ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ยำใหญ่ใส่แฟนฟิค!][ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A]

    ลำดับตอนที่ #2 : [ห้องเรียนพิสดาร : คลาสพิเศษ Triple A ] ตอนที่สอง : Triple A รายงานตัว

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 54


    [วันเปิดเทอม]

    เรือง - อากาศดีจัง

    โย - ใช่ๆ

    ริน - วันนี้แล้วสินะ ที่จะได้เห็นหน้าค่าตาของเพื่อนร่วมห้องและอาจารย์

    โจ้ - ผ.อ. มาแล้ว แถวตรงเร็ว!

    [คำปราศรัยแรกของ ผ.อ.เคนชิโร่]

    ผ.อ. - วันนี้เป็นเปิดเทอมวันแรก ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน
    ถ้าเจอใครโดดเรียนล่ะก็...พ่อจะฟันให้ขาดเป็นชิ้นๆเล้ย~~~

    โย - น่ากลัว...

    [ณ ห้องเรียนคลาสพิเศษ Tripple A  โฮมรูมคาบแรก]

    คลาสพิเศษ Triple A ประกอบไปด้วย
    ริน
    เรือง
    โย
    โจ้
    ฟุอุระ คะฟุกะ
    คิทสึ จิริ
    ฮิโต นามิ
    คัทสึ ไคโซ
    นาโตริ อุมิ
    ยามาดะซัง
    ซาวาดะ สึนะโยชิ
    ซาซางาวะ เคียวโกะ
    ฮิบาริ เคียวยะ
    คานาเมะ มาโดกะ
    อาเคมิ โฮมุระ
    อายาซากิ ฮายาเตะ
    ซังเซนอิง นางิ
    คามิยามะซัง
    ฮายาชิดะซัง
    เฟรดดี้
    กอลิล่า
    บอสเซน
    ซากาตะ กินโทคิ
    สึซึมิยะ ฮารุฮิ
    เคียวน์
    นางาโตะ ยูกิ
    ท่านพี่เทพ
    เอลเซ่จัง
    ทาจิบานะ เรย์
    คาตากิริ ฮิเมโกะ
    ไมจัง
    ยุคโกะจัง
    อ.ที่ปรึกษา : อ.สิ้นหวัง


    คะฟุกะ - น่าสนุกดีแฮะ มีเพื่อนๆที่น่าสนใจเยอะแยะเลย

    สึนะ - คนอื่นๆเค้ามีแววตามุ่งมั่นอันดุเดือดทั้งนั้นเลยอ่ะ...เค้ากลัวง่า

    ยุคโกะ - มีตัวตบมุกและตัวรับมุกเยอะแยะเลย น่าเข้าไปยิงมุกเปิดตัวซะหน่อย

    พี่เทพ - ชั้นไม่สนใน3D เพราะชั้นชอบ2D เชอะ!

    ฮารุฮิ - นี่เคียวน์ นายว่าในเพื่อนร่วมห้องเหล่านี้จะมีซักคนที่เป็น
    ต่างดาว--ข้ามเวลา--พลังจิต บ้างมั้ย?

    เคียวน์ - [คิดในใจ : เอาอีกแล้วยัยนี่] ไม่ลองก็ไม่รู้สิเธอ...

    คุณกินและบอสเซน - [ประสานเสียง] นี่เรามาเรียนผิดห้องรึไงฟร้าาาาา

    [ตึ่ก ตึ่ก ตึ่ก อาจารย์มาแล้ว...ครืด~~~]

    อ.สิ้นหวัง - ตายซะตอนนี้จะดีมั้ยน้า เฮ้อ...

    นักเรียน - จะสิ้นหวังตั้งแต่เช้าทำหาพระแสงอะไรครับเพ่ 

    อ.สิ้นหวัง - เอ้อ...ขอโทษที เอาล่ะ เริ่มโฮมรูมดีกว่านะ
    คาบนี้จะให้ทุกคนแนะนำตัวเองเล็กๆน้อยๆนะ

    ริน - จ๊าง~~ 01รินค่า ยินดีที่ได้รู้จักนะฮ้าฟฟฟ

    เรือง - เทสๆ 1 2 3 นี่02 ชื่อเรือง เอ้อ...ไม่ค่อยยินดี แต่ก็รู้จักแล้วนะ ไปล่ะ

    โย - ดิชั้น 03 โย ยศวดี อ๊ะ! ไม่ช่าย โยเกิร์ตดัชมิลล์ค่า

    โจ้ - 04 โจ้! ชื่อนี้มีเป็นโหล อยากให้ร้องโอ้โห ชอบผลุบๆโผล่ๆ คนนี้ไม่ได้โม้
    สรรพคุณยาวเป็นโล มั่นคงดั่งใบโพธิ์ ชอบอุทานปัดโธ่! คนต่อไปเล็ทส์โก!

