ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (B2ST)ไล่ล่าจับหัวใจ 6นายแบดบอย

    ลำดับตอนที่ #10 : heart calculate คำนวณรัก จับจังหวะหัวใจยัยตัวดี#9(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 54


    "อื้อ~" เสียงบิดขี้เกียจเบาๆ จากคนที่นั่งอยู่ข้างเตียง
    "เจ็ดโมงแล้วหรอ" วีนัสเหลือบตาขึ้นไปมองคนที่กุมมือตัวเองอยู่ ซึ่งบัดนี้ นอนหลับตาพรึ้มอย่างไม่รับรู้โรคภายนอก
    เหมือนมือหมอนี่มันจะเป็นหนวดปลาเกินไปหน่อย หลังจากที่พยามแกะมือหนวดปลาหมึกออก จนสุดท้ายต้องขยับตัว ประกอบการแกะมือออกไปด้วย

    "อื้อ~" เสียงของคนบนเตียง ที่เหมือนจะรู้สึกว่า มือข้างซ้ายกำลังขยับ กวังปรือตาขึ้นเบาๆ แล้วขมวดคิ้ว
    "แฮงค์เป็นบ้าเลย ปวดหัวชมัด- - "
    "ซัดไปกี่แก้วล่ะย่ะ ตั้ง 5แก้วเชียวน่ะ แถมวอดก้าเพียวๆด้วย-0-"
    "ลุกไม่ขึ้นเลยแฮะ เห.." นักร้องหนุ่ม หันไปมองเตียงข้างๆ ซึ่งมันเป็นของเพื่อน จุนฮยอง ซึ่งดูแล้วกำลังกอดกับหญิงสาวหน้าตาฝรั่งจ๋า อยู่บนเตียง นัยตาของคุณผู้จัดการส่วนตัว กับ นักร้องหนุ่ม หันมามองกัน จับใจความได้ว่า 'ออกไปข้างนอกดีกว่า' ว่าแล้วก็ รีบจ้ำอ้าวออกไปทันที

       หลังจากออกมาข้างนอก พบว่า คุณอสูร4คนที่เหลือก็มา นั่งแอบดูอยู่ริมประตู

    "ไอ้กวัง ถอยไปดิ"  ถึงไม่ต้องบอกก็ทำอยู่แล้ว  กวังรีบเข้าก๊วนแอบมอง กับเพื่อนๆอยู่ณ ริมประตู อย่างไม่มีคำปฎิเสธ

    "ไม่ไปอาบน้ำหรอ เดี๋ยววันนี้มีเที่ยวต่อน่ะ"  วีนัสบิดขี้เกียจอยู่ข้างหันมาถาม แต่ก็ ถูกกวังกระชาดลงมาปิดปาก พร้อมเสียง ชู่ว์  จากเหล่าอสูรอีก4ตน= =
    "งั้นฉันไปล่ะ" หล่อนขมวดคิ้ว แล้วเดินออกไปทันที  สำหรับผู้หญิงแล้ว ความสะอาดต้องมาก่อนน่ะ โดยเฉพาะเมื่อคืนก็ไม่ได้อาบน้ำด้วย

    vinus part#

    ฉันเดินออกมาจากก๊วนแอบดู แต่ก็น่าสงสัยอยู่ ผู้หญิงคนนั้น ใครกันน่ะ ช่างเถอะ คิดไปก็รกสมอง อาบน้ำให้สบายแล้วเตรียมเที่ยวดีกว่า
    "ทุกคน "  ฉันเรืยบๆตอนเปิดประตูเข้าไปในห้อง และพบว่า  สาวๆทั้ง3 ที่ควรจะตื่น กลับนอนหลับอยู่บนเตียง โดยไม่มีท่าทีว่าจะลุกขึ้นมาแม้แต้น้อย =0=
    "คงจะแฮงค์กันสิท่า- -" ฉันยืนมองพวกเพื่อน(??)ๆ ที่ยังนอนอยู่
    "ตื่นได้แล้ว นี่มัน เจ็ดโมงแล้วน่ะ ไม่กินข้าวเช้ากันหรอ!!" ฉันเอ่ยดังๆ ทำลายความเงียบ แต่ผลที่ได้รับกลับมาคือ
    "อื้อ~ งืมๆๆ" เสียง บิดขี้เกียจเบาๆ ทั้งๆที่ตายังปิดอยู่  คนที่พอจะลุกขึ้นมาได้ ก็มีแต่ ฮินาริ ที่ยังรู้สึกว่า จะมึนๆอยู่ไม่น้อย
    "งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนล่ะ"  อย่างน้อย อาบน้ำเสร็จแล้วมาปลุกยัยพวกนี้ก็ไม่สายสิน่ะ

