ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (B2ST)ไล่ล่าจับหัวใจ 6นายแบดบอย

    ลำดับตอนที่ #6 : heart calculate คำนวณรัก จับจังหวะหัวใจยัยตัวดี#5(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 54


    สุดท้ายแล้ว- -........
    วันทัวร์ก็มาถึง ตอนนี้ฉันถูกปลุกให้ตื่นตั้งแต่ตี 3 และมาสถิตย์รอพรรคพวกของเหล่าอสูรทั้งหลาย คำตอบที่ได้กลับมาคือ  พ่อคุณชายอีกีกวังจำเวลาผิดหน่ะสิ เรามาถึงนี่ คี5 ย้ำ ตี5 มาเฝ้าแทนยามรึไงกัน ห๊า- -*  ลองโทรไปถาม ซีต้า(ฉันได้เบอร์เค้ามาตอนที่นั่งคุยกัน)  เสียงดูง่วงมากๆ แถมยังตอบฉันกลับมาด้วยว่า เราเดินทางกัน7โมง แล้วฉันตื่นขึ้นมาทำซากอะร้ายยย!!!!!!!!
    "แฮะๆ^ ^;;"  ยังจะมีหน้ามายิ้มอีก
    "= =* "
    "งั้น...ไปเดินเล่นกัน^ ^"
    "เดินไปไหนล่ะ เดินหาพระแสงรึไง- -*" ฉันอยากจะพ่นไฟ ฉันอยากจะ....อยากจะฆ่าไอ้นี่แล้วหันเป็นชิ้นๆจังเลยโว้ยยยยยย

    "คือ วีนัส" สุดท้ายฉันก็มาประทับ อยูาณ บนรถของกวังจนได้
    "อะไร"
    "ใครคือ ซังกุก" 
    "เพื่อนฉันเอง แล้วรู้จักได้ไง" ฉันว่าฉันไม่เคยพูดเรื่องซังกุกให้ใครฟังนะ- -
    "แล้ว...สนิทกันรึเปล่า"
    "ก็ ค่อนข้างจะสนิทน่ะ ถามทำไม"
    "หมอนั่น นิสัยอย่างไง"  ถามบ้าๆอะไร ของนาย รึว่า0.o!!!! หมอนี่.......!!!
    "นาย...นะ...นาย"
    "เฮ้ย เปล่าน่ะๆ ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ฉันไม่ได้จะจีบไอ้นั่น  แค่อยากรู้เฉยๆ" โล่งไป(_ _) เอ๊ะ แล้วทำไมฉันโล่งใจที่หมอนี่ไมไ่ด้เป็นเกย์ด้วยน่ะ
    "รู้ไปทำไม" ฉันถาม
    "จะได้สนิทกับเธอมากขึ้นล่ะมั้ง"  หมอนั่นเบือนหน้า เอามือเกาแก้ม ฉันแอบเห็นหูหมอนั่น แดงระเรื่อ...
    "........"
    "........"  บนรถมีแต่ความเงียบเข้าครอบงำ เราได้แต่มองวิวรอบๆไปเรื่อยๆ

