ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #12 : ϟ C H A P T E R 1 1 ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      1
      31 ต.ค. 59




     

    ϟ 11 ϟ
    -

     

     

    แอล วันนี้มีคิวถ่ายแบบคุณจียอนนะ

     

                อ่อ ครับ เสียงของรุ่นพี่พนักงานดังขึ้นในห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ แอลที่ถูกเรียกชื่อหันไปรับฟังทันทีก่อนจะพยักหน้ารับ

     

                หลังจากที่เขาได้ไปไหนมาไหนกับคุณเลขาซองจงบ่อยขึ้นนั่นคือสิ่งที่ดีต่อแอลและเขาคิดว่ามันจะชนะใจซองจงถ้าได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆแบบนี้

     

                ไม่มากก็น้อยนั่นแหละ

              แถมยังบ่อยกว่าซองยอลอีก

     

              มั้ง..

     

                เมื่อวานเพื่อนฉันเห็นนายไปเที่ยวกับคุณเลขาซองจง.

     

                คบกันแล้วหรอ

     

                คำถามของโฮวอนทำเอาแอลทำหน้าอ้ำๆอึ้งๆ ใบหน้าหล่อที่เริ่มแดงขึ้นเขาไม่รู้จะตอบเพื่อนตัวเองยังไงดี

                ใช่.. แอลต้องตอบว่ายังไม่ได้คบกันอยู่แล้ว แต่เขาเขินตรงคำถามของไอเพื่อนโฮวอนนี่ต่างหาก

     

                ยัง แอลตอบโฮวอนเพียงสั้นๆ ร่างสูงที่ทำอะไรไม่ถูกรีบเดินไปเช็คกล้องแก้เขิน ทุกครั้งที่โฮวอนถามอะไรแบบนี้วิธีการหลบหลีกความขี้อายจองตัวเองก็คงต้องมาคลุกคลีกับไอกล้องนี่แหละ

     

                ทำจนโฮวอนจำได้แล้ว..

     

                เอ้อ แล้วก็มีนายแบบคนใหม่มาด้วยนะ เสียงพนักงานหนุ่มคนเดิมดังขึ้นอีกครั้ง แอลและโฮวอนหันไปมองหน้ารุ่นพี่พนักงานก่อนจะหันมามองหน้ากันทันที

     

                ขอบคุณที่ไม่ใช่คุณซองยอลนะครับ เสียงหัวเราะของทั้งสามดังขึ้นทันทีหลังจากหนุ่มตากล้องพูดประโยคนั้นจบ แอลยังคงเดินวนรอบๆห้องพร้อมกล้องประจำตัว เขาถ่ายการทำงานของพนักงานในห้องแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

     

                เขากำลังอารมณ์ดี..

     

                แช๊ะ!

     

              เสียงกดชัตเตอร์ดังขึ้นจนทำเอารุ่นพี่นักงานสาวสวยสะดุ้งกันเป็นแถบ จากที่เงียบก็เริ่มมีเสียงหัวเราะดังขึ้น ตั้งแต่ทำงานมาแอลไม่เคยเดินถ่ายรูปไปทั่วสตูดิโอขนาดนี้

     

                ไม่แปลกที่เหล่าพนักงานจะสงสัย

     

                เอ๋.. วันนี้น้องแอลมาถ่ายรูปพวกพี่ด้วยหรอ

     

                ครับ ผมว่าจะลองกล้อง แอลตอบพร้อมกดชัตเตอร์อีกครั้ง แน่นอนเหล่าสาวๆที่ชอบการถ่ายรูปมากกว่าพวกผู้ชาย เสียงที่ดังขึ้นมาว่าให้ถ่ายอีกดังขึ้นเรื่อยๆ รูปที่ถ่ายเยอะจนแทบจะเปลืองเมมโมรี่ในกล้องของแอล

                เขาต้องใช้เวลานานมากเลยนะกว่าจะหนีออกมาจากฝูงนูน่าบ้ากล้องกลุ่มนั้น เสียงหัวเราะดังขึ้นอีกครั้งก่อนแอลจะยิ้มบีบลักยิ้มมีเสน่ห์นั้นออกมา ร่างสูงยังคงเดินไปรอบๆสตูดิโอเขายิ้มและทักทายรุ่นพี่หลายๆคนอย่างเป็นมิตร และยิ่งสาวๆก็คงจะเอ็นดูเจ้าหนุ่มตากล้องหน้าหล่อนี่มากๆ..

