ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #21 : SPECIAL ϟ LKIM CHAPTER ϟ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      13 มี.ค. 60




    ϟ SPECIAL ϟ

    #HappyLKIMDay
    -

     

                    12 March 20XX

                07:00 PM

     

                คุณแอลมาแล้ว!”

     

                เสียงของกลุ่มนักข่าวที่มาจากสำนักข่าวต่าง ๆ ดังขึ้นพร้อมกับแฟลชจากกล้องที่สาดเข้าไปที่หนุ่มร่างสูงที่ลงออกมาจากรถเก๋งสีดำพร้อมกับเดินพรมแดงที่ถูกจัดไว้ให้

     

                งานสำหรับกลุ่มนักแฟชั่นและผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น ถึงมยองซูจะไม่ใช่พวกชอบแฟชั่นเหมือนกับคนรักของเขาแต่การถ่ายรูปที่ออกมาสวยและโดดเด่นก็ทำให้เขาสามารถเข้ามาเกี่ยวพันกับแฟชั่นได้เหมือนกัน

     

    เขาหล่อมากกว่าที่คิดเลยนะเนี่ย..

     

    เขาไม่ได้มากับคุณซองจงหรอ

     

    เสียงพูดคุยมากมายของเหล่าแฟนคลับที่มาตามศิลปิน นักแสดง เซเลป ที่ได้มางานแฟชั่นครั้งนี้ผู้ชายร่างสูงพร้อมกับหมวกสีดำ ชุดดำทั้งตัวแต่เขากลับมีความโดดเด่นมากกว่าคนอื่น ใบหน้าคมที่แสดงความเพอร์เฟคออกมา รอยยิ้มมุมปากที่เขาได้เผยออกมาทักทายเหล่าผู้คน

     

    มยองซูในตอนนี้หล่อมากจริง ๆ

     

    เชิญคุณแอลยืนให้พูดคุยกับนักข่าวก่อนนะครับ

     

    เสียงของพิธีกรในงานพูดขึ้นกับร่างสูงที่หยุดยืนอยู่กับที่สำหรับผู้ที่มางาน นักข่าวหลายสำนักที่แห่กันวิ่งมาถ่ายโฉมหน้าของ Photograper ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในตอนนี้ มยองซูสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะค่อย ๆ พ่นลมหายใจออกมา

     

    บางทีการเป็นคนดังมันก็เหนื่อยเหมือนกันนะว่าไหม

     

    มยองซูยกฝ่ามือขึ้นโบกมือขึ้นเป็นการทักทาย ก่อนนักข่าวจะเริ่มยืนกันเป็นที่และเตรียมที่จะหาคำถามมาถามมยองซู และแน่นอนว่าทุกคำถามมารุมเข้ามาจนมยองซูตอบไม่ได้เลยล่ะ

     

    คุณแอลทำไมถึงมางานแฟชั่นครั้งนี้ครับ

     

    แล้วคุณซองจงล่ะคะ

     

    คุณแอลมีแพลนจะจัดนิทรรศการรูปภาพของตัวเองไหมครับ

     

    คำถามมากมายที่มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้างและแอลเลือกที่จะตอบคำถามที่เขาสามารถตอบได้จริงและเป็นคำถามที่เขาคิดว่ามันเหมาะสมมากกว่าคำถามพวกหล่อขึ้นทำอะไรมาบ้าง หรืออะไรที่มันไม่ได้อยู่ในหัวของเขา

     

    ที่ผมมางานนี้เพราะถูกเชิญมาครับ แล้วก็ผมคิดว่าตัวเองเริ่มสนใจเรื่องแฟชั่นแล้วด้วยเลยอยากลองมาอีกสักครั้ง

     

    คุณซองจงไม่มาเพราะไม่สามารถมาร่วมงานได้ ขอโทษแทนด้วยนะครับ

     

    ส่วนเรื่องนิทรรศการ ถึงผมจะเคยบอกในรายการที่ผมไปออกแต่นั่นเนสิ่งที่ผมแค่คิดไว้เฉย ๆ ครับ ไว้ถ้ามีจริง ๆ ผมะพยายามบอกข่าวสารนะครับ

