ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #15 : [character in despair! : The Another World] ch.15 umi:the murderer girl

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      1 เม.ย. 53

    [วันต่อมาในโลกคู่ขนาน ณ โบสถ์เดิมๆ]

    คะฟุกะ+ซุสุ -- วันนี้พวกเราก็ทำงานเป็นแม่ชี(หรือเป็นมาร?)
    เพื่อชำระล้าง จิตใจให้ผู้คน(หรือแทรกเข้าช่องว่างในจิตใจคน?)
    เอาล่ะ มาเริ่มงานกันเลยเถอะน้า....

    [ณ ห้องสารภาพบาป 1]

    คะฟุกะ -- คุณมีอะไรจะมาสารภาพรึเปล่าคะ?

    อุมิ -- มีค่ะ...ชั้นเป็นคนไร้เพื่อนมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ จะด้วยนิสัยของชั้น
    หรือ อย่างไรก็ไม่ทราบ จึงไม่เคยมีใครเข้าใกล้ชั้นเลยค่ะ...
    ถึงชั้นจะมี เพื่อนเหลืออยู่เพียง 1 คน แต่ชั้นก็เผลอผลักเขาตกจาก
    เครื่องเล่นเด็ก จนเขากลายเป็นคนสติไม่สมประกอบค่ะ...
    พอโตขึ้น ชั้นก็พยายามหาเพื่อนแล้ว แต่มักจะถูกนินทาลับหลัง
    อยู่เสมอๆ จนชั้นจิตหลุด กลายเป็นฆาตกรฆ่าหั่นหลายศพเลยค่ะ...
    เพียงแค่ถูกล้อว่า ไร้เพื่อน ก็สามารถทำให้ชั้น กลายเป็นฆาตกร
    สุดโหดไปเลยค่ะ แล้วดิชั้นจะมีหนทางแก้ไขบาปของชั้นรึไม่?

    คะฟุกะ -- [คนนี้ใช้ได้แฮะ...น่าสนใจดี งั้น!ชั้นจะทำการแทรกเข้า
    ช่องว่างในจิตใจ เพื่อดึงตัวเธอมาเป็นพวกด้วยซะแล้วสิ...]
    บาปของเธอยังมีวิธีแก้อยู่ ค่ะ...แต่ก่อนหน้านั้น เธอจะต้องสู้กับ
    เพื่อนของชั้นก่อน แล้วชั้นจะชี้ทางสว่างให้นะ...

    อุมิ -- ขอบคุณมากๆค่ะ ชั้นจะทำตามที่บอกทุกอย่างเลยค่ะ
    แล้วเริ่มตอนนี้เลยมั้ยคะ?

    คะฟุกะ -- ยังหรอกนะ...เธอต้องอยู่ในโบสถ์นี้จนถึง 15.00 น.
    แล้วชั้นจะหาคู่ ต่อสู้ให้เธอเองนะ...

    อุมิ -- ค่ะ...

    [ขณะเดียวกัน ที่ห้องสารภาพบาป 2]

    ซุสุ -- คุณมีอะไรจะสารภาพบาปรึคะ?

    จิริ -- มีค่ะ  คือ...ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ชั้นเป็นคนที่โหดมาก
    จนเกือบจะเอาปลา ทองไปล้างสบู่แล้วแหละ
    แต่ยังดีที่พี่ช่วยปลาทองไว้  ถึงอย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นั้น
    ทำให้พี่ของชั้นกลายเป็นคนซกมก ชั้นเลยต้องมาจัดการเก็บ
    กวาดห้องของพี่เป็นประจำจนกลายเป็นคนเจ้า ระเบียบจัดค่ะ...
    พอโตขึ้นมา ชั้นก็มีนิสัยหงุดหงิดกับสิ่งที่ไร้ระเบียบทั้งหลาย
    จนถึงขั้นฆ่าคนที่ ไม่เป็นระเบียบ แหกกฎ และคนที่โต้แย้งความคิด
    ของชั้น จนเปรียบได้ว่าชั้นเป็นเผด็จการย่อมๆเลยล่ะค่ะ...
    แล้วชั้นจะสามารถไถ่ บาปนี้ได้รึเปล่าคะ...

    ซุสุ -- [คนนี้ก็เข้าท่านี่นา...งั้นชั้นจะใช้วิธิของชั้นเพื่อดึงเธอคนนี้
    เข้า มเป็นพวกเดียวกันให้ได้...]
    สิ่งแรกที่เธอต้องทำคือ...จ่ายเงินมา10,000 บาท แล้วชั้นจะไปหา
    คนมาช่วยไถ่บาปให้เธอโดยต้องต่อสู้กับคนที่ชั้นหามา ให้ในเวลา
    15.00 น. แล้วบา่ปของเธอจะถูกชำระล้างเอง...

