NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF :: HAEEUN :: BY LEE'DREAM

    ลำดับตอนที่ #20 : HAEEUN { 3P } - t w i n s - 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 952
      16
      22 ก.พ. 58

     


              โรงเรียนช่วงเย็นเป็นอะไรที่วุ่นวายและน่าเบื่อมากสำหรับฮยอกแจ  เขานั่งรอพี่สาวมารับจนต้องอยู่เย็นทุกวันเพราะกว่าโซราจะเลิกงานก็ห้าโมงครึ่งแถมกว่าจะขับรถฝ่ารถติดมาถึงโรงเรียนเขาได้อีกจะถึงบ้านก็เกือบทุ่มพอดี


                บ่นมันทุกวัน อยากจะกลับเองแต่มันบอกว่าอันตรายกลัวคนข่มขืน

     

                บ้า! ฮยอกแจเป็นผู้ชายออกจะแมนขนาดนี้ผีตัวไหนมาข่มขืนลงกัน  โซราก็บ้าจี้นั่งทนรออยู่โรงเรียนแบบนี้อันตรายกว่าอีก

     

     

                ชีวิตเด็กม.ห้าที่วงจรชีวิตวนๆอยู่เหมือนเดิมทุกวันมั้นน่าเบื่อสิ้นดี 

                เรื่องหน้าตื่นเต้นที่สุดของฮยอกแจคงเป็นเวลาได้เจอพี่ซีวอนสุดหล่อพ่อเทพบุตรเดือนโรงเรียนคนนั้น ก็คนทั้งโรงเรียนก็กรี๊ดพี่ซีวอนทั้งนั้น ขนาดพวกผู้ชายยังยอมรับเลยว่าหล่อระดับเทวดาลงมาจุติน้องฮยอกแจก็เลยกรี๊ดกับเขาบ้าง

     

     

     

                “เฮ้อ” พับหนังสือนิยายเล่มล่าสุดที่ยืมมาเพราะความเบื่อหน่าย

                วันนี้โซรามาช้ากว่าปกติ คนในโรงเรียนเริ่มหายไปเหลือแต่พวกที่ซ้อมกีฬากับพวกที่กลับช้า ไม่รู้ว่าอยู่ทำอะไรกันแต่ก็บางตากว่าตอนเลิกเรียนแรกๆ

     

     

                ฮยอกแจนั่งอยู่ที่โซนไม้หินอ่อนใกล้ๆสนามบาสเป็นประจำเพราะไม่อยากออกไปรมควันรอข้างถนนเลยอยู่ที่รอให้โซราโทรมาบอกว่าถึงแล้วค่อยออกไป

                ฮยอกแจไม่ชอบเล่นกีฬาเป็นทีมเท่าไหร่เพราะเขาตัวเล็กกว่าเพื่อนหลายคน กีฬาเป็นทีมมักจะเป็นกีฬาที่ต้องปะทะ เค้าแค่โดนชนนิดเดียวก็ปลิวเลยขอบสนามแล้ว แต่ถึงแบบนั้นกีฬาเดี่ยวๆพวกวิ่งหรือกระโดดสูงน่ะงานถนัดฮยอกแจเลย เขาเป็นตัวแทนแข่งกีฬาสีแทบจะทุกปี

     

     

                ตึ่ง!!

                ลูกบาสพุ่งมาไม่รู้ทิศฮยอกแจสะดุ้งลุกพรวดหลบแม้มันจะไม่ได้แรงขนาดที่จำทำให้เขาเจ็บตัวได้ แต่เพราะอารามตกใจมากกว่าที่ทำให้ออกอาการขนาดนั้น

     

     

                “ระวังหน่อยสิวะ” ก่อนฮยอกแจจะได้ทำอะไรใครบางคนที่ฮยอกจำได้ว่านั่งอ่านหนังสืออยู่บนม้าถัดไปจากเขาสองสามชุดเดินเข้ามาเก็บลูกบาสนั่นพร้อมเสียไม่พอใจก่อนจะโยนมันคืนคนที่มาเก็บ

     

     

                “มึงจะทำไมละ?” นักบาสนั่นว่า เหมือนจะมีเรื่องจนฮยอกแจนึกจะเอ่ยห้าม แต่เมื่อขยับแว่นจ้องดีๆฮยอกแจก็มองเห็นว่าคนที่อยู่ในชุดนักเรียนกับชุดบาสนั่นหน้าเหมือนกันยังกับแกะ !  

