ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦ Necessary ’ (HaeEun)

    ลำดับตอนที่ #1 : - Necessary #1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      1
      8 มี.ค. 58

    Necessary #1

    Born to be Lee Hyukjae.

     

     

     

     

    "ทงเฮ..  ฉันท้อง"

     

    "เธอว่าไงนะ?"

     

    "ฉันท้องกับนาย.....   ท้องมาเกือบสามเดือนแล้ว"

     

     

    หญิงสาวพูดพลางก้มหน้า  เธอพบกับความผิดปกติของตัวเองเมื่อจู่ๆน้ำหนักตัวก็ขึ้นมาอย่างไม่มีท่าว่าจะลด เธอรู้สึกว่าตัวเองกินอาหารเยอะขึ้น จึงไปปรึกษาหมอ แต่แล้วสิ่งที่หมอบอกกับเธอก็เกือบทำให้เธอเป็นลมล้มไปเสียตรงนั้น  หมอบอกว่าเธอตั้งครรภ์ได้เกือบสามเดือนแล้ว 

     

    ความสัมพันธ์ของเธอกับทงเฮก็แค่ชั่วข้ามคืน เช้ามาก็จบลงแค่นั้น หากโซฮีเป็นคู่นอนที่ทงเฮดูจะติดใจเอามากๆ แต่ก็แค่นั้น ขึ้นชื่อว่า คู่นอนคงจะไม่หยุดอยู่ที่คนๆเดียวหรอก

     

     

     

    หนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมากำลังจะทำให้ชีวิตกำลังไปได้สวยของคนที่จะให้กำเนิดหมดไป..

     

     

    "เธอมั่นใจ?" หญิงสาวพยักหน้ารับ

     

    "แล้วเธอจะทำยังไง?"

     

    "ฉันจะเอาเขาออก"

     

    "ไม่ได้นะโซฮี!"

     

    "ทำไม? เราจะเอาเขามาทำลายอนาคตของเราไม่ได้หรอกนะทงเฮ!"

     

    "แต่เขากำลังจะเกิดมา เธอจะทำลายอนาคตของเขาไม่ได้เหมือนกัน!"

     

    "แล้วนายจะทำยังไงทงเฮ?! ฉันกับนายเราก็แค่เด็กที่กำลังจะจบมัธยมต้นปีสุดท้าย"

     

    "......"

     

    "ฉันไม่มีปัญญาหาเลี้ยงดูเขาหรอกนะ"

     

    "ผมมีความรับผิดชอบพอ.."

     

    "แล้วอีก7เดือนต่อจากนี้ล่ะ!? ฉันจะอยู่ยังไง"

     

    ผมจะจัดการขอให้พ่อทำเรื่องดรอปให้

     

     

    พ่อของอี ทงเฮ เป็นถึงเจ้าของโรงเรียนมัธยมชื่อดังในโซล และแน่นอนเขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนการใช้อำนาจของพ่อตนเองทำเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะถูกต้องแต่เพราะเขาไม่มีทางเลือกต่างหาก  โซฮีจะต้องมีอนาคตที่ดีต่อไป 

     

     

     

    ขอแค่เจ็ดเดือนที่คุณเลี้ยงเขาไว้ ส่วนหน้าที่อื่นผมจะเป็นคนทำมันเอง...

     

     

     

    รวมถึงการเป็นพ่อและแม่ให้กับเขาด้วย.

     

     

     

    แลกกับการมีอิสระของคุณ  ไม่มีการข้องเกี่ยวกันอีก     ตกลงไหม?”

     

     

     

    ฉันตกลง! แต่หลังเจ็ดเดือน ฉันกับเด็กคนนี้รวมถึงนาย เราไม่เกี่ยวข้องอะไรกันทั้งสิ้น!” โซฮีพูดย้ำก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถของเธอ แล้วขับออกไป

     

     

    ทงเฮก้มหน้าลงต่ำ เขาใช้มือทั้งสองข้างยกขึ้นลูบหน้า ชีวิตของเด็กอายุสิบห้าที่กำลังจะกลายเป็นพ่อคนในไม่ช้า  ไม่มีอะไรจะแก้ตัวเขามันก็แค่วัยรุ่นคนนึงใช้ชีวิตเสเพลไปเรื่อย ใครจะรู้เล่าวันหนึ่งสิ่งที่เล่นสนุกจะกลายเป็นเรื่องตลกร้าย

     

     

     

    Ting!!

    You have 1 message!.

     

    - Sohee_

    : เขาจะมีชื่อว่าฮยอกแจ นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันจะให้กับเขา ดูแลเขาดีๆล่ะ

     

     

     

    ทงเฮอ่านข้อความในมือทีละอักษรอย่างเชื่องช้า ความคิดในหัวตีกันมั่วไปหมด เขาจะต้องหาทางบอกกับพ่อ เขาจะต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงดูเด็กที่กำลังจะเกิดมาโดยรบกวนครอบครัวของเขาให้น้อยที่สุด

     

     

    แค่นี้พ่อแม่เขาก็เสียใจมากแล้ว..

     

     

     

     

    ทงเฮสะบัดหัวไล่ความคิดที่วิ่งวนอยู่ในหัวออกไป  ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อคิดว่าเขาจะได้เจอหน้าฮยอกแจอีกไม่ถึงปี

     

     

     

     

     

     

    อีกเจ็ดเดือนเดี๋ยวเราจะได้เจอกันแล้วนะ  อี ฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    N e c e s s a r y

     

     

     

     

     

    TALK : สวัสดีคนอ่านทุกคนเลย~~

    ก่อนอื่นบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่ฟิคเรื่องแรกที่เราแต่ง นี่เป็นนามปากกาอีกชื่อที่เอาไว้แต่งเรื่องยาว55555 เข้าเรื่องฟิค ใครอ่านตอนนี้อย่าเพิ่งคิดว่าพี่ทงเป็นพ่อที่ดีนะ นางมีวิธีเลี้ยงลูกได้แบบ.......... เอ่อ เอาไว้เดากันเนาะ5555555 ส่วนคนที่สงสัยว่าเป็นพ่อลูกแล้วรักกันได้หรอ เราบอกเลยว่าได้!! แม้อายุจะห่างกันรอบนึงเลยก็ตาม ฮ่าๆๆ ตอนหน้าฮุคแจจะมาแล้วนะ  มาแบบก้าวกระโดด 55555555                   

    ทอร์คจะยาวกว่าฟิคละ55555จบเหอะเนอะ  ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×