ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายหน้าหวานจอมทะเล้นกับยัยทอมสุดหื่น&สุดซาส์

    ลำดับตอนที่ #3 : หงะ ขอโทษมาช้าไปหน่อยตอน2จ้า(รีไทร์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      30 เม.ย. 50

    วันรุ่งขึ้น

    แม่จ๋าสอบวันไหนหรอ

    เอ รู้สึกว่าวันมะรืนนี้นะ

    อือ...ห๊า...า แม่ทำไมมันเร็วจังเลย ยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยอ่ะ

    อย่างกับว่าถ้าแม่บอกแกล่วงหน้าแล้วแกจะอ่านหนังสืออ่ะ โหรู้ทันซะได้:รสคิด

     แหะๆ เออแม่แล้วเรื่องชุดอ่ะ

    อ๋อ แม่บอกทางเพื่อนแม่แล้วเมื่อวานเดี๋ยวลูกเค้าเอามาส่งหั้ยวันนี้จ๊ะ

    อ๊ากกกกก แม่ทำไมไม่บอกก่อนยังไม่ได้อาบน้ำเลย

    ซกมก รีบๆไปอาบเลยไป

    คร้าบบบบบแม่มองด้วยสายตาดุอีกแล้วเราทำไรผิดหว่า อ๋อ

    เอ่อ ค่ะแม่

    ดีมาก เวลาเจอเพื่อนแม่อย่าหลุดคำว่า คร้าบ...บ ออกมานะไม่งั้นตาย

    จร้า ไปอาบน้ำก่อนนะ

    แล้วรสก้อเดินไปยังห้องของรสที่ภายในห้องมีแต่รูปนักฟุตบอลที่ดูแล้วยังดูเหมือนพึ่งติดไม่นานมานี้ติดเต็มอยู่รอบห้อง(ก้อแหงหละเป็นทอมหนิ)

    ณ ห้องของรส

    เฮ้อ!จะแต่งตัวยังไงดีหว่า อืมแต่งตัวธรรมดาดีกว่าสบายตัวดี (ธรรมดาของรสคือแต่งตัวคล้ายผู้ชายเพราะว่ามันเป็นทอมมันคงไม่แต่งตัวใส่กระโปรงหรอกนะ:*เจ้าใบชาน้อย)

    3นาทีต่อมา

    แม่มาแล้ว

    อือ เฮ้ย นี่ยัยรสแต่งตัวอะไรของแกเนี่ยรีบขึ้นไปเปลี่ยนเลยไป๊

    แม่ แต่นี่รสก้อแต่งตัวอย่างนี้ทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่หรอ

    หรอ ทุกวันแกแต่งยังไงก้อช่างแต่วันนี้ขอเถอะแต่งตัวให้ดูเป็นผู้หญิงหน่อยสินะ

    จร้า (แล้วชั้นจะมีมั้ยเนี่ย) =3=

    ติ๊ง ต่อง (มันด่ารสอ่ะ)

    รสไม่ต้องแล้วใส่ชุดนี้เลยไม่ทันแล้ว

    จร้า ^0^

    แม่เดินไปเปิดประตูแล้วอยากเห็นหน้าไอ่คนนั้นจังเลยจะทุเรศขนาดไหน อิอิ

    ตอนที่3

    เข้าไปนั่งข้างในก่อนนะจ๊ะแม่พูดกับนายนั่น

    ครับแหมทำเป็นมีมารยาทดีแน่ๆเลย

    (อิจฉาอ่ะดิที่ตัวเองกระโดกกระเดกอิอิ:*เจ้าใบชาน้อย)

     

    นี่ รสเชิญเค้านั่งก่อนสิ

    ฮะ เอ๊ย ค่ะแม่มองฉันอีกแล้ว ไรว่ะเผลอออกมานิดเดียวเอง

    นั่งตรงนี้เลยฮะเอ๊ยค่ะ(เนี่ยนะนิดเดียวของแกหรอเนี่ย:*เจ้าใบชาน้อย)

    กรี๊ดดดด นายนั่นเงยหน้าขึ้นมาแล้ว (นี่ๆในบทแกต้องเป็นทอมไม่ใช่หรอแล้วแกมากรี๊ดมันไม่ใช่ทอมแล้วเอาใหม่:*เจ้าใบชาน้อย)(โอเคงั้นเริ่มใหม่นะ:รส)

    เอ นายนั่นเงยหน้าขึ้นมามองชั้นแล้ว หน้าตาเนี่ยนะเหมือนผู้หญิงมากเลยขนาดฉันเป็นผู้หญิง(ยอมรับด้วยหรอว่าเป็นผู้หญิง)มันยังหน้าหวานกว่าชั้นอีกนี่ถ้าไม่ติดว่ามันเป็นผู้ชายนะชั้นจะจีบนายนี่หั้ยได้เลยน่ารักดีนักว่าแต่มันเกิดมาเป็นผู้ชายทำไมเนี่ย(มันจะเกิดเป็นอะไรก้อช่างมันเถอะแกไปยุ่งอะไรกับมันมากเนี่ย:*เจ้าใบชาน้อย)

