ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายหน้าหวานจอมทะเล้นกับยัยทอมสุดหื่น&สุดซาส์

    ลำดับตอนที่ #1 : กำลังปรับปรุงอยู่อ่านตอน1นะจ๊ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      20 เม.ย. 50

    ทุกคนโปรดอ่านก่อน

    <เอ่อ คือเรามีอะไรจะบอกก่อนที่จะเริ่มเรื่องคือว่าถ้านามสกุลในเรื่องที่เรากล่าวไปมีจริงก้อขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย แต่ถ้าตัวละครตัวนั้นทำให้นามสกุลของเพื่อนๆเสียหายก้อส่งมาทางข้อความลับนะเราจะได้เปลี่ยนนามสกุลเป็นนามสกุลอื่น>

    นี่ๆเจ๊เอ๊ยเฮียเริ่มเรื่องได้แล้ว

    เฮ้ย!มาไง [ว่ะ)] เนี่ย

     ก้อเดินมาบอกว่าเริ่มเรื่องได้แล้ว

    หรอ เอ่อ คือเริ่มเรื่องไม่เป็นอ่ะ

    เออก้อได้ชั้นเริ่มเรื่องให้เอง  คือว่า[อีนัง]เรื่องมากคนเนี่ยมันชื่อ รสสุคนธ์ บำรุงจิต ชื่อเล่นว่า รส สูง 173.5 ซม. หนัก 52 กก.  

    เป็นลูกเต้าเหล่าใครก้ออย่าไปสนใจมันแต่ต้องสนมันเพราะว่ามันเป็น เป็น เป็น ทอม และก้อท่าทางน่าจะเป็นขวัญใจสาวๆซะด้วย แต่สาวๆในโรงเรียนเก่าของเค้าต้องเสียใจเพราะว่ารสกำลังจะย้ายโรงเรียน เอาหละเราจะเริ่มเรื่องแล้วหละน่ะ หมดหน้าที่เราแล้วไปดีกว่า !ชะแว้บ!

    [ยังจะมีเสียงเอฟเฟกอีก: เจ้าใบชาน้อย]

    นี่ .... เอ่อใครหว่าไม่รู้จักอ่ะเอาเป็นว่าคนที่เป็นคนพูดเริ่มเรื่องให้ชั้นอ่ะขอบใจนะแต่ว่าพูดนานเกินไปรึป่าว[ไม่รู้อ่ะ: มันตอบได้ไงเนี่ยมันไปแล้วไม่ใช่หรอ]พูดนานจนชั้นรู้สึกถึงลางสังหรณ์แปลกๆมาจากด้านหลังอ่ะ

    "ยัยรส"ว่าแล้ว พูดไม่ทันขาดคำ

    อ๊ากก เสียงแม่ที่แสนจะขี้บ่นดังขึ้น

    "เอ่อมีอะไรหรอ"ซวยแน่ๆเลย

    "นี่ยัยรสชั้นบอกหลายครั้งแล้วนะว่าเวลาพูดกับผู้ใหญ่ให้มีค่ะมีขาด้วยโดยเฉพาะพูดกับพ่อแม่เนี่ย เข้าใจมั้ย"โหเป็นชุดเลย

    "เข้าใจแล้วค่ะว่าแต่มีอะไรหรอค่ะ"แหมกระดากปากจังเลย

    "เข้าใจแล้วก้อดีปีนี้แกจะเข้าม.4แล้วใช่มั้ย"

    "ค่ะ"

    "ดีแกต้องย้ายโรงเรียนแล้วก้อไปสอบแต่"

    "ห๊า"

    "นี่เวลาผู้ใหญ่พูดห้ามแทรกเพราะเค้าจะหาว่าเสื.กแล้วจำไว้ด้วยนะว่าแม่พูดอะไรไปบ้างเดี๋ยวตอนเย็นแม่จะถาม"แม่ นี่เค้าเรียกว่าพูดหรอ เค้าเรียกว่าบ่นไม่ใช่หรอแล้วอีกอย่างแม่บ่นไปซะเยอะใครจำได้นี่สุดยอด

    "จ้าแล้วแม่จะพูดอะไรอ่ะ"

    "เฮ้อแกเนี่ยน๊าชั้นอุตสาห์บ่นไปตั้งเยอะ [รู้ตัวด้วยหรอว่าบ่น: รสคิด] มันไม่เข้าหัวแกไม่ผ่านหูแกเลยรึไงหรือว่าผ่านหูแกแค่หูซ้ายทะลุหูขวา เฮ้อ! ชั้นขี้เกียจบ่นละ[นี่ขนาดขี้เกียจบ่นนะเนี่ยยังยาวขนาดนี้เลยถ้าไม่ขี้เกียจจะขนาดไหน: รสคิด] เอาหละเข้าเรื่องดีกว่าเสียเวลามามากพอแล้ว [เสียเวลาเพราะว่าเจ๊<เจ๊=แม่>บ่นเนี่ยแหละ]คือว่า ชั้นจะให้แกย้ายโรงเรียนแล้วก้อไปสอบแต่ถ้าแกสอบไม่ได้แม่จะใช้เส้น"

    "แม่จะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวหรอแม่ แม่แล้วใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวเนี่ยมันสามารถให้เข้าโรงเรียนใหม่ได้ด้วยหรอ พึ่งรู้นะเนี่ยเค้ามีวิธีเข้าแบบใหม่"

    "เออ เฮ้ยไม่ใช่ เส้นที่ว่าเนี่ยหมายความว่าเรารู้จักใครซักคนในโรงเรียนหรือว่าเราจะใช้เงินยัดเข้าอ่ะ เข้าใจรึยังฮะ เฮ้อ!เด็ก ป.6ยังรู้เลยว่าเส้นที่ว่า%A

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×