ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #39 : [character in despair! : The Anime World] ch.38 Vongola Ceremony

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      28 เม.ย. 53


    [เริ่มพิธีสืบทอดตำแหน่งเลยดีกว่า...]

    อาจารย์ -- พีธีนี้มันใหญ่จริงๆน้าาาาา

    นามิ -- นั่นสินะ...

    คะฟุกะ -- อ้าว นามิจัง กำลังแต่งคอสเพลย์ชุดแวมไพร์รึไง?

    นามิ -- นี่เป็นผลกระทบจากอุมิจังต่างหากล่ะ
    ชั้นกลายเป็นแวมไพร์เฟ้ย...

    จิริ -- แหล่มเลย...

    คะฟุกะ -- ทีนี้ เธอก็หลุดจากสถานะ คนปกติ ซะทีนะ...

    นามิ -- ใช่แล้วแหล่ะ

    ไคโซ -- ยามาดะซัง เป็นไรไปน่ะ แต่งคอสเพลย์เหมือนนามิจังเหรอ?

    ยามาดะ -- ไม่ใช่เฟ้ย ชั้นโดนนามิจังดูดเลือดมาต่างหาก
    ตอนนี้ชั้นเป็นแวมไพร์เฟ้ย...

    ไคโซ -- ไอ๊หยา???

    จิริ -- ไอจังเป็นไรไปน่ะ จะซ่อนตัวอยู่ทำไมล่ะ?

    ไอ -- ขอโทษนะคะ ที่ชั้นกลายเป็นแวมไพร์ไปแล้วค่ะ...

    คิโนะ -- ถึงเธอจะเป็นอะไร แต่ชั้นก็ยังร้ากกกกเธอ

    อะบิรุ -- แหวะ น้ำเน่าสิ้นดี

    [ฝั่งวองโกเล่]

    รีบอร์น -- อาวล่ะ...จะเริ่มพิธีแล้วนะ เจ้าพวกบื้อ

    ยามาโมโตะ -- เป็นงานแต่งงานของใครล่ะ ใหญ่โตขนาดนี้

    สึนะ -- ยังไม่รู้สึกตัวอีกหรือ ยามาโมโตะ

    โกคุเทระ -- วันนี้แหละที่ชั้นรอคอย วันที่ชั้นจะได้เป็นมือขวาของ
    รุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการซักที...

    สึนะ -- อ้าว เคียวโกะจัง ฮารุ วันนี้เธอแต่งชุดแวมไพร์มารึ?

    เคียวโกะ -- สึนะคุง ชั้นโดนดูดเลือดไปอ่ะ เลยกลายเป็นแวมไพร์
    ไปแล้วง่ะ

    ฮารุ -- ชั้นก็โดนด้วยเหมือนกัน...

    สึนะ -- แล้วใครดูดเลือดไปล่ะ?

    ฮารุ -- โครมจังนั่นแหละ ทำให้กลายเป็นแบบนี้

    สึนะ -- ชะอ้าว โครมจัง ห้ามใจตัวเองไม่อยู่เหรอ

    โครม -- คงจะอย่างนั้นแหล่ะ

    สึนะ -- ไม่เป็นไร๊ ไม่เป็นไร เดี๋ยวพวกเธอก็ชินเองแหล่ะ...

    รีบอร์น -- เฮ้ๆ เริ่มพิธีกันได้แล้วพวกนาย

    [หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาในการ ประกอบพิธี 3 ชั่วโมง]
    [เมื่อเสร็จพิธี คราวนี้จะเป็นการลาจากแล้ว...]

    อาจารย์ -- เสร็จพิธีแล้ว กลับไปยังเมืองของเราดีกว่า

    นามิ -- น่านสิน้าาาาาา

    คะฟุกะ -- แล้ว...จะไปยังไงล่ะ?

    จิริ -- นึกไม่ออกอ่ะ...

    สึนะ -- จะไปแล้วเรอะ ก็ขอให้โชคดีนะ

    ยามาโม โตะ -- เอ้านี่ โอทอปของถิ่นเรา เอาไปซะ

    รีบอร์น -- สนุกมาก ที่พวกนายเข้าร่วมพิธีนี้ด้วยน่ะ

    โครม -- นามิซัง ถ้าเธอมีปัญหา โทรจิตมาหาชั้นได้นะคะ
    ชั้น เคียวโกะ และ ฮารุ จะตามไปช่วยเธอเองค่ะ

    โกคุเทระ -- ไปซะได้ก็ดี อยู่ที่นี่แล้วมันวุ่นวายเยอะเลย

    ไคโซ -- ขอบใจหลายๆเด้อ

    ซุสุ -- อ้อ! นึกออกแล้ว จิตัน เอาไอ้นั่นมาซิ

    จิตัน -- ได้กรั๊บ..

    [ประตูข้ามมิติโผล่มาแล้วจ้า...]

    ยามาดะ -- เราจะไปยังมาโฮระกันต่อเลยนะ เข้าใจ๋...

    ฮารุมิ -- ไปกันเลยรึ?

    มา เรีย -- น่าสนุกจัง...

    คะฟุกะ -- งั้นก็ ไปล่ะนะ ขอบคุญสำหรับทุกอย่างจ้า

    นามิ -- บ๊ายบาย...

    สึนะ -- บายจ้า...

    [แล้วพำวกเขาก็โผล่ไปยังที่...ใต้ต้นไม้โลก?]

    คะฟุ กะ -- ร่มรื่นจริงจริ๊งเชียว

    ซุสุ -- รอบนี้มีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,000,000 บาท ค่ะ

    ริน -- โอเค ชั้นจ่ายให้...

    ซุสุ -- แล้วก็...ช่วยทำการจูบอาจารย์ด้วยนะคะ
    โดยที่จิตันจะวาดวงเวทไว้ให้ เพื่อที่จะทำให้เกิด
    การ์ดพันธะสัญญา เซ็ท-สึ-โบ้ เอาไว้ใช้ต่อสู้ในโลกนี้ค่ะ

    คะฟุกะ -- แล้วก็...สำหรับทริปนี้ เราได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มเป็น
    เหล่านักเรียนเวทจากโลกสิ้นหวัง นะคะ เพื่อให้อินกับบรรยากาศค่ะ

    จิริ -- โอเค้?

    เหล่านักเรียน -- โอเค...

    อาจารย์ -- นี่พวกเธอ จะรุมจูบชั้นรึยังไงกัน แย้กกกกกก

    [ทริปมาโฮระ+โลกเวทมนตร์ เริ่มต้นขึ้นด้วยการทำการ์ดเซ็ทสึโบ้
    กับอาจารย์ สิ้นหวัง ส่วนเรื่องราวต่อจากนี้ เชิญชมในตอนต่อไปนะคะ]

    ปล. ช่วง คุยนอกเรื่อง...

    ฮิโตมิ ริน -- นี่ๆอาเฮีย ในที่สุดก็ไปยังที่ต่อไปซักที

    yodhya !!! โยเดีย !!! yodhya -- ทำไมถึงต้องเป็นมาโฮระ?.

    grk-zetsubou -- เอ่อ...มันน่าสนุกดีนี่นา

    yodhya !!! โยเดีย !!! yodhya -- อ้อเรอะ...

    grk-zetsubou  -- งั้นก็...ติดตามชมตอนต่อไปค่าาาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×