ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #116 : [character in despair! : The Anime World] ch. 116 D-FRAG! : the last battle 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      19 มี.ค. 57

    [ฝั่งของทาคาโอะกับฟุนาโบริก็ตามมาสมทบกับฝั่งของเคนจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว]

    ทาคาโอะ - เป็นยังไงบ้างล่ะนาย แล้วคุณโรกะถูกอีกฝ่ายจับตัวไปสินะ

    เคนจิ - ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าโรกะอยู่ที่ไหน และอันที่จริง ชั้นก็พอจะรู้จุดประสงค์ของอีกฝ่ายในการลักพาตัวโรกะแล้วล่ะ

    ซากุระ - นั่นคือ การดูดเลือดเพื่อเพิ่มสาวกสินะ รุ่นพี่

    เคนจิ - ประมาณนั้น

    ฟุนาโบริ - เอาล่ะ จะถึงห้องชมรมแล้วล่ะค่ะ

    ทาคาโอะ - งั้น รับนี่ไปสิทั้งสองคน!

    [และทาคาโอะได้โยนเครื่องช๊อตไฟฟ้าให้แก่ทั้งสองคน]

    เคนจิ - ไปเอามาจากไหนกันล่ะ ทาคาโอะ?

    ทาคาโอะ - พอดีเมื่อกี๊ผ่านหน้าห้องสภานักเรียน เลยหยิบออกมาใช้ เผื่อป้องกันตัวไว้ซักหน่อย

    เคนจิ - งั้นก็ขอบใจ

    ฟุนาโบริ - ถึงหน้าห้องชมรมแล้วค่า!

    [หน้าห้องชมรม รุ่นพี่คุชชีกำลังยืนพิงประตูอยู่]

    ซากุระ - ย้าโฮ! รุ่นพี่คุชชี่ สถานการณ์เป็นยังไงบ้างคะ

    รุ่นพี่คุชชี่ - ดูท่าจิโตเสะจะรับมือไม่ไหวแล้วล่ะ พวกเธอช่วยรีบไปช่วยกันต้านพลังดีกว่า

    เคนจิ - ไหวมั้ยท่านประธานดิน!

    จิโตเสะ - มาได้จังหวะพอดีเลย ดูท่าชั้นจะรับมือไม่ไหว แต่อีกฝ่ายก็ร่อแร่เหมือนกัน งั้นฝากนายจัดการต่อด้วยละกัน

    เคนจิ - โอเค

    จิโตเสะ - งั้นชั้นขอสลบซักพักละกันนะ. . .

    [แล้วจิโตเสะก็สลบไปแล้ว]

    อ.สิ้นหวัง - สลบกันดื้อๆเลยแฮะ

    เคนจิ - ยัยนี่สุดโหดเลยแฮะ 1-1 เอาชนะไม่ได้ งั้น 2-1 ละกัน

    ทาคาโอะ - แล้วระหว่างชั้นกับรุ่นน้อง นายจะเลือกใครไปสู้ด้วยล่ะยะ!

    เคนจิ - ชั้นเลือกรุ่นน้องก่อนล่ะนะ ส่วนเธอ พักเอาแรงก่อนก็ได้นิ เพราะเดี๋ยวอีก 2 คนของอีกฝ่ายคงจะโผล่มาในไม่ช้านี้แหละนะ

    ทาคาโอะ - งั้นก็ได้

    ไคโซ - จาก 1-1 กลายเป็น 2-1 แล้วแฮะ อุมิงจะไหวมั้ยนี่?

    ฟุนาโบริ - อ๊ะ! เคนจิคุง โทรศัพท์มีสายเรียกเข้าค่ะ

    เคนจิ - โอเค รับล่ะนะ. . .

    [ตัดมาที่มิติพิศวงอีกครา]

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ดูดเลือดกันจนอิ่มหนำสำราญแล้วสินะพวกเรา งั้นชั้นกับจิริจะกลับไปช่วยอุมิงประจัญหน้ากับเพื่อนๆของเธอละกันะ โรกะจัง

    [แล้วดาร์ค-คะฟุกะกับจิริซินโดรม ก็ได้ข้ามมิติเพื่อกลับไปช่วยอุมิงสู้]

    โรกะ - งือ. . .โดนสูบเลือดจนซีดผอมเลยสิเนี่ยตัวชั้น ว่าแต่อีกนานมั้ยกว่าร่างของชั้นจะวิวัฒนาการไปเป็นแบบพวกเธอ

    โครม - ไม่นานหรอก ไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วล่ะ

    จิซาเมะ - และตอนนี้ เธอเองก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ไปบ้างแล้วนะ เช่น หูของเธอที่แหลมขึ้น รูม่านตาขยาย เล็บมือยาวและแหลมขึ้นนิดหน่อย

    โรกะ - อ๊า อ๊า อ๊า งั้นติดต่อหาคาซามะซังซักหน่อยดีกว่า

    ฮารุ - คือจะขอให้เขามาช่วยเหรอ

    โรกะ - บอกแล้วไงว่าชั้นปลงกับเรื่องนี้ไปตั้งนานแล้วนะ ก็แค่จะแจ้งข้อมูลนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเองง่ะ

    เคียวโกะ - งั้นก็ตามใจ

    ฮิลด้า - โรกะจัง เขาปีศาจของเธอเริ่มโผล่มาให้เห็นแล้วนะ ออกแนวเขายักษ์ซะด้วยสิ

    โรกะ - อ๊า อ๊า อ๊า อย่ามาซ้ำเติมกันได้มั้ยคะเนี่ย

    [โรกะ - งื้อ. . .ตอนหน้า ตัวชั้นยังต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงทางกายภาพไปทีละเล็กละน้อย ส่วนคาซามะซังกำลังพบกับศึกหนักเลยอ่ะ สู้ๆนะจ๊า]

    [โปรดติดตามต่อ ในตอนต่อไป]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×