ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 16 : heart calculate คำนวณรักจับจังหวะหัวใจ ยัยตัวดี#14 (40%)
เงียบ------ เงียบ-------
นอกจากเสียงสวบสาบของขาเล็กๆที่ก้าวฝ่าพงหญ้ารกๆไป
"วีนัส" กวังเดินตามมาอย่างติดๆ
"เรียกฉันว่าโจว" อีกฝ่ายตอบกลับเสียงเย็น
"วีนัส--" แน่นอนว่าคนอย่างกวังไม่ยอมง่ายๆหรอก
"บอกว่าโจว"
โอค คราวนี้เสียงของหญิงสาวตรงหน้าเฮี้ยบขึ้น ทำให้กวังยกธงขาว
"โอเค โจว-------นี่ เราจะเดิน...ไป--"
"ไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่" วีนัสสวนกลับโดยที่อีกฝ่ายยังไม่จบคำถาม ทำเอากวังหุบยิ้ม
"นี่โกรธอะไรเล่า ตะกี้เธอก็เอาคืนแล้วนี่ไง" กวังเรียกร้องความสนใจโดยชี้เสื้อที่เปื้อนโคลนตัวเองให้ดู
วีนัสหันหน้ากลับมากระทันหัน หญิงสาวขมวดคิ้วแล้วเม้มริมริมฝีปากเบาๆ ให้คนสูงกว่าที่เดินตามมา
"ข้อ 1!" โจว วีนัส ทำหน้าจริงจัง (ซึ่งปกติก็น่ากลัวอยู่) แล้วชี้นิ้วใส่หน้ากวัง "เพราะนาย เราถึงโดนทำโทษ"
"ฉันเปล่า----" กวังยังต่อไม่จบประโยค
"ข้อ 2!" วีนัสกระแทกเสียง "เพราะนายนอนตื่นสาย และเอาแมงมุมมาหลอกฉัน"
"มันมาเอ----"
"หุบปาก!" วีนัสขมวดคิ้วจนแทบจะผูกติดกันเป็นโบห่อของขวัญ "ข้อ 3!" วีนัสชูสามนิ้ว "เพราะนาย เพราะนาย เพราะนาย ถ้านายไม่ไปกวนประสาทใส่พวกนั้นก็คงไม่โดนลงโทษหรอก!"
ตอนนี้หน้ากวังหดเหลือ2นิ้วเหมือนลูกศิษย์โดนครูดุ
"แล้ว-----"
"อย่างแรก ที่นี่เป็นเกาะ เดินต่อไปเรื่อยๆต้องเจอหาดแน่นอน ดังนั้น นายนำ" วีนัสผายมือแบบจริงจัง ให้กวังเดินนำ หลังจากที่ตัวเองเดินฝ่าดงหญ้าเสี่ยงการพบปะกับเพื่อนสัตว์น้อยน่ารักอย่างแมงมุมตัวเมื่อเช้า
"แล้วก็--" วีนัสฉุดกระชากลากถูไอ้ถุงยังชีพที่เพื่อนๆแสนน่ารักโยนใส่หน้ามาให้ "นายถือ" คนตัวเล็กกว่าโยนถุงใส่ครตรงหน้า
"เฮ้ย ใช้งานกันคุ้มเกินไปมั้ง" ถึงจะรู้ว่างอน และกวังก็เป็นสุภาพบุรุษพอที่จะสวนกลับและเรียกร้องความยุติธรรม(??)
"ไม่รู้ ฉันไม่ได้เอาแต่ใจตัวเองมานานแล้ว" เป็นเหตุผลที่ดีมากเลยวีนัส "ขอฉันทำตัวให้สมศักดิ์ศรีมั่งเถอะ" ว่าเสร็จก็เดิน ไปด้านหลังแล้วกระโดดขี่หลังคนตัวใหญ่แบบสุดกำลังขา
"เดินไป"
"หะ?" กวังแทบขึ้นเสียงสูง
นี่วีนัสเครียดจนสติหลุดแล้วรึเปล่า
สภาพตอนนี้ของกวังไม่ต่างอะไรกับบ้าหอบฟาง
ถุงใส่อุปกรณ์ยังชีพพาดไหล่สองข้างบนหลังมีผู้จัดการที่รักเกาะอยู่
ได้ตายก็วันนี้แหละ....
"ไปสิ รออะไร" วีนัสสั่ง
----
/ขอค้างเดี๋ยวมาต่อจ่ะ/
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น