ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #25 : SPECIAL ϟ SUNGJONG CHAPTER ϟ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      3 ก.ย. 60

     
     

    ϟ SPECIAL ϟ

    #HappySUNGJONGDay
    -

    2 Years ago

    3 September 20XX

     

    ไม่อยากไปเลย

    ยังไงนายก็ต้องไปนี่

    พี่จะส่งผมแค่นี้หรอครับ

    อื้อ จะให้ฉันเข้าไปหรอ ไม่เอาหรอก

    พี่กลัวร้องไห้ตามผมอ่ะดิ

    “…”

     

    ใช่ อีซองจงอยากจะร้องไห้ อยากงอแงแล้วก็กอดไอเด็กตรงหน้าของเขาว่าไม่ไปได้ไหม แต่เขาไม่สามารถทำมันได้เพราะสิ่งที่คิมมยองซูต้องทำ มันสำคัญมากจนไม่สามารถเลี่ยงได้

     

    ผู้ชายทุกคนก็เช่นกัน

     

    ดูดิจะงอแงแล้วเห็นไหม แค่สองปีเอง..

     

    “…”

     

    นิ้วเรียวลูบใบหน้าสวยเบา ๆ ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา ให้ตายเถอะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนคิมมยองซูก็ยังคงแพ้น้ำตาของคนพี่เสมอ ไม่สิ

     

    เขาแพ้ทุกอย่างที่เป็นอีซองจง

     

    มันไม่ใช่แค่สักหน่อย ตั้งสองปีต่างหาก

     

    ผมรู้แล้ว

     

    เสียงทุ้มดังขึ้นอีกครั้งก่อนจะรั้งเอวบางเข้ามากอด กอดครั้งสุดท้ายของปีนี้ และอีกสองปีข้างหน้า คิมมยองซูคงเหงาน่าดูถ้าเขาต้องอยู่ที่นี่คนเดียวโดยไม่มีอีซองจงอยู่ข้าง ๆ

     

    อยู่ที่นี่ต้องทำตัวดี ๆ นะรู้ไหม..

     

    จะงอแงแล้วใช่ไหมล่ะ ไม่เอาสิครับพี่อย่าร้องนะ

     

    “…”

     

    พี่ทำให้ผมไม่อยากไปเลย..

     

    ใบหน้าสวยซุกกับอกแกร่งก่อนจะเผลอสะอื้นออกมาเล็กน้อย ไม่ใช่แค่ซองจงที่เสียใจแต่คิมมยองซูก็เสียใจไม่แพ้กัน มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเขาถูกเรียกตัวในวันอื่นที่ไม่ใช่วันนี้

     

    วันไหนก็ได้ที่ไม่ใช่วันเกิดของอีซองจง

     

    ไม่ใช่วันเกิดของคนที่เขารักที่สุด

     

    คงเป็นของขวัญที่แย่มาก ๆ เลยใช่ไหมครับ..

     

    พี่ครับ ผมไม่อยู่อย่านอกใจผมนะ

     

    ไอบ้า! นายนี่มัน..

     

    เสียงคนพี่ดังขึ้นทั้ง ๆ ที่ยังคงซุกอยู่ที่เดิม เพียงแต่กำปั้นหนัก ๆ ที่ทุบลงบนไหล่ข้างขวาของเขา จะว่าเจ็บก็เจ็บ แต่เอาเข้าจริงเขาคงคิดถึงคนที่ชอบทุบชอบตีเขาแน่ ๆ

     

    ต่อไปนี้คงจะโดนแต่ทหารในนั้นทุบแทนแล้วล่ะมั้ง..

     

    ผมต้องไปแล้วนะครับ..

     

    อื้อ

     

    พี่ครับ อยู่คนเดียวอย่าเป็นอะไรนะ ดูแลตัวเองด้วย ถ้าเหงาเกินไปอย่าอยู่แต่ที่คอนโดนะครับ กลับบ้านไปหาคุณพ่อกับคุณแม่พี่ก็ได้ หรือไม่ก็เรียกพี่อูฮยอนมาอยู่ด้วย

     

    “…”

     

    พี่ครับ อย่าดื่มเยอะนะครับ ผมจำกัดให้พี่แค่หนึ่งขวด หนึ่งขวดเท่านั้น ผมบอกกับพี่อูฮยอนแล้วถ้าพี่ดื่มมากกว่านั้นผมจะกลับมาลงโทษพี่

     

    พี่ครับ ถ้าคุณซองยอลมาชวนไปไหน ห้ามไปนะครับถ้าจะไปก็ต้องพาพี่อูฮยอนไปด้วย ผมไว้ใจพี่แต่ไม่ไว้ใจเขา ถึงเขาจะเดทแล้วก็เถอะ

     