         อ่างอาบน้ำสุดหรูแบบนี้ ขอแช่ให้สบายเลยดีกว่า -..- ฉันจัดการเปิดน้ำให้เต็มอ่าง ก่นอที่จขะ ล่างหน้า แปรงฟัน แล้วลงไปแช่ในน้ำอุ่นๆ เวลาสงบสุขแบบนี้ ถ้าอ่านหนังสือ คงจะสบายอารมณ์แหงๆ...........

      ฉันแช่จนเพลินไปกับความสบาย จนรู้สึกว่า ฉันหลับไปงีบนึงในห้องน้ำซะแล้วT^T ไม่น่าอาบน้ำแบบนี้เลย วันหลังฉันจะไม่แช่อ่างอีกแล้ว หวังว่า คงจะหลับไปไม่นานน่ะ ยัยพวกนั้นด่าฉันเละแน่เลย เล่นแช่น้ำแถมหลับแบบนี้ นี่ฉันกลายเป็นตัวขี้เกียจไปตั้งแต่เมื่อร๊ายยTT^TT  ฉันลุกขึ้นจากอ่าง รีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาห่มไว้ และรีบเดินออกไปจากห้องน้ำ และด้วยความที่รีบจัด มันจึงส่งผล.......ลื่น!!!

    พรื่ดด!!!

    ตุ้บ!!T^T  เจ็บอ้ะ ก้นกระแทกพื้นเต็มๆเลย แถมข้อเท้าก็เคล็ด ลุกไม่ขึ้นโว้ยยย

    ปัง!! เสียงกระแทกประตูดังมาจากด้านนอก  สวรรค์ มีคนมาช่วยแล้ววT^T ใครก็ได้ เอาฉันออกไปจากห้องน้ำมรณะนี่ที่T0T

    "วีนัส!!" เสียงคนดังมาจากข้างนอก ทำให้ฉันรู้สึกอุ่นใจขึ้นมานิดนึง

    ปัง!!! และมันก็ โครม~!!!!!  ประตูไม้สักหลุดออกมาทั้งบานพับ  มันแพงน่ะน่ะย่ะ ใครจะรับผิดชอบค่าเสียหาย ฉันไม่จ่ายหรอกน๊าา  เรื่องนั้นไว้ทีหลัง ปัญหาตอนนี้คือ คนที่พังเข้ามาต่างหาก มันจะมีอะไรขายหน้าไปกว่านี้ม้ายยย

    ลีกีกวังงงงงงง!!!!~!!!!TT0TT

    "เอ่อ...หุ่นดีเหมือนกันนิ- -"
    "มันใช่เวลามาพูดเรื่องนี่หรอT0T!!"

    กวังไม่ต่อล้อต่อเถียงอะไรกับฉันมาก แค่โยนผ้าขนหนูมาคลุมตัวให้อีกผืน แล้วพาพยุงออกไป

    "แต่งตัว ซะ" หมอนั่นพาฉันออกมาจากห้องน้ำ ก่อนที่จะเดิออกไปจากห้อง

    "อื้อ~" เสียงซีต้าที่บิดขี้เกียจแล้วลุกขึ้นมา  นี่ฉันล้มในห้องน้ำเสียงออกจะดัง กลับเพิ่งมาตื่นเนี่ยน่ะ เยี่ยมจริงๆ
    "มึนหัวจังเลย= ="  เทียนหอมที่ลุกตามขึ้นมาเอานิ้วกุมขมับ  แล้วล้มลงไปอีัก  ถ้าจะไม่ไหวซิน่ะ  ว่าแต่ไปนั่น ฉันก็รีบแต่งตัวดีกว่า



    ภายใน 20 นาทีต่อมา ฉันซึ่งอยู่ในชุดไปรเวตเรียบร้อยแล้วกำลังนั่งปลุกเพื่อนสาวทั้ง 3 อยู่