                ผีรึเปล่าวะ? ร่างบางถอดแว่นออกเช็ดเพราะนึกว่าตัวเองตาเบลอแต่พอสวมละจ้องอีกทีก็เป็นเหมือนเดิม

     

     

                “นี่ก็หัดระวังตัวบ้างเถอะ” คนชุดนักเรียนหันมาว่าคนตัวเล็กที่ยืนเอ๋อ

     

     

     

                “ขี้เสือกจริงๆ” คนในชุดบาสพึมพำท่าทางหงุดหงิด

     

     

     

                “มึงว่าอะไรนะ” นายชุดนักเรียนนั่นดันหูดีอีก

     

     

     

                “กูบอกว่ามึงแม่งขี้เสือก” ฮยอกแจรู้สึกเหมือนเขาเห็นคนๆหนึ่งยืนทะเลาะกับกระจก

     

     

     

                “เดี๋ยวนะ พวกนายเป็นฝาแฝดกันใช่ไหม?” ป้องกันความเพ้อเจ้อของตัวเอง ฮยอกแจรีบถามดักก่อนที่จะได้เห็นคนต่อยกัน

     

     

                “ใครอยากจะเป็นแฝดกับมัน !” สองพี่น้องตอบแทบจะพร้อมกัน ทำเอาฮยอกแจอ้าปากค้างปั่นหน้าไม่ถูก คนเล่นบาสต่างไปตรงสีผมสีส้มออกทองๆเซ็ทตั้งๆ ขณะที่คนที่อยู่ในชุดนักเรียนนั้นผมดำเซ็ทเรียบร้อย แต่งตัวถูกระเบียบตั้งแต่หัวจรดเท้าได้มั้ง

     

               

                แต่คำถามคือ พวกมันมาทะเลาะอะไรกันตรงนี้เล่า!!!

     

     

                “เอ่อ.. ยังไงฉันขอ..” ฮยอกแจกำลังจะย่องเอากระเป๋ากับหนังสือตัวเองออกมา

     

     

     

                “ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นแหละ!” นายถูกระเบียบนั่นสั่งเสียงน่ากลัวจนร่างบางยืนตัวแข็งนิ่งสนิทกลั้นหายใจ

     

     

     

                “จะมีเรื่องว่างั้น” นายนักบาสว่า ได้ยินเพื่อนในทีมตะโกนเรียกเอาลูกบาสก็หันไปโยนให้แต่ไม่ยอมขยับไปไหนเหมือนกัน

     

     

     

                ฮยอกแจรู้สึกถึงความซวย ทั้งๆที่นั่งรถพี่เฉยๆไหงมาอยู่ท่ามกลางสมรภูมิแฝดนรกอะไรเนี้ย แถมพวกมันไปหงุดหงิดกันมาจากไหนเกี่ยวอะไรกับฮยอกกกกกกกกกกกกก

     

     

     

                “เอ่อ พวกนายใจเย็นๆนะ” จ้องกันขนาดนั้นเดี๋ยวก็ท้องหรอก

     

     

     

                “กูบอกมึงแล้วว่าอย่ามายุ่ง” นายชุดนักเรียกว่า

     

     

     

                “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสั่งละ” นายนักบาสเถียง “นั่งเฝ้ามาเป็นชาติไม่เห็นจะได้แดกซักที”

     

     

     

                “มันเรื่องของกู”

     

     

     

     

                “นี่ก็สิทธิ์ของกู” นายหัวส้มนั่นยักไหล่กวนโอ้ย ก่อนจะสอดตัวลงนั่งตรงข้ามฮยอกแจที่ทรุดนั่งมองคนหน้าเหมือนกันเปี๊ยบเถียงกัน

     

     

                “ฉันชื่อตงไห่” นายนักบาสว่าก่อนยื่นมือรอจับ

     

     

     

                “อ่า.. อ่า.. ฉันฮยะ../ ไปไกลๆเลยมึงอะ” ฮยอกกระอักกระอวกแต่ก็ยอมจะยื่นมือไปตอบแต่นายชุดนัดเรียนนั่นปัดมือนายชุดบาสเต็มแรก ร่างบางเลยรีบชักมือตัวเองกลับมาวางไว้บนตักอย่างสงบเสงี่ยม

