ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #112 : [character in despair! : The Anime World] ch. 112 D-FRAG! : Fast&Serious!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      9 มี.ค. 57

    [ฟุนาโบริ - เดี๋ยวจะเล่า สถานการณ์ ณ ตอนนี้เลยละกันนะคะ]

    เกมวิ่งไล่จับระหว่าง ชมรมสร้างสรรค์เกม(ชั่วคราว) VS ฟุเอ็นคะสุ ทีม 

    * จิโตเสะ vs อุ-มิง ณ ห้องชมรมสร้างสรรค์เกม(ชั่วคราว)
    * ซากุระ&ชิโอ vs ดาร์ค-นามิเฮ&ดาร์ค-อะบิรุ ณ หน้าสภานักเรียน
    * ทาคาโอะ vs ซุปเปอร์ฮารุมิ ณ โรงยิม
    * เคนจิ&โรกะ vs ดาร์ค-คะฟุกะ&จิริซินโดรม

    [คู่แรก จิโตเสะ VS อุ-มิง]

    จิโตเสะ - ยัยนี่แข็งแกร่งมากเลยแฮะ พอๆกับทามะจังเลยนะเนี่ย

    อุมิง - ไม่ได้ปล่อยอารมณ์แบบนี้มาซะนานเชียวนะ แบบนี้ต้องขอกระทืบให้หนำใจซะเลยก็ดี

    อ.สิ้นหวัง - ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้มั้ง นี่เกมส์ไล่จับนะ มิใช่แบ๊ทเทิ่ลรอยัล

    ไคโซ - แล้วนี่ไม่วิ่งเหรอ นี่เกมส์ไล่จับมิใช่เหรอ???

    จิโตเสะ - กฏมิได้บอกว่าห้ามทำอย่างอื่นนอกจากวิ่งนี่นา

    อุมิง - และกฏมิได้บอกว่าห้ามต่อสู้ด้วยนะเนี่ย

    อาตารุ - แล้วจะสู้กันยังไงมิให้แตะเนื้อต้องตัวล่ะเนี่ย?

    คุโด - อ่ะ นายมาได้ไงเนี่ย แถมเปลือยท่อนบนอีกด้วยแน่ะ

    อาตารุ - พอดีเสื้อยังอยู่ในห้องสภานักเรียนน่ะ

    จิโตเสะ/อุมิง - สำหรับคำตอบน่ะเหรอ ก็ปล่อยพลังซัดกันไปเลย ยังไงล่ะ!!!

    รุ่นพี่คุชชี่ - จะทำแบบนั้นก็ไม่ว่าหรอกนะ ขอเพียงอย่าทำโรงเรียนพังก็แล้วกัน

    [ตัดไปที่คู่สอง ซากุระ/ชิโอ vs ดาร์ค-นามิเฮ/ดาร์ค-อะบิรุ]

    ซากุระ - วิ่งๆแบบนี้มันค่อนข้างเหนื่อยนพ รับน้ำซักขวดมั้ย ชิโอซัง

    ชิโอ - ไม่ล่ะ ขอบคุณ

    ดาร์ค-นามิเฮ - เอาแต่หนีๆๆอยู่ได้ ทำไมไม่มาสู้กันซึ่งๆหน้าเลยล่ะ

    ดาร์ค-อะบิรุ - ลืมไปแล้วหรือไงคะ ว่านี่มัน "เกมส์วิ่งไล่จับ" น่ะ

    ดาร์ค-นามิเฮ - เอ้อ. . .ลืมไปเสียสนิทเลยแฮะ

    ชิโอ - สาวๆที่บินอยู่บนฟ้านี่. . .ช่างน่าหลงไหลเสียจริง

    ซากุระ - พวกนั้นกำลังบิน!? งั้นก็แย่ล่ะสิทีนี้

    [คู่ที่สาม ทาคาโอะ VS ซุปเปอร์ฮารุมิ]

    ทาคาโอะ - แล้ว. . .เราจะวิ่งหรือแข่งอะไรดีล่ะ?

    ฮารุมิ - แข่งกีฬาดีกว่าน่า

    ทาคาโอะ - แล้วจะแข่งกีฬาชนิดไหนดีล่ะ?

    ฮารุมิ - เทนนิส ละกันนะ

    [และคู่นี้ก็ได้เริ่มทำการแข่งเทนนิส อย่างเป็นทางการ]

    [คู่สุดท้าย เคนจิ/โรกะ VS ดาร์ค-คะฟุกะ/จิริซินโดรม]

    โรกะ - คาซามะซัง ดูท่าชั้นจะทนต่อไปไม่ไหวแล้วค่ะ ได้แต่วิ่งหนีอย่างนี้มันน่าเบื่อนะคะ

    เคนจิ - งั้นก็สู้ซักทีเซ่ ยัยถุงมืด!

    จิริ - กลัวพวกชั้นรึไง ถึงไม่กล้าสู้กันตรงๆน่ะ ห๊าาา

    ดาร์ค-คะฟุกะ - เอาน่า เอาน่า อย่าตะคอกให้มากนักเลยน่า

    โรกะ - งั้นชั้นจะใช้ท่าถนัด "เนตรดับมืด" เลยนะคะ

    เคนจิ - ตามใจเธอเถ้อออ

    [และโรกะก็ใช้ท่าไม้ตายของเธอ หวังจะพิชิตอีกฝ่าย แต่ลืมไปว่าอีกฝ่ายบินอยู่ ผลคือ. . .]

    โรกะ - คาซามะซังช่วยด้วย!!! ชั้นโดนจับแล้วง่ะ

    เคนจิ - ชะอ้าวเฮ้ย! ยัยถุงมืดดดดด!

    จิริ - ง่ายแท้หลาว งั้นพาไปดูดเลือดเลยดีมั้ย?

    ดาร์ค-คะฟุกะ - งั้นก็ดี

    โรกะ - คาซามะซางงงงง ชั้นจะโดนดูดเลือดแล้วนะค๊าาาาา

    [และทั้งสองคนก็ได้พาตัวโรกะออกนอกโรงเรียนไป. . .ไม่รู้ชะตากรรม]

    เคนจิ - เฮะ? ดูดเลือดนี่คือดูดเพื่อเพิ่มสาวกหรือเพื่อเป็นอาหารล่ะเนี่ย?. . .แล้วถ้ายัยถุงมืดกลายเป็นยัยถุงเลือด(แวมไพร์)มันจะยังไงกันน๊า. . .เอาเป็นว่ากลับไปที่ห้องชมรมดีกว่า

    รุ่นพี่คุชชี่(ดูสถานการณ์ผ่านจอมอนิเตอร์อยู่) - ไม่ได้ห่วงโรกะจังซักนิดเลยนี่หว่า. . .

    [สกอร์ ชมรมสร้างสรรค์เกม 5 - 6 ฟุเอ็นคะสุ ทีม]

    [ฟุนาโบริ - แน่นอนว่าตอนหน้าก็ยังมีแข่งกันต่อ นะคะ]

    [โปรดติดตามต่อ ในตอนต่อไป]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×