    พี่ครับ.. ถ้าผมว่างจับโทรศัพท์ได้ตอนไหนผมจะรีบโทรไปหาพี่นะครับ หรือถ้าไม่ได้ ผมจะเขียนจดหมายไปหาพี่บ่อย ๆ นะครับ อ้อ ถ้าผมเขียนจดหมายไปให้พี่ พี่ต้องอ่านให้จบนะครับ มันมีความหมายมากนะครับ

     

    พี่ครับ กินข้าวเยอะ ๆ อย่าหักโหมนะครับ ผมรู้ว่างานมันสำคัญมาก ๆ แต่ชีวิตและร่างกายของพี่สำคัญกว่านะครับ ผมรักพี่มาก ๆ นะ

     

    ถ้าคิดถึงผม ก็หยิบกล้องขึ้นมาดูรูปผมได้น้า รูปผมกับพี่นั่นแหละ อย่าทำพังล่ะ เดือนที่แล้วก็เปิดไม่ติดตั้งสองครั้ง

     

    น้ำใส ๆ ที่หยดลงบนเสื้อของคิมมยองซู เขารู้สึก รู้สึกว่ายิ่งพูด น้ำตาของคนรักของเขายิ่งมากขึ้น และเพราะแบบนี้มันจึงทำให้เขาไม่อยากไป เขาอยากอยู่ที่กับอีซองจง

     

    ไม่อยากแม้แต่จะก้าวขาออกไปเลย

     

    แค่คิดว่าไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนตรงหน้าตั้งสองปีก็อยากงอแงแล้ว

     

    ดวงตากลมโตจ้องมองป้ายชื่อที่ติดอยู่บนเสื้อของคนตัวสูง นิ้วเรียวสวยค่อย ๆ ลูบมันช้า ๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองหน้าคนรักครั้งสุดท้าย ครั้งสุดท้ายที่จะไม่ได้มองอีก

     

    อยู่ที่นี่ต้องเป็นเด็กดีนะ ฉันจะทำตามที่นายบอกทุกอย่างเลย

     

    เรียกแอลก่อนไปได้ไหมครับ

     

    ไม่เอา

     

    เสียงแข็งดังขึ้นพร้อมกับเสียงสูดน้ำมูกเหมือนเด็ก และมันทำให้มยองซูหลุดขำออกมา นิ้วเรียวเช็ดน้ำตาบนใบหน้าสวยก่อนจะโอบกอดคนรักอีกครั้ง

     

    เรียกหน่อยสิครับที่รัก

     

    แอล

     

    บอกรักด้วยสิครับ

     

    อื้อ รักนะครับ

     

    แค่คำบอกรักของอีซองจงคำเดียวก็แทบทำให้มยองซูไม่อยากไปไหนแล้ว ดวงตาคมจ้องใบหน้าสวยอีกครั้งก่อนจะประคองใบหน้าสวยไว้และจุมพิตริมฝีปากสวยอีกครั้ง

     

    ไปแล้วนะครับ

     

    อื้อ ฉันจะรอนายนะ

     

    มันแค่แปปเดียวนั่นแหละ ยังไงนายก็ต้องกลับมาหาฉัน

     

    ฉันรักนายนะคิมมยองซู

     

     

    บางครั้งผมก็รำคาญเจ้าบ้านั่น เพราะชอบทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลา

    แถมยังชอบจู้จี้จุกจิกอีกต่างหากทั้ง ๆ ที่คนที่ควรเป็นแบบนั้นคือผม

    แต่เอาเข้าจริง พอเจ้านั่นไม่อยู่มันยิ่งทำให้ผมเหงามากขึ้นไปอีก

     

    เหงาแบบที่ไม่รู้ว่าแต่ละวันจะทำยังไงให้ไม่นึกถึงคิมมยองซู

     

    Last year

    25 August 20XX

     

    25/08/XX

    สวัสดีครับที่รักของผม คิมมยองซูเองนะครับ

     

    จดหมายฉบับที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย เกินหนึ่งร้อยแล้วใช่ไหมครับ สองร้อยหรือยังนะ แหะ ๆ .. พี่ครับคิดถึงจัง ปีหน้าผมก็จะได้ออกไปหาพี่แล้วนะครับ คิดถึงผมแล้วใช่ไหมล่ะ ตื่นเต้นล่วงหน้าได้ไหมเนี่ย.. พี่อูฮยอนส่งข้อความมาบอกว่าพี่ทำตามที่ผมบอกทุกอย่างเลย ไม่เมาด้วย เก่งมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณที่เชื่อฟังเด็กคนนี้นะมิมิจ้ง พี่ครับหนวดผมขึ้นอีกแล้วอ่ะ.. ผมโกนหลายรอบแล้ว เขียนถึงตอนนี้รู้สึกจั๊กจี้คอบ้างไหมครับ อ่า.. ขอโทษครับ พี่กินข้าวครบทุกมื้อเลยใช่ไหมครับ อย่าเอาแต่คุยกับตุ๊กตานะครับ.. ผมรักพี่นะครับ ตอนนี้ที่ค่ายก็เริ่มปล่อยแล้ว แต่ทำไมผมยังออกไปไหนไม่ได้นะ.. พี่ครับช่วยลืมรูปหัวเกรียน ๆ ของผมออกไปด้วยนะครับ ไม่หล่อเลยอ่ะ T _ T  อืม.. คงจะจบแค่นี้แล้วครับ ผมรักพี่นะครับ รักมาก ๆ เลย ไว้เจอกันนะครับที่รักของคิมมยองซู

