ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OkitaxKagura] S power2 เพราะเธอแสบ ซ่า บ้าอย่าฉันก็รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : คนที่ไม่รู้จักความหวาน ก็เหมือนพวกที่ตายไปแล้วนั่นแหละ!!100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 54


    หลังจาก ปล่อยให้คางุระ เขมือบดังโงะไป30กว่าไม้ กับข้าวสวยอีก2หม้อ โอคิตะ โซโกะ จึงรับรู้ได้ว่า กระเป๋าตังค์ของเขา แฟบลงกว่าตอนเข้าร้านเป็นเท่าตัว= =

    "อิ่มจังเลยน่อ=w="  คางุระเดินคาบสาหร่ายดองเป็นของหวาน(??) ตามมาติดๆ  

    'ไม่อื่มสิแปลก= =' โซโกะแอบคัดค้านอยู่ในใจ  ดีที่คางุระออกมาจากหน่วยชินเซ็น เขาถึงได้มีโอกาศเนียนไม่ทำงานต่อด้วย=w=

    "อ้ะ..."
    "อ้ะ..." คางุระอุทานพร้อมกับที่แขวนแว่นที่เดินสวนกัน  โลกจะกลมอะไรปานนี้ ทำไมลื้อต้องออกมาซื้อของตอนที่อั้วหนีออกมาด้วยน่อ ไอ้ตัวประกอบ= =

    "คางุระจัง  แล้ว งานล่ะ=[ ]="  ไม่ทันไร ว่าแล้วเชียวไอ้หมอนี่ต้องถาม
    "อั้วทำเสร็จแล้วน่อ=w="  เรื่องการแหลสดที่ได้มาจากคุณกิน อย่างกับเป็นพ่อลูก ทำงานทันที

    "แล้ว....- -"  ชินปาจิเอียงไปมองไอ้คนที่เดินตามคางุระมาข้างหลัง
    "อ้ะ..สวัสดี ชิน..ชินทาโรโกะ(' ')/" 

    "ไม่ต้องมาทำเป็นจำไม่ได้เลยว้อยยยย=[ ]=!!!! แกล้งลืมชื่อแน่ๆ !!! " 

    "ไม่น่อ ที่แขวนแว่นต่างหาก'w'"

    "นี่หล่อนอยู่ฝ่ายไหนกันห๊า!!!!=[ ]=!! คางุระจัง!!"  ทั้งเต้นแร้งเต้นกา จนปากแทบจะพ่นไปออกมาได้ ไอ้สองตัวที่อยู่ตรงหน้าชินปาจิก็ยังทำหน้าไม่รู้ร้อน

    "หึหึๆๆๆ = _,="  โซโกะ ยิ้มเย็น  พลางชูกระเป๋าที่ตอนแรกแฟบลงไปเพราะดังโงะ แต่ตอนนี้ไม่เหลือแม้แต่เยนเดียว ให้ชินปาจิดู

    "= =??"

    "ฉันซื้อยัยนี่ด้วยสาหร่ายดอง10โหล และเลี้ยงยากิโซบะยัยนี่ไป 12จานใหญ่ คิดหรอว่ายัยนี่จะไปตบมุกเป็นพวกเดียวดับนาย=w="  โซโกะเหยียดตาใส่ชินปาจิแบบดูแคลน อาวุธมหาบรรลัยนาม คางุระ ตกอยู่ในกำมือเขาแล้ว คราวนี้ตำแหน่งรองหัวหน้าไม่หนีไปไหนแน่= =

    "คางุระจัง...=[ ]="

    "ชินปาจิ....."  คางุระก้มหน้าเงียบ  "อั้วน่ะ อยากกินยากิโซบะ กับ สาหร่ายดองแบบไม่อั้นมานานแล้วอ่ะน่อ เพราะงั้น....."