     

                คิดถึง

     

              ความคิดของแอลดังขึ้นในหัว ตอนนี้เขาคิดถึงซองจงอีกแล้วและมันก็เริ่มคิดถึงมากขึ้นกว่าเดิมแล้วด้วย

     

                ยิ่งมีโอกาสมากเท่าไหร่ยิ่งคิดถึง..

     

              อีกสิบนาที นายแบบและนางแบบของเราจะมาแล้วนะ เตรียมตัวเลย

     

                เสียงรุ่นพี่หนุ่มดังขึ้นอีกครั้งก่อนทั้งสตูดิโอจะเริ่มมีเสียงดังโวกเวกขึ้นมาทันที ผู้คนในห้องรีบวิ่งไปประจำที่ของตัวเอง รีบวิ่งไปทำงานของตัวเอง แต่แอลคง

     

                ยืนเฉยๆ รอกดชัตเตอร์อย่างเดียวก็พออ่ะ

     

                บราโว่แม็กกาซีนนี่มีนายแบบที่ไม่ใช่ซองยอลด้วยหรอ เสียงของเด็กฝึกงานอย่างดงอูดังขึ้น เขาถามมนุษย์โฮวอนที่กำลังเล่นทุกอย่างในไอแมค ที่มันไม่ใช่ของตัวเองน่ะ

     

                มาใหม่ล่ะมั้ง

     

                ดีจังครับ จะได้มีผู้ชายคนอื่นบ้าง น้ำเสียงสดใสของดงอูแถมคำพูดที่ดูจริงใจทำเอาโฮวอนหลุดยิ้มออกมา เขาหัวเราะในลำคอก่อนจะหมุนเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งเล่น

     

                มาใหม่เยอะๆน่าจะดีนะ

     

                เราไม่ชอบคนเก่าเท่าไหร่

     

                อ่อ

                โฮวอนเลยไม่ชอบซองยอล

     

                !!!

     

              คำพูดที่ดูจริงใจแต่บางทีมันตรงและชัดเจน เสียงดังจนเหล่าพนักงานหันมามองกันเป็นแถบ มองจนโฮวอนต้องแก้ข่าวให้ตัวเองนี่แหละ

                ถึงแม้จะไม่ชอบซองยอลจริงๆ แต่ก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องแบบนี้ไปให้พวกพนักงานปากปลาร้าหลายๆคนไปเม้าท์กันต่อหรอกนะ

     

                โฮวอนเคยได้ยินมาแล้ว..

     

              เออแอล..ไอ.. จากที่คุยกับดงอูเด็กฝึกใหม่ใจซื่อสัตย์เขาก็รีบหันไปมาเพื่อนสนิทตัวเอง จนแรกก็ว่าจะคุยนั่นแหละพอหันไปเจออะไรแบบนั้นก็ไม่อยากจะกวนเพื่อนอ่ะ..

     

                มันยืนคุยกับคุณเลขาซองจงนั่นแหละ!