    นี่เทอพูดแบบธรรมดาก้อได้ว่าแต่เป็นทอมหรอเย้ๆนายนั่นฉลาดจังรู้ด้วยว่าฉันเป็นทอมแสนรู้จริงๆ(ไม่รู้มั้งแกเล่นแต่งตัวอย่างนั้นไม่รู้ก้อไปตายซะ:*เจ้าใบชาน้อย)

    อือ

    อายุเท่าไหร่ล่ะ

    15”

    เกิดวันที่เท่าไหร่เดือนอะไร

    “3มีนา นี่นายเอาไปบูชาหรอ

    ประมาณนั้นมันทำหน้าทะเล้นหรือกวนทีนนั่นแหละ

    งั้นฉันขอถามนายบ้างนะ

    อือ ได้สิปกติชั้นไม่หั้ยคัยถามนะเนี่ยเอาเป็นว่าเทอถามมาละกัน

    แหวะ ในโรงเรียนนาย นายคงจะมีสาวๆมาจีบทุกวันเลยหละสิถึงไม่ให้คัยรู้ประวัติของนายอ่ะ

    เอ๊ะ เทอรู้ได้ไงอ่ะว่าชั้นมีสาวมาจีบทุกวันอ่ะหวังว่าเทอคงไม่แอบปลื้มฉันหรอกนะ

    แหวะ หลงตัวเองชะมัดเลยเอาเป็นว่าชั้นถามนายแล้วนะนายพร้อมรึยัง

    พร้อมแล้วงับ

    นายอายุเท่าไหร่เกิดวันที่เท่าไหร่เดือนอะไรชื่ออะไร

    โหถามเป็นชุดเลย ชั้นตอบหั้ยก้อได้ ชั้นอายุ 15 เกิดวันที่ 3 มีนา ชื่อมิ้นท์

    หรอ นายเกิดวันเดียวกับชั้นนี่

    อือ แต่ชั้นมั่นใจว่าชั้นเป็นพี่เทอ

    ได้ไง นายรู้ได้ไงอ่ะว่าคัยเป็นพี่

    ก้อเวลาไง ชั้นเกิด 3.45 น.55วิ แล้วเทออ่ะ  

    “ 555+ชั้นเป็นพี่นาย ชั้นเกิด 3.45 น.54วิ

    ไรว้า ชั้นต้องเป็นน้องเทอหรอเนี่ย

    อิอิ สะใจโว๊ย งั้นนายเป็นน้องชั้นต้องอยู่ในโอวาทของชั้นเข้าใจมั้ยห้ามเถียง

    งับ

    “ ^_^ ”นี่คือสีหน้าของรส

    “=3=”นี่คือสีหน้าของนายมิ้น

    ชั้นมัวแต่คิดสะใจอยู่ส่วนนายมิ้นท์คงจะกำลังเคียดแค้นชั้นอยู่แน่ๆเลยต่างคนต่างคิดแต่เรื่องของตัวเอง สภาพห้องมันเลยเป็นอย่างนี้

    ...

    ...เงียบปัสสาวะ(เงียบฉี่อ่ะนะ ฟังหั้ยมันดูดีหน่อย)

    นี่ ว่าแต่ทำไมเงียบอ่ะชั้นป็นคนเริ่มพูดก่อน

    กำลังคิดว่าอยากจะจีบทอมอ่ะ

    เฮ้ย ถ้าเกิดนายจีบชั้นชั้นว่าชั้นไปเป็นแฟนหมาดีกว่า

    อาไรกั๊น มีแต่คนเค้าอยากมาเป็นแฟนชั้นทั้งนั้น

    หรอ คัยอยากเป็นก้อเป็นแต่ชั้นไม่มีวันเป็นก้อแล้วกัน

    แน่ใจ ชั้นจะทำหั้ยทอมอย่างเทอมาเป็นแฟนฉันหั้ยได้คอยดูสิ

    หรอ ทำได้ก้อทำไป

    ชั้นต้องทำหั้ยได้

    หรอ

    อือเริ่มจะเงียบอีกละ

    นี่เด็กๆน้ำจ๊ะเย้ๆแม่มาช่วยทันไม่งั้นเงียบอีกแน่ๆ

    ขอบคุณฮะ/ขอบคุณครับแม่มองชั้นอีกแล้ว แงๆก้อชั้นลืมอ่ะ

    นี่ คุณแม่เทอหั้ยเอาชุดนักเรียนมาหั้ยยัยรสใช่มั้ยแม่คุยกับนายมิ้นท์

    ครับ นี่ครับนายนั่นหยิบชุดหั้ยแม่ฉัน

    เอ้า ยัยรสไปลองชุดไปแม่ยื่นชุดมาหั้ยฉัน

    จร้า

     

    ว๊ากกกก โทษทีนะจ๊ะมาช้าไปหน่อยพอดีติดเรียนพิเศษเรียนกลับมาก้อดึกแล้วอะแต่จะพยายามเอามาลงบ่อยๆนะ โชคดีทุกคน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×