ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ยำใหญ่ใส่แฟนฟิค!][ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A]

    ลำดับตอนที่ #4 : [ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A ] ตอนที่สี่ : A- รายงานตัว

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 54


    ยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับตอนก่อน ณ ห้องคลาสพิเศษ A-

    คลาสพิเศษ A- ประกอบไปด้วย
    โอโตนาชิ เมรุ
    ฟุจิโยชิ ฮารุมิ
    คิทสึ ทาเนะ
    โทโมเอะ มามิ
    ไคเอ็น ซุสุ
    ซาซางาวะ เรียวเฮ
    พี่โม่งทาเคอุจิ
    พี่พูห์
    ซาเอะ
    ฮิโระ
    เมดมาเรีย
    โอนิสึกะ ฮิเมโกะ
    คางุระ
    รุ่นพี่ซาซาฮาระ
    ทาจิบานะ มิซาโตะ
    อุเอฮาระ มิยาโกะ
    โมโมเสะ คุรุมิ
    โองะ ทัตสึมิ
    ฮิลด้า
    ฟุรุอิจิคุง
    อ.ที่ปรึกษา : เบ๊คกี้


    [ข้อมูลห้อง : ห้องนี้จะรวมเหล่ารุ่นพี่ พวกที่มีวุฒิภาวะสูง
    และ พวกกึ่งๆนักเลง เอาไว้ด้วยกัน...]

    ฮิโระ - นี่ซาเอะ เธอว่าห้องนี้จะเป็นยังไงล่ะ?

    ซาเอะ - ไม่รู้สิ แต่มันก็น่าจะมีข้อมูลมากพอ ที่จะนำมาแต่งนิยายขายนะ

    มามิ - เห...ถ้าแต่งนิยายเสร็จแล้ว ชั้นขออ่านหน่อยนะ

    ซาเอะ - ได้ค่ะ

    มิยาโกะ(แว่น) - เอ้อ...จะเกิดอะไรขึ้นรึเปล่าเนี่ย

    ฮิลด้า - มีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเรื่องยุ่งขึ้น

    ฟุรุอิจิ - เรื่องอะไรน่ะ?

    [ครึ่ด - ประตูเปิดออกแล้ว]

    เบ๊คกี้ - มาแล้วมาแล้ว

    ซุสุ - อาจารย์อยู่ที่ไหนน่ะ

    คุรุมิ - อ้อ...อยู่ทางนั้น(ชี้ไปทางผ้าม่านข้างหน้าต่าง)

    เบ๊คกี้ - แง เค้าเป็นอาจารย์นะ แต่ เค้าเห็นนักเรียนห้องนี้แล้ว เค้ากลัวง่ะ

    [ผู้มาจากห้อง Triple A ปรากฎกาย]

    เรย์ - เบ๊คกี้ โอ๋ๆๆ อย่ากลัวนะจ๊ะน้อง เบ๊คกี้เป็นอัจฉริยะนะ คงไม่ถอดใจง่ายๆแน่

    เบ๊คกี้ - เค้ามีใจสู้แล้วล่ะ ขอบใจนะ เรย์

    เรย์ - ชั้นไปล่ะ

    มิยาโกะ(แว่น) - เดี๋ยวสิ นี่เธอเรียนที่นี่ด้วยเหรอ

    เรย์ - ก็ใช่ อยู่ Triple A ร่วมกับฮิเมโกะต๊อง และก๊วนบ้าคนอื่นๆน่ะ

    มิยาโกะ(แว่น) - โอเค หายข้องใจและ

    เรย์ - ฝากเบ๊คกี้ด้วยล่ะ ชั้นไป(จริงๆ)ล่ะ

    มิยาโกะ - โอ๊ส~

    [กลับมาเข้าเรื่องต่อ]

    เบ๊คกี้ - ขอโทษทีที่ให้คอย ชั้นคือ รีเบ๊คก้า มิยาโมโตะ เรียกสั้นๆว่าเบ๊คกี้
    เค้าอะน่ะ อัจฉริยะสุด จบ ป.ตรี เมื่ออายุ 12 ปี แล้วมาสมัครเป็นอาจารย์ในปีต่อมา
    เค้าน่ะ ย้ายมาสอนที่นี่พร้อมกับนักเรียนบางส่วน และต่อไปนี้...

