คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Who are a princess[ver.zetsubou] section 3 -- zetsubou prince will marry me?
[ณ ห้องของคิโนะ อ.สิ้นหวังย้อนอดีตเสร็จสิ้นแล้วแหละ]
คิโนะ(เพิ่งจะพูดจบ) – เพราะฉะนั้น พ่อจึงอยากให้เจ้าหาคู่ครองให้ได้
คางะ ไอ – เมื่อทำได้สำเร็จ ทรัพย์สินทั้งหมดจะตกเป็นของลูก
อ.สิ้นหวัง – แล้วทำไมถึงไม่ให้ทรัพย์สมบัติแก่พี่ๆของผมล่ะ
(เขาเป็นลูกคนสุดท้อง)
ท่านพ่อ – อย่าลืมสิจ๊ะ อาจารย์ เอ๊ย! คุณลูก ว่าพี่ทั้งสองของลูกนั้นเป็นอย่างไร...
[และพี่ชาย-สาวทั้งสองก็โผล่มา...]
เคอิซัง(เดินขาเป๋มา) – หวัดดี น้องชาย
รินจัง(เป็นใบ้) – อ้อแอ้อ้ออ้อแอ้แอ้
อ.สิ้นหวัง -- น่าสมเพชจังว่ะ
คิโนะ – ก็อย่างที่เห็น เพราะเหตุนี้ ลูกจึงเหมาะสมที่สุดที่จะรับสมบัติของพ่อและขึ้นครองราชย์สืบต่อไป...
อ.สิ้นหวัง – แล้วจะทำยังไงกันล่ะ...ท่านพ่อ
คางะ ไอ(เจือกตอบแทนพ่อซะงั้น) – เดี๋ยวจะคิดทีหลัง เพราะฉะนั้น
ลูกๆ ออกจากห้องได้แล้ว
อ.สิ้นหวัง – จ้าๆๆ
[ก๊อกๆๆๆๆ]
คิโนะ – เข้ามาได้...
คิทสึ จิริ – ดิฉัน ผู้บัญชาการสูงสุดของเมืองนี้ คิทสึ จิริ ค่ะท่าน
คิโนะ – ขอความกรุณา ช่วยทำประกาศ ศอฉ. เรื่อง ตามหาผู้ที่เหมาะสมที่จะเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักร์สิ้นหวัง ให้หน่อยสิครับ
คิทสึ จิริ – พวกเราจะทำให้สำเร็จตามที่ขอค่ะ
[หน้าปราสาท]
อ.สิ้นหวัง -- ลางสังหรณ์ไม่ดีเลยเว้ย
[วิ้ง วิ้ง วิ้ง สายฟ้าฟาดหัว ได้ญาณอนาคตซะงั้น]
อ.สิ้นหวัง -- สิ้นหวังแล้ว!!! สิ้นหวังกับพิธีการบ้าๆเพื่อตามหาเจ้าสาว
เสียแล้วววววววววววววว
[ณ ย่านใจกลางเมือง]
คิทสึ จิริ – ติดประกาศเร็วๆ สิ
มาทาโร่ – ได้จ้า
เมรุซัง – ว่าแต่...ทำอย่างนี้จะดีแล้วหรือ?
คิทสึ จิริ – เวร กรรม เจ้ารู้มั้ยว่านี่เป็นคำสั่งของท่านคิโนะเชียวนะ
หรือเจ้าอยากจะให้หัวของเจ้าหลุดออกจากบ่ากันล่ะ?
มาทาโร่-เมรุซัง – ไม่เอาครับท่าน
คิทสึ จิริ – อย่างนั้นก็ดีแล้ว แล้วก็...ทางเราได้ส่งฝ่ายประชาสัมพันธ์
ไปยังสถานีโทรทัศน์ประจำเมืองเรียบร้อยแล้ว
พักโฆษณา – 2 รายการ
นามิซัง – คุโดคุง รถเป็นอะไรล่ะ
คุโดคุง – รถเสีย สตาร์ตไม่ติดเลยอ่ะ
นามิซัง – ใช้น้ำมันเครื่องไดเมียวสิ เดี๋ยวนี้เขาใช้กันทั้งนั้นแหละ
นามิซังและคุโดคุง – เพราะใช้แล้ว เครื่องฟิต สตาร์ตติดง่าย
คะฟุกะซัง(ปลอมตัวเป็นสาวมหาลัย) – แผลสด แผลเปื่อย แผลไฟไหม้
น้ำร้อนลวก แผลพุพองเป็นหนอง ผิวหนังอักเสบเป็นหนอง
ใช้เย็นเตร็กซ์ครีม ที่มีสารเย็นตร้าไมซัลฟริก เย็นเตร็กซ์ครีม
เจ้าของเดียวกันกับโทนาฟ
[ประกาศจาก ศอว.(ศูนย์อำนวยกายประชาสัมพันธ์เรื่องในวัง)]
โคะบุชิ อะบิรุซัง – เนื่องจากในขณะนี้ คิโนะซังทรงพระประชวรหนัก
เข้าขั้นไอซียู และทรงต้องการให้อ.สิ้นหวังหาคู่ครองให้ได้
เพื่อที่พระราชาจะมอบสมบัติและสืบทอดตำแหน่งราชาต่อไป
บัดนี้ ได้เวลาที่จะเปิดรับสมัครหญิงสาวเพื่อที่จะมาเป็นเจ้าหญิง
ต่อไป โดยมีคุณสมบัติดังนี้
- อายุ 18-20 ปี ,เป็นโสด,สวยมาก ถึงมากที่สุด
- และออกงานสังคมได้
- ถ้ามีครบทุกข้อ จะรับไว้เป็นกรณีพิเศษ
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ พระราชวังสิ้นหวัง 99/9 ซอย9
ถนนเก้าวัด แขวงเก้าต้น เขตเก้า กทมฯ โทร.086-1374846
[ยามาดะ -- เอ่อ...เอาเป็นว่าไปชมตอนหน้าละกัน]
ความคิดเห็น