ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #9 : [character in despair!] ch.9 refugee girl & be arid world

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      25 มี.ค. 53

    [ริน -- ขณะนี้ พวกเรากำลังอยู่ที่บ้านของอาจารย์สิ้นหวังค่ะ...]



    นามิจัง -- แหม...รู้สึกว่าตอนนี้จะดูเรียบง่าย ชิวๆ จังเลยน้า

    คะฟุกะ -- ก็...นะ แต่มันก็ดูผ่อนคลายดีนี่นา

    มาเรีย -- มาเรียอ่ะนะ...ชอบบรรยากาศแบบนี้ที่สุดเลยล่ะ

    อาบิรุ -- แล้ว...ไหนลองเล่าเรื่องเกี่ยวกับความทรงจำในอดีต
    ของเธอหน่อยสิ มาเรียจัง

    จิริ -- ใช่ๆ เล่าให้หมดเปลือกเลยสิ จะได้ไขข้อข้องใจ
    ใน ทุกๆเรื่อง พร้อมกันทีเดียวเลย

    มาเรีย -- ได้เลยค่ะ...
    [มาเรียอะ น่ะ...เกิดและเติบโตแถวๆเกาะมินดาเนา
    ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ ซึ่งมีสงครามแบ่งแยกดินแดน
    ที่ยังดำเนินอยู่ หมู่บ้านของมาเรียน่ะ ตกอยู่ในความหวาดผวา
    ถูกระเบิดถล่มหมู่บ้านไปสามครั้ง ทางหมู่บ้านจึงส่งมาเรียไป
    แสวงหางานทำที่ต่างประเทศ และก็มาลงเอยที่นี่แหละค่ะ]

    อ.สิ้นหวัง -- ช่างน่ารังทดจริงๆเลยนะ เธอเนี่ย

    มาโตอิ -- ชิ-------------------------------------

    อ.สิ้น หวัง -- นี่เธอ อยู้ข้างหลังชั้นตลอดเลยรึ

    มาโตอิ -- ใช่แล้ว ตลอดเวลา

    โคโมริ -- แล้ว...ไปไงมาไง ทำไมถึงมาเรียนที่นี่ได้กันล่ะ?

    มา เรีย -- [ก็มาเรีย ได้ซื้อชื่อจากคนจรจัดมาน่ะ แล้วเติม
    ชื่อเล่นของตนลง ไป เลยกลายเป็น เซคิอุทสึ มาเรีย ทาโร่ น่ะ]

    ฮารุมิ -- มาเรีย...เธอพูดภาษาไทยได้เก่งมากเลยอ่ะ เพราะอะไรรึ?

    มาเรีย -- แหงสิ...ก็มาเรียเป็นคนไทยนี่นา(ใช่เร้อ....)

    จิริ -- จะว่าไป เธอมีประกันชีวิตอยู่นี่นา ไม่เข้ากับเธอเลยนะ

    มาเรีย -- แต่ชื่อผู้รับไม่ใช่มาเรีย คงไม่มีปัญหาหรอก

    จิริ -- นั่นสินะ...

    มาจิรุ -- แล้วไหง...พวกพี่สาวถึงมาพูดคุยกัน
    ที่บ้านของผมด้วยเล่า???

    คะฟุกะ -- แล้ว...ไอจังล่ะ ทำไมไม่เสนอหน้ามาล่ะ

    ไอจัง -- ก็ชั้น...กลัวว่า ถ้าชั้นโผล่มา เรื่องนี้จะตกต่ำลงน่ะสิ

    .....
    .....
    .....
    .....
    .....

    คาเอเระ -- ลึมชั้นไปได้ยังไงก๊าน ชั้นจะฟ้องแก๊! เจ้าคนเขียนได้ขึ้นชั้นศาลแน่!

    [ริน -- วันนี้ก็จบการเล่าเรื่องอย่างง่า่ยๆชิวๆกันเพียงเท่านี้
    สำหรับ วันนี้ สวัสดีค่ะ...]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×