       และในที่สุดช่วงเวลาที่ฉันรอคอย ก็มาถึง กวังพาฉันขับรถเล่นจนถึง 6โมงครึ่ง แล้วกลับมาที่หน้าสตูดิโอ
    "เราต้องไปรับคนอื่นด้วย^ ^"  ซอบยิ้มทันทีที่เจอหน้าพวกเรา
    "คนอื่น???"  มีคนอื่นด้วย  อ้อ เหมือนซีต้าจะเล่าให้ฟังว่า จะมีพวกแฟนคลับมาด้วยนี่นา
    "คงมาถึงกันแล้วมั้ง ป่านนี้คงใกล้ถึงสนามบินแล้วล่ะ"  คนขับรถคือ ดูจุน แน่ล่ะ ที่นั่งข้างคนขับต้องเป็นซีต้าอยู่แล้ว  รถเป็นแบบรถตู้ นั้งได้ประมาณ12คน แถวต่อมาฉันนั่งริมสุด ตามมาด้วยดงอุน กวัง ซอบ  ส่วนแถวหลังเป็นฮยอนซึง  กับจุนฮยอง 
       ส่วนตลอกทางการไปสนามบิน เราก็ได้ดูละครรักคอมเมดี้1ชั่วโมงเต็ม เนื่องจาก ซีต้า กับ ดูจุน ทะเลาะกันตลอดทางเลยหน่ะสิ  ฉันอยากจะแย่งไอพอดมาจากซอบแล้วมาเสีบยหูตัวเองจริงๆ
    "นี่ ดูจุน นี่ในรถน่ะ อย่าสูบบุหรี่สิ เอามานี่" เปิดฉากด้วยชีต้า ที่พยามจะแย่งบุหรี่และไฟแช็กมาจากดูจุน
    "ฉันก็เปิดกระจกแล้วไง" คนตัวตัวสูงกว่าอย่างดูจุน ยกบุหรี่ขึ้น แล้วเอาอีกมือขับรถ
    "มันเหม็นน่ะ ถ้าไฟไหม้ขึ้นมาทำไง"
    "ตรงนี้ไม่ใช่ถังน้ำมันนี่"
    "ไม่รู้ล่ะ มีคนนั่งมาตั้งเยอะหัดเกรงใจมั่งเซ่"
    "อะไรกัน ก็มีแต่พวกหน้าเดิมๆทั้งนั้น วีนัสก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ เนาะ" ดูจุนหันมาถามฉัน  ยังจะมีหน้ามา เนอะ อีก - -
    "บุหรี่มีทั้ง นิโคติน และสารเสพติด มันไม่ดีต่อปอดน่ะ- -" 
    "เห็นมั้ยวีนัสยังบอกไม่ดีเลย เอามานี่ เอามา"
    "อะไรเล่า แค่บอกว่าไม่ดี แต่ไม่ได้บอกให้ฉันเลิกสูบนี่นา อีกอย่างฉันไม่ได้สูบทุกวันนี่" เถียงขาดใจจริงๆตาคนนี้ ช่างเถอะ ฉันไม่ได้เป็นเจ้าของรถ จะไปจู้จี้อะไรเค้า เดี๋ยวโดนหาว่าเอาแต่ใจ ก็ไม่ดี
    "แต่ตอนนี้เรากำลังจะเข้าสนามบินน่ะ เอาบุหรี่มานี่ เดี๋ยวนี้"
    "ไม่ให้ จะทำไม เธอนั่งเงียบๆไปก็ไม่ีใครเค้าด่าหรอกหน่า:P"
    "ดูจุน!!!"

    "อะไรซีต้า"  ซีต้าเริ่มเรียกชื่อดูจุนแบบห้วนๆ  และแล้ว นัยตาสีเทอร์คอยซ์ของซีต้าก็ชนะจนได้
    "-*- นี่คือคำสั่ง เอาบุหรี่มาให้ฉันเดี๋ยวนี้!!!"  ดูจุนเงียบไปแวบหนึ่งก่อนจะเอ่นกับซีต้าอย่างเซ็งๆ
    "คร้าบๆ เอ้า เอาไป อย่าเอาไปทิ้งแล้วกัน" ดูจุนคืนให้อย่างว่าง่าย ดูเหมือน ซีต้าจะมีอิธิพลกับดูจุนมากๆเลยน่ะเนี่ย  เรานั่งดูละครจนถึงสนามบิน  เพราะสุดท้ายแล้ว ทั้งสองก็ยังทะเลาะกันไม่เลิกอยู่ดี- -
    ฮยอนซึง กับ จุนฮยอง หลับไปเรียบร้อยแล้ว  ส่วนซอบ ยังนั่งร้องเพลงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ดงอุนนั่งเล่นเกมส์แข่งกับกวัง 
    "ถึงแล้ว ใครจะไปรับแฟนคลับ"  ดูจุนดับเครื่องแล้วหันมาถามคนข้างหลังอย่างพวกฉัน
    "ก็ลงไปให้หมดนั่นแหละ นายคิดจะนั่งบนรถสูบบุหรี่ต่อใช่มั้ย  ลงมากันให้หมด นาย ดงุอุน กวัง เลิกเล่นไม่งั้นฉันยึดให้หมด มารับแฟนคลับด้วยกันให้หมดเลย"  ซีต้าออกคำสั่ง  ฉันหยิบเสื้อนอก แล้วลงรถตามซีต้ามา  ดูจุนทำปากจิ๊จ๊ะ แต่พอเห็นสายตาซีต้าก็เงียบหน้าแล้วเบือนหนีทันที  ส่วนฮยอนซึง กับ จุนฮยอง ก็บิดขี้เกียจ เอามือขยี้หัวตัวเอง  คนที่เห็นว่าอารมณ์ดีก็คงเป็นซอบคนเดียว
    "พนันกันมั้ย ว่าแฟนคลับจะหน้าตาเป็นไง^ ^"
    "ที่รู้ๆฉันเตี้ยกว่าเรา แต่อาจสูงกว่านายซอบ"
    "ฉันว่าผมยาว"  เหล่าอสูรทั้ง6 พนันกันไปเรื่อย
    "ฉันว่าเดี๋ยวก็รู้"  ซีต้าตัดความเห็นทั้งหมด แล้วเดินเข้าประตูไป