     

    แต่สิ่งที่ทำให้ผมยิ้มได้ทุกครั้งคือจดหมายที่มยองซูมักจะเขียนส่งมาให้ผมทุกครั้ง และแบบนี้ยิ่งทำให้ผมคิดถึงเขามากขึ้นไปอีก และยิ่งเขาเป็นพวกรักษาสัญญา เอาจริง ๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะเขียนจดหมายหาผมบ่อยขนาดนี้

     

    บ่อยจนผมเปิดประตูออกมาดูกล่องรับจดหมายจนติดเป็นนิสัย

     

    ต้องขอบคุณงานในบริษัทที่เข้ามาบ่อยจนให้ผมได้มีอะไรทำบ้าง นอกจากอยู่แต่ในห้องแล้วก็เอาแต่คิดถึงไอเจ้าบ้านั่นจนเกือบร้องไห้อยู่หลายครั้ง

     

    นอกจากผมต้องรอรับจดหมายแต่ละฉบับของเจ้านั่น ผมยังต้องนั่งมองหน้าจอโทรศัพท์เพื่อรอข้อความหรือสายเรียกเข้าของเจ้านั่นด้วย

     

    ไม่บ่อยมากหรอกที่เขาจะส่งข้อความหรือโทรมาหาผม เพราะที่นั่นคงไม่มีเวลาให้เขามากเท่าไหร่นักหรอก

     

    มีแต่ผมเองนั่นเองนั่นแหละที่ชอบส่งข้อความไปหาเขา

     

    และก็มั่นใจว่าเขาเห็นมัน

     

    พอวันเกิดของผมมันเริ่มใกล้เข้ามา ยิ่งทำให้เหงามากขึ้นไปอีกเลยล่ะ เพราะในทุก ๆ ปีก็มักจะมีเขามาคอยยืนถือเค้กแล้วก็ทำหน้าหงอย ๆ ใส่

     

    คิดถึงมากจริง ๆ

     

    3 September 20XX

     

    นี่ของขวัญครับ

     

    ขอบคุณนะครับ

     

    ช่อดอกไม้และกล่องของขวัญทรงสี่เหลี่ยมกล่องเล็กถูกวางไว้บนโต๊ะทำงานของคนประธานบริษัท อีซองจงมองมันก่อนจะกลับมาสนใจเอกสารตรงหน้าเช่นเดิม

     

    ลองเปิดดูสิว่ามันคืออะไร

     

    ผมทำงานอยู่นะครับ

     

    เปิดแปปเดียวเองซองจงอา

     

    อีซองยอลก็ยังคงเป็นอีซองยอลเหมือนเดิม อีซองยอลคนน่ารำคาญนั่นแหละ

     

    เสียงถอนหายใจดังขึ้นพร้อมกับฝ่ามือสวยที่ถือกล่องของขวัญไว้บนมือและแกะออกแบบไม่ถนอมสิ่งของในนั้นแม้แต่น้อย รุนแรงซะจนอีซองยอลต้องกลืนน้ำลายลงคอเลยล่ะ

     

    นาฬิกา

     

    แพงมากเลยนะ พี่ซื้อมาให้เราโดยเฉพาะเลย

     

    อืม.. สวยดีนะครับ

     

    แต่ผมมีอยู่แล้ว

     

    ร่างบางยกข้อมือขึ้นโชว์นาฬิกาที่ตัวเองใส่อยู่ ก่อนจะวางกล่องนั้นไว้ที่เดิม เช่นกัน อีซองจงก็ยังเป็นอีซองจงคนเดิม เป็นคนที่ไม่สนใจสิ่งไหนนอกจากงาน

     

    และคิมมยองซู

     

    ก็.. ก็เปลี่ยนมาใส่ของพี่สิ

     

    ...

