต่ไม่ต้องห่วงไปเธอจะไม่เหงาอีกแล้ว...เพราะฉันจะส่งพวกที่เลวทรามต่ำช้า ไปเล่นเป็นเพื่อนเธอเอง ฮึฮึฮึ..."ชายหนุ่มพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ มันเป็นเสียงหัวเราะที่น่าสยดสยองที่สุดและมันก็แสนจะเศร้ายิ่งนัก เด็กหนุ่มลุกขึ้นไปอาบน้ำและแต่งตัวก่อนจะเดินออกจากห้องนั้นไป....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×