    ยอมรับว่าในฮอลนี้ใหญ่มาก แต่ถ้าจะให้เทียบกับผู้โดยสาร มันก็ยังดูเล็ก  คนมากมายแออัดกันที่นี่  และมันทำให้ฉันเริ่มหงุดหงิดอีกแล้ว- * -
    "เจอแล้ว!!"  ซอบกระโดด ชี้ไปที่คน2นที่ถือแผ่นป้ายเล็กๆว่า B2ST TRIP  หมอนั่นทั้งวิ่งทั้งกระโดด หลบผู้โดยสารคนอื่นๆ   ฉันวิ่งตามไป รู้สึกขอบคุณตัวเอง ที่ตัวเล็ก มันก็มีข้อดีเหมือนกัน- -
    "มาB
    2ST TRIPใช่มั้ยครับ^ ^"  ซอบเสนอเข้าไปถามทันที
    "ว้าย   เอ่อ..คะ..ค่ะ"  เพราะนายไปกระโดอยู่ข้างหลังเขา แถมตะโกนใส่หูเธอแบบไม่รู้ตัวด้วย ไม่แปลกที่ผู้หญิงคนนั้นจะตกใจ- -
    รู้สึกว่าสองคนนี้จะมาด้วยกัน ดีแล้วล่ะที่มาไม่เยอะ เพราะฉันเกลียดที่ที่คนมากๆ
    คนแรกที่สะดุ้งตกใจเพราะซอบเข้าไปใกล้ ดูจากลักษณะแล้ว เธอ...เตี้ยได้ใจจริงๆ เตียกว่าซอบอีก  ไว้ผมยาวจนถึงกลางหลัง ดัดลอนนิดๆ โดยรวมแล้วก็นับว่าน่ารักล่ะน่ะ  ส่วนอีกคน เธอสูงกำลังพอดี(สำหรับผู้หญิงหน่ะน่ะ) นัยตาดูเย็นชาแปลกๆ  เธอทำเหมือนรอบๆตัวเธอ ไม่ีอะไรเลย  แถมนิ่งจนเหมือนได้ที่ซอบตะโกนตะกี้นี้ มันไม่ได้เกิดขึ้น  ผมที่ตัดซอยสั้นระบ่าไหล่สีดำ ผิวขาวตัดกับสีผม ทำให้ดูขาวเข้าไปอีก  แต่ดูๆแล้ว นับว่า สองคนนี้หน้าตากินขาดเลยล่ะ
    (หลังจากนี้ไป จะคุยกันเป็นภาษาปะกิต เนื่องจากเพื่อไม่ให้สับสน คนเขียนจะซับไทยให้ค่ะ)
    "เธอน่ะ เทียนหอมใช่มั้ย^ ^" ซอบเอามือล้วงกระเป๋ายิ้มถาม  ไม่นานนักเหล่าอสูรทั้งหลายก็ตามมาจนครบ
    "อือ ค่ะ...ทะ เทียนหอมค่ะ>/////<"
    "งั้นคนนั้นก็" ดงอุนชี้มาที่อีกคนนึง
    "ฮินาริ ยุคิ ยินดีที่ได้รู้จัก- -"
    "เท่านี้ก็ ครบแล้วน่ะ"  ดูจุนถามเอื่อยๆ จึงโดนซีต้าหยิกแขนไปทีนึง
    "เราคงไม่ต้องแนะนำตัวกันหรอกน่ะ เพราะพวกเธอคงรู้จักกันใช่ม้าา^ ^" ซอบริ้มร่า พลางเตรียมเก็บกระเป๋าวิ่งขึ้นรถ 
    "ไม่นี่ ฉันยัง...ไม่รู้จักพวกนายเลย- -"  ฮินาริ พูดขึ้นมา ผลที่ตามมาคือ
    "เจอพวกเดียวกับวีนัสอีกแล้ว"  กวังบ่นเปรย 