    "แล้วมันกลายเป็นบท ดราม่าตอนไหนมิทราบ ห๊าาา=[ ]=!!!!"  ที่แขวนแว่นไม่ซึ้งไปกับคางุระที่ำกำลังเล่นบทนางเอก โดยมีสปอร์ตไลท์ส่อง

    "หึหึหึ แค่นีตำแหน่งรองหัวหน้าก็เป็นของฉัน ฮ่ะๆๆๆๆๆ"
    "ขอโทษน่อ ชินปาจิT^T"

    "แล้วไหงมันกลายเป็น เจ้าแม่หนีวาห์*ไปได่ฟร่ะ!!!!!=[ ]=  หล่อนจะร้องไห้หาอะไรมิทราบ!!!"

    หมายเหตุ-เจ้าแม่หนีวาห์ คือ ผู้หญิงในนิทานที่ร้องไห้จนกำแพงเมืองจีนพัง = =
    -------------------------

    ยังไม่ทันจบประโยคของชินปาจิ...

    เพี๊ยะ!
    เพี๊ยะ! เพี๊ยะ! 

    ฝ่ามือใหญ่ของคุณกินตบหัว ทั้งสามตัวที่กำลังบ้าอยู่ตามลำดับ
    "โอ้ย ทำอะไรหน่ะครับ เถ้าแก่= ="

    "อากิงจังงงงง\TWT/"  คางุระเตรียมโผกอดทันใด แต่กินโทกิเอามือดันหัวไว้ก่อน

    "คุณกินตบหัวผมทำไมครับ"

    "มาทำอะไรโวกเวกมิทราบ มันรบกวนสายตาฉันตอนกินชอกโกแลตพอเฟ่มากเลยน่ะ= ="  ไม่พอ เอาขี้มูกป้ายหัวคางุระอีกต่างหาก แน่นอนว่าอีกผ่ายก็เอาขี้มูกป้ายเสื้อกินโทกิเองเช่นกัน
    (เอ็งเล่นอะไรกันฟร้าาา เสื่อมซ่ะ!!!=[ ]=)
     

    "อะ....อากิงจางงงงงงงงงTT[ ]TT อาตี๋วิกปาริกนี่ มันฉุดอั้ว แถมข่มขู่ด้วยสาหร่ายดองอ่ะน่อ"
    "ข่มขู่ด้วยสาหร่ายดอง?= =^^^" บนหัวของทุกคนปรากฏคำว่า "งี่เง่า"  ขึ้นมาเป็นแถบ

    "ฉันเห็นหล่อน เขมือบดังโงะ มันคงไม่เรียกว่าข่มขู่ละมั้ง= =" คุณกินแหงนหน้าก่อนจะเอาของหวานในถ้วยแก้งกรอกเข้าปาก

    "ว่าแต่ เถ้าแก่ วันนี้ได้เงินมากินชอกโกแลตหรอครับ" โซโกะถาม
    "อื้อ ประมาณนั้นหล่ะ เจ้าของร้านครา้บบบบ ช่วยเก็บเงินกับ ชินเซนคนนี้น่ะคร้าบบบ"  ว่าแล้ว คุณซามูไรหัวขาวก็วิ่หายลับตาไป

    "อ้อ พอดีผมคิดได้ว่า ตากผ้าเอาไว้หน่ะครับ^^ ไปล่ะน่ะคร้าบบ"  ว่เสร็จ เจ้าที่แขวนแว่น ก็หายหัวไปอย่างรวดเร็ว

    "อ้อ อาตี๋ อั้วก็เพิ่งนึกได้ว่า....."
    "เธอหน่ะ ไม่มีอะไรต้องลืมหรอก= ="  ก่อนคางุระจะสบัดก้น(ที่แบนราบ) หายไปตามน้ำ โอคิตะก็รีบเอามือแปะไว้บนไหล่ก่อน

    ก่อนที่ ตาลุงหัวล้านเดินยิ้ม หึหึหึ ออกมาจากร้าน แล้วยิ้มพิกลใส่โอคิตะ
    "ทั้งหมด 85603 เยนครับ ^^"  
    ยังไม่ทันจบประโยค

    "อาหมวยนี่จะเป็นคนจ่ายครับ!!"
    "อาตี๋คนนี้จะจ่ายน่อ!!!"

    ชี้ฝ่ายตรงข้ามกันอย่างพร้อมเพรียง= =....



    และ...

    ตัดแฉบ!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×