ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (B2ST)ไล่ล่าจับหัวใจ 6นายแบดบอย

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 54


    แนะนำตัวละครทั้งหมด


    1.heart calculate คำนวณรักจับจังหวะหัวใจยัยตัวดี
     พระเอก แน่นอนค่ะ คุณชาย อีกีกวัง ของเราเอง หนุ่มหล่อหน้าตาดี ชอบเล่นกีฬาเป็นเลิศ แอบเซกซี่นิดๆ อารมณ์ดียิ้มง่าย ขี้เล่นแบบนี้ นางเอกของเราก็ โจว วีนัส สาวผมดำ เรียบร้อยจนน่าจับกด เอ้ยๆๆ เรียบร้อยน่ารัก งานอดิเรกคือ เรียน ความชอบส่วนตัวคือ ทำงาน ครองอันดับเด็กเรียนดี3ปีซ้อนด้วยเกรดเฉลี่ย 3.99 (เนื่องจากพระเอกทุกๆคนก็รู้จักกันแล้ว จึงขอแนะนำนางเอกอย่างเดียว)

    โจว วีนัส

    ลูกครึ่ง เกาหลี อเมริกา มาเรียนต่ออยู่ที่เกาหลี

    สูง 165

    หนัก 48.5

    ผม ผมตรงดำยาว

    สีตา ฟ้า

    คัพ B

    ของชอบ หนังสือทุกประเภท

    ของเกลียด สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด รวมถึงแมลงทุกประเภท

    2.kissing you,my boy จูจุ๊บหัวใจรักใสๆของนายจอมกวน

    หนุ่มหน้าเด็กอย่าง ยางโยซอบ ขี้เล่น ยิ้มหวาน บุคลิกร่าเริง แบบเด็กๆ คนที่จะมาประกบคู่ด้วย ก็เป็น ผู้หญิงไสตน์เดียวกัน ดังนั้น นางเอกของเรา ก็คงเป็น เทียนหอม  สาวน้อยบุคลิกร่าเริง ที่ดันติดเป็น 1ใน10ผู้โชคดีมาทัวร์กับB2ST TRIP TOUR ชอบโยซอบเป็นชีวิตจิตใจ ทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจของพ่อหนุ่มหน้าเด็ก ขี้เล่น แต่พอเอาเข้าจริง เวลาอยู่ต่อหน้าหนุ่มน้อยยางโยซอบ กลับอายจนทำอะไรไม่ถูก
     
    เทียนหอม

    ไทยแท้ๆ

    สูง 159

    หนัก 42

    ผม สีดำดัดลอนนิดๆ ยาวเกือบๆถึงหลัง

    สีตา ดำ

    คัพ A

    ของชอบ ของๆซอบ เสื้อของซอบ อะไรก็ได้ที่เป็นซอบ (นางเอกโรคจิต)

    ของเกลียด ไม่มี

    3.melting your herat แผนร้าย ละลายหัวใจของนายหน้าหวาน

    หนุ่มหน้าหวานน่ารัก ออกเพลย์บอยนิดๆ อย่าง ซนดงอุน  ต้องมาปะทะกับสาวสวยเย็นชาอย่าง ฮินาริ ยุคิ ที่ไม่มีที่ท่าว่าจะหลงเสน่ห์ของเขาเลย แบบนี้ คนหล่อ เคืองสิครับ แบบนี้ไงๆ ก็ต้องทำให้แม่สาวคนนี้หลงเสน่ห์ให้ได้ ทางฝ่าย ยุคิจังก็ไม่ได้อยากมาอะไรนักหนา ต้องไปโทษ เทียนหอมเพื่อนสุดเลิฟที่ลากเธอมาด้วย


    ฮินาริ ยุคิ (ชื่อน้ำแข็ง นิสัยยน้ำแข็งกว่าชื่ออีกน่ะเนี่ย)

    ลูกครึ่ง ไทย ญี่ปุ่น (เพื่อนของเทียนหอม)