    ปัก!!!  สันหนังสือเคมีกระแทกหัวคนหล่อทันใด โดยฝีมือฉันเอง
    "เจ็บน่ะ"  กวังเคาะหัวฉันทีนึง  เซลล์สมองฉันตายไปเท่าไหร่รู้ม้ายยยยย
    "นี่นาย- -*"
    "หายกัน พอ"
    "ยุคิ"  เทียนหอมหันไปหา ยุคิทันที  แต่ฮินาริ ก็ทำหน้าซังกะตาย
    "ขอโทษด้วยน่ะค่ะ คือ เพื่อนฉันไม่ค่อยรู้จัก...หมายถึง เอ่อ...." เทียนหอมลุกลี้ลุกลนขอโทษ
    "ไม่เป็นไรหรอก เพราะผู้จัดการส่วนตัวฉันตอนแรกก็ไม่รู้จัก บีสท์ เลยเหมือนกัน^ ^"
    ปัก!!! ยังไม่เข็ดสินะ  สันหนังสือ เคมีของฉันกระแทกหัวคุณชายอีกกีกวังอีกรอบ-*-
    "ก็แนะนำง่ายๆเลยแล้วกัน คนที่โดนทุบหัวไปตะกี้ อีกีกวัง คนที่โดนหยิกนั่น ดูจุน คนที่หาวคนซ้านนั่น ฮยอนซึง  ส่วนที่เดินมาด้วยกันนั่น จุนฮยอน คนที่ยืนข้างผมก็ ดงอุน ส่วนผมก็ ยางโยซอบ^ ^" ซอบแนะนำ พลางยิ้มไปด้วย
    "แล้ว สองคนนี้ละ- -" ฮินาริชี้มาที่ฉัน กับ ซีต้า
    "โจว วีนัส ค่ะ"
    "ฉันซีต้า  ยินดีที่ได้รู้จักน้า^ ^"
    "คราวนี้ก็ไปกันได้แล้ว เ้ย้!!!" ซอบคว้ากระเป๋าแล้วทำหน้าที่เป็นบ๋อยลากกระเป๋าของฮินาริ กับ เทียนหอมขึ้นรถทันที
    "มะ..ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวฉันยกเองได้" เทียนหอมวิ่งตามซอบไป ส่วนยุคิ หันมา บอกกับฉันด้วยสีหน้าเย็นชาว่า
    "ฝากขอบคุณ คุณยางโยซอบด้วยน่ะ"  แล้วเธอก็เดินตามไปที่รถ~  คนนึงก็ร่าเริงซะ อีกคนก็ เย็นชาซะ  ลางสังหรณ์ฉันบอกว่า ทัวร์ครั้งนี้ มันต้องมีเรื่องยุ่งแหงๆ- -
    "นี่ ยุคิ กะ เทียนหอม นั่งข้างหลังน่ะ" ซีต้าหันมาบอกกับเทียนหอมที่เดินไปด้วยกัน
    "ฉันไม่อณุญาต"  คุณชายเจ้าที่ ฮยอนซึง กับจุรฮยอง โผล่ขึ้นมาประสานเสียงพร้อมกัน
    "ว่าไงน่ะ- -+"
    "โห่  เราจะนอนอ้ะ " 
    "ไม่เป็นไร ฉันไม่ไม่ถืออะไรอยู่แล้วค่ะ ซีต้า ให้ สองคนนี้นั่งเบาะหน้าด้วยกันก็ได้"  ก่อนที่ซีต้าจะฉีกเนื้อคนในวง ฉันคงต้องห้ามทัพก่อน
    "ฉันก็โอเคค่ะ"  ยุคิเอ่ยเรียบๆ เป็นอันตกลงว่า  คุณชายเจ้าที่ทั้งสอง ได้นอนต่อ- -

