ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #73 : [character in despair! : The Anime World] ch.73 ishiyama : visit it & fighting

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      0
      14 เม.ย. 54

    [ความเดิม : พวกของ อจ. เดินทางมายัง St. ishiyama high school
    พร้อมกับนักเรียน 7 คน และนักเรียนคนอื่นๆในการ์ดแรร์ 24 ใบ
    โดยได้รับการต้อนรับที่ดีจาก โองะ ทัตซึมิ ราชาปีศาจแมลงวัน
    และพรรคพวก โดยได้เสนอให้จัดงานประลองยุทธ์อิชิยามะขึ้น
    และตอนนี้ พวกเขากำลังเดินชมโรงเรียนไปกับมิกิคุง...]

    มิกิ -- ตรงนั้นเป็นห้องน้ำ ตรงโน้นเป็นห้องเรียนของพวกโองะ

    ฟุรุอิจิ -- ตรงนู้นคือห้องพักครู ตรงนี้คือทางเดิน

    มิกิ -- เฮ้ย! มาตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะเนี่ย ฟุรุอิจิ

    ไคโซ -- เออนั่นสิ มาจากไหนกันเนี่ย?

    อจ.สิ้นหวัง -- เอ่อ...ช่างเถอะ แล้ว...จะให้พวกเราไปนอนที่ไหน?

    มิกิ -- ห้องเรียนว่างๆ

    ฟุรุอิจิ -- ที่อยู่ติดบันไดชั้นสาม ทางขึ้นดาดฟ้า

    ดาร์คนามิ -- เรอะ?

    ดาร์คอะบิรุ -- เอ่อคือ...จวนจะหมดเวลาคืนร่างแล้วสิ

    ดาร์คคะฟุกะ -- เอ้อ...ลืมเสียสนิทเลย ไว้พบกันใหม่พรุ่งนี้นะ

    ดาร์คอะบิรุ -- โอเค บาย...

    [วิ้งงงงงง เจ้บ้าหาง กลับเข้าไปอยู่ในการ์ดแล้ว]

    [ทันใดนั้น โซระ อาโออิ เอ้ย! คุนิเอดะ อาโออิ ก็เดินมาทางนี้]

    อาโออิ -- อ้าว! ฟุรุอิจิ ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ แล้วโองะคุงอยู่ไหน?

    ฟุรุอิจิ -- อยู่บนดาดฟ้า

    คุโด -- เธอคนนี้เป็นใครกันน่ะ

    มิกิ -- เธอคือ คุนิเอดะ อาโออิ ผู้หญิงที่แข่งแกร่งที่สุดในโรงเรียนนี้
    อดีตสี่จตุรเทพที่โรงเรียนเก่า(ที่พังไปน่ะ)

    อาโออิ -- ว่าแต่...มิกิคุงพาพวกนี้มาทำไม?
    หรือว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับโองะคุง บอกมาเร็วๆ

    มิกิ -- โอเค เดี๋ยวบอกให้ (แล้วก็กระซิบข่าวกันข้างหู)

    อาโออิ -- จะมีงานประลองยุทธ์พรุ่งนี้หรือ! โอเค ชั้นไปแน่!

    ฟุรุอิจิ -- งั้นเจอกันคืนพรุ่งนี้นะ อาโออิ

    อาโออิ -- ได้เลย ชั้นจะลับฝีมือรอ...

    ดาร์คนามิ -- ท่าทาง...วันพรุ่งนี้ คงจะสนุกขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 555+

    มาเรีย -- มาเรียอยากดูแล้วอ่ะ...

    มิกิ -- งั้น...เจอกันคืนพรุ่งนี้นะ พวกนาย

    อจ.สิ้นหวัง -- โอเค

    [คืนนั้น ที่ห้องนอนของเหล่านักเรียน+อจ.สิ้นหวัง]

    ดาร์คคะฟุกะ -- เรามาเล่นไพ่อีแก่กันดีกว่า

    ไคโซ -- แล้วจะเอาไพ่มาจากไหนน่ะ?

    ดาร์คนามิ -- จากทริปที่ผ่านๆมา เราได้ทำการเก็บอาวุธยุทโธปกรณ์
    เอาไว้ในการ์ด 20 ใบ บวกแรร์การ์ด ที่มี่เพื่อนๆของเราอยู่ในนั้น 24 คน
    บวกการ์ดโจ๊กเกอร์ ที่ผนึกพลังบางส่วนของพวกเราทั้งแปดคนไว้ 8 ใบ
    เลยได้ไพ่สำรับนี้มาเพื่อการนี้ไงล่ะ...

    ยามาดะ -- ดีเลยๆ จะได้เล่นให้สนุก

    [แต่กลับมีเสียงแทรกจากในการ์ดว่า...]