     

    ซองจง

     

    พี่รู้ไหมครับว่านาฬิกาบนข้อมือผมใครซื้อให้

     

    ใบหน้าสวยเงยขึ้นมองคนที่ยืนอยู่หน้าโต๊ะทำงานของเขา ใบหน้าสวยที่ไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ เขาวางปากกาลงก่อนจะก้มลงเปิดลิ้นชักและหยิบกล่องนาฬิกาในนั้นออกมา

     

    ดูปากผมนะครับ

     

    คิมมยองซูซื้อให้ผม ของแฟนผม ผมต้องถอดของแฟนออกแล้วใส่ของใครก็ไม่รู้แทนหรอครับ บ้าจริง ๆ

     

    แต่-

     

    พี่ควรสนใจแฟนพี่บ้างนะครับ ถ้าเขารู้ว่าพี่มาทำแบบนี้ ตายแน่ ๆ

     

    เชิญ ออก จาก ห้อง ผม ได้ แล้ว

     

    อีซองจงใจร้าย..

     

    เสื้อโค้ทสีชมพูถูกพาดไว้บนไหล่ พร้อมกับนิ้วเรียวที่ปลดกระดุมเสื้อออกไปสองเม็ด วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยที่สุดและต้องการกำลังใจมากที่สุดเลยล่ะ

     

    น่าแปลกที่ไม่มีอะไรแจ้งเตือนเลยแม้แต้น้อย

     

    ลืมวันเกิดกันไปแล้วหรอ..

     

    วันนี้ยังคงมีจดหมายอยู่ในกล่องเช่นเดิม มือสวยหยิบมันออกมาไว้ในมือก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องไปอย่างเหนื่อยล้า

     

    ของทุกอย่างถูกวางไว้บนโต๊ะยกเว้นเจ้าตัวที่เดินตรงไปนั่งบนโซฟาก่อนกับจดหมายในมือ นิ้วเรียวค่อย ๆ แกมันออกก่อนจะหยิบกระดาษในนั้นออกมา

     

    ลายมือสวย ๆ ในตอนเริ่มต้นแต่เริ่มชุ่ยในช่วงบรรทัดสุดท้าย ซองจงยังจำได้ดี และจดหมายฉบับนี้ยังคงเป็นของคิมมยองซูเหมือนเดิม

     

    ใบหน้าสวยที่แสดงสีหน้าเรียบเฉยตั้งแต่ที่บริษัทจนถึงคอนโดตอนนี้เขาหลุดยิ้มให้จดหมายของคิมมยองซูอีกแล้ว

     

    03/09/XX

    สุขสันต์วันเกิดครับมิมิจ้ง

     

    ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยอีกแล้ว ผมไม่มีของขวัญให้พี่เลย ขอโทษนะครับ ผมออกไปไหนไม่ได้เลยอ่ะถ้าอยากได้ของขวัญสนเบอร์เกอร์เนื้อในค่ายไหมครับ มันไม่อร่อยอ่ะ ที่พี่ทำอร่อยกว่าอีก.. พี่ครับปีนี้พี่แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ เหมือนกับผมที่แก่ขึ้นอีกปีแล้วไง แล้วแก่ตามพี่เลยนะแต่ทำไมถึงตามไม่ทันสักทีเนี่ย..พี่ครับผมอ่านข้อความของพี่ทั้งหมดเลยนะครับ ถึงจะไม่ค่อยได้ตอบก็เถอะ มันไม่มีเวลาอ่ะ บางทีอ่านไปแล้วก็หลับไปเลย เกลียดตัวเองจริง ๆ ปีหน้าผมจะได้ออกไปเจอพี่แล้ว วันเกิดของพี่จะมีผมอยู่ด้วยแล้วนะครับ แล้วก็จะอยู่ด้วยตลอดไปเลย รักนะครับ ผมต้องไปแล้ว เหมือนคุณนายพลจะหงุดหงิดซะแล้วสิ คึคึ รักนะครับมิมิจ้ง คิดถึงผมด้วยนะที่รัก!

     

    ยิ่งอ่านอีซองจงก็ยิ่งยิ้มจนตาแทบปิด แต่ในขณะเดียวกัน เขายิ่งกลับคิดถึงคิมมยองซูมากขึ้นเรื่อย ๆ จนอยู่ ๆ น้ำตาจากไหนไม่รู้ไหลออกมานั่นแหละ

     

    อดทนหน่อยนะ เดี๋ยวเขาก็กลับมาแล้ว..