     

     

     

                “อย่ามาหวงก้าง ..ฉันรู้จักนายฮยอกแจ” นายนักบาสหันไปแหวคนที่ยืนอยู่แล้วเท้าคางพูดกับเขา

     

     

     

                “รู้จักผมหรอ?” ฮยอกแจจำไม่ได้ว่าเขาเคยรู้จักกับคนชื่อนี้ แล้วฮยอกแจก็ไม่น่าจะเป็นที่รู้จักมากพอที่คนหน้าตาแบบนี้ แนวนี้จะมารู้จักเขาด้วย

     

     

     

                “ใช่ รู้จักดีเลยละ” ตงไห่ยิ้มมุมปากแบบที่ดูแบดบอยขั้นสุดส่งมาให้ ทำเอาร่างบางไปไม่ถูก

     

     

     

                “มึงแม่ง..” นายชุดนักเรียนถอนหายใจก่อนจะนั่งลงตรงม้านั่งข้างฮยอกแจ

     

     

     

                “ทำไม?”

     

     

     

                “ฉันชอบนาย” ตงไห่บอกเขายิ้มๆเหมือนพูดเรื่องดินฟ้าอากาศทั่วไปไม่ได้พิเศษอะไร ร่างบางยิ้มรับจนได้สติว่าอีกฝ่ายพูดอะไรออกมา แต่ก่อนเขาจะได้ตอบอะไรก็มีคนชิงด่าไปก่อนเรียบร้อยแล้ว

     

     

     

                “ไปตายเหอะไอ้น้องเหี้ย... นี่ก็ไม่ต้องไปฟังมัน” นายชุดนักเรียนว่าแฝดตัวเองก่อนจะหันมาสั่งเขาที่ยังอึ้งอยู่

     

     

     

                “อ่า..”

     

     

     

                “ฉันพูดความจริงทำไมฉันจะไม่มีสิทธิ์... ฉันชอบนายจริงๆแถมไม่ได้ป๊อดด้วย” ตงไห่มาย้ำอีกทำให้นายชุดนักเรียนนั่นเหมือนอยากจะลุกขึ้นปาดคอเขา

     

     

     

                “ไหนมึงสัญญาแล้ว”

     

     

     

                “กูยอมถอยให้มึงมาครึ่งเทอมแล้วแต่มึงก็ทำได้แค่นั่งเฝ้าเค้า ตอนนี้มันก็ควรจะเป็นโอกาสของกู” ตงไห่บอกพี่ชายที่ดูท่าทางเอาเรื่อง ฮยอกแจรู้สึกเหมือนตัวเองนั่งอยู่ท่ามกลางมนุษย์ต่างดาวที่พูดกันในภาษาที่ฮยอกแจไม่เข้าใจแม้แต่คำเดียว

     

     

                ชอบ?

     

     

                นั่งเฝ้า?

     

     

                ถอยให้?

     

     

                เรื่องบ้าอะไรกันวะ

     

     

     

     

                “เดี๋ยวนะ นายตงไห่ แล้วนาย...” ฮยอกหันไปทางนายชุดนักเรียนที่ไม่รู้ชื่อ

     

     

                “ทงเฮ ฉันชื่อ ทงเฮ”

     

     

     

                “อ่อ นายตงไห่ นายทงเฮ ช่วยอธิบายหน่อยว่าพวกนายกำลังคุยกันเรื่องอะไรมันเกี่ยวกับฉันไหม แล้วมันเกี่ยวอะไรกับลูกบาสที่หล่นใส่ฉันเมื่อกี้รึเปล่า?” ร่างบางถามอย่างงงงวย

     

     

     

                “ฉันชอบนาย” ตงไห่ย้ำ “มัน.. ก็ชอบนาย” ตงไห่ชี้ไปทางพี่ชายที่หน้าเหมือนกันยิ่งเก่าแกะ

     

     

     

                “ชอบฉันเนี้ยนะ?” ฮยอกแจไม่อยากเชื่อหู

     

     

    มีคนมาชอบเขา แถมไม่ใช่แค่คนเดียว แถมคนที่ชอบเขายังเป็นฝาแฝดกันอีก

     

     

     