    ซุสุ -- ค๊า~ฟุ~ก่า เธอเอาพวกเรามาเล่นสนุกกันแบบนี้เหรอ~~

    ดาร์คคะฟุกะ -- ไม่ได้เอามาเล่นสนุกกันซักหน่อย เรากำลังประชุมอยู่ตะหาก

    ซุสุ -- กำลังประชุมอะไรกันแน่ห๊ะ! คะฟุกะ

    ดาร์คคะฟุกะ -- จับตาดูให้ดีละกัน ประธาน

    [แล้วก็เริ่มการประชุมกัน โดยที่ซุสุก็นั่งฟังการประชุมอยู่ในการ์ด]

    ดาร์ฺคนามิ -- ขั้นตอนแรก เราจะแจกไพ่โจ๊กเกอร์ของตัวเอง คนละใบ

    ไอจัง -- อ่าฮะ

    ดาร์คนามิ -- จากนั้น เราจะสับไพ่ที่เหลือ แล้วแจกไปยังทุกๆคน

    มาเรีย -- อึมม......

    ดาร์คคะฟุกะ -- เมื่อเสร็จสิ้นการแจกสำรับแล้ว ชั้น,นามิจัง,ไคโซและไอจังจะได้7ใบ
    ส่วนคนที่เหลือจะได้6ใบ นั่นคืออาวุธและคู่หูของพวกเธอในการประลองยุทธ์ครั้งนี้

    ซุสุ -- เอ๊ะ...ทำไมง่ายจัง

    ดาร์คคะฟุกะ -- รายงานผลมาสิ ว่าใครได่ไพ่ใบไหนบ้าง

    ไอจัง -- ชั้นได้การ์ดโจ๊กเกอร์ การ์ดของคานาโกะจัง,คิโนะและอาโอยามะ
    ส่วนการ์ดอาวุธก็มี...หมวกกันน๊อค โล่ห์ราชสีห์ และ คาถาเจ้าแม่ซึนฯ

    มาเรีย -- มาเรียได้การ์ดโจ๊กเกอร์ การ์ดเพื่อนของมาเรีย,มานามิจังและโคโตะนน
    ส่วนอาวุธคือ ชุดกายกรรม และ กระสุนหดหู่พร้อมปืน

    ยามาดะ -- เราได้การ์ดโจ๊กเกอร์ การ์ดของเมรุจัง,โชโกะและมิโกะจัง
    ส่วนอาวุธ มี สนับมือ และ ดาบคู่ชิโรงาเมะ

    คุโด -- ชั้นได้การ์ดตัวเอง การ์ดของมาโยะจัง,มารุอิและซาตัน
    ส่วนอาวุธคือ เดทโน้ต และ ปากกาเนรมิตสรรพสิ่ง(by คุรุรุ)

    ไคโซ -- ชั้นเอาการ์ดตัวเอง การ์ดของจิตัน,ประธาน และอารุมิ
    ส่วนอาวุธก็มี ถุงมือ z-glove(ล้อเลียนx-glove) ยากังฟูเส้าหลิน
    และพลังดับอนาถ(ล้อเลียนดับเครื่องชน)

    อจ.สิ้นหวัง -- ชั้นได้การ์ดตัวเอง การ์ดของโคโมริ,มาโตอิ และ คาเอเดะ
    ส่วนอาวุธมี กระสุนออร่าทมิฬ กับ กระเป๋าสี่มิติ

    ดาร์คนามิ -- ชั้นเอาการ์ดตัวเอง การ์ดของดาร์คอะบิรุ,รินจัง และ อุซึอิคุง
    ส่วนอาวุธก็มี เวทจอมมารแห่งกาลเวลา พลังแห่งห้วงมิติปิด
    และหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ

    ดาร์คคะฟุกะ -- ส่วนชั้น ได้การ์ดของตนเอง การ์ดของจิริ,อุมิ และฮารุมิ
    ส่วนอาวุธก็มี เวทจอมมารแห่งไฟ พลังของฮันมะ ยูจิโร่
    และพลังชาแมนของฮาโอ

    ซุสุ -- โหด เลว ทราม โดยแท้!

    ดาร์คคะฟุกะ -- เสร็จประชุมแล้ว คืนพรุ่งนี้ออกศึก

    [ทั้งกลุ่ม -- โอ๊ส~~~]

    [แล้วก็มาถึงวันประลอง ยามค่ำคืน...]

    เนเนะ -- สวัสดีท่านผู้ชมที่อยู่ตรงนี้และที่อยู่ทางบ้าน วันนี้ พวกเราจะร่วมศึก
    ในงานประลองยุทธ์อิชิยามะ ครั้งที่33 และครั้งนี้วิเศษกว่าครั้งไหนๆ
    โดยเราได้ย้ายสถานที่มายัง รร. St.ishiyama บนดาดฟ้าของตึกใหญ่
    และได้ถ่ายทอดสดไปยังทั่วโลก ผ่านทางช่อง fu-en kaf-su channal
    ในเครือ ฟุเอ็น คะสุ กรุ๊ป โดยดิฉันจะเป็นพิธีกรร่วมกับฟุรุอิจิค่ะ

    ฟุรุอิจิ -- สวัสดีครับ กระผม ฟุรุอิจิ มิได้ตั้งนามสกุล มาเป็นพิธีกรร่วมนะครับ

    [เนเนะ-ฟุรุอิจิ] -- เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
    งานประลองยุทธ์อิชิยามะ ครั้งที่33 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้~~~

    [ผ่างงงงงงงงง]

    [งานประลองยุทธ์ได้เริ่มขึ้นแล้ว ส่วนใครจะพบกับใคร และใครจะชนะ
    โปรดติดตามชมตอนต่อไปนะครับ!]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×