    "ฉันไปอาบน้ำน่ะ- -" ฮินาริที่ลุกขึ้นมาคนแรกเอ่ยเบาๆ พลางเข้าห้องน้ำไป  ฉันอยากรู้ว่าสมองเธอมันทำด้วยอะไร ยังกะหุ่นยนต์เชียว

    ก๊อกๆๆ  เสียงประตูถูกเคาะมากจากด้านนอก  คงเตรียมตัวกันเสร็จแล้วสิน่ะ  ดูจุนโผล่เข้ามาในห้อง

    "ยังไม่เสร็จอีกหรอ"  เขากวาดสายตามามองที่ซีต้าแล้วขมวดคิ้ว
    "งั้นฉันออกไปก่อนน่ะ"  ฉันว่าพลางสวนกับดูจุนออกไป สาบาญได้เลยว่า 10 วิ หลังจากฉันออกไป ดูจุนต้องตะโกนใส่ซีต้าอย่างแน่นอน

       ฉันเดินออกมาสมทบกับพวกอสูรที่เหลือ พบว่าผู้หญิงคนนั้นก็ออกมารอแล้วเช่นกัน

    หล่อนทำหน้าเรียบเฉย แล้วปรายตามองจุนฮยอง ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมา

    "ทอกซิก  คีย์เนส"  หล่อนเอ่ยชื่อตัวเองออกมา
    "ก็อย่างว่าแหละ ฉันถึงต้องมาพาด้วย"  จุนฮยองทำหน้าเหมือนกับว่า  ทอกซิกเป็นเชื้อโรคขนิดร้ายแรง
      ฉันตัดสินใจไม่ทำความเข้าใจความความขัดแย้งของเรื่องอีกต่อไป
    "โจว วีนัส" ฉันก้มหัวให้ ทอกซิกเล็กน้อย พลางแนะนำตัว
    "แล้วพวกที่เหลือล่ะ"
    "ซีต้าดูจุนไปปลุกแล้ว ส่วนฮินาริเข้าห้องน้ำอยู่ เทียนหอมท่าจะไม่ไหว แค่ลุกยังไม่ขึ้นเลย" ฉันสาธยาย อาการของสาวๆทั้งหมดให้ซอบฟัง  แน่ละ ซดไปเท่าไหร่ก็ไม่รู้ แถมวอดก้าเพียวๆด้วยน่ะ
    "ง่า  งั้นเดี๋ยวมาน่ะ" ซอบวิ่งกลับเข้าไปในโรงแรมทันที  คงจะสวนกับซีต้าที่เพิ่งออกมา กับดูจุน

    "กำหนดการวันนี้คือ ทะเล  เชิญเล่นให้ตามสบายเลย" ซีต้าพูดส่งๆ เพราะการที่ดูจุนไม่ปลุกคงให้ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ล่ะมั้ง

    "ทะเล......"   ฮินาริ~~~~  เธอเลิกทำตีัวผลุบๆโผล่ข้างหลังฉันซักทีได้มั้ยT^T
    "อืม" ซีต้าขานรับเบาๆ แล้วบิดขี้เกียจ
    "เฮ้ๆ อย่าบอกน่ะว่า ให้แม่นี่เข้าทัวร์ด้วย" จุนฮยองเอ่ยขึ้นมา แน่นอนว่าซีต้าที่เหลือบไปมอง ทอกซิก ก็กระตุกมุมปากเล็กน้อย

    "ซีต้า ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วก็ ทำตัวตามสบายได้เลย"
    "ทอกซิก คีย์เนส"  ทอกซิกลอบกระตุกยิ้มนิดๆ แล้วปรายตาไปมองจุนฮยองแบบผู้ชนะ
    "ชุดว่ายน้ำมีให้เช่าตรงล็อบบี้"  ซีต้าหันหลังแล้วเิดินกลับเข้าไป พลางพูดังๆให้ทุกๆคน



        สุดท้ายก็ไม่มีใครคัดค้านซีต้าทันแม้แต่น้อย จึงตกลงกันได้ว่า วันนี้จะให้เล่นทะเลอย่างอิสระ ส่วนทอกซิก ทุกคนก็ทำเหมือนว่า  รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว และคิดซะว่า เธอมาทัวร์ครั้งนี้กับเรา  ช่างเป็นความคิดที่วิเศษดีจริง  ใครเป็นคนต้นคิดกันน่ะ  ที่รู้ๆ ฉันขอผ่าน เพราะฉันไม่ชอบเล่นน้ำ- -


    .........................................................................



