ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    12Tails: Tails Apocalypse Ⓣ (Turn Bringer Invasion)

    ลำดับตอนที่ #49 : Chapter Special :Tails Apocalypse Happy New Year 2015

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      3 ม.ค. 58

     

    ตอนพิเศษฉลองปีใหม่ Tails Apocalypse Happy New Year 2015

     

     

     

    ปุ้ง! ปุ้ง! ปุ้ง! (เสียงพุลกระดาษ)

    เวกะ:สวัสดีค่าคุณผู้อ่านทุกท่าน สำหรับตอนพิเศษวันปีใหม่นี้ ดิฉันและพวกพ้อง BB จะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเองค่า

    อัลแตร์ +ดาเนะ+ชิออน+แอโดมิน่า : เย้~~~~~~~~~

     

    ซาจิทาเรียส: เอ้ยๆๆ เดี่ยวก่อนดี้ชื่อตอน  Tails Apocalypse Happy New Year แท้ๆ แต่ไหงกลายเป็นพวกนายแสดงนำหมดเล่าแบบนี้มันก็ไม่ใช่ Tails อ่ะดี้

     

    โลกิ:งั้นก้ต้องเปลีย่นชื่อตอนเป็น Human Apocalypse Happy New Year 2015 แทนสินะ

    ซาจิทาเรียส: นั่นมันไม่ใช่ประเด็นซักหน่อย  =_=’

    แอโดมิน่า : งั้นก้มาเริ่มกันเลยนะเรื่องมันมีอยู่ว่า

    ซาจิทาเรียส:อ้าวเฮ้ย!! ยังไม่ทันจะเออพี่แกก็เล่นซะแล้วเรอะเดี๋ยวก๊อนนน

     

    ชิออน: จีเอ็มล็อกอิน

    ====GM Login====

     

    ชิ้งงงงงงง (เสียงประกอบชุดเกราะ)

     

    ชิออน: จีเอ็มไดเร็ก!

     


    ====GM Direct====

     

     

     

     

     

     

    บรึมมมม (เสียงระเบิดชุดเกราะ)

    โลกิ กับซาจิทาเรียส โดนแรงระเบิดเป่าจนปลิวกระเด็น

    ชิออน:กำจัดตัวเกะกะให้แล้วค่ะ

    แอโดมิน่า:ขอบใจมากชิออน

    อัลแตร์ (คิดในใจ): ขอให้โชคดีนะพวกนาย (มองไปทางทิศที่โลกิกับซาจิทาเรียส ปลิวไป)

    แอโดมิน่า: งั้นเริ่มเลยนะเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนน่ะ

    …………

    วันนั้นฉันโดนเรียกไปช่วยออกความเห็นให้กับฝ่ายพัฒนาอาวุธน่ะ ดร.ชิชิลาล่า เป็นคนเรียกไปเห็นว่ามีปัญหากับการผลิตจีเอ็มรุ่นใหม่ออกมาทดสอบ

    ชิชิลาล่า: โอ้คุณมาพอดีเลยพวกเรากำลังถกปัญหาใหญ่กันอยู่เลย

     

    ชิชิลาล่าเป็นหัวหน้านักวิจัยและมีมาดสาวมั่นวัย37 เป็นคนผิวสี ผมสีทองปุกปุยเหมือนสุนัขชิวาว่า

    และชื่นชอบการสูบซิการ์เป็นชีวิตจิตใจ กระทั่งในระหว่างประชุมนี่ก็ด้วยเช่นกัน ที่จริงถ้าซิการ์ที่สูบไม่ใช่ของปลอมล่ะก็ผมคงจะสั่งห้ามสูบล่ะนะ เพราะที่นี่เป็นอวกาศแล้ว บุหรี่หรือซการ์ก็ถูกแบนมาตั้งเป้นศตวรรษ์แล้วด้วย

     

    แอโดมิน่า: มันคงเป็นปัญหาที่หนักหนาเอาการเลยสินะครับถึงกับทำให้ผู้ยิ่งใหญ่ด้านวิชาการอย่างพวกคุณคิดไม่ตกกันได้ขนาดนี้ ถ้ามีอะไรที่ผมพอจะช่วยได้ล่ะก็จะขอช่วยจนสุดความสามารถเลยครับ

    ชิชิลาล่า: ใช่  ฟู่

    แอโดมิน่า(คิดในใจ): ยังทำท่าพ่นควันบุหรี่เหมือนสูบของจริงอยู่อีกเหรอเนี่ยตั้งแต่ให้ยืมไฟล์หนังย้อนยุคไปวันนั้นคงจะช็อกสินะที่ตัวเองสูบแบบไม่สมจริงมาตลอดน่ะ

    ชิชิลาล่า: นี่น่ะเป็นปัญหาที่มีมานับตั้งแต่ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ได้ถือกำเกิดขึ้นมา

    แอโดมิน่า: เป็นปัญหาที่ยาวนานขนาดนั้นเชียวหรือครับ

    ชิชิลาล่า: ใช่ปัญหานั่นก็คือ

    แอโดมิน่า:คือ

    ชิชิลาล่า: คือ

    แอโดมิน่า:คือ

    ชิชิลาล่า: คือ

    ………………………

     

    ตัดกลับมายังปัจจุบัน

    ทุกคน(ยกเว้นแอโดมิน่า): คือ!!!

    แอโดมิน่า : เอิ่ม โอเคเข้าใจแล้วจะเล่าย่อๆเฉพาะใจความสำคัญละกัน

     

    …………………………..

     

    ชิชิลาล่า: ปัญหาก็คือเรื่องการตั้งชื่อจีเอ็มตัวใหม่ที่กำลังทดสอบนี่น่ะ

    แอโดมิน่า: ตั้งชื่อเนี่ยนะครับปัญหาที่ขบกันไม่แตกน่ะ

    ชิชิลาล่า: ใช่เราถกในที่ประชุมกันมาเป้นสัปดาห์แล้วก้ยังข้อสรุปไม่ได้เลย

    แอโดมิน่า: แล้วปกติไม่ได้มีเกณฑ์ในการตั้งชื่อเอาไว้หรอกหรือครับ เช่นตั้งตามลักษณะของจีเอ็มอย่างของผมที่เรียกว่า ดราโกนิกก็เพราะมันรูปร่างคล้ายมังกรเลยนี่

    ชิชิลาล่า:ถ้ามันเป็นจีเอ้มดาษๆแบบนั้นพวกเราไม่มานั่งคิดกันหัวแตกแบบนี้หรอกแต่จีเอ้มตัวนี้นน่ะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงสุดยอดที่สุดในบรรดาผลงานทั้งหมดเลย ต้องมีชื่อที่เหมาะสมกับมันด้วยจะตั้