     

    เสียงทุ้มนุ่มตอบในแต่ละคำถาม เขาคลี่ยิ้มออกมานิด ๆ ก่อนเสียงของนักข่าวจะดังขึ้นอีก ใบหน้าคมหันซ้ายหันขวา เขาอยากจะเดินออกจากตรงนี้เต็มทนแล้วล่ะ การโดนนักข่าวยิงคำถามมาบางทีมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขานะ

     

    แล้วตอนนี้ความสัมพันของคุณกับคุณซองจงยังเหมือนเดิมไหมคะ

     

    ...

     

    รอยยิ้มจากคนตัวสูงค่อย ๆ กลายเป็นสีหน้าเรียบเฉย มยองซูนิ่งไปสักพักก่อนจะกวาดสายตามองนักข่าวที่จดจ้องมาที่เขาอยู่

     

    พักหลังมยองซูกับซองจงไม่ได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกครั้งที่เขาออกไปข้างนอกด้วยกันพวกนักข่าวก็ชอบแอบถ่ายรูปพวกเขา มันก็น่ารักดี.. แต่บางครั้งเขาต้องการความเป็นส่วนตัวมากจริง ๆ แต่พอพักหลังไม่ได้ออกไปไหนกับซองจงเพราะเรื่องแบบนี้มันก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะ

     

    คิดถึงช่วงเวลาแต่ก่อนจัง..

     

    ความสัมพันของผมกับคุณซองจงยังเหมือนเดิมครับ ผมต้องไปแล้วขอตัวนะครับ

     

    มยองซูรีบพูดก่อนจะโค้งตัวอย่างเป็นมารยาท ขายาวก้าวออกจากบริเวณนั้นทันทีก่อนจะเดินตรงเข้าไปในงาน เขากวางสายตามองหาที่นั่งของตัวเอง คำทักทายของเหล่าศิลปินที่รู้จักเขาดังขึ้นก่อนมยองซูจะโค้งตัวทักทายตามมารยาทของตัวเอง เขาค่อย ๆ ทำแบบนี้จนไปถึงที่นั่งของตัวเอง

     

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ

     

    “…ครับ

     

    น่าตลกเหมือนกันที่คนที่นั่งข้าง ๆ มยองซูคืออีซองยอลนายแบบที่ชอบจิกกัดกับมยองซูนั่นแหละ เพียงแต่ตอนนี้ดูเหมือนจะดีกว่าเมื่อก่อนนะ ว่าไหม

     

    เป็นไงบ้าง สบายดีไหม

     

    “…ครับ

     

    หยิ่งเหมือนเดิม

     

    พูดพลางหัวเราะในลำคอเบา ๆ ตาคมเหลือบมองคนข้าง ๆ ก่อนเสียงพ่นลมหายใจจะดังขึ้น มยองซูไม่ตอบโต้ใด ๆ เขาทำเพียงแค่ยิ้มแห้ง ๆ ออกมาเท่านั้นและก็มองผู้คนที่เริ่มเดินเข้ามานั่งในสถานที่จัดงาน

     

    รู้สึกไม่ดีเลย..

    เขาไม่น่ามาทะเลาะกับซองจงในช่วงเวลาแบบนี้เลยจริง ๆ นะ

     

    ไม่มยองซู เราคุยเรื่องนี้กันมาหลายรอบแล้วนะ

    ...นายว่าฉันงี่เง่าหรอ

    ที่ผ่านมาฉันเชื่อใจนายได้จริง ๆ หรอมยองซู

     

    นั่นสิเนอะ ทำไมถึงทำให้แฟนเชื่อใจตัวเองไม่ได้สักที

     

    ครืด...

