หนูนิสัยไม่ดีที่ฉันรัก - หนูนิสัยไม่ดีที่ฉันรัก นิยาย หนูนิสัยไม่ดีที่ฉันรัก : Dek-D.com - Writer

    หนูนิสัยไม่ดีที่ฉันรัก

    หนูอะไร ตะกละ เห็นแก่กิน เจ้าชู้ ขี้เกียจ แต่ฉันก็ชอบที่สุดเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    232

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    232

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 54 / 19:37 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ใครๆก็ว่าฉันแปลก  ที่ฉันชอบหนูที่อยู่เฉยๆ  ขี้เกียจ  ให้กินอะไรก็กิน  เหมือนตุ๊กตาแต่มีชิวต  ก็ฉันชอบแบบนี้นี่นา  แล้วฉันก็ได้พอกับหนูตัวนั้นแล้วด้วย
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                ถ้าเทียบกับมนุษย์เงินเดือนแล้ว “จิ๋วจวง” เจ้าแฮมเตอร์น้อยของฉันคงเหมือนพนักงานบริษัทที่ชอบเลียแข้งเลียขาเจ้านาย เอาเปรียบเพื่อนๆในกรงสารพัด เวลาเห็นหนูตัวไหนได้กินอาหารดีๆ มันรี่เข้าไปแย่งมาจากมือ หรือเวลาเจอหนูตัวเมีย มันก็จะรีบเข้าไปผสมพันธ์ โดยที่ฝ่ายหญิงเขาไม่ได้ยินยอมเลย!!! จนได้มีเรื่องชกต่อยกับสามีของหนูสาวตัวนั้น สุดท้ายจิ๋วน้อยของฉันก็แพ้ หูแหว่งเลย.......  ฉันโกรธหนูตัวนั้นมากๆเลย จะว่าลำเอียงก็ได้ ก็จิ๋วจวงช่างขี้ประจบประแจงฉันซะเหลือเกิน อยู่นิ่งๆให้จับง่ายๆเหมือนตุ๊กตา ให้กินอะไรก็กินเสียทุกอย่าง บางทีลูบหลังมันเบาๆมันก็หลับคามือของฉันซะงั้น ขี้อ้อนซะเหลือเกิน

      “จิ๋ว”มันเป็นหนูขี้เกียจ บางครั้งที่มันนอนหลับ  แล้วฉันเอาขนมอร่อยๆไปล่อที่ปาก มันก็กินเข้าไปได้ทั้งๆที่ตาไม่เปิดด้วยซ้ำ แล้วมันก็รู้ตัวซะด้วยว่ามันเป็นหนูตัวโปรด หลังอาบน้ำเสร็จ หนูๆจะถูตัวกับทรายอาบน้ำ แต่จิ๋วมันไม่สนใจอะไรเลย มันนอนเฉยๆเหมือนจะบอกว่า “ฉันเป็นคนพิเศษนะ เธอต้องเอาทราบอาบน้ำมาถูกตัวให้ฉัน” ฉันจึงจำใจต้องถูตัวให้ ส่วนมันก็นอนเป็นคุณนายรับบริการอยู่เฉยๆ น่าหมันไส้นะ แต่ก็น่ารักเหลือเกิน ฉันมีความสุขทุกวันที่ได้กลับบ้านมาเจอมัน พอมันแก่ตายไป ฉันก็หาหนูตัวไหนที่มีความพิเศษเหมือนมันไม่ได้อีกเลย


       
       


        

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×