    ตัดฉากที่บรรยากาศริมทะเล  แสงแดดร้อนซึ่งตัดกับท้องทะเลสีคราม ลมหน้าร้อนพัดมาเป็นระยะๆ  ช่างเมหมาะการเล่นบนชายหาด หรือ เล่นน้ำทะเลเสียจริง  แต่เท่าที่บรรยายมานั้น  เราควรจะไปเล่นน้ำทะเลกันได้แล้ว ไม่ใช่มายืนเลือกชุดว่ายน้ำ  อีกอย่าง ฉันที่ว่าจะไม่ลงเล่น ทำไมต้องมายืนเลือกชุดตรงนี้ด้วย~!!!!= =
    "วีนัส เอาชุดนี้มั้ย^ ^" กวังเสนอหน้าหยิบชุดว่ายน้ำมาใหฉัน
       ว้ากกกกก~!!!! สาบาญว่าชุดว่ายน้ำ ไม่ใช่เสดผ้า=0= บอกได้ว่าชุดว่ายน้ำบิกินนี่ตัวเล็กจิ๋ว ระดับที่ตัวเสื้อปิดแค่ด้านหน้า แล้วส่วนล่างนั้นไม่ต่างอะไรกับกางเกงในจีสติง  ดูยังไงๆ มันก็ เศษผ้าอันน้อยนิดที่เอามาเย็บต่อกัน ที่สำคัญมันเป็นสีแดง  นี่นายคิดบ้าอะไรอยู่!!!!~~ ใส่แบบนี้ไม่ต้องใส่ดีกว่า (อันที่จริง ใส่ก็ดีกว่้าไม่ใส่อ้ะน่ะ)

    "ทำหน้าแบบนั้นทำไม มาทะเลก็ใส่โชว์หน่อยสิ"  มันไม่ หน่อยแล้วมั้ง ไอ้บ้า!!
    "ฉันไม่ใส่ แล้วก็ไม่เล่นด้วย"
    "ฉันจ้างเธอเล่นได้มั้ยล่ะ ได้ค่าจ้างด้วย ราคาดีด้วยนา"  กึก  คำว่า "ค่าจ้าง"  มันกระแทกเข้าสู่แก้วหูฉันอย่างเต็มที่   ปะ....เป็นผู้จัดการส่วนตัวนายก็ได้เงินแล้วเฟ้ยย ไม่จำเป็นต้องแบบนั้นเลย
    "หน่าน่ะ แค่เล่นน้ำด้วยกันเอง ไม่ต้องใส่ตัวนี้ก็ได้  ไม่งั้นบรรยากาศเงียบเหงาตายเลย  ให้ค่าจ้างด้วยนา"
    "นายมันชั่วช้า เอาเงินมาล่อผู้หญิงเนี่ย  นายมาบรมชั่วเลยย~!!!"
    "จะเล่นน้ำมั้ยล่ะ แค่อยากให้เธอเล่นน้ำเท่านั้นเอง"  กวังยิ้มใส่ฉันแบบใสซื่อ เหมือนเด็กน้อยขอให้คนเล่นด้วย
    "นะ....นายนี่มันน...~!!!!!!!!!!!!"  เงินค่าจ้างอะไรกันเชียว ทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวนายก็ได้อยู่แล้วนี่นา  แล้วก็ก็เกลียดน้ำยิ่งกว่าอะไรดี แถมว่ายน้ำไม่เป็นด้วย นอกเหนือจากอาบน้ำ ฉันแทบไม่ลงเล่นน้ำเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น เงินค่าจ้างพวกนั้นเยอะเท่าไหร่เชียว  แน่นอนคนอย่างฉัน...................................

          ตอบตกลงอย่างไร้ข้อกังขา ต่อให้เกลียดน้ำ หรือ ว่ายน้ำไม่เป็นก็ช่าง   เพื่อค่าจ้างง~!><  วีนัส ไฟต์!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×