ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [บทความ...สิ้นหวังแล้ว] รวมมิตรบทความที่สิ้นหวัง

    ลำดับตอนที่ #133 : [บทความ...สิ้นหวังแล้ว] ตอนที่ 133 มันอยู่นอกเป้าหมายน่ะ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      2 ต.ค. 53

    บางที เราจะไปซื้อของที่ห้างในช่วงลดราคา 
    ของที่เราอยากจะซื้อ มักจะอยู่นอกเป้าหมายของโปรโมชั่นทุกที
    คุณเองก็เคยใช่ไหมล่ะ?

    ต่อจากนี้ จะเป็นการยกตัวอย่างสิ่งที่อยู่นอกเป้าหมายของสิ่งต่างๆ เช่น...

    ไปโลตัส เจอไอศครีมลดราคา แต่ยกเว้นฮาร์เกน-ดาสท์

    เปิดเว็บ จะดูอนิเมะ แต่...ไม่ได้อยู่ในญี่ปุ่น เลยดูไม่ได้

    จะเปิดคลิป แต่ IE อยู่นอกเป้าหมาย

    totจะวางเครือข่าย3g แต่สระบุรีอยู่นอกเป้าหมาย(จะให้ใช้เครือข่ายจากโคราชรึไง?)

    อยากจะเรืยนเก่ง แต่กวดวิชาอยู่นอกเป้าหมาย(คือแบบว่า...หมดตังแล้ว)

    อยากจะรักใครซักคน เพื่อนสาวของคุณกลับอยู่นอกเป้าหมาย(ใช่ซี้.....)

    ครูก็อยากจะสอนทุกห้อง แต่ห้องสิบเอ็ดอยู่นอกเป้าหมาย(เพราะเด็กมันเก)

    ใน สบว. กลุ่มสาระการเรียนรู้ทกกลุ่มจะมีตึกเป็นของตัวเอง
    แต่กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะอยู่นอกเป้าหมาย(โดนไล่ที่อ่ะดิ)

    จะขึ้นม.1 ก็ต้องหาโรงเรียนดังๆให้อยู่ แต่โรงเรียนวัดกลับอยู่นอกเป้าหมาย

    อาหารที่อยู่นอกเป้าหมายของบุฟเฟต์(อาหารพิเศษทั้งนั้น)

    จบม.6 ก็ต้องหามหาลัยดีๆ แต่ ม.ราม กับ มสธ. อยู่นอกเป้าหมาย

    ครูรุ่นเก๋าไม่ค่อยอยากสอนเด็ก แต่อายุ 57 อยู่นอกเป้าหมายของเออรี่รีไทร์

    บางครั้ง อุบัติเหตุก็อยู่นอกเป้าหมายของประกันชั้นสาม

    สระบุรีเอฟซี,เลย ซิตี้,บางกอกเอฟซี อยู่นอกเป้าหมายของการรับถ้วยแชมป์
    ดิวิชั่นสอง ในนัดสุดท้าย(ถ้วยหนูหายไปไหนอ่ะ ไม่รู้~~~)

    สระบุรีอยู่นอกเป้าหมายของการท่องเที่ยว(สระบุรีเลี้ยวขวา)

    สีเขียวที่อยู่นอกเป้าหมายของแชมป์กีฬาสีโรงเรียน สบว.(อมบ๊วยอ่ะ)

    จานดำอยู่นอกเป้าหมายของบอลโลกครั้งที่เพิ่งผ่านไปเมื่อสี่เดือนก่อน

    สินค้าทุกชิ้นยี่สิบบาท แต่ชิ้นนี้สามสิบบาท

    สระบุรีอยู่นอกเป้าหมายของกวดวิชา(ไม่ค่อยมี รร.กวดวิชาดังๆที่สระบุรีเลย)

    สลัมที่อยู่นอกเป้าหมายของกฎหมาย(ผิดกฎหมายให้พรึ่บ)

    เกรดเฉลี่ย 2.69 อยู่นอกเป้าหมายของจุฬาฯ

    เมืองไทยอยู่นอกเป้าหมายของซาอุฯ

    นายกฯที่อยู่นอกเป้าหมายของประชาธิปไตย

    เซ็นทรัลเวิล์ดที่อยู่นอกเป้าหมายของเสื้อแดง(ในตอนแรกสุด)

    เสื้อเหลืองที่อยู่นอกเป้าหมายของศาล(ไม่เห็นจะทำ'ไรได้เลย)

    ความสัมพันธ์กับ ตปท. ที่อยู่นอกเป้าหมายของ กษิต ภิรมย์ (ถนัดสร้างศัตรู)

    ผลกระทบต่อเศรษฐกิจที่อยู่นอกเป้าหมายของการชุมนุม(ไม่ว่าจะสีไหนๆ)

    หุ้นไทยอยู่นอกเป้าหมายของการชุมนุม(ขึ้นเอาขึ้นเอา)

    91 ศพ อยู่นอกเป้าหมายของการขอคืนพื้นที่

    รัฐสภา อยู่นอกเป้าหมายของการเมืองนอกสภา(ชื่อก็บอกอยู่แล้ว)

    คนไทยที่อยู่นอกเป้าหมายของความสุข


    ตอนนี้ ตัวผม อยู่นอกเป้าหมายของชีวิต เรียบร้อยแล้ว(ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×