     

             

                ผมคิดว่าพี่จะลงมาซะอีก

     

                ฉันแค่จะลงมาดูนายแบบคนใหม่ ซองจงตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ แต่นิ่งแค่ไหนแอลคงไม่รู้สึกกลัวหรือเกรงใจอะไรแล้วนั่นแหละ

                แต่คิดไปแล้ว นางแบบที่ชื่อจียอนเขาก็ไม่เคยเห็นเลยนะตั้งแต่ทำงานมา เขาเพิ่งมาใหม่หรือนางแบบคนนั้นมาใหม่กันแน่

     

                แถมชื่อยังเหมือนคนที่แอลเคยจีบมาช่วงมัธยมต้นอีกด้วย

     

                อ่อ

                อะ จากที่ถือมานานมือบางยื่นไอศกรีมโคนมาให้หนุ่มตากล้อง เหมือนแอลจะสงสัยไม่น้อยแต่พอนึกๆแล้วก็ไม่สงสัยแล้วล่ะ

                มือหนารับสิ่งที่คนตรงหน้ายื่นให้เขาทันที ใช่ เมื่อวานเขาอ้อนให้ซองจงเลี้ยงไอติมเขา แอลคิดว่าซองจงจะลืมไปแล้วซะอีก ไม่สิ ถึงไม่ลืมแอลก็คิดว่าซองจงคงไม่คิดจะซื้อให้

     

                แต่ก็ซื้อมาให้แล้วนี่นา

     

                น่ารักจัง..

     

              ว้าว จะกินให้หมดเลยครับ เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นแต่เสียงที่ดูแอ๊บๆให้มันน่ารัก สำหรับซองจงมันดูตลกโคตรๆเลย ใบหน้าสวยที่ยังคงนิ่งก็ต้องนิ่งต่อไปเขายังไม่อยากหลุดขำไอตากล้องนี่ต่อหน้าพนักงานหรอกนะ

     

                กินเข้าไปเหอะ

                มันจะละลายแล้ว ซองจงเตือนคนตรงหน้าก่อนนิ้วเรียวจะชี้ไปที่สิ่งที่อยู่ในมือแอล ร่างสูงมองตามที่คุณเลขาร่างบางบอกก่อนไอศครีมจะไหลลงมาใส่นิ้วของเขาซะเอง

     

                โห ก็พี่ซื้อมาตอนผมทำงานอ่ะ

     

                บ่นจังวะ ใบหน้าสวยที่เริ่มหงุดหงิดเขาจิ๊ปากก่อนจะเอ่ยประโยคนั้นออกมาอย่างแผ่วเบา ไม่มีใครได้ยินแต่แอลก็พอจะอ่านปากออกอยู่ดีนั่นแหละ

     

                ริมฝีปากหยักค่อยๆเลื่อนไปแตะกับไอศกรีมถึงแม้ตัวเองกำลังจะกินอยู่แต่สายตาก็ยังคงมองมาที่ซองจง มองจนอยากจะกินแทนไอศกรีมในมือแล้วเนี่ย

     

                ทำงานว้อย เหมือนจะมีเสียงจากซาตานของโฮวอนมาขัดจังหวะเทวดาอย่างแอลและคุณนางฟ้าซองจงแล้วล่ะ ร่างที่พอสมส่วนสำหรับโฮวอนลุกขึ้นบิดตัวไปมาก่อนจะส่งสายตาแดงเดือดมาใส่เพื่อนตัวเอง

     

                อิจฉาโว้ย!

     

              ผมเตรียมงานแล้วนะครับเหมือนว่าเขาจะมากันแล้ว คำพูดที่ยาวเหยียดของแอลยังคงคอนเซ็ปต์เหมือนเดิม ซองจงที่ยืนกอดอกมองหนุ่มตากล้องตรงหน้ามองรอบๆก่อนจะพยักหน้าเบาๆ

     

                อือ

     

                โรบอทซองจง ฉายาที่เท่าไหร่ของซองจงไม่รู้กำเนิดขึ้นมาอีกแล้ว แล้วมันก็มาจากไอคนเดิมๆที่ชื่อมยองซูหน้ามึนหน้าโง่สำหรับซองจงนี่แหละ

     

                ก็หล่อนะแต่กวนตีนมากๆ

     

              ไป!” เสียงที่ดูดุขึ้นทำแอลสะดุ้งจนเวอร์วัง ใช่แอลแกล้งซองจงนั่นแหละเขาทำตัวสะดุ้งซะแทบจะกระโดด ถ้าไม่มีคนอยู่ซองจงได้หักคอไอบ้านี่แน่ๆ