    จิริ -- ขอบคุณค่ะ...งั้นชั้นจะรออยู่ที่นี่จนกว่าจะถึงเวลานั้นนะคะ

    หลังจาก นั้น คะฟุกะและซุสุก็มานั่งคุยกันหน้าโบสถ์...

    คะฟุกะ -- เป็นไงบ้าง ซุสุจัง?

    ซุสุ -- ชั้นเจอคนที่เข้าท่าแล้วแหละ แล้วเธอล่ะ? คะฟุกะจัง

    คะฟุกะ -- ชั้นก็เหมือนกัน และนัดในเวลาเดียวกันกับเธอด้วยนะ...

    ซุสุ -- ดีล่ะ งั้น...พวกเรามาเริ่มขั้นตอนต่อไปเลยดีกว่า...

    [เวลาบ่ายสามโมง ณ ห้องเรียน 1 อาจารย์+นักเรียนคนอื่นๆ
    กำลังนั่งดูทีวีกันอยู่...]

    นามิจัง -- รายการทีวีวันนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ชมเลยอ่ะ...

    ริน -- นั่นสินะ...ท่านพี่

    อาจารย์ -- แล้วพวกเรา...จะทำอะไรกันดี?

    มาโตอิ -- นั่นสิ...จะทำอะไรกันดี

    อาจารย์ -- นี่เธออยู่ด้วยเรอะ?

    มาโตอิ -- ใช่ค่ะ...ตลอดเวลา

    [ในขณะนั้นเอง ทีวีก็เปิดรายการพิเศษ...]

    ไคโซ -- สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน
    ขอต้อนรับสู่รายการพิเศษ ศึกรีเพลย์โหด โฉดสุดๆ
    โดยมีคู่เอกคือ อุมิ หัตถ์ซาตาน พบกับ จิริ ศ.ระเบียบจัด
    มี สึโบอุจิ จิตัน เป็นกระสอบทราย เอ้ย! กรรมการห้ามมวยครับ
    และมี ยามาดะซัง กับกระผม คัทสึ ไคโซ เป็น พิธีกร+กรรมการ
    ให้คะแนนครับ และได้รับการสนับสนุนจาก ฟุเอ็น คะสุ กรุ๊ป
    โดย สองผู้นำสาว ฟุอุระ คะฟุกะ กับ ไคเอ็น ซุสุ ครับ
    ถ้างั้น...ยกที่หนึ่ง เริ่มได้ แป๊ง!

    อาจารย์+นักเรียนที่เหลือ -- ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ยามาดะซัง -- ตอนนี้ ฝ่ายแดง อุมิ กำลังทำการร่ายคำสาปอยู่ค่ะ

    อุมิ -- อะปัจชะเย อะปัจตะเหย้เถ้นา อิปัจชะยา อะปัจติโถโถเน
    ข้าขอเรียกตุ๊กตา วูดู 13 ตัว เพื่อทำพีธี ณ บัดนี้...

    ไคโซ -- ฝ่ายน้ำเงินก็ไม่น้อยหน้า จิริ กำลังเสกอะไรบางอย่างอยู่?

    จิริ -- นัมมงโฮเร็งเง็งเคียวงี้ชางฮีเด่ อังเปรงรัมบา เมงงเสงรัมบา
    ข้าขอเรียก พลั่วต้องคำสาป และดาบกินวิญญาณแร็คนาร็อค
    พร้อมกับขอพลังจากเจ็ดป่าช้า มาเสริมพลังให้ข้าด้วย...

    ยามาดะซัง -- เอาล่ะสิ...ทั้งสองคนกำลังจะฟาดฟันกันแล้ววววววว

    อุมิ -- คาถา 13 หุ่นวูดูมรณะ สำแดงฤทธิ์!!!

    จิริ -- ฟิวชั่นดาบแร็คนาร็อคกับพลั่วต้องคำสาป
    กลายเป็น พลั่วปลายดาบ กำราบภูติ ดูดวิญญาณ
    จงปลิดชีวิตศัตรู ณ บัดนี้ ตู้ม!!!

    [แล้วภาพก็ขาดไป ชั่วหนึ่ง]

    อาจารย์ -- ตกใจมากๆเลย ที่ทั้ง 2 คน มาสู้กันแบบนี้

    อะบิรุ -- แต่ชั้นตกใจมากกว่า...

