ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #1 : ϟ I N T R O ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      2
      20 ต.ค. 59





    ϟ I N T R O ϟ

    -

                    

    แช๊ะ! แช๊ะ! แช๊ะ!


    ช่วยยืนตรงกว่านี้หน่อยครับ


    แช๊ะ!


    ดีมากครับ


    เอียงคอหน่อยครับ


    แช๊ะ!

    โอเคครับ พอแล้วครับ


              มือหนาวางกล้อง Canon EOS 5D ตัวโปรดก่อนจะเดินไปที่หน้าจอไอแม็คก่อนจะค่อยๆนั่งมองอีกคนที่กำลังรีทัชรูปและแก้ไขบางส่วน


    คุณเป็นตากล้องที่ถ่ายรูปดีมากๆเลยค่ะ เสียงใสของสาวนางแบบราวอายุ 20 ต้นๆกล่าวชมตากล้องฝีมือดี เขาหันมามองพร้อมยิ้มและพยักหน้ารับคำชม


    ขอบคุณครับ


    ตากล้องหนุ่มลุกขึ้นพร้อมกับโค้งให้นางแบบสาวที่ได้ร่วมงาน เขาเดินไปถือกล้องเก็บใส่กระเป๋าก่อนจะสะพายไว้ข้างตัวขายาวก้าวขาเดินกลับไปหาเพื่อนที่กำลังนั่งรีทัชงานอย่างตั้งใจ


    โฮวอน เดี๋ยวฉันจะออกไปรอหน้าตึกนะ รีบๆรีทัชให้เสร็จด้วยล่ะ หิวจะแย่ละเนี่ย มือลูบหน้าท้องแสดงท่าทางให้รู้ว่าตัวเองหิวและต้องการอาหารลงท้องแค่ไหน หนุ่มแว่นที่กำลังนั่งตรงหน้าไอแม็คขยับแว่นก่อนจะเงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า


    ทิ้งกันอีกแล้วนะแอล เสียงเหน่อๆพูดจบแอลก็หัวเราะตามเบาๆมือหนาตบบ่าและนวดเบาๆให้เพื่อนอีกคน ก่อนเขาจะเดินออกจากห้อง


    ขาวยาวก้าวขาเดินเร็วตามประสาคนที่ทำอะไรว่องไวอยู่แล้วเขาเดินไปโค้งหัวให้รุ่นพี่ในบริษัทมากมาย รุ่นพี่ที่ร่วมงานก็ดูจะเอ็นดูแอลโดยเฉพาะนูน่าทั้งหลายที่เห็นเด็กฝึกหน้าตาดียิ่งกว่านายแบบบางคนเสียอีก


    อ้าว พ่อรูปหล่อเพิ่งพักเที่ยงหรอจ๊ะ เสียงสาวรุ่นพี่ถามก่อนแอลจะโค้งแล้วยิ้มรับ


    ครับผม พี่ทานอะไรรึยังครับ พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นเอาใจรุ่นพี่สาว รุ่นพี่สาวที่กำลังจะอายุขึ้นเลขสามหัวเราะก่อนจะส่ายหัวเบาๆ


    ยังเลยจ่ะ แอลไปกับพวกพี่ไหม


    อืม.. ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมรอเพื่อนด้วย


    เสียงทุ้มพูดจบรุ่นพี่สาวก็พยักหน้าและโบกมือลากัน หนุ่มร่างสูงอย่างแอลรีบเดินต่อก่อนจะมายืนหน้าตึกเขายืนรอโฮวอนก่อนจะยกข้อมือขึ้นมองนาฬิกาสีดำก่อนจะขมวดคิ้วจนแทบติดกัน


    12.30


    อีกสามสิบนาทีเข้างานหรอ..


    ...


    เฮ้ย!”


    TBC.


    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    แฮะ อินโทรมาแล้วเป็นยังไงบ้างครับ ใช้เวลาวันสองวันในการคิดเลยนะเนี่ย คืองี้ครับคือมันขี้เกียจนิดหน่อยเลยคิดอะไรไม่ออกด้วย บวกกับเรื่องที่น่าเสียใจที่เรารู้กันอยู่ แต่เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปใช่ไหมครับ ผมเลยรีบลงอินโทรเลย รู้สึกยังไงบ้างครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับแงๆ ผมไม่ขอสัญญาว่าจะขยันแต่จะต่อให้มันจบๆไปเลย รักทุกคนครับเย่ๆ

     
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×