    มิซาโตะ - ต่อไปนี้คืออะไรอ่ะ?

    เบ๊คกี้ - อะจ๊าง ต่อไปนี้เป็นการแนะนำตัวนักเรียนเจ้าค่ะ

    นักเรียน - เอ๋~

    เบ๊คกี้ - เริ่มเลยนะค้า...

    [ตุ๊ดตรู๊ว : เสียงโทรศัพท์มือถือของทุกคนดังขึ้น]

    [ข้อความ : 01 เมรุเมรุ ติดมือถือ เป็นเกรียนออนไลน์
    อย่ามาว่าชั้น ถึงแม้ว่าชั้นจะไม่ชอบใครในนี้ พ่อตัวเองก็ไม่ชอบ
    แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาปลอบ(เอ๊ะ! ขัดกันมั้ยเนี่ย) ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น
    เดี๋ยวจะแฉแหลกจนมืดมนไปตามๆกันซะเลยนี่ 555+]

    ทุกคน - หวา...Troll ตัวแม่มาแล้ว!

    ฮารุมิ - 02 ฮารุมิค่ะ สาววายขั้นเมพ จิ้นให้ชายตรุ๋ยกันได้ จิ้นให้หญิงตั้งวงมโหรีได้
    ชอบเขียนโดจินแนวรักร่วมเพศ แต่เก่งด้านกีฬาสุดเวอร์ค่า

    ทาเนะ - 03 ทาเนะค่ะ เจ้าแห่งความสกปรก มีน้องสาวอยู่ที่ห้อง Triple A
    ซึ่งน้องสาวได้ฉายาว่า เจ้าแห่งกฎระเบียบอันขวางโลกและโหดเหี้ยม
    และชั้นหลงรักอาจารย์ที่ปรึกษาห้องของน้องสาวด้วยค่ะ

    โองะ - มากไปไหม...นี่ไม่ใช่รายการคู่สร้างคู่สมนะ

    มามิ - 04 มามิค่ะ เป็นสาวน้อยเวทมนตร์ มีภูมิหลังที่มืดมน คำแสรงใจของชั้นคือ...

    [ผู้มาจากห้อง Double A โผล่มาแล้ว]

    จิตัน - อูมามิ อูมามิ อูมามิ

    http://image.ohozaa.com/i/15a/konachan_com20209765520chibi20gun20kyuubee20mahou_shoujo_madoka_magica20tomoe_mami20weapon20yume_shokunin.jpg

    มามิ - TRIO FINALE

    [ตรู้ม - จิตันกลายเป็นโกโก้ครั้นช์ อ๊ะ!ไม่ช่าย จิตันโดนกระสุนเสี่ยคิวงับหัว อูมามิซะเอง]

    จิตัน - อ๊ากกก เสี่ยคิวงับหัว เสี่ยคิวงับหัว อ๊าาาาา

    ซุสุ - 05 ซุสุค่ะ ชั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง สติปัญญาพอๆกับเบ๊คกี้
    มีใบอนุญาตประกอบหลายๆอาชีพ เรียกใช้บริการชั้นได้นะค้าาา

    เรียวเฮ - 06 สุดหูรูดดดดด ซาซางาวะ เรียวเฮ เป็นนักมวยสังกัดวองโกเล่ยิม
    ว่าไงล่ะ อยากจะเข้าชมรมกับชั้นมั้ยล่ะ เอ่า สุดหูรูดดดดด