     

                นางแบบกับนายแบบกำลังขึ้นมานะครับคุณเลขา พนักงานหนุ่มเดินมากระซิบบอกหนุ่มเลขาที่ดูนิ่งขรึมและสดใสพร้อมๆกันสำหรับพนักงานในบริษัท ร่างบางพยักหน้าก่อนจะหันไปมองหนุ่มตากล้องที่กำลังจ้องมองเขาอยู่เช่นกัน

     

                เหมือนจะไม่ต้องพูดอะไรแต่แอลก็รู้สึกด้วยความจินตนาการของตัวเอง สายตาของคุณเลขาซองจงน่ะกำลังบอกให้เขาตั้งใจทำงานอยู่ไง

     

                เลิกเป็นตากล้องแล้วไปเป็นหมอดูไหมเรา

     

             

                เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นเสียงดังและพอจะรู้ว่ามีหลายคนกำลังจะเดินเข้ามาสตูดิโอนั้น แอลที่เดินไปวางกล้องไว้ที่ขาตั้งกล้องก่อนจะยืนรอพบผู้คนที่จะได้ทำความรู้จักใหม่

     

                ก๊อก..

     

              เสียงประตูที่ถูกเปิดพร้อมหุ่นนางแบบสาวและหนุ่มนายแบบรูปร่างสมส่วนเดินเข้ามาในห้องพร้อมกัน เสียงของทีมงานในสตูดิโอดังขึ้นเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะได้มาทำงานร่วมกัน แต่แอลเนี่ยอ้าปากค้างไปเลยล่ะ

     

                จียอนนางแบบสาวน่ะ

     

                ผู้หญิงที่เขาเคยจีบตอนมัธยมต้น!

     

     

     

              แช๊ะ!

     

                ช่วยยืนใกล้กันกว่านี้หน่อยครับ

     

                แช๊ะ! แช๊ะ!

     

              อ่า.. เดี๋ยวเปลี่ยนชุดใหม่เลยครับ

     

                การทำงานที่ยาวนานกว่าตอนถ่ายนายแบบซองยอลร้อยเท่าพันเท่า แอลที่ถ่ายไปเครียดไปโฮวอนก็ที่ทำงานของตัวเองไปบ่นไป โฮวอนไม่เคยรีทัชรูปใครเยอะขนาดนี้เลยนะ พอมาเจอแบบนี้ยิ่งกว่าไอคุณซองยอลแกล้งซะอีก

     

                การถ่ายแบบในลุคซัมเมอร์แต่กำลังจะเข้าวินเทอร์เนี่ย ความคิดนี้คงให้เลขาซองจงที่ยืนภูมิใจกับคอนเซ็ปต์ที่ตัวเองคิดนั่นแหละ แต่ถึงจะไม่เข้ากับฤดูกาลแต่มันออกมาไม่แย่เลยนะ

     

                ดีมากๆเสียด้วยซ้ำ

     

              คุณซองกยูหน้ามันนะคะเนี่ย เสียงของโคดี้ดังขึ้นก่อนจะไปโบ๊ะปงโบ๊ะแป้งอะไรตามสภาพของนายแบบที่เดินไปเดินมาจนเริ่มร้อนนั่นแหละ

     

                ตึกตัก..

     

              เสียงหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะกำลังเกิดขึ้นกับใครสักคนที่อยู่บริเวณนั้น

     

                ไม่ใช่แอล

              ไม่ใช่ซองจง

     

                แต่มันมาจากโฮวอนนี่แหละ!

