ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [บทความ...สิ้นหวังแล้ว] รวมมิตรบทความที่สิ้นหวัง

    ลำดับตอนที่ #84 : [บทความ...สิ้นหวังแล้ว] ตอนที่ 84 โยงกันมั่วซั่วเสียจริง...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      21 มี.ค. 53

    ตอนนี้กำลังพูดถึงเรื่อง การโยงซี้ซั้วมั่วไปหมด

    ผู้หลักผู้ใหญ่ในเมืองไทยยุคนี้ กำลังส่งเสริม
    ความคิดที่มักจะโยงอะไรซี้ซั้วสุดๆ
    แก่ประชาชนโดยทั่วไปในสังคม ดั่งเช่น

    หุ้นขึ้นตอนเป็นนายก โยงไปว่า มีการคอร์รัปชั่น เลยยึดทรัพย์
    (อันที่จริง ทุกบริษัทจะโดนหมด ถ้ามีกฎแบบนี้)
    มีเชือก ยานอนหลับ เทปกาว โยงไปว่า จะฆ่าตัวตาย
    แค่เสื้อแดงมาชุมนุม(โดยสงบ) ดันโยงไปว่า จะมีเหตุรุนแรง
    เล่นเกมออนไลน์ โยงไปว่า จะก่ออาชญากรรม
    อ่านการ์ตูน โดนหาว่า เกรดจะตก(ตกแน่ ถ้าจัดเวลาไม่ถูก)
    ดูเว็บอย่างว่าแป็บเดียว โดนหาว่า จะไปข่มขึนใคร?
    ไม่แต่งงาน เพราะ บ้างาน?
    ทำประโยชน์มากมาย ดันโยงว่า คอร์รัปชั่นแหลกราญ
    กรรมการพรรคทำผิดคนเดียว โยงไปยุบทั้งพรรคซะงั้น
    แค่ไปทำอาหารออกทีวี ดันโยงไปขับออกจากการเป็นนายก
    (ตอนนี้ก็ล่วงลับไปแล้ว...)
    แค่ต้องการไล่สมัคร-สมชาย ดันโยงไปยึดสนามบิน
    ทำเนียบ และ NBT
    ไล่อภิสิทธิ์ ดันโยงไปเป็น เทเลือดหน้าพรรด(เสียเปล่าชัดๆ)
    มังงะบางเรื่องออกช้าโคตร โยงว่า เพราะ สนพ.ดองเค็ม
    (สาเหตุไม่ได้มีแค่นั้นนิ?)
    แปะลิ้x โดนยิง โยงไปว่า เพราะทหารสั่งเก็บ
    บึ้มโน่นบึมนี่รอบกรุง โยงไปว่า เพราะเสื้อแดง(เรอะ?)
    ดูละครน้ำเน่า ดันโยงว่า ทำให้เกิดความรุนแรง
    (อันนี้น่าจะเป็นความจริง...)
    go to DMC กับ โจ๊กโซคูล
    ภาพถ่ายวิญญาณ
    ไม่เรียนพิเศษ โดนโยงให้ต้องไปซ่อมวิชานั้นๆ
    ไม่ทำงานส่ง โดนโยงให้ติด ร
    ทิ้งขยะซี้ซั้ว โดนตัดคะแนน
    โขงแห้งเหือด โยงไปยัง ฟ้าฝนลงโทษ(ที่จริงเป็นเพราะจีน)
    แค่โอบามาไปพบลามะ จีนดันโยงไปถึงความสัมพันธ์ข้ามประเทศ
    แค่เกาหลีเหนือปรับค่าเงิน ดันโยงไปประหารแพะ(รับบาป)
    แค่ยูเครนเบี้ยวเงินค่าแก๊ส เลยตัดแก๊ส ยุโรปวุ่น
    แค่นายกอิตาลีมั่วกามา เลยโดนต่อยจากคนบ้า
    กรีซล้มละลาย โยงไปยัง อียูวุ่นวาย

    พอดีกว่า ชักจะโยงมั่วขึ้นทุกทีๆ
    เผ่นล่ะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×