    ฮารุมิ -- ที่คะฟุกะจัง กับ ซุสุซัง...

    นามิจัง -- หันมาจับมือร่วมกันแล้วน่ะสิ...

    [ซักพัก ภาพก็มา...]

    ไคโซ -- ผลปรากฎว่า...เสมอกันครับท่านผู้ชม จึงต้องขอจบรายการเพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

    [ที่จริง...ทั้งสองคนไม่ ได้รับบาดเจ็บเลย แต่...
    กรรมการบนเวที จิตันคุง โดนลูกหลงจากทั้ง 2คน
    จน สิ้นลมไปแล้ว...]

    คะฟุกะ -- พวกเจ้าจงมองมาที่ชั้นและซุสุจังเดี๋ยวนี้

    จิริ,อุมิ,ไคโซ,ยามาดะ ซัง,จิตัน(ร่างวิญญาณ) -- ก็แหงนมองข้างบน

    คะฟุกะ -- จงมองมาที่ตาของชั้น...
    (เพิ่งสังเกตุว่า ตาของคะฟุกะเป็นสัญลักษณ์กีอัส)

    ซุสุ -- จงมองมาที่ดาบของชั้น...
    (ดาบ ที่ซุสุจังถืออยู่ คือ เคียวขะ ซุยเงซึ ที่ซื้อมาจากอดีตยมทูต
    ในราคา 8,000,000 บาท)

    [ผลคือ จิริ,อุมิ,ไคโซ,ยามาดะซัง และ จิตัน(ในร่างวิญญาณ)
    เลยถูกทั้ง 2 คน ใช้กีอัส+ดาบฟันวิญญาณ ผสานพลังจนแกร่งกล้า
    ล้างสมองพวกนั้นได้ซะงั้น...]

    พวกที่อยู่ บริเวณเวที -- พวกเราจะทำตามคำสั่งของท่านซุสุ
    และท่านคะฟุกะ โปรดสั่งมา พวกเราจะทำตามทันที...

    คะฟุกะ+ซุสุ -- พวกเราจะทำการหลอมรวม
    โลกคู่ขนานทุกแห่งเป็นหนึ่งเดียว เพื่อที่จะ
    สร้างโลกใหม่ที่มีแต่เรื่องสนุกๆเท่านั้น
    นี่คือเป้าหมาย ของพวกชั้น!!!

    [เวลาเดียวกัน ที่ห้องเรียน 1]

    อาจารย์ -- แล้ว...พวกเรามีแผนอะไรมั้ย?

    มาเรีย -- มาเรียเจอหนังสือดีๆแล้วล่ะ...

    คาเอเดะ -- ไหนลองอ่านดูซิ...

    [วิธีกลับโลกเดิมแบบเร็ว -- ชิงคัมภีร์สิ้นหวังจากถ้ำโทริอุมะให้ได้]


    นามิจัง -- ไม่ยากนี่ งั้น...ไปกันเลยมั้ยคะ อาจารย์

    อาจารย์ -- เอ่อ...เดี๋ยวสิ ขอใช้เวลาคิดแผนก่อนสิ

    อะบิรุ -- งั้นก็ได้...

    [ณ ซากโรงเรียนอัจฉริยะ...]

    หัวหน้า -- พวกเราจะคิดแผนการณ์เพื่อช่วงชิงคัมภีร์สิ้นหวังที่จะเป็น
    หนทางไปสู่การ ครองโลกนี้มาให้ได้ เฮ..........

    [เป็นเรื่องแล้วสิ? มีเป้าหมายให้ค้นหา
    มีศัตรูให้ต่อสู้ แบ่งกลุ่มชัดๆเป็น 3 กลุ่ม คือ]


    ฟุเอ็น คะสุ กรุ๊ป -- คะฟุกะ,ซุสุ,จิริ,อุมิ,ไคโซ,จิตัน และ ยามาดะซัง

    อ.สิ้นหวัง+เหล่านักเรียนที่เหลือ

    โรงเรียน อัจฉริยะ(บ้าๆบอๆ)

    [แล้วใครจะได้คัมภีร์สิ้นหวังไป โปรดติดตามต่อในตอนไหนซักตอน
    ในอนาคตอันใกล้นี้]

    ปล. จะขอพักเบรกด้วยตอนสบายๆ ซัก 5  ตอน
    ฉะนั้น จะได้อ่านเนื้อหาหลักในตอนที่ 21 นะครับ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×