     

    วัตถุสี่เหลี่ยมสั่นจนร่างสูงรู้สึกได้ ฝ่ามือหนาค่อย ๆ จับมันขึ้นมาดูก่อนจะเห็นแอพลิเคชั่น Kakao Talk เด้งขึ้นมา และชื่อของคนสำคัญของเขาก็เด้งขึ้นมาเช่นกัน

     

    미미종 ได้ส่งข้อความ

     

    เพียงแค่เห็นชื่อที่แสดงขึ้นมามยองซูก็รีบสัมผัสหน้าจอเพื่อดูข้อความของอีกคนทันที มยองซูก้มหน้าก้มตาจดจ่อกับหน้าจอสี่เหลี่ยมที่ปรากฏแชทข้อความระหว่างเขากับซองจง

     

    [คืนนี้ฉันไปธุระ อาจจะกลับดึกหน่อยนะ] 07:55 PM

     

    เขาลืมไปแล้วหรือไงว่าพรุ่งนี้มันเป็นวันอะไรน่ะ..

     

    [รีบกลับนะครับ] 07:56 PM

     

    Read

     

    ผ่านไปสักพักอีกฝ่ายก็เหมือนจะอ่านข้อความที่มยองซูได้ส่งไป แต่เขากลับไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลยแม้แต่น้อย มยองซูจ้องหน้าจอสี่เหลี่ยมไปสักพักพร้อมกับเสียงพ่นลมหายใจที่ดังออกมาอย่างเบื่อหน่าย

     

    ดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ

     

    ซองยอลเอ่ยออกมาพร้อมกับตบบ่ามยองซูเบา ๆ ร่างสูงกดปิดหน้าจอให้ดับลงก่อนจะเก็บสมาร์ทโฟนใส่กระเป๋าเสื้อโค้ทสีดำไว้เช่นเดิม มยองซูไม่ตอบอะไรซองยอลเหมือนเดิมและไม่คิดที่จะตอบด้วยเขาทำเพียงเหลือบตามองอย่างหงุดหงิด มือหนากระชับเสื้อโค้ทตัวโตก่อนไฟในงานจะดับลง และงานแฟชั่นในคืนนี้ก็เริ่มต้นขึ้น

     

    หวังว่ามันจะทำให้มยองซูรู้สึกดีขึ้นมานิดนึงนะ..

     

    09:30 PM

     

    งานทุกอย่างจบ หนุ่มตากล้องยืนถ่ายรูปกับแฟนคลับมากมายที่เดินมาขอเขาให้ถ่ายรูปรวมไปถึงการถ่ายรูปรวมงานครั้งนี้ด้วย เขาเลิกแขนเสื้อขึ้นให้เห็นนาฬิกาข้อมือที่กำลังบอกเวลาในตอนนี้ มยองซูพยายามเอาตัวเองออกมาจากสถานที่ชุลมุนก่อนรถเก๋งสีดำจะมาจอดรับเขาถึงที่

     

    คนตัวสูงรีบเปิดประตูรถก่อนจะรีบเข้าไปในนั่งตัวรถทันที ประตูรถถูกปิดลงพร้อมกับรถเก๋งสีดำจะเคลื่อนตัวออกไป เสียงพ่นลมหายใจดังขึ้นอีกครั้งก่อนเสียงหัวเราะจะดังขึ้นตาม

     

    ว่าไงครับคุณแอล เครียดอีกแล้วหรอ

     

    เสียงคุ้นหูเช่นเดิม โฮวอนเพื่อนของเขาอาสามาขับรถไปรับไปส่งมยองซูให้ถึงที่ด้วยรถยนต์ที่เพิ่งถอยด้วยเงินของโฮวอนเอง ร่างสูงเอนตัวพิงเบาะนุ่มพร้อมกับหันใบหน้าไปทางหน้ากระจกเพื่อมองวิวข้างนอก

     

    เบื่อ

     

    แต่ก่อนเห็นมาก็ไม่ได้เบื่อนี่

     

    ทะเลาะกับคุณซองจงหรอ

     

    อืม

     