    พอมาถึงที่รถ ที่นั่งเบาะ ที่สอง จึงมาคนนั่งดังนี้ ฉันนั่งริมสุด เพราะอยากมองวิว  ถัดมาคือกวัง หมอนั่นแลกที่กับดงอุน เหตุผลหน่ะหรอ ดงอุนบอกว่าอยากคุยกับแฟนคลับ ถัดมาคือยุคิ กับเทียนหอม  ส่วนริมสุดคือซอบ
    เหมือนคิดผิดที่บอกให้มานั่งด้วยกันได้ โอยยย อัดแบบนี้ ทำปลากระป๋องเลยม้ายยย-0-*
    "นี่เป็นลูกครึ่งใช่ม้า^ ^"
    "อืม"  ยุคิเหมือนจะไม่ค่อยสนใจดงอุนเท่าไหร่ เธอหยิบหนังสือ ขึ้นมานั่งอ่านซะงั้น 
    "^ ^;"
    "......" ดูเหมือนดงอุนจะช็อกไปแล้ว- - 
    บรรยากาศบนรถช่างครึกครื้นดีจริงจริ๊ง เพราะพอเริ่มขึ้นรถมา คู่สวีตหน้ารถก็เริ่มทะเลาะกันอีกครา~ส่วนฉันก็นั่งอ่านหนังสือ แล้วทุกๆ10นาที ฉันก็ปิดหนังสือ แล้วเอาสันกระแทกหัวคนนั่งข้างๆตลอดทาง ส่วนดงอุนก็ชวน ฮินาริ คุยโน่น นั่นนี่ สุดท้ายก็ได้คำตอบรับกลับมาแค่คำว่า ' อืม'  เทียนหอมคงรู้ว่าบรรยาเป็นแบบนี้จึง ตบมือผ่าง พลางหยิบขนมออกมา พร้อมกับคำว่า
    "ทุกๆคนฉันเอาขนมมาด้วยล่ะค่ะ มากินกันดีกว่าน่ะ" และแล้ว คุณชายที่นั่งหลับอุตุอยู่ข้างหลัง ก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วแย่งขนมกับซอบ
    "อ้ะ....ยังมีอีกน่ะค่ะ" เทียนหอมหยิบขนมขึ้นมาอีก7-8ถุง ซอบจัดการไป3-4ถุง ส่วนอีก2-3ถุงฮยอนซึงกับ จุนฮยองไปนั่งแย่งกันอยู่ข้างหลังรถ  คนที่มีความสุขตอนนี้คงจะซอบกับเทียนหอมที่นั่งร้องเพลง beautiful  พร้อมกับนั่งกินขนมไปด้วย  หันกลับมาดู ณ ที่คนขับ ซีต้าพยามแย่งน้ำจากดูจุน
    "นั่นน้ำของฉัน น่ะ ดูจุน เอาม๊าา"
    "เธอกินของฉันไปแล้วนี่ ให้ฉันกินมั่งซิ คนขับก็เหนื่อยน่ะ"
    "ฉันก็เจ็บคอเหมือนกันน่ะ"  หลังจากคำนวณระยะทางแล้ว ฉันว่า ปกติ แค่2ชั่วโมงก็ถึงที่พัก แต่เราต้องใช้เวลาประมาณ4ชั่วโมง เพราะ ต้องจอดรถเข้าห้องน้ำ ซีต้าที่เกิดเห็นร้านขายของชำร่วย จึงอยากลงไปซื้อ เทียนหอม ขอร้องให้จอดรถ เพื่อจะลงไปซื้อขนมเพิ่ม แถมพอจะลงทางด่วน เจอด่านตรวจอีก เราจึงโดนให้หยุดรถ แต่พอตำรวจทั้งหลายเห็นดูจุนปุ๊บจึงแห่ขอรายเซ็นกันยกใหญ่ กินเวลาไปกว่าครึ่งชัวโมง  ที่ร้ายสุดๆเลยคือ  การที่นั่งเบียดกับคน6คนในเบาะเดียวกัน มันทำให้ฉันอยากต๊ายยยยยยย ไหนจะอากาศร้อนอบอ้าวตอนที่ดูจุนดับเครื่อง  มันช่างเป็นวันที่วุ่นวายจริงๆ ไม่อยากนึกถึงพรุ่งเลยว่า มันเป็นอย่างไง( - -")

    -------------------------------------------------------------------------

    เสร็จไปอีก1ฮะฮิ้วววว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×