     

     

     

    ยิ่งเวลาผ่านไปนานแค่ไหน อะไรหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยน ยกเว้นแต่ความรู้สึกของอีซองจงและคิมมยองซูที่ยังคงเหมือนเดิม

     

    น่าตื่นเต้นมากจริง ๆ ที่อีกไม่นานเจ้าตากล้องหัวรั้นกำลังจะออกมาจากกรมทหาร ถึงเวลาจะเริ่มใกล้เข้ามามากเท่าไหร่ แต่เด็กคนนั้นก็ยังคงเขียนจดหมายมาเล่าเรื่องราวเหมือนเดิม เหมือนกับว่าจะไม่กลับมาแล้วนั่นแหละ

     

    Rrrr

     

    คนที่นอนอยู่บนเตียงสะดุ้งตัวทันทีที่ได้ยินเสียงดังออกมาจากโทรศัพท์ที่วางไว้ข้างตัว มือสวยรีบจับโทรศัพท์มาไว้ในมือก่อนนิ้วเรียวจะสัมผัสหน้าจอ

     

    อีซองจงไม่กล้าพูดอะไรออกไปเลย คนที่โทรมาหาเขาก็เช่นกัน

     

    แต่เหมือนคนทางนั้นจะแพ้ต่อความเงียบนั่นแหละมั้ง..

     

    [เงียบแบบนี้ ยังไม่ตื่นหรอครับ..]

     

    [พูดหน่อยสิ คิดถึงเสียงจัง]

     

    อื้อ

     

    [อย่าทำเสียงแบบนี้สิ ฮ่า ๆ เพิ่งตื่นใช่ไหมล่ะ]

     

    คิดถึง

     

    [ตอบไม่ตรงคำถามเลย ผมก็คิดถึงพี่ครับ]

     

    อีซองจงร้องไห้อีกแล้ว..

     

    ใบหน้าร้อนผ่าว จมูกโด่งที่เริ่มแดง ดวงตากลมโตที่เริ่มมีน้ำใส ๆ เอ่อคลอออกมา อีซองจงไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย เวลาคิดถึงใครจนต้องร้องไห้ออกมา

     

    ฮึก.. คิดถึงจะตายอยู่แล้ว

     

    [ผมรู้แล้ว แต่ว่า]

     

    [พี่ครับเหมือนผมจะยังออกไม่ได้.. ต้องเลื่อนไปอีกเดือน..]

     

    ถามว่าตอนที่ได้ยินแบบนั้นรู้สึกยังไงน่ะหรอ

     

    เหมือนจะตายเลยล่ะ..

     

    “…อื้อ ฉันรอได้

     

    รอไม่ได้หรอก ทำไมต้องเลื่อนด้วยล่ะ ไม่ยุติธรรมเลย

     

    [แต่ผมรอไม่ได้อ่ะ]

     

    [ผมอยากออกไปหาพี่]

     

    แปปเดียวเอง..

     

    [พี่ร้องไห้ใช่ไหมครับ]

     

    อื้อ

     

    [ผมรักพี่นะครับ ถ้าผมได้ออกไปเมื่อไหร่ ผมจะไม่ทำให้พี่ร้องไห้อีกแล้ว]

     

    เสียงทุ้มที่ดังขึ้นเหมือนคนที่อยากจะร้องไห้เหมือนกัน ซองจงรู้สึกแบบนั้น แต่ที่ทำให้รู้สึกยิ่งกว่าคือ คิมมยองซูโตขึ้นมากจริง ๆ ถึงแม้จะทำตัวเป็นเด็กบ่อย แต่ตอนนี้เขาโตขึ้นมากแล้ว

     

    ถ้าถึงวันนั้นนายบอกว่าเลื่อนอีก ฉันจะไปหาคนใหม่แล้ว

     

    ไอบ้า

     

    3 September 20XX

     

    ความจริงวันนี้เป็นวันที่คิมมยองซูต้องออกมาจากกรมทหารได้แล้ว แต่มันไม่ใช่เลย

     

    อีซองจงต้องรออีกตั้งหนึ่งเดือน

     

    วันนี้ไม่มีทั้งข้อความที่เด้งขึ้นมา ไม่มีแม้กระทั่งจดหมายที่มักจะส่งมาเป็นประจำ อีซองจงควรรู้สึกยังไงดีล่ะ เขาลืม หรือคิดว่าไม่จำเป็นแล้ว

     

    เสียงถอนหายใจดังขึ้นเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวัน ข้อความที่เด้งขึ้นมาก็ล้วนแต่เป็นของเพื่อน หรือคนในครอบครัว ไม่มีคำว่าคิมมยองซูขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย

     

    ไม่มีเลย

     

    เจอเมื่อไหร่ฉันจะตีให้เลือดหัวนายออกแน่..