    เอลเซ่ - ชอบกลอนนี้จัง

    ไมจัง - ใช่กลอนแน่เรอะ?

    ยูกิ - มันเพราะดี

    คะฟุกะ - 05 ฟุอุระ คะฟุกะ ใครหมดที่ไป มาหาชั้นได้นะคะ ชั้นจะชำระล้างจิตใจเธอเอง

    อ.สิ้นหวัง - จะครอบงำจิตใจคนอื่นน่ะสิมิว่า เธอคิดจะตั้งลัทธิรึไง?

    มาโดกะ - แค่ห้าคนแรกก็น่าสนใจมาก

    โฮมุระ - คนที่เหลือคงไม่แพ้กันสินะ

    จิริ - 06 จิริค่ะ ใครไม่เรียบร้อย ไม่เนี๊ยบล่ะก็ แม่จะจับเจื๋อนให้สูญพันธ์เลย

    อุมิ - มีพวกเดียวกันด้วยวุ้ย


    นามิ - 07 นามิเฮค่ะ อย่าหาว่าดิชั้นปกตินะค้า...

    ไคโซ - ปกติ...

    ไคโซ - 08 ไคโซ ผมคือสุดยอดมนุษย์ดัดแปลง

    ดัดแปลง.jpg

    ฮิบาริ - คนละแปลงกันแล้วว้อยยยยย

    อุมิ - 09 อุมิค่ะ คนเมื่อกี้มันบ้าค่ะ แต่ดิชั้นบ้ากว่าค่ะ อย่าหาว่าดิชั้นไร้เพื่อนนะค้า
    เดี๋ยวเจอดีแน่ๆค่ะ ถือเลื่อยไฟฟ้ารอแล้วนะค้าาาาา

    ฮิเมโกะต๊อง - มาโฮ มาโฮ มาโฮ

    จิริ - น่าสนใจดีนี่เธอ

    ยามาดะ - 10 ยามาดะค่ะ โปรดช่วยเหลือโดยการบริจาคเศษตังค์เพื่อสมทบทุน
    ค่าอาหารแก่หนูนะค้า

    เคียวโกะ - กรรม เป็นขอทานรึไงเธอ

    สึนะ - 11 สึนะครับ เป็นมาเฟียผู้อ่อนแอ หนูอยากกลับบ้านอ้ะ!

    นางิ - อ่อนแอแต๊ๆเลย

    เคียวโกะ - 12 เคียวโกะ เป็นแฟนของคนที่แล้วค่ะ

    ฮิบาริ - 13 ฮิบาริ อดีตกรรมการนักเรียน ใครไม่ทำตาม จะขย้ำให้เละเลย

    มาโดกะ - 14 ข้อยคือมาโดกะ รับหน้าที่ยิงศรรัก ตอนนี้เป็นคู่ขากับคนถัดไปอยู่ค่ะ

    โฮมุระ - 15 โฮมุระ เป็นแฟนของคนเมื่อกี้ ถ้าใครยุ่งกับเธอ
    จะกระหน่ำอาวุธสงครามถล่มศัตรูเลยแหละ โฮมุๆ

    ฮายาเตะ - 16 ฮายาเตะครับ ถึงผมจะแข็งแรงแค่ไหน แต่ผมก็ไม่ใช่กันดั้มนะครับ

    ฮายาชิดะ - ไม่ล่ะ นายเป็นกันดั้มแน่ๆเลย

    นางิ - 17 (อดีต)คุณหนูหมื่นล้าน นางิค่ะ ชีวิตนี้อยู่เพื่อฮายาเตะค่ะ

    เรย์ - ตำนานคุณหนูนีท เตี้ยแบนซึน นี่เอง

    คามิยามะ - 18 กระผมคือคามิยามะ คือว่า...

    คนอื่นๆ - เอ็งนั่นแหละ...เลวที่สุด!!!

    ฮายาชิดะ - 19 ฮายาชิดะ ผมชอบ"ไอ้นั่น"ที่สุด
    อีกอย่างนึง...ลืมแบงค์พันหลังตู้แล้วหรือยัง?

    ฮายาเตะ - ผมลืมแบงค์พันไว้หลังตู้ครับ! ว่าแต่..."ไอ้นั่น"คืออะไรครับ?