    สูง 167

    หนัก 48

    ผม ออกน้ำตาลไม้มะเกลือตรง ไสลด์ ระบ่าไหล่

    คัพ B

    ของชอบ เม่น

    ของเกลียด ของหวาน ครีม ขนมปัง ชีส เนย กำไล แหวน เสื้อระบายลูกไม้


    4.my bad girl สาวมาดร้ายเอี่ยวหัวใจคุณชายเจ้าระเบียบ


    พ่อหนุ่มเจ้าระเบียบจุนฮยอง เคร่งครัดตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน ทุกอย่างที่อยู่ในการครอบครองของเขา ต้องเป็นระเบียบ และมีประโยชน์ แต่ต้องมาเจอกับสาวเฮี้ยว แสบ ร้ายอย่างทอกซิค วีนได้24ชม. เรื่องมากได้ 365วัน สาวน้อยที่สะกดคำว่า "ระเบียบ" ไม่เป็น ดันไปทำเสื้อแสนแพงที่เพิ่งสั่งตัดจากสวิตส์เซอร์แลนด์ซะยับเยิน(?) จุนฮยองของเรา ไม่ยอมง่ายๆแน่ แถมสาวนี้จะมีปริศนากับจางฮยอนซึงอีกด้วย


    ทอกซิค (toxic)

    สาวอเมริกา ที่มาอยู่เกาหลีซะชาชิน

    สูง 168

    หนัก 48

    ผม น้ำตาลออกบลอนด์ หยักเล็กน้อย ยาวถึงกลางหลัง

    ตา น้ำเงิน

    คัพ B

    ของชอบ เสื้อผ้าสวยๆ น้ำหอม รองเท้าส้นสูง กางเกง

    ของเกลียด น้ำซุป แครอท กระโปรง เสื้อลายสก๊อต


    5.love gammble ท้าพนันหัวใจนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ


    จางฮยอนซึง  เพื่อนสมัยเก่าแก่ที่แอบชอบทอกซิกตั้งแต่ชึ้นม.ปลาย ไม่เจอกันมาเป็นชาติครึ่ง เมื่อมาเจอกันอีกรอบ โอกาศนี้จะทำให้เค้าได้สมหวังรึเปล่า แต่ดูเหมือนค่อนค่างจะผิดคาด เนื่องจาก คุณหนูทอกซิกดันดูเหมือนสนิทกับจุนฮยอง ถ้าเป็นแบบนี้ความรักจะทำให้เพื่อนต้องแตกคอกัน เขาจะขอถอยทัพดีมั้ย...(เนื้อเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับmy bad girl คุณหนูมาดร้ายเอี่ยวหัวใจคุณชายเจ้าระเบียบ แต่เป็นมุมมอง จางฮยองซึง ) ทอกซิกเตรียมตัวปวดขมับเพราะหนุ่มทั้ง2ได้เลย


    6.my secretary ปิดบัญชี จัดระเบียบหัวใจนายลีดเดอร์


    ยุนดูจุน หัวหน้าวงแสนเข้ม ใครจะไปรู้ว่าความจริงแล้ว ชีวิตเขายุ่งเหยิงหนักว่า ทอกซิกซะอีก รับประกันว่า หากเดินเข้าไปในห้องของหนุ่มลีดเดอร์คนนี้อย่างแรกที่เห็นคงเป็นขยะ ดังนั้น เพื่อช่วยชีวิตตัวเอง แฟนสาวที่คบกันอย่างเงียบๆ อย่าง ซีต้า จึงถูกเรียกตัวมาจากกรีก เพื่อมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูแลทุกๆอย่างในระหว่างB2ST TRIP TOUR ที่ถูกจัดขึ้น


    ซีต้า

    กรีก

    สูง 169

    หนัก 49

    ผม บลอนด์ทองมาแต่ไกล ดัดลอนยาวถึงกลางหลัง

    ตา 
     
     เทอร์คอยซ์

    คัพ B

    ของชอบ สิ่งที่ถูกจัดเป็นระเบียบ

    ของเกลียด ห้องของดูจุน



    นี่คือข้อมูล นางเอกของเราที่จะมาประกบคู่กะ นายแบดบอยทั้ง6ค่ะ

    (อย่าลืม เม้น+โหวต ไม่งั้น B2ST อยู่ในมือของคนเขียน ฮ่าๆๆๆ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×