     

    ตอนนี้คงมีแต่ตุ๊กตาข้างตัวที่สามารถระบายความในใจทุกอย่างได้หมดแล้วล่ะมั้ง เสียงถอนหายใจดังขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

     

    08:30 PM

     

    น่าแปลกที่กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันสำหรับอีซองจงมันยาวนานมากจริง ๆ เขาพยายามหลับตานอนเผื่อลืมตาขึ้นมาก็จะกลายเป็นเช้าวันใหม่ แต่ไม่เลย เขาหลับได้แค่ห้าถึงสิบนาทีเท่านั้น แล้วก็สะดุ้งตื่นเพราะข้อความของคนรอบตัว

     

    จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีแม้แต่ข้อความของคิมมยองซูเลย

     

    ไม่มีแม้แต่ส่งสติ๊กเกอร์มา

     

    ให้ตายเหอะ คิมมยองซูนายตายแน่

     

    ฉันจะหนีนายจริง ๆ ด้วย

     

    ไอหน้าแมว

     

    ถ้าเป็นไปได้ ถ้ามยองซูยืนอยู่ตรงหน้าเขา เขาอยากจะมอบหมัดหนัก ๆ ให้สักสองสามทีตอบแทนสิ่งที่มอบให้อีซองจงนั่นแหละ

     

    ...

     

    ใบหน้าสวยหันไปมองประตูทันทีที่ได้ยินเสียงกริ่งเตือน ร่างบางลุกออกจากโซฟาก่อนจะเดินไปที่หน้าประตู เขาสูดหายใจเข้าลึก ๆ หวังว่าจะได้รับอะไรบางอย่าง ไม่จดหมาย ก็ของขวัญจากเจ้านั่น

     

    ว่าไง

     

    เปล่าหรอก สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือเพื่อนของเขาต่างหาก

     

    นัม อูฮยอน

     

    นานเท่าไหร่แล้วที่ซองจงไม่ได้มานั่งอยู่ริมแม่น้ำ ไม่กับเพื่อน ก็คิมมยองซู

     

    ก็คงตั้งแต่ที่ไอมนุษย์กล้องไปเข้ากรมนั่นแหละ เขาไม่ได้ออกไปไหนอีกเลย เอาแต่เก็บตัวเองไว้ในห้องแล้วก็หมกมุ่นอยู่กับงานของตัวเอง

     

    สุขสันต์วันเกิดจ้าเพื่อนรัก

     

    อือ

     

    ร่างบางรับกระป๋องเบียร์มาไว้ในมือก่อนเพื่อนอีกคนจะย่อตัวลงมานั่งข้าง ๆ กับเขา เสียงถอนหายใจดังขึ้นพร้อมกับเสียงเปิดกระป๋องเบียร์

     

    อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะหมดวันเกิดของเขาแล้ว

     

    หวังว่าคิมมยองซูคงจะแอบเล่นอะไรพิเรนท์ให้เขางอแงอีกนะ

     

    ได้โปรดอย่าลืมวันเกิดของเขาเลย..

     

    นี่

     

    หือ

     

    มยองซูเป็นยังไงบ้าง

     

    ถามฉันทำไม เจ้านั่นชอบติดต่อนายไม่ใช่หรอ ลืมไปแล้วมั้งว่าฉันเป็นแฟนน่ะ

     

    หูย น้อยใจ

     

    ฝ่ามือเล็กยีผมดำสนิทเหมือนกับเพื่อนของเขาเป็นเด็ก อูฮยอนมั่นใจเลยว่าอีซองจงกำลังน้อยใจคนรักของเขาอยู่ น่าตลกดีที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อีซองจงก็ยังเป็นอีซองจง

     

    คงลืมวันเกิดฉันด้วย เขาไม่ส่งอะไรมาเลย

     

    ..งั้นหรอ

     

    อื้อ

     

    อยากระบายอะไรไหม

     

    ฉันคิดถึงเจ้านั่นอ่ะ

     

    เสียงหวานดังขึ้นทันทีที่จบประโยคของเพื่อน เสียงถอนหายใจดังขึ้นรอบที่ร้อยของวันก่อนร่างบางจะกระดกเบียร์เข้าปาก

     

    ความจริงมยองซูต้องออกมาวันนี้ รู้ไหมว่าฉันเตรียมตัวจะไปรับตั้งแต่ต้นปีเลยอ่ะ

     

    พอใกล้ถึงเวลาที่เจ้านั่นจะออก เขาก็โทรมาบอกว่าต้องเลื่อนออกไป ฉันแทบอยากจะกรี๊ดอัดหูให้หูมันหนวกไปเลย แต่ฉันทำได้แค่รอ

     

    นายรักมยองซูไหมอีซองจง

     

    รักสิวะ นั่นแฟนฉันนะ

     

    อ่อ..

     

    เดี๋ยวฉันมา

     

    อูฮยอนลุกขึ้นก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา เขาเดินหายออกไปจากตรงนั้นสักพักปล่อยให้ซองจงนั่งมองแม่น้ำเพียงคนเดียว ดูเหมือนอีซองจงจะไม่อยากทำอะไรเลย อยากจะนั่งอยู่ตรงนี้ยันเช้า

     

    หายไปนานแล้วนะไอบ้านี่..