    เสียงดังขึ้นในลำคอ โฮวอนเดาไม่ผิดเลยล่ะตั้งแต่ไปรับเจ้าเพื่อนตั้งแต่ช่วงเย็นก็ดูหงอย ๆ แบบนี้มาตั้งแต่ตอนนั้น รถยนต์เคลื่อนตัวไปด้วยความเร็ว เสียงเพลงในรถที่ดังขึ้นเบา ๆ สบายหูทำให้มยองซูรู้สึกง่วง

     

    ไปดื่มด้วยกันไหม เผื่อช่วยได้บ้าง

     

    “…”

     

    โฮวอนถามขึ้นในรถที่มีแต่เสียงเงียบ มยองซูยังคงเงียบเหมือนเดิมเพียงแต่เขาค่อย ๆ หันใบหน้ามามองเพื่อนของเขา

     

    แปปเดียวแล้วกัน

     

    หวังว่าจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับเขาในตอนนี้นะ รถสีดำเคลื่อนตัวไปอีกทางที่ไม่ใช่ทางกลับคอนโดของมยองซู ร่างสูงเริ่มยืดตัวนั่งตรงก่อนจะกวาดสายตามองไปที่ด้านนอก ผู้คนมากมายที่เดินสวนกันไปมา ร้านอาหารที่มีไฟสาดความสว่างออกมา

     

    บางทีพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ช่วยเขาได้บ้างล่ะนะ..

     

    ทะเลาะอะไรกับพี่ซองจงล่ะ

     

    โฮวอนเอ่ยถามอีกครั้งพร้อมกับยกขวดโซจูรินใส่แก้วทั้งสอง มยองซูค่อย ๆ ยกแก้วขึ้นมาดมกลิ่นก่อนจะดื่มมันเข้าไป มยองซูไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพราะมันมักจะทำให้เขาเสียสติ และเขาพยายามที่จะดื่มมันให้น้อยที่สุด

     

    เรื่องเดิม ๆ ฉันเบื่อตัวเอง

     

    นายนี่นะ.. โอ๊ะ.. พรุ่งนี้วันเกิดนายนี่

     

    เหมือนจะมีแค่โฮวอนล่ะมั้งที่จำวันเกิดของมยองซูได้ มยองซูพยักหน้าขึ้นลงสองสามครั้งก่อนจะยกแก้วขึ้นดื่มโซจูอีกครั้งหนึ่ง เสียงหัวเราะฉบับโฮวอนดังขึ้นอีกครั้งเพร้อมกับทำทางเหมือนล้วงอะไรบางอย่าง

     

    เออ.. ฉันลืมเอาของขวัญมาให้นาย

     

    พูดจบทั้งสองก็หัวเราะออกมา และโฮวอนได้สัญญากับเขาว่าในวันพรุ่งนี้เขาจะเอาของขวัญมาให้กับมยองซู อย่างน้อยเพื่อนนี้ก็ไม่ได้ลืมและยังใส่ใจเขาตลอดเวลา

     

    ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นนะโฮวอน

     

    11:30 PM

     

    ขอโทษที่เป็นแฟนที่นิสัยไม่ดีนะครับ

    แค่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ถูกใจพี่ แค่นั้น

    ‘…แต่ผมยังอยากพยายามให้ดีกว่านี้นะครับ

     

    ร่างบางยืนมองเค้กที่วางเรียง ๆ กันในตู้แช่เย็นขนาดใหญ่เขากวาดสายตามองขนาดปานกลาง และรสชาติที่คนคนนั้นชอบมันมาก ๆ เขาสั่งพนักงานก่อนหยิบบัตรใช้แทนเงินสด

    ซองจงคลี่ยิ้มให้กับพนักงานก่อนกล่องเค้กขนาดพอเหมาะจะถูกใส่ลงในถุงกระดาษของร้าน ฝ่ามือบางหิ้วถุงนั้นก่อนเขาจะเดินหาสิ่งที่ต้องซื้อไปเพื่อฉลองวันเกิดของผู้ชายคนหนึ่งที่ยังคงทำตัวเป็นเด็กเหมือนเคย

     

    พี่จะลืมวันเกิดวันไหมครับ

     

    ไม่ลืมหรอก

     