    “มันเคยชนะพนันฉันฉันเลยไม่มีสิทธิ์จีบนาย” ตงไห่ปั้นหน้าเศร้ากวนพี่ชายที่พยายามสะกดอารมณ์อยู่ “แต่ตอนนี้หลังจากเห็นความไม่มีน้ำยาของมันที่เอาแต่นั่งเฝ้านายทุกเย็นทั้งเทอมแล้วฉันว่าคงไม่มีประโยชน์ที่ฉันจะถอยให้” ฮยอกแจพอจะนึกได้แล้วว่าเขาเจอทงเฮแทบทุกเย็น เจอแบบผ่านๆ เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่เขาคิดว่ากลับบ้านช้าเหมือนกันเพราะนั่งรอที่นี่อยู่แทบทุกเย็น แต่เขาไม่ได้สนใจอะไรนักเพราะส่วนใหญ่จะหอบหนังสือมาอ่านด้วยตลอด

     

     

     

    “แล้ว...”

     

     

     

    “ไอ้บาสเมื่อกี้ฉันตั้งใจโยนเอง” ตงไห่ว่าอีก และดูท่าว่าทงเฮจะรู้ว่าน้องตั้งใจโยนใส่เขาเลยเข้ามากันท่าสินะ

     

     

     

    “อยากจะบ้าตาย” เป็นฮยอกแจที่บ่น

     

     

     

    “ไม่บ้าหรอก ถ้านายคบกับฉัน”

     

     

     

     

    “ไอ้ตงไห่” ทงเฮที่นั่งเงียบมานานขบกรามเรียกชื่อน้องชายอย่างเอาเรื่อง

     

     

     

    “ฉันขอนายคบอยู่นะฮยอกแจ” ตงไห่ไม่สนยังส่งยิ้มร้ายๆนั่นมาให้เขาเพื่อยืนยันความตั้งใจ

     

     

     

    “ฉัน...”

     

     

     

     

    “อย่าแม้แต่จะคิด มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลยมึง” ทงเฮโยนหนังสือใส่ตงไห่อย่างหงุดหงิด แต่คนในชุดบาสกลับหัวร่ออย่างมีความสุข

     

     

     

    “นายคงยังสับสนเอาเป็นว่าฉันจะจีบนายก่อนแล้วกัน” ตงไห่ว่าก่อนจะชกเอาโทรศัพท์ในกระเป๋าเสื้อฮยอกแจไปโทรออกอยู่ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ของตงไห่

     

     

     

    “แล้วจะโทรหานะฮยอกจ๋า” นายตัวร้ายนั่นส่งโทรศัพท์คืนให้เขาพร้อมส่งจูบแล้วลุกออกไปทิ้งร่างบางที่ยังประมวลอะไรไม่ทัน

     

     

     

     

    “ย๊า!” ทงเฮคว้าโทรศัพท์เข้าไปแล้วตั้งหน้าตั้งตาลบเบอร์ของตงไห่เมื่อกี้ทิ้ง

     

     

     

     

    “พวกนายต้องการอะไรกัน?” ฮยอกแจถามทงเฮอย่างไม่เข้าใจเมื่อเหลือกันสองคน

     

     

     

     

    “เหอะ.. มันทให้ฉันไม่มีทางเลือก” ทงเฮยัดโทรศัพท์คืนใส่มือเขา

     

     

     

    “ห้ะ?”

     

     

     

     

    “นายต้องเป็นของฉัน เตรียมตัวไว้เลย” แฝดพี่พูดทิ้งท้ายแล้วลุกขึ้นทิ้งฮยอกแจไปอีกคน

     

     

     

    ร่างบางเอ๋อไปจนเสียงโทรศัพท์เขาดังขึ้นโชว์เบอร์โซรา เขาจึงมีสติรีบเก็บข้าวของแล้วตรงไปขึ้นรถพร้อมประโยคเดียวที่อยู่ในหัว

     

     

     

    อีฮยอกแจกำลังฝันไปแน่ๆ ...ฝันแน่ๆ

     

     

    ตอนแรก เดี๋ยวมีต่อ

    สกรีมที่ #แฝดทงเฮ

    อัพอันนี้แทนหมอทงเฮไปก่อนนะครับ

    อิมเมจฝาแฝด พี่ทงเฮสุดหล่อ กับตงไห่แบดบอย
       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×