     

    10:10 PM

     

    รู้สึกเหมือนว่าตัวเองจะต้องโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวแน่ ๆ เขานั่งอยู่ตรงนี้เป็นชั่วโมงเพียงคนเดียว ส่วนไอเพื่อนตัวดีก็หายไปกับกลีบเมฆ

     

    เดี๋ยวฉันมาของมันนี่นานเท่าไหร่ล่ะ

     

    ยันเช้าเลยไหม

     

    Rrrr

     

    วัตถุสี่เหลี่ยมที่สั่นพร้อมกับเสียงดังขึ้นมา อีซองจงรีบหยิบขึ้นมาดูก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาทันทีที่เห็นชื่อของใครบางคนปรากฏอยู่บนหน้าจอสี่เหลี่ยม

     

    คิม มยองซู

     

    และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขารีบรับทันทีโดยไม่ต้องรออะไรแม้แต่น้อย วัตถุสี่เหลียมแนบไว้ที่หูของเขาก่อนจะได้ยินเพียงเสียงลมที่ดังออกมา

     

    “..มยองซู

     

    พูดอะไรหน่อยสิ

     

    […พี่ครับ]

     

    เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นแค่นั้นก็ทำให้อีซองจงบ่อน้ำตาแตกแล้วล่ะ ริมฝีปากสวยเม้มเข้าหากันก่อนเสียงจากทางนั้นจะดังขึ้นอีกครั้ง

     

    [อยู่ตรงนั้นเหงาไหมครับ]

     

    อะไรของนาย…”

     

    คำถามที่ทำให้อีซองจงขมวดคิ้วเข้าหากันเป็นปม ร่างบางหันซ้ายขวาก่อนเสียงหัวเราะจะดังขึ้น และมันยิ่งทำให้ซองจงหงุดหงิดที่คิมมยองซูกำลังทำอะไรแบบนี้

     

    นายอยู่ไหน

     

    [ค่ายทหารมั้งครับ]

     

    [ผมร้อนอ่ะ]

     

    ..คิมมยองซู

     

    [พี่ครับหันหลังมาหน่อยสิ]

     

    [อยากเจอหน้าพี่จัง]

     

    ...

     

    ร่างบางค่อย ๆ ยืนขึ้นก่อนจะหันหลังตามที่คนในสายบอก และนั่นทำให้อีซองจงแทบหยุดหายใจ

     

    ไอบ้าเอ๊ย..

     

    เหมือนเวลาหยุดไปเลย..

     

    ดวงตากลมโตจ้องมองคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาพร้อมกับเค้กในมือ ส่วนนัมอูฮยอนน่ะหรอ ก็ถือโทรศัพท์แนบหูคนรักของเขาอยู่นั่นไง

     

    คิมมยองซู ไอเด็กบ้า

     

    ร่างบางตัดสายทันทีที่เห็นแบบนั้นก่อนจะรีบวิ่งเข้ามาหาคนรักของเขา ส่วนคิมมยองซูก็รีบยื่นเค้กให้ผู้ช่วยอย่างอูฮยอน เขาอ้าแขนรอร่างบางที่กำลังวิ่งเข้าหาเขาพร้อมหน้าตาที่พร้อมจะงอแง

     

    คิดถึงจ-”

     

    เพี้ยะ!!!

     

    มยองซูไม่คิดเลยว่านี่คือสิ่งที่จะได้รับหลังจากที่ห่างจากคนรักตั้งสองปี

     

    อีซองจงยังแรงเยอะเหมือนเดิม

     

    ง่า พี่ตบผมอ่ะ

     

    นายควรโดนมากว่านี้อีกไอบ้า ไอเด็กเวร

     

    หมัดหนักทุบตามตัวคิมมยองซู จนคนตัวสูงยึกยักไปมา ฝ่ามือหนารีบดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดก่อนจะลูบศีรษะเบา ๆ และมันได้ผลเพราะซองจงหยุดทำร้ายเขาแล้ว

     

    พี่คิดถึงผมใช่ไหมล่ะ ผมได้ยินหมดนะที่พี่พูด

     

    กับใคร..