    พี่โม่งทาเคอุจิ - ไม่ล่ะ ขอบใจ 07 พี่โม่งทาเคอุจิ เรียกสั้นๆว่า พี่โม่ง
    เคยเป็นโจรไฮแจ๊คเครื่องบินมาแล้ว ตอนนี้หันกลับมา 180 องศา
    เป็นโจรกลับใจ มีประสบการณ์มากมายจะมาเล่า เอามะ

    ซาซาฮาระ - นี่ไม่ใช่รายการเจาะใจนะ คุณพี่โม่ง

    พี่พูห์ - 08 พี่พูห์ ถึงหน้าของเรานั้นจะแอ๊บแบ๊ว แต่ใจของชั้นนั้นร้ายลึก
    ใครมาหือล่ะก็ เดี๊ยะเจอ พี่พูห์ตบเกรียน เดี๋ยวปั๊ตเหนี่ยวเลย เหอๆๆ

    ซาเอะ - 09 ซาเอะ เป็นนักเขียนิยายโรแมนติก ห้าวนิดๆเพราะหน้าอกแบบราบ
    ใครมีเนื้อเรื่องดีๆ เอามาให้ชั้นแต่งนิยายด้วยนะค้า

    ฮิโระ - 10 ฮิโระค่ะ ถนัดทำอาหาร แต่กลัวอ้วนเป็นที่สุด เป็นเพื่อนกับคนเมื่อกี้ค่ะ

    มาเรีย - 11 มาเรียค่ะ เป็นเมดรับใช้ตระกูลดัง ณ ห้อง Triple A
    ตอนนี้เสียใจมากค่ะ ที่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันกับคุณหนู
    อ้อ! ชั้นเป็นเมดสารพัดประโยชน์พอๆกับซุสุซัง ถ้าเรียกใช้เธอ ก็พ่วงชั้นด้วยนะค้า~

    ฮิเมโกะ - 12 โอนิซึกะ ฮิเมโกะ เรียกชั้นว่า โอนิฮิเมะ เถอะ
    ชั้นเป็นราชันย์จิ๊กกี๋จากโรงเรียนเก่า เป็นตัวรั่วด้วย ขอบคุณค่ะ

    คางุระ - 13 อั๊วชื่อคางุระน่อ อั๊วแข็งแกร่ง อั๊วสุดแกร่งเทียบเท่ากันดั้มน่อ
    และอั๊วชอบกินสาหร่ายดองมากๆเลยน่อ

    ซาซาฮาระ - 14 ซาซาฮาระ ผมเป็นนักเรียนดีเด่น เป็นลูกชาวนา(ที่แอ๊บว่าเป็นคุณหนู)
    มีแพะและคนใช้เป็นสิ่งจำเป็นคู่กาย อ้อ...ตอนก่อนขึ้นชั้นเรียน
    เลขที่15 ทาจิบานะ มิซาโตะ มาสารภาพรักกับชั้นด้วยล่ะ อุงุ!
    http://www.uk-anime.net/images/nichijou-fp.jpghttp://hachimitsuanimeblog.files.wordpress.com/2011/04/horriblesubs-nichijou-04-720p-mkv_snapshot_02-55_2011-04-29_20-22-30.png?w=950

    [เปรี๊ยง! ซาซาฮาระโดน เฮดช๊อต]

    มิซาโตะ - ต้องขอขอบใจที่แนะนำตัวให้ แต่ว่า! ไหงมาโพล่งเรื่องแบบนี้กันง่ายๆ
    อย่างนี้ ไม่ใช่ว่าชั้นอายนะ แต่ชั้น...หมั่นไส้นายนะ รู้ไว้ซะด้วย
    http://traveleronrevenge.files.wordpress.com/2011/04/nichijou2.jpg

    ซาเอะ - หนุ่มแว่นกับสาวซึน ได้การล่ะ! ได้พล๊อตเรื่องแต่งนิยายแล้วว้อย

    มิยาโกะ(แว่น) - 16 มิยาโกะ(แว่น) เป็นผู้รอบรู้ เป็นหนอนหนังสือ
    และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับฮิเมโกะ(ต๊อง) ณ ห้อง Triple A ด้วย

    คุรุมิ - 17 คุรุมิ ช้าน...ปกติ อาจจะยิ่งกว่าหัวหน้าห้อง Triple A ด้วยล่ะมั้ง

    [หัวหน้าห้อง Triple A มาแล้ว!]