     

              หนุ่มปูซานที่มองหนุ่มนายแบบหุ่นสมส่วนดวงตาที่เล็กแต่มีเสน่ห์ ริมฝีปากที่อมชมพูผิวกายที่ขาวจนจะเหมือนไฟนีออน ใช่โฮวอนกำลังจ้องไปที่นายแบบอย่างซองกยู

     

                เดี๋ยวเข้าฉากต่อเลยนะครับ เสียงของหนุ่มตากล้องดังขึ้นก่อนเขาจะเดินไปประจำที่ของตัวเองอีกครั้ง แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่ใช่แค่คุณเพื่อนของเขาที่กำลังมองนายแบบหนุ่มอย่างจะกลืนกินทั้งตัว

     

                ยัยจียอนนั่นก็มองเขาอยู่เช่นกัน!

     

              จ้องเลยดีกว่า!

     

             

     

                04.00 PM

     

              งานถ่ายแบบของวันนี้ผ่านไปด้วยดีจริงๆ ทุกคนเต็มที่กับงานนี้และแอลก็เต็มที่กับมันเช่นกัน ร่างสูงเดินถือกล้องไปเก็บใส่กระเป๋าเช่นเดิม ส่วนสายตาที่สะดุดเห็นเพื่อนตัวเองอย่างโฮวอนกับกำลังยืนคุยกับนายแบบหน้าใหม่อย่างคุณซองกยูนั่นอยู่

     

                สายตาของแอลที่จ้องจนเหมือนโฮวอนจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังโดนจ้องแบบนั้น พอซองกยูหันไปที่อื่นทีเจ้าโฮวอนนี่ก็ส่งสายตาไล่แอลออกไปที

     

                ทีเขาขัดจังหวะแอลแอลยังไม่โกรธเลย..

     

              แต่จะเกลียดละ..

     

              แอลยอมออกจากสตูดิโอนั่นแต่โดยดี ไหนๆเพื่อนเขาอยากมีความสุขก็ปล่อยเขาคุยกับคนที่เขาอยากคุยไปสิ ใช่ไหมล่ะ

                ร่างสูงปิดประตูของห้องก่อนจะหมุนตัวมองรอบๆ เขากำลังมองหาคุณเลขาโรบอทนั่นอยู่ต่างหาก ตั้งแต่ทำงานพอหันไปมองอีกทีก็หายไปแล้ว ไม่ลากันเลยสักคำ

     

                ไม่ยอมบอกกันเลย.. แอลบ่นพึมพำเบาๆ ขายาวก้าวเดินตามทางมือหนาจากที่อยู่นิ่งกลับล้วงโทรศัพท์ของตัวเองออกมา

     

                ข้อความของใครบางคนมันขึ้นมาตั้งแต่ชั่วโมงที่แล้วล่ะ

     

                [ฉันต้องไปทำงานข้างบนต่อน่ะ มีอะไรขึ้นมารอละกัน] 03.05 PM

                [ไม่ต้องขึ้นมาหรอก รำคาญ!] 03.05 PM

     

                ถึงมันจะดูเป็นคำที่ทำร้ายจิตใจแอลแต่มันกลับดูตลกยิ่งกว่า คุณเลขาซองจงเวลาพิมพ์อะไรมาเขาได้อ่านหรือเปล่านะ ย้อนแย้งกับชีวิตตัวเองจริงๆเลยคุณโรบอท

     

                ถึงแม้จะโดนว่าว่ารำคาญแต่แน่นอนว่าเขาต้องขึ้นไปแน่นอน อย่างน้อยเสี้ยวหัวใจของเขาก็เชื่อว่าซองจงต้องอยากเจอเขามากๆ ไม่มากก็น้อย

     

                นิดนึงก็ได้..

     

              ร่างสูงรีบเร่งฝีเท้าไปยังลิฟต์ เขาก้มหน้าเดิมพร้อมกับนิ้วเรียวยาวที่กำลังสัมผัสหน้าจอสี่เหลี่ยมในมือของเขา แอลเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะกดลิฟต์ให้เปิดทันที

                ร่างสูงที่ยืนกระดิกเท้าผิวปากอย่างมีความสุข ถึงแม้เขาจะรู้สึกแปลกๆกับงานวันนี้ ก็จียอนนางแบบคนนั้นนั่นแหละ ตั้งแต่เข้ามาในสตูดิโอจียอนไม่ละสายตาออกจากเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าเป็นแต่ก่อนแอลคงรู้สึกดีที่โดนคนที่ตัวเองชอบมองแบบนี้

     

                แต่ตอนนี้เขารู้สึกกลัวมากๆเลยล่ะ..