     

    กับพี่อูฮยอนไง

     

    นี่คิมมยองซูคิดแผนมาตั้งนานแล้วสินะ ส่วนไอเรื่องเลื่อนวันออกจากกรมก็คือเรื่องโกหก ให้ตายเหอะ เขาติดกับเด็กบ้านี่อีกแล้ว

     

    แหะ ฉันเปิดเสียงไว้ตอนคุยกับแกอ่ะ

     

    นัม อู ฮยอน

     

    โทษทีน้า แฟนนายสั่งนี่

     

    ดวงตากลมโตจ้องใบหน้าคมที่แสดงสีหน้าก่อกวนเช่นเดิม ถึงบ้านเมื่อไหร่เจ้านี่ต้องตายแน่ ๆ ตายคามืออีซองจงนี่แหละ

     

    คิดถึงจังเลย ตัวหอมเหมือนเดิมหรือเปล่าน้า

     

    ร่างสูงซุกใบหน้าลงกับต้นคอขาวก่อนจะได้รับสัมผัสหนัก ๆ จากอีซองจง ฝ่ามือสวยฟาดลงที่ศีรษะของคนรักอย่างแรง แรงจนอูฮยอนหลุดขำออกมาเลยล่ะ

     

    พี่!”

     

    ไอลามก คิดแต่เรื่องแบบนี้หรอ

     

    อือ ยอมรับครับ

     

    เกลียดจริง ๆ เลย

     

    ชอบจริง ๆ เลย

     

    ให้ตายเหอะ..

     

    เขาควรทำยังไงกับไอบ้ามยองซูนี่ดีล่ะ พอกลับมาก็น่ารำคาญเหมือนเดิมเลย..

     

    11:54 PM

     

    ของทุกอย่างถูกวางไว้บนโต๊ะ พอจะเข้าใจที่อูฮยอนลากเขาออกมาแล้วแหละ คงเป็นเพราะช่วงที่อีซองจงออกไปคิมมยองซูก็รีบกลับเข้ามา ชุดทหารที่ถูกพาดไว้บนโซฟาแบบนั้น คงรีบมากจริง ๆ สินะ

     

    ผมหล่อเหมือนเดิมไหมครับ

     

    แก่ขึ้นอ่ะ

     

    โหย พูดงี้

     

    ร่างสูงกอดเอวบางเหมือนที่เคยทำก่อนจะเอาคางเกยไหล่ไว้ มยองซูยังจำกลิ่นหอม ๆ ของซองจงได้เช่นเดิมและไม่ว่าจะนานแค่ไหนทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม

     

    นายโกหกฉัน ที่บอกว่าจะเลื่อน..”

     

    ผมอยากเซอร์ไพร์สต่างหากล่ะ มันดีมากเลยใช่ปะ

     

    เลวมากเลยล่ะ

     

    ใจร้ายอ่ะ

     

    พูดพลางฝังจมูกโด่งลงกับใบหน้าสวย สูดดมความหวานก่อนคนตัวเล็กจะหันเข้าหาเขา ฝ่ามือหนาลูบศีรษะของคนพี่อีกครั้งพร้อมกับคลี่ยิ้มออกมา

     

    สุขสันต์วันเกิดนะครับ อีกหนึ่งนาทีจะวันที่สี่แล้ว

     

    ผมเป็นคนสุดท้ายที่ได้บอกกับพี่นะครับ ดีใจไหม

     

    แต่พี่ซองยอลเป็นคนแรกเลยนะ

     

    แต่ผมคนสุดท้าย ผมชนะ

     

    พูดจบริมฝีปากหยักก็กดจูบลงบนกลีบปากสวยทันที จุมพิตที่หายไปเป็นเวลาสองปีตอนนี้มันได้กลับมาอีกครั้ง และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

     

    ฝ่ามือสวยโอบรั้งรอบคอคนตัวสูงกว่าพร้อมกับกดจูบย้ำ ๆ กับริมฝีปากหยักเข้ารูป บทจูบที่เนิ่นนานสมกับสิ่งที่อีซองจงได้รอ ร่างบางค่อย ๆ ละริมฝีปากออกก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาอย่างเขินอาย

     

    คิดถึงจัง

     

    รู้แล้ว

     

    พี่รู้ไหม ของขวัญวันเกิดของพี่คืออะไร

     

    อะไร

     

    ตัวผม

     

    ฝ่ามือสวยฟาดลงบนใบหน้าคมทันทีที่ได้ยินแบบนั้น คิมมยองซูก็ยังคงเป็นไอลามกคิดแต่เรื่องแบบนั้นเช่นเดิม แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ทำให้ซองจงเขินมากเช่นกัน

     

    ลามก

     

    ชอบแน่ ๆ

     

    นายคงไม่เก่งเหมือนแต่ก่อนแล้วแหละ

     

    ดูถูกจัง ผมเก็บแรงไว้แล้วนะ

     

    จริง ๆ เลย

     

    คิมมยองซูลามกมากจริง ๆ

     

    แต่ยังไงก็ตาม

     

    ฉันจะคอยดู

     

    อีซองจงก็ยังชอบที่คิมมยองซูเป็นแบบนี้เช่นกัน

     

     

    #Happy25thSungjongDay

    ______________________

    สกรีม : #สตูดิโอแอลจง


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×