    นามิเฮ - ก็บอกแล้วไง...อย่าหาว่าช้านปกติเซ่ โธ่ว้อยยยยย

    [แล้วเธอก็วิ่งจากไป]

    โองะ - 18 โองะ ทัตสึมิ เป็นราชาแมลงวัน นักเลงทุกคนจะต้องมาสยบแทบเท้าชั้น
    อ้อ...ที่เกาะไหล่ชั้นนะ ลูกบุญธรรมชั้นเอง ชื่อหนูเบล

    หนูเบล - อะต๊า!

    ฮิลด้า - 19 ฮิลด้า เป็นปีศาจจากนรก มีดาบด้ามร่มเป็นอาวุธคู่กาย
    เป็นแม่นมของหนูเบล

    หนูเบล - อะต๊า!

    ฟุรุอิจิ - 20 ผม ฟุรุอิจิ เป็นตัวซวย เป็นแผนกผู้รับเคราะห์จากสองคนก่อนครับ

    เบ๊คกี้ - ฟังจนเหนื่อยเลยนะเนี่ย คุรุมิพูดแทนทีสิ

    คุรุมิ - ได้ค่ะเบ๊คกี้ คือว่า...ตอนนี้เรามาถึงช่วงเวลาแห่งการเลือกทีมหัวหน้าห้องแล้วค่า

    นักเรียน - เฮ...

    เบ๊คกี้ - เสนอได้คนเดียวนะค้า!

    ฮารุมิ - งั้นขอเสนอ...รุ่นพี่ซาซาฮาระค่ะ

    ซาเอะ - เพราะอะไรล่ะ?

    ทาเนะ - แบบว่า สองห้องที่แล้วมีหัวหน้าห้องเป็นหญิง
    รอบนี้ขอผู้ชายมาคานอำนาจกับห้องTriple A และ Double A หน่อยเถอะน่า

    ซาซาฮาระ - ขอบคุณ ที่ให้เกียรติผมขึ้นมาเป็นหัวหน้าห้อง
    และผมเลือก ซาเอะซังเป็นรองหัวหน้าคนที่ 1

    ซาเอะ - ขอบคุณค่ะ หนูจะเลือก ฮารุมิ เป็นรองหัวหน้าคู่กับหนูค่ะ

    ฮารุมิ - และหนูเลือก มิซาโตะจัง เป็นเลขานุการค่ะ

    มิซาโตะ - ส่วนชั้น...ขอเลือกมิยาโกะซังค่ะ

    มิยาโกะ - ขอบคุณมากค่ะ

    เบ๊คกี้ - หมดคาบแล้ว ไปล่ะนะ...เป้ง!

    [เบ๊คกี้เดินชนเสาประตู]

    เบ๊คกี้ - แง้...มิยาโกะ มิยาโก่~~~

    มิยาโกะ - ค่าๆๆ

    ฮารุมิ - มีคนน่าสนใจเพียบเลย น่าเอามาเขียนโดจิน คงได้กำไรอื้อซ่า

    [สรุป - ซาซาฮาระ : หัวหน้าห้อง
    ซาเอะ : รองหัวหน้า คนที่หนึ่ง
    ฮารุมิ : รองหัวหน้า คนที่สอง
    มิซาโตะ : เลขานุการ
    มิยาโกะ : เหรัญญิก]

    [ตอนหน้า : การประชุมครั้งแรก ของสภาคลาสพิเศษ]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×