    เฟรดดี้ - [ข้อความจากป้าย]20 เฟรดดี้ เป็นนักร้อง ชอบขี่หลังม้า

    กอริล่า - 21 กอริล่า อุ๊ผัวะผัวเจี๊ยกจิ๊กจิ๊กเจี๊ยก

    บอสเซน - 22 บอสเซนครับ สังกัดชมรมป่วนเมือง ชอบเล่นมุกฝืด

    คุณกิน - 23 คุณกิน งานหลักคือกินข้าว กินแรง กินเวลา และทำหน้ากวนฝ่าเท้า

    ฮารุฮิ - 24 สึซึมิยะ ฮารุฮิ "ชั้นไม่สนคนธรรมดาหรอกนะ ถ้าใครในที่นี่เป็น
    ต่างดาว - ข้ามเวลา - พลังจิต - ต่างมิติ จงมาหาชั้นซะ!"

    ริน - ดีใจด้วย เพราะที่นี่ไม่มีคนธรรมดาเลย แต่เว้นนามิเฮนะ

    นามิ - อย่าหาว่าชั้นปกติเซ่!

    เคียวน์ - 25 เคียวน์ เป็นเพื่อนของยัยบ้าคนเมื่อกี๊เนี๊ย ขอร้องล่ะ ใครก็ได้ มาแทนชั้นที...

    เรือง - เอ่อ...ชื่อแปล๊กแปลกเนอะ

    ยูกิ - 26 นางาโตะ ยูกิ เป็นต่างดาว

    พี่เทพ - 27 ผมเทพตกหญิง(2D) เราไม่สนของจริง เล่นแต่เกมจีบสาว แต่เรียนเก่งนะ

    เอลเซ่ - 28 เอลเซ่ค่า เป็นน้อง(ปลอมๆ)ของพี่เทพค่ะ ชอบรถดับเพลิงค่า...

    เรย์ - 29 ทาจิบานะ เรย์ค่ะ ชั้นเป็นสาว S ค่ะ

    ฮิเมโกะ - 30 มาโฮ มาโฮ มาโฮ ฮิเมะโกะผู้ร่าเริงค่า

    ไมจัง - 31 ไมค่ะ งานหลักคือTrollผู้อื่นค่ะ ให้อาหารTrollเยอะๆนะค้า

    ยุคโกะ - 32 ยุคโกะค่ะ โดนแย่งซีนหมดแล้วอ้ะ

    อ.สิ้นหวัง - ถึงเวลาของการ...เลือกทีมหัวหน้าห้องแล้ว!

    นักเรียน - เอ๊~~~

    โย - งั้นหนู...ขอเสนอ นามิเฮ

    นามิเฮ - เอ๊~~~

    จิริ - ทำไมไม่เอาชั้นล่ะ

    เรือง - ถ้าเลือกเธอ,คะฟุกะ,อุมิ,ฮิบาริ,โฮมุระ,เฟรดดี้,กอริล่า,ฮารุฮิ หรือ ไมจัง
    เกรงว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงแบบกู่ไม่กลับน่ะสิ

    โจ้ - ตัวเลือกที่ดูแล้วปลอดภัยที่สุดคือนามิเฮ เพราะเธอปกติ

    นามิเฮ - อย่าหาว่าชั้นปกติเซ่!

    อ.สิ้นหวัง - ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น

    [พรึ่บ - นอกจากชื่อที่นายเรืองพูดขึ้นมาแล้ว ที่เหลือยกมือหมด]

    อ.สิ้นหวัง - เอาใจเสียงข้างมาก ให้นามิเฮเป็นหัวหน้าห้องไปเลย

    นามิเฮ - เย้

    ริน - จะเอาใครเป็นรองหัวหน้าล่ะ

    นามิ - งั้น ให้ เคียวน์ กับ ยุคโกะ เป็นรองหัวหน้า

    ยุคโกะ - เอ่อ...จะดีเร้อ แต่ก็เอาวะ จะได้เด่นๆเสียที

    เคียวน์ - ตูล่ะหน่ายเลย เฮ้อ...

    ยามาดะ - แล้ว เลขานุการล่ะ?

    นามิ - ให้ ฮายาเตะ เป็น ล่ะกัน

    ฮายาเตะ - รับด้วยเกล้า ขอรับ

    นางิ - แล้ว...เหรัญญิกล่ะ?

    นามิ - ให้ยามาดะซังเป็นก็แล้วกัน

    ยามาดะ - ขอบคุณจ้า

    อ.สิ้นหวัง - หมดคาบแรกแล้ว ขอให้เรียนสนุกในคาบต่อไปนะ

    [สรุป - นามิเป็นหัวหน้าห้อง
    เคียวน์และยุคโกะเป็นรองหัวหน้าห้อง
    ฮายาเตะเป็นเลขานุการ
    ยามาดะซังเป็นเหรัญญิก]

    [ตอนหน้า : คลาสพิเศษ Double A รายงานตัว]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×