ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ยำใหญ่ใส่แฟนฟิค!][ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A]

    ลำดับตอนที่ #18 : [ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A ] ตอนที่หนึ่งแปด : ทำอาหาร...ยากจัง!(1)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 54


    [อีเว้นท์หลักครั้งที่หนึ่ง : เทศกาลอาหารทำเองแห่งคลาสพิเศษ]

    [ณ หน้าเสาธง]

    ผ.อ.เคนชิโร่ - วันนี้ ในคาบพักกลางวัน จะมีเทศกาลอาหารของเหล่านักเรียนชาว
    คลาสพิเศษ โดยจะต้องทำอาหารสองอย่างต่อหนึ่งห้อง ต้องมีทั้งของคาวและของหวาน
    และการทำอาหารหนึ่งอย่างนั้น จะต้องจัดทีมละประมาณห้าคน

    รีบอร์น - ทีมไหนทำอาหารได้อร่อยเด็ดดวงที่สุด ก็รับเงินรางวัล 1,000,000 ปอนด์

    อ.สิ้นหวัง - ส่วนทีมไหนทำอาหารได้ห่วยที่สุด เราจะบังคับให้ทีมนั้น
    ยืดส่วนสูง ในมุมที่สิ้นหวังที่สุดของโรงเรียน(หมายถึง ผูกคอตายใต้ต้นลำพูน)

    เบ็คกี๊ - และนี่เป็นการทำอาหารขาย ไม่ใช่การแจกฟรี ฉะนั้น รายได้จากการขาย
    จะถูกนำไปคิดคะแนน พร้อมๆกับรสชาติของอาหารชนิดนั้น เพื่อตัดสินทีมที่ชนะด้วยนะ!

    อาโออิ - ขอให้ทุกห้อง แสดงฝีมือด้านเสน่ห์ปลายจวักให้สุดฝีมือเลย
    แล้วก็...คณะกรรมการนักเรียนทั้งห้า รวมถึง หน่วย sos และ ชมรมวารสาร
    จะเข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วยนะคะ

    [ระหว่างคาบเรียนยามสาย ทั้งสามห้องก็ประชุมกันเพื่อค้นหาพ่อครัว-แม่ครัว]

    [Triple-A]

    สึนะ - อย่าเสนอชั้นเลยนะ ชั้นทำอาหารไม่เก่งง่ะ

    เคียวโกะ - แต่ชั้นอยากทำอาหารจังเลย ขอเข้าแข่งขันด้วยค่ะ 

    อ.สิ้นหวัง - เนื่องจาก ห้องนี้มีนักเรียนสามสิบสองคน เราจะใช้วิธีจับฉลากกัน
    โดยจะมีสลากห้าใบ เขียนว่า "คาว" มีสลากอีกห้าใบ เีขียนว่า "หวาน"
    ส่วนใบที่เหลือ ไม่เขียนอะไรไว้ งั้นก็...จับฉลากได้แล้ว!!!

    [ผลการจับฉลาก]

    ทีมอาหารคาว - นามิ,ยุคโกะ,ฮายาเตะ,มาโดกะ และ คามิยามะ
    ทีมอาหารหวาน - ไคโซ,จิริ,เคียวโกะ,คุณกิน และ ยามาดะซัง

    [Double-A]

    รีบอร์น - มีใครเสนอตัวเองบ้างมั้ย?

    เคียวโกะ(หัวแดง) - หนูค่ะ อยากทำของหวาน

    นาโน - หนูด้วยค่ะ อยากทำพุดดิ้ง

    ฮินะ - ชั้นอยากทำขนมหวาน

    ซาตัน - ผมขอทำขนมหวานด้วยครับ

    มาเรียทาโร่ - มาเรียอยากทำขนมอ้ะ!

    รีบอร์น - โอเค เราได้ฝ่ายขนมหวานแล้ว ส่วนฝ่ายอาหารคาว
    คงต้องใช้วิธีโอน้อยออกเสียแล้ว

    [โอน้อย...ออก! ผลที่ได้คือ...]

    ทีมขนมหวาน - เคียวโกะ,นาโน,ซาตัน,ฮินะ,มาเรียทาโร่

    ทีมของคาว - จิตัน,ชินปาจิ,โฮคุโตะ,ลูกกระจ๊อกของโฮคุโตะ และ อิจิโจวซัง

    [A-]

    เบ๊กกี้ - เราจะใช้บันใดเสี่ยงทายสองอัน อันแรกจะคัดเลือกกันก่อนว่าใครจะได้ทำอาหาร
    อันที่สองจะแบ่งทีมว่าใครจะได้ทำอาหารคาว หรือ อาหารหวาน พอได้ครบจำนวนแล้ว ให้ถือว่าสิ้นสุดการเสี่ยงทาย

    ซาซาฮาระ - เอาล่ะ...เริ่มได้!

    [ผลที่ได้คือ]

    ทีมของคาว - ฮารุมิ,คางุระ,ฟุรุอิจิ,พี่พูห์ และ ซาซาฮาระ

    ทีมของหวาน - มามิ,ฮิโระ,มิซาโตะ,มิยาโกะ และ ฮิลด้า

    [ทีมจากชมรมและคณะกรรมการนักเรียน หัวข้อพิเศษ : อาหารสุดเลิศหรูระดับโลก]

    ทีมประธานนักเรียน - อาโออิ,อาตัน,ไอจัง,ฮากาเสะ(ดร.) และ สุรุยะซัง

    ทีมหน่วย sos - ฮารุฮิ,เคียวน์,คะฟุกะ,ไมจัง และ นางาโตะ

    ทีมชมรมวารสาร - เรือง,คุโปะ,อะบิรุ,ซาเอะ และ ซุสุ

    [อ.สิ้นหวัง - ตอนหน้า เริ่มการแข่งขันทำอาหารขายอย่างเต็มตัว!]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×