คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Who are a princess[ver.zetsubou] section 5 : happy ending!?
[ หนึ่งเดือนต่อมา ในงานเลี้ยงเต้นรำ]
คิโนะ – เป็นงานที่หรูหราดีนะ ว่ามั้ย?
ไอจัง – เช่นกันค่ะ คิโนะซัง
อ.สิ้นหวัง(เต้นรำอยู่กับคะฟุกะ) – ชั้นจะรักเธอ และอยู่กับเธอตลอดไป นะเธอนะ
คะฟุกะ – ได้สิคะ...เจ้าชายขา
จิริ – หึๆๆ ฮ่ะฮ่าๆๆ
โทคิตะ – เป็นอะไรไปน่ะท่าน
[ทันใดนั้น I-บ้า 2 ตน ก็โผล่มาจากฟากฟ้า]
[และ จิริ ก็ได้ถือมืดจ่อคอหอยของอ.สิ้นหวัง]
จิริ – อันที่จริงแล้ว พวกข้าคือชนเผ่านรกแตกที่มาเพื่อแก้แค้น
แทนน้องชายของข้า และเพื่อฮุปราชสมบัติโดยการฆ่าราชาคิโนะและ
อ.สิ้นหวัง เพื่อที่จะปกครองประเทศนี้ 555+
อ.สิ้นหวัง – ถ้างั้น พวกเจ้าก็ต้องตายทั้งหมด
[แล้วอ.สิ้นหวังก็หยิบดาบฟันวิญญาณมาสู้กับชาวนรกแตกที่มีพลัง
ซุปเปอร์ไซย่า]
ชาวนรกแตก 1 – เอาไปซะ พลังคลื่นเต่า ย้ากกกกกกก
โทคิตะ -- จงเผาสรรพสิ่งให้เป็นเถ้าถ่าน ริวจินจักกะ ย้ากกกกก
ชาวนรกแตก 2 – จงรับไปซะ หมัดเจ้าพิภพ ย้ากกกกก
คิโนะ -- จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์ เฮียวรินมารุ ย้ากกกกก
[ผล - โทคิตะและคิโนะสามารถกำจัดชาวนรกแตกทั้งสองได้]
[แต่ว่า จิริ ก็ได้จับตัว คะฟุกะ เป็นตัวประกัน]
จิริ – ถ้าไม่อยากให้นังนี่ตายล่ะก็ จงสละราชสมบัติ
และเดิมมาให้ข้าฆ่าเดี๋ยวนี้!
อ.สิ้นหวัง – ก็ได้ๆ
[แล้วอ.สิ้นหวังก็เดินเข้าไปหา แต่ทว่า ในขณะนั้นเอง จิริ
ก็ได้ยิงเลเซอร์ใส่คิโนะซังจนสิ้นพระชนม์ ณ ตรงนั้น]
อ.สิ้นหวัง – ข้าไม่ยกโทษให้แกแล้วว้อย โทคิตะ! รวมทีม
งัดไม้ตายสุดท้ายออกมาเลย
โทคิตะ – ได้เลย
อ.สิ้นหวังและโทคิตะ – กระสุน...วงจักร ย้ากกกกกกกกกก
[ฟิ้ววววว ตู้มมมมม]
จิริ – พวกเจ้า...ช่างร้ายกาจ...นัก(และได้ตายไปในที่สุด)
[หลังจากนั้น]
อ.สิ้นหวัง – คิโนะซัง! คิโนะซัง!
ไอจัง – อย่าเสียใจไปเลย คิโนะซังนั้นได้ไปดีแล้วนะ
เจ้าชายฯ – งั้นหรือ...
วุฒิศักดิ์ – งั้น...เรามาจัดงานแต่งกันเถอะ
[ในงานแต่ง]
โทคิตะ – อาจารย์จะรับหญิงผู้นี้เป็นเจ้าสาวหรือไม่
อ.สิ้นหวัง – รับครับ
โทคิตะ – คะฟุกะซัง คุณจะรับผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าบ่าวหรือไม่
คะฟุกะ – รับค่ะ
โทคิตะ – ผมขอประกาศว่า ทั้งสองคนได้กลายเป็นสามี-ภรรยา
ที่ถูกต้องตามกฏหมายแล้วครับ เชิญทั้งสองจูบเลยครับ
อ.สิ้นหวัง – ชั้นจะรักเธอตราบนานเท่านาน นะเธอนะ
คะฟุกะ – เช่นกันค่ะ เจ้าชาย
ความคิดเห็น