     

                มยองซู?” เสียงของหญิงสาววัยรุ่นดังขึ้นจากข้างหลังของหนุ่มตากล้อง จากที่ผิวปากเขาก็หยุดลงทันที ร่างสูงค่อยๆหันไปมองก่อนจะชะงักทันที

     

                คนที่เขาคิดอยู่โผล่ออกมาแล้วล่ะ

     

                จียอน เสียงทุ้มนิ่งถามกลับทันทีก่อนคนตรงหน้าจะหลุดยิ้มออกมา ดวงตาสวยของผู้หญิงตรงหน้าถ้าผู้ชายคนอื่นโดนจ้องแบบนี้คงใจเต้นกันเป็นแถบ

     

                แต่สำหรับแอลแล้ว

     

                เขาโคตรเฉยๆเลย

     

              ไม่คิดว่าจะได้เจอนะเนี่ย

                หล่อขึ้นหรือเปล่าพูดจบมือสวยของจียอนยกขึ้นมาบีบที่แก้มของหนุ่มตากล้องอย่างเป็นเรื่องธรรมดา มือหนารีบดึงออกก่อนจะขมวดคิ้วมองด้วยความสงสัย

     

                คนที่เคยทำเขาอกหักครั้งแรกน่ะ ยังจำได้ดี..

     

                อย่าหวังว่าจะกลับไปรู้สึกดีด้วยเลยเว้ย!

     

              ใช่ หล่อขึ้น

                ถ้าฉันหน้าเห่ยเหมือนตอนนั้นเธอคงไม่โผล่มาอ่ะ แอลพูดกระแทกน้ำเสียงอย่างไม่พอใจใส่คนตรงหน้า รักครั้งแรกของเขาเกิดขึ้นกับนางแบบจียอนตรงหน้าช่วงมัธยมต้นนั่นแหละ เหตุผลน่ะหรอ..

     

                ก็ตอนนั้นเขาไม่ได้หล่อเหมือนตอนนี้ไงล่ะ

     

                หน้าแบบนายฝันเถอะว่าฉันจะชอบ

     

              คำพูดที่ทำให้แอลเปลี่ยนตัวเองเพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อผู้หญิงที่ดูถูกเขาดังขึ้นในหัวทันที ใบหน้าหล่อที่นิ่งแถมยังเต็มไปด้วยความโกรธ ความไม่พอใจ ความหงุดหงิด

     

                นี่ถ้าทำให้เขาไม่พอใจอีกนิดจียอนคงเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขารักและเกลียดเลยแหละ

     

                ฉันเคยคิดแบบนั้นด้วยหรอ

                นี่ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้ง

                เผื่อได้คุยกันอีกเอาเบอร์ฉันไปไหม

     

                ไม่ทันที่แอลจะตอบผู้หญิงตรงหน้ากลับดึงโทรศัพท์ออกจากมือหนาพร้อมกับใส่เบอร์โทรของตัวเองลงไปอีก ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งโกรธ..

     

                นี่!” เสียงที่ดังออกมาจากปากแอลครั้งแรก เขาโมโหจนหูแดงอย่างเห็นได้ชัดมือหนากระชากวัตถุสี่เหลี่ยมที่ตัวเองเป็นเจ้าของในมือของจียอนออกมา การกระทำที่ทำเอาจียอนดูเหวอไปเลยล่ะ

     

                ฉันว่าฉันไม่อยากยุ่งกับเธอ

     

