[AU fic] Pokemon : Road to Champion - นิยาย [AU fic] Pokemon : Road to Champion : Dek-D.com - Writer
×

    [AU fic] Pokemon : Road to Champion

    โดย Z'cret

    ฤดูกาลแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว ถึงเวลาออกเดินทางฝึกฝนเหล่าโปเกมอนและตามล่าเข็มกลัดทั้งแปดให้พร้อม เตรียมตัวสำหรับศึกการแข่งขันครั้งใหญ่ เวนย์เทียร์ลีก !!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,191

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 60 / 04:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     

    ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เวทีแห่งการต่อสู้กำลังจะปะทุเดือดขึ้นอีกครั้ง จากเปลวเพลิงอันเร่าร้อนภายในจิตใจของเหล่าเทรนเนอร์ คบเพลิงแห่งการแข่งขันจะถูกจุดให้ลุกโชน เพื่อเป็นบททดสอบการเฟ้นหาสุดยอดโปเกมอนเทรนเนอร์และคู่หูทั้งหก ถึงเวลาของพวกท่านแล้ว เหล่าเทรนเนอร์ผู้หลงใหลในโปเกมอนและเกียรติยศเอ๋ย จงออกเดินทางตามล่าความฝันนั้น ฝึกฝนพัฒนาฝีมือตนและคู่หู เตรียมพร้อมกับศึกการดวลครั้งยิ่งใหญ่และทรงเกียรติ เวนย์เทียร์ลีก!!

     

    เหมือนกำลังถูกสะกดด้วยจอทีวี เด็กหนุ่มผมทองนั่งจ้องตาไม่กระพริบอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ภาพและเสียงประกาศที่ดังออกมาทำเอาใจของเขานั้นเต้นตุ๊มๆต่อมๆไม่เป็นจังหวะ มือไม้สั่นระริกเต็มไปด้วยความตื่นเต้น นัยน์ตาสีทับทิมฉายแววความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม มันสะท้อนภาพสเตเดียมและแท่นรับรางวัลที่สะกดดวงตาคู่นั้นไม่ให้ละไปไหน เด็กหนุ่มลุกขึ้นยืนกำหมัดทั้งสองไว้แน่นเปลวเพลิงอันเร่าร้อนในตัวเขาลุกโชนดั่งคำกล่าวในทีวี “ฉันจะเป็น แชมป์เวนย์เทียร์ให้ได้ !!” กำปั้นหนึ่งสองถูกชกออกไปในอากาศ รอยยิ้มแห่งความตื่นเต้นปรากฏบนใบหน้าไม่จางหาย

     

    “นอนได้แล้วไหมเจ้าบ้า!!!”

     

    เสียงโครมครามดังมาจากผนังห้อง เด็กหนุ่มรีบปิดจอภาพตรงหน้าและมุดเข้าใต้ผ้าห่มในทีนที แต่ก็ไม่รอดพ้นหญิงสาวผมยาวในชุดนอนที่เปิดประตูเข้ามาอย่างรวดเร็วและรุนแรง “เอะอะโวยวายอะไรของแก รู้ไหมว่านี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วเจ้าบ้า!!” นาฬิกาเข็มสั้นชี้เลยเลขสองมาเกือบครึ่งในเวลากลางคืนแล้ว แต่ไฟในห้องพักนี้ก็ยังไม่ถูกปิด “ถ้าจะอยู่ดึกๆดื่นๆก็หัดเกรงใจซะบ้าง!” หญิงสาวร่างบางกำลังติเตียนจากเสียงตะโกนเมื่อครู่ ส่วนเด็กหนุ่มเลือกจะไม่ต่อล้อต่อเถียงและเอื้อมมือยืดแขนออกจากผ้าห่มไปกดปิดไฟในห้อง “รีบๆนอนได้แล้ว..” เป็นน้ำเสียงที่อ่อนลงจากหญิงสาวเจ้าของเรือนผมและดวงตาสีเดียวกับเขา  “พรุ่งนี้วันสำคัญของนายนี่”




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น