คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ϟ I N T R O ϟ
ϟ I N T R O ϟ
-
แช๊ะ! แช๊ะ! แช๊ะ!
“ช่วยยืนตรงกว่านี้หน่อยครับ”
แช๊ะ!
“ดีมากครับ”
“เอียงคอหน่อยครับ”
แช๊ะ!
“โอเคครับ พอแล้วครับ”
มือหนาวางกล้อง Canon EOS 5D ตัวโปรดก่อนจะเดินไปที่หน้าจอไอแม็คก่อนจะค่อยๆนั่งมองอีกคนที่กำลังรีทัชรูปและแก้ไขบางส่วน
“คุณเป็นตากล้องที่ถ่ายรูปดีมากๆเลยค่ะ” เสียงใสของสาวนางแบบราวอายุ 20 ต้นๆกล่าวชมตากล้องฝีมือดี เขาหันมามองพร้อมยิ้มและพยักหน้ารับคำชม
“ขอบคุณครับ”
ตากล้องหนุ่มลุกขึ้นพร้อมกับโค้งให้นางแบบสาวที่ได้ร่วมงาน เขาเดินไปถือกล้องเก็บใส่กระเป๋าก่อนจะสะพายไว้ข้างตัวขายาวก้าวขาเดินกลับไปหาเพื่อนที่กำลังนั่งรีทัชงานอย่างตั้งใจ
“โฮวอน เดี๋ยวฉันจะออกไปรอหน้าตึกนะ รีบๆรีทัชให้เสร็จด้วยล่ะ หิวจะแย่ละเนี่ย” มือลูบหน้าท้องแสดงท่าทางให้รู้ว่าตัวเองหิวและต้องการอาหารลงท้องแค่ไหน หนุ่มแว่นที่กำลังนั่งตรงหน้าไอแม็คขยับแว่นก่อนจะเงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า
“ทิ้งกันอีกแล้วนะแอล” เสียงเหน่อๆพูดจบแอลก็หัวเราะตามเบาๆมือหนาตบบ่าและนวดเบาๆให้เพื่อนอีกคน ก่อนเขาจะเดินออกจากห้อง
ขาวยาวก้าวขาเดินเร็วตามประสาคนที่ทำอะไรว่องไวอยู่แล้วเขาเดินไปโค้งหัวให้รุ่นพี่ในบริษัทมากมาย รุ่นพี่ที่ร่วมงานก็ดูจะเอ็นดูแอลโดยเฉพาะนูน่าทั้งหลายที่เห็นเด็กฝึกหน้าตาดียิ่งกว่านายแบบบางคนเสียอีก
“อ้าว พ่อรูปหล่อเพิ่งพักเที่ยงหรอจ๊ะ” เสียงสาวรุ่นพี่ถามก่อนแอลจะโค้งแล้วยิ้มรับ
“ครับผม พี่ทานอะไรรึยังครับ” พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นเอาใจรุ่นพี่สาว รุ่นพี่สาวที่กำลังจะอายุขึ้นเลขสามหัวเราะก่อนจะส่ายหัวเบาๆ
“ยังเลยจ่ะ แอลไปกับพวกพี่ไหม”
“อืม.. ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมรอเพื่อนด้วย”
เสียงทุ้มพูดจบรุ่นพี่สาวก็พยักหน้าและโบกมือลากัน หนุ่มร่างสูงอย่างแอลรีบเดินต่อก่อนจะมายืนหน้าตึกเขายืนรอโฮวอนก่อนจะยกข้อมือขึ้นมองนาฬิกาสีดำก่อนจะขมวดคิ้วจนแทบติดกัน
12.30
อีกสามสิบนาทีเข้างานหรอ..
“...”
“เฮ้ย!”
TBC.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
แฮะ อินโทรมาแล้วเป็นยังไงบ้างครับ ใช้เวลาวันสองวันในการคิดเลยนะเนี่ย คืองี้ครับคือมันขี้เกียจนิดหน่อยเลยคิดอะไรไม่ออกด้วย บวกกับเรื่องที่น่าเสียใจที่เรารู้กันอยู่ แต่เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปใช่ไหมครับ ผมเลยรีบลงอินโทรเลย รู้สึกยังไงบ้างครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับแงๆ ผมไม่ขอสัญญาว่าจะขยันแต่จะต่อให้มันจบๆไปเลย รักทุกคนครับเย่ๆ♡
ความคิดเห็น