    พอนึกถึงเด็กไม่รู้จักโตเขาก็เผลอคลี่ยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว มีไม่กี่คนหรอกนะที่เขายอมเสียเวลาช่วงพักผ่อนแถมยังดึกออกมาซื้อของอะไรแบบนี้ มือทั้งสองข้างเต็มไปด้วยอาหารมากมาย ร่างบางเร่งฝีเท้าออกจากซุปเปอร์มาร์เก็ตข้าง ๆ คอนโด เขาเดินกลับคอนโดโดยใช้เวลาไม่ถึงยี่สิบนาที

     

    ของทุกอย่างถูกวางไว้บนโต๊ะสำหรับทานอาหาร ซองจงกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้อง ตั้งแต่หน้าห้องจนถึงตรงกลางของห้องเต็มไปด้วยรูปโพลารอยด์ รูปของมยองซูที่ถ่ายด้วยกันรวมไปถึงรูปเดี่ยว ๆ ของมยองซูที่ซองจงได้แอบถ่ายเด็กนั่นไว้

     

    ซองจงคิดถูกใช่ไหมเนี่ยทำแบบนี้น่ะ..

    มันไม่น่าแย่นะ..

     

    เค้กก้อนพอเหมาะวางไว้อยู่บนโต๊ะ ฝ่ามือบางจับเทียนปักลงที่หน้าเค้กช้า ๆ อย่างบรรจง ใบหน้าสวยค่อย ๆ คลี่ยิ้มออกมา

     

    รีบมาได้แล้ว..

     

    11:50 PM

     

    ร่างสูงค่อย ๆ ก้าวขาเข้าไปยืนในลิฟต์ เสื้อโค้ทสีดำถูกถอดออกมาพาดไหล่ของเขาไว้ เสียงเงียบในลิฟต์ทำให้มยองซูได้ยินเสียงพ่นลมหายใจของตัวเอง เขาถอนหายใจก่อนก่อนลิฟต์จะถูกเปิดออกช้า ๆ

     

    รู้สึกกลัวยังไงไม่รู้ ซองงจะไม่สนใจเขาจริง ๆ หรอ

     

    ฝ่ามือหนาที่ยังคงถือสมาร์ทโฟนยกขึ้นเปิดหน้าจอเพื่อดูว่ามีอะไรอัพเดทมาบ้าง สุดท้ายก็มีแต่ความว่างเปล่า ไม่มีการแจ้งเตือนจากใครหรือมีข้อความใด ๆ ส่งมาเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    11:57 PM

     

    ฝ่ามือหนากดรหัสผ่านของห้องช้า ๆ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ทุกอย่างเงียบสนิท ไม่มีเสียง ไม่มีแสงไฟ ทุกอย่างมืดไปหมดและนั่นทำให้เขาถอนหายใจออกมาอีกครั้ง

     

    ช่างมันเถอะ..

     

    เขาปิดประตูห้องทันทีก่อนจะค่อย ๆ ถอดรองเท้าของตัวเองออก ร่างสูงก้าวขาเข้ามาในห้องก่อนจะชะงักทันทีที่เห็นแสงสว่างสีส้ม เขาจ้องมองเค้กก้อนโตที่ตั้งอยู่บนโต๊ะก่อนเสียงนาฬิกาจะดังขึ้น

     

    00:00

     

    ไฟทุกดวงถูกเปิดขึ้นก่อนคนตัวสูงจะกวาดสายตามองรอบ ๆ ห้องที่เต็มไปด้วยรูปภาพของเขากับซองจง ใบหน้าคมที่ค่อย ๆ ขมวดคิ้วเป็นปมก่อนจะได้รับสัมผัสอุ่น ๆ จากด้านหลังของเขา

     

    ...สุขสันต์วันเกิดนะ

     

    แก่ขึ้นอีกปีแล้ว รีบ ๆ โตเป็นผู้ใหญ่สักทีสิ

     

    เสียงใสดังขึ้นก่อนเรียวแขนจะกระชับกอดแน่นขึ้น ใบหน้าสวยแนบกับแผ่นหลังพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่ค่อย ๆ เผยออกมา

     

    ทำไมพี่ทำแบบนี้ล่ะครับ..

     

    เสียงทุ้มแหบดังขึ้นพร้อมกับเสียงสูดน้ำมูก ร่างบางชะงักทันทีก่อนจะคลายกอดและจับตัวอีกคนให้หันมามองเขา

     

    มยองซูเป็นเด็กขี้แงจริง ๆ นะ..

     

    นายร้องไห้ทำไมเนี่ย!”

     

    พูดพร้อมกับหัวเราะกับความเด็กน้อยของมยองซู นิ้วเรียวสวยลูบแก้มของคนตัวสูงก่อนเสียงหัวเราะเราะปนเสียงสะอึกจะดังขึ้น ไม่ว่าจะกี่ปีมยองซูก็ยังคงเป็นมยองซูเหมือนเดิม

     

    ยังไงเขาก็ยังเป็นเด็กน้อยสำหรับซองจง

     

    อย่าร้องไห้สิ ไม่เห็นจะเป็นคุณแอลเท่ ๆ แบบที่ทุกคนบอกไว้เลย

     

    ก็พี่แกล้งผม!”

     

    ใครแกล้ง “”

     

    คนตัวสูงขมวดคิ้วเป็นปมเหมือนเด็กจนซองจงหลุดขำออกมา นิ้วเรียวบีบแก้มนุ่มของมยองซูอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนฝ่ามือหนาจะจับมือบางนั้นไว้

     

    ผมคิดว่าพี่ลืมวันเกิดวันแล้ว

     

    นายคิดว่าฉันใจร้ายขนาดนั้นเลยหรอ

     

    เปล่า พี่แก่แล้ว

     

    ตุ้บ!!

     

    คิม มยองซู!!”

     

    หมัดเล็กที่ทุบหลังของมยองซูเข้าไปเต็มแรงจนคนโดนต้องแอ่นหลังพร้อมกับเสียงร้องเจ็บออกมา เสียงหัวเราะดังขึ้นก่อนคนตัวสูงจะกอดคนตัวเล็ก จมูกโด่งฝังลงที่แก้มนุ่มซองจงเบา ๆ ทั้งสองข้าง

     

    ผมน่ะ รักพี่นะครับ

    ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีผมก็รักพี่เหมือนเดิม ถึงพี่จะแก่กว่าเดิมก็ตาม..

     

    พูดจบริมฝีปากหนาก็ค่อย ๆ กดจูบกลีบปากสวยเบา ๆ ร่างสูงคลี่ยิ้มจนตาแทบปิดก่อนฝ่ามือบางจะลูบหัวทุยเบา ๆ อย่างเอ็นดู

     

    เลิกเป็นเด็กได้แล้ว...

    ฉันก็รักนาย ถึงนายจะปากหมาแค่ไหนก็ตาม..

    มยองซู อยู่กับฉันไปนาน ๆ นะเข้าใจไหม

     

    ดวงตาคู่สวยจ้องดวงตาคมก่อนมยองซูจะค่อย ๆ พยักหน้าออกมาอย่างว่าง่าย ริมฝีปากสวยคลี่ยิ้มหวานออกมาก่อนริมฝีปากนั้นจะค่อย ๆ ประทับจูบลงบนกลีบปากหนา

     

    จุ๊บ..

     

    มีของขวัญให้มยองซูไหมครับ

     

    ไม่มี

     

    “…พี่จะเอาตัวพี่เป็นของขวัญให้ผมใช่ไหมล่ะ

     

    อือ ยอม

    ไปเป่าเค้กก่อน!”

     

    “…”

    เป่าแล้วพี่ต้องเข้าห้องพร้อมผมนะ..

     

    อือฮึ

     

    ไอเด็กบ้าเอ๊ย..

     

    แฮปปี้เบิร์ธเดย์แอลคิม

    ______________________

    สกรีม : #สตูดิโอแอลจง

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×