ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS | Mischief Managed [KOOKV ft. YOONMIN, NAMJIN] #บทฮวอย

    ลำดับตอนที่ #1 : Characters

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 59


    Characters: นักเรียนในฮอกวอตส์


    //note: ในเรื่องนี้จะจัดให้นักเรียนปีหนึ่งอายุ 14 ปีนะคะ คือถ้าจะให้สิบเอ็ดตามต้นฉบับแฮรี่มันก็แลดูเด็กไป ปีหนึ่งสิบสี่พอจบปีที่เจ็ดปีสุดท้ายจะได้อายุยี่สิบพอดีเลยด้วย เลขสวยดีค่ะ 5555


    GRYFFINDOR:

     
    Jeon Jungkook
    เลือดบริสุทธิ์ ชั้นปีที่ห้า บ้านกริฟฟินดอร์ ถนัดทุกวิชายกเว้นวิชามักเกิ้ลศึกษาและพยากรณ์ศาสตร์ เล่นเป็นซีกเกอร์ในทีมควิดดิชของกริฟฟินดอร์ มีสัตว์เลี้ยงเป็นกระต่ายที่เหมือนจะถูกหลอกเบาๆเพราะตอนซื้อมาคนขายก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่ามันจะตากลมๆ ฟันจอบ แล้วก็ตัวมุ้งมิ้งแค่นี้แหละ แต่ไปๆมาๆกาตุ่ยมันโตขึ้นเรื่อยๆจนปัจจุบันนี้ก็ไซซ์ประมาณลูกฟุตบอลแล้ว...



    Jung Hoseok
    เลือดผสม (พ่อเป็นพ่อมด แม่เป็นมักเกิ้ล) ชั้นปีที่หก บ้านกริฟฟินดอร์ ถนัดวิชาเวทมนต์คาถาและวิชาสมุนไพรศาสตร์ เป็นกับตันทีมควิดดิชของกริฟฟินดอร์ ตำแหน่งคีปเปอร์ มีสัตว์เลี้ยงเป็นนกฮูกที่โฮซอกคิดว่าไร้ประโยชน์ที่สุดในโลก เพราะพอจะให้ไปส่งจดหมายก็ต้องรอไปส่งตอนเช้าเพราะนกฮูกของโฮซอกกลัวความมืด เวลาไปส่งก็ใช้เวลานานอีกเพราะนอกจากจะบินให้ได้เฉพาะตอนกลางวันแล้วยังชอบหลงทางอีกด้วย

     

    สมาชิกในบ้านกริฟฟินดอร์คนอื่นๆ: แจ็กสัน (เชสเซอร์), แบมแบม (เชสเซอร์), จงอิน (เชสเซอร์), ชานยอล (บีตเตอร์), แบคฮยอน (บีตเตอร์), เยริน, นาอึน

     

    HUFFLEPUFF

     

     
    Kim Taehyung
    พ่อกับแม่เป็นมักเกิ้ล ชั้นปีที่ห้า ถนัดวิชาดูแลสัตว์วิเศษ (“จีมินนี่ๆ ดูดิน่ารักเนอะ*ใส่อีโมจิรูปหัวใจ* ถ้าฉันเอาหนอนพล๊อปปี้พวกนี้กลับหอ-” “ฉันจะฟ้องซอกจินฮยอง ฉันจะฟ้องครู ฉันจะเขียนจดหมายไปฟ้องแม่แก”) วิชาแปลงร่าง และวิชามักเกิ้ลศึกษา เป็นซีกเกอร์ของทีมควิดดิชของฮัฟเฟิลพัฟ มีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวขี้อ้อน แรกๆก็รู้สึกว่าน่ารักดีนะ แต่ไม่รู้ว่าแทฮยองให้ความรักกับมันไม่พอหรือไงพอเจอใครไอ้แมวเมี๊ยวนี่ถึงได้ไปกระแซะไปอ้อนเรื่อยเปื่อย ขนาดเจอพวกสัตว์เลี้ยงด้วยกันมันก็ยังจะคลอเคลียให้ได้ ไม่รู้ว่าติดนิสัยแบบนี้มาจากไหนกันแน่?

     


    Park Jimin
    เลือดผสม(พ่อเป็นมักเกิ้ลแต่ทิ้งแม่ไปตั้งแต่อายุยังน้อย) ชั้นปีที่ห้า ถนัดวิชาเวทมนตร์คาถาและวิชาดาราศาสตร์ ไม่เข้าใจวิชาพยากรณ์ศาสตร์แม้แต่น้อยแต่ดูเหมือนว่าพอจีมินมั่วขึ้นมาก็จะได้คะแนนเต็มเสมอ (“เอ่อ... คราบที่รูปร่างเหมือนขวดซอสนี่หมายถึงอนาคตที่มืดมนของยูคยอม ถ้า..ไม่...โกนหัวภายในสามวันจะวิบัติ... ครับ...” “เก่งมากจ้ะจีมิน! แม่นยำมาก คะแนนเต็ม!!”) เป็นเชสเซอร์ของทีมควิดดิชของฮัฟเฟิลพัฟ มีสัตว์เลี้ยงเป็นหนูแกสบี้ตัวกลม

     


    Kim Seokjin
    เลือดบริสุทธิ์ ชั้นปีที่หก ถนัดวิชาสมุนไพรศาสตร์และวิชาปรุงยา (“จริงๆนะพวกนาย มันก็เหมือนกับเวลาทำอาหารนั่นแหละ” ซอกจินจะพูดเวลาที่แทฮยองบ่นเรื่องวิชาปรุงยา) เป็นพรีเฟค มีสัตว์เลี้ยงเป็นคางคกที่ซอกจินมักจะชอบเอามาจับเล่นอยู่เสมอเพราะ มันยุ้ยๆและผิวมันชุ่มชื้นดี” พอซอกจินเอามาเล่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายประหลาด

     

    สมาชิกในบ้านฮัฟเฟิลพัฟคนอื่นๆ: ยูคยอม (เชสเซอร์), ยองแจ (เชสเซอร์), ซองแจ (กับตันทีม, บีตเตอร์), จงแด (บีตเตอร์), อี้ชิง (คีปเปอร์), เคน, มินจี, อารึม

     

    RAVENCLAW

     


    Kim Namjoon
    เลือดบริสุทธิ์ ชั้นปีที่หก ถนัดทุกวิชา โดยเฉพาะวิชาตัวเลขมหัศจรรย์และวิชาอักษรรูนโบราณที่นัมจุนชอบเป็นพิเศษ มีวิชาที่ไม่ถนัดอยู่เพียงตัวเดียวคือวิชาพยากรณ์ศาสตร์ที่เจ้าตัวลองลงๆดูไปตอนปีสามแล้วก็ไม่เคยลงอีกเลย (“มันไม่มีเหตุผลเลยอะซอกจิน ผงชามันจะเกาะกันเป็นรูปอะไรนี่มันอยู่ที่มุมมองด้วยหรือเปล่า? แบบถ้ามองตรงๆอย่างนี้ซอกจินก็ไม่ได้อ้วนนะแต่พอมองข้างๆ...” “คิมนัมจุน!!) เป็นพรีเฟ็ค มีสัตว์เลี้ยงเป็นนกฮูกซุ่มซ่ามที่มักจะบินชนกระจกเป็นกระจำ แต่อย่างน้อยมันก็ส่งจดหมายได้เร็วว่านกของโฮซอกแหละ

     

    สมาชิกในบ้านเรเวนคลอคนอื่นๆ: มาร์ค (ซีกเกอร์), มินแจ (บีตเตอร์), มินซอก (บีตเตอร์), จุนมยอน(กับตันทีม, คีปเปอร์), ลู่ห่าน (เชสเซอร์), ฮานิ (เชสเซอร์), ไอยู (เชสเซอร์), 

     

    SLYTHERIN

     


    Min Yoongi
    เลือดบริสุทธิ์ ชั้นปีที่หก ถนัดวิชาดาราศาสตร์ วิชาดูแลสัตว์วิเศษ และวิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืด เป็นพรีเฟ็ค มีสัตว์เลี้ยงเป็นหนูแกสบี้สีดำหน้าตาคล้ายคุมะมงที่ยุนกิซื้อมาจากร้านซ่อมซ่อในตรอกไดแอกอนตอนจะขึ้นปีหนึ่ง เป็นที่ประหลาดใจของครอบครัวมากเพราะอย่างยุนกิไม่น่าจะชอบเจ้าหนูแกสบี้ตัวอ้วนๆแบบนี้ได้ แต่ยุนกิเพียงแค่ยักไหล่ตอบแล้วบอกว่า “หน้ามันโง่ดี”  

     

    สมาชิกในบ้านสลิธีรินคนอื่นๆ: คริส (กับตันทีมควิดดิช, บีตเตอร์), จูเนียร์ (เชสเซอร์), แจบอม (เชสเซอร์), อึนจี (เชสเซอร์), เซฮุน (ซีกเกอร์), เทา (บีตเตอร์), คยองซู (คีปเปอร์), ปาร์ค โบกอม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×