                พอฉันโตขึ้นเห็นสาวๆรอบๆตัวเนี่ย

                เธอโคตรหน้าเห่ยเลยรู้ปะ เขาย้ำคำที่จียอนเคยพูดใส่เขาก่อนจะรีบก้าวขาเข้ารีบ นิ้วเรียวก็ทำหน้าที่กดปิดประตูลิฟต์ใส่หน้ายัยผู้หญิงนิสัยไม่ดีนั่นแหละ

     

                ใบหน้าสวยของจียอนอ้ำอึ้งไปสักพักก่อนประตูเคลื่อนที่มาจะติดกัน แต่เหมือนแอลจะลืมบอกอะไรบางอย่างให้กับจียอน

     

                เรียกฉันว่าแอล

     

                เหมือนแอลจะพูดต่อแต่ประตูมันดันปิดสนิทไปแล้ว เขาพ่นลมหายใจออกมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะก้มมองหน้าจอสี่เหลี่ยมอีกครั้ง

     

                จียอนกดเบอร์ตัวเองเรียบร้อย

     

                แต่คนอย่างแอลคงไม่เก็บมันไว้หรอกหน่า

     

                มือหนาปัดหน้าจอทันทีก่อนจะเก็บโทรศัพท์ของตัวเองใส่กระเป๋า เขาโยนคำว่าจียอนทิ้งไปตั้งนานแล้วและตอนนี้คนที่เขาจริงจังคือเลขาซองจงต่างหาก

     

                พี่ซองจงคนเดียวเท่านั้นล่ะ!

     

     

     

     

     

     

                ต๊ะเอ๋

                “…”

                ตั้งใจทำงานจังครับ เสียงชวนเท้าของซองจงกระตุกดังขึ้นมาทางประตู แอลแง้มประตูมองหนุ่มเลขาที่นั่งมองมาทางเขาอยู่ก่อนร่างสูงจะค่อยๆเดินเข้ามา

     

                ไม่มีมารยาท

     

                โห.. ซองจงว่าแอลอีกแล้ว ใบหน้าหล่อค่อยๆหงอยลงเหมือนเด็กน้อยก่อนจะเดินไปนั่งตรงเก้าอี้สำหรับแขกที่เข้ามา

     

                วันนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ.. แอลพูดด้วยน้ำเสียงหงอยพร้อมกับเท้าคางมองตรงคนหน้าของเขาที่กำลังก้มหน้าทำงานเช่นเดิม

     

                แต่เหมือนซองจงจะไม่สนใจแอลเลย..

     

                แปลก ถ้าแอลพูดแบบนี้ซองจงจะต้องว่าเขาหรือพูดอะไรออกมาบ้างแหละ นี่อุส่าห์เปิดประเด็นคุยยังไม่สนใจกันเลย มันแปลกจริงๆนะ

     

                ..พี่เป็นอะไรครับ

                “…”

                โกรธผมหรือเปล่าน่ะ ใบหน้าหล่อจ้องไปที่เลขาซองจงอีกครั้ง สีหน้าของแอลที่เริ่มจริงจังขึ้นแถมยังไม่คิดจะขยับไปไนอีก แอลอยู่ท่าแบบนี้ไปประมาณห้านาทีนั่นแหละมั้ง ซองจงถึงจะยอมพูดกับเจ้าตากล้องนี่

     

                เปล่า

     

                โกหก

     

                อืม

     

                คุณโรบอทซองจงกำลังงอนผมครับ คำพูดที่ดูแสนน่ารักจนซองจงใจเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง ใบหน้าสวยที่เริ่มแดงขึ้นก่อนซองจงจะเงยหน้าขึ้นมามองแอลด้วยความหงุดหงิด

     

                นายรู้จักนางแบบจียอนด้วยหรอ

     

                แปปเดียวความจริงก็ออกมาจากปากพี่แล้ว

     

                “…”

     

                งั้นผมจะพูดความจริงนะครับ

                เพราะพี่ไม่ชอบคนโกหก

     

                แอลพูดก่อนจะจ้องใบหน้าสวยต่อแต่เหมือนคราวนี้ซองจงจะจ้องกลับเช่นกัน แอลกระแอมเสียงทำตัวเหมือนหน้าหมั่นไส้ก่อนซองจงจะจิ๊ปากใส่เขาทันที

     

                ใช่ แอลควรพูดได้แล้ว ถ้าเขาปล่อยให้ซองจงรอนานกว่านี้น่าจะมีมวยกลางห้องของคุณเลขานี่แหละ

     

                ผมเคยจีบเขาตอนมัธยมต้นครับ

                อืม

     

                ยังพูดไม่ทันจบซองจงกับตัดบทสนทนาออกมาทันที ร่างบางก้มหน้าทำงานต่อก่อนแอลจะหลุดขำออกมาอีกครั้ง ซองจงเหมือนคนไม่เนียน เหมือนเก็บความรู้สึกไม่เก่งเลยสักนิด แสดงออกจนแอลรู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกอะไร

     

                ฟังต่อก่อนสิครับ

                แต่ผมไม่ได้ชอบเธอแล้ว พี่สบายใจได้ ตอนนี้น่ะผมจีบพี่คนเดียวนะครับ

                ถึงจียอนจะมาแนวไหน ผมก็มั่นใจว่าจะมั่นคงกับพี่เหมือนเดิมครับ

                ด้วยความสัตย์จริงของคิม มยองซูเลย

     

                คำพูดที่ยาวเหยียดทำเอาซองจงเงยหน้ามองอีกครั้ง ใบหน้าสวยที่หงุดหงิดกลับเริ่มมานิ่งไม่รู้สึกอะไรเหมือนเดิม ใบหน้าสวยที่เริ่มแดงขึ้นอีกครั้งริมฝีปากสวยค่อยๆเม้มปากก่อนจะหยิบปากกามาเขกหัวหนุ่มตากล้องเสียอย่างนั้น

     

                โอ้ย!”

     

                บอกฉันทำไม

                ไม่ได้อยากรู้สักหน่อยเหอะ

                แต่ขอบใจที่บอก

                ความจริงฉันไม่ได้โกรธนายเรื่องนี้หรอกนะ จากที่เงียบอยู่นานก็ถึงตาซองจงจะได้พูดบ้าง คำพูดที่ติดกันเหมือนจรวด ซองจงรีบพูดจนแอลแทบจะฟังไม่ทัน ร่างสูงหลุดยิ้มออกมาก่อนจะเท้าคางมองอีกครั้ง

     

                โกรธอะไรผมล่ะครับ

     

                นายควรรู้ตัวเองนะ

     

                โหย...

                ว่าแต่พี่ครับน้ำเสียงอู้ดอิ้ดของแอลดังขึ้นก่อนทั้งคู่จะเงียบลงไป สักพักแอลก็รีบทักซองจงขึ้นมาอีกทีพร้อมสีหน้าที่ดูมีเลศนัย

     

                อะไร

     

                เมื่อไหร่จะคบกับผมหรอครับ

     

     

     

    ϟ

     

         มาอัพรัวๆเลยสำหรับแชป11ที่ให้รอกันนาน 5555555 ช่วงนี้อาจจะต้องรอวันหรือสองวันถึงจะมาอัพฟิคนะค้าบ เพราะมีเรียนแล้วยังไงก็อย่างเพิ่งทิ้งกันนะ เราจะไม่ทิ้งทุกคนแน่นอน!

         ส่วนตอนนี้เริ่มมีตัวละครอื่นมาเสริมแล้ว บวกโฮกยูด้วย อันนี้มาแค่เกลือๆแต่รอมีโอกาสจะทำสเปเชี่ยลให้เลยนะค้าบ! (อย่าลืมคิดถึงคุณซองยอลกันด้วย..)

         ♥ ฝากเมนท์ให้กำลังใจ+สกรีมแท็ก #สตูดิโอแอลจง ด้วยนะครับ ตอนนี้ต้องการกำลังใจมากๆเลย
         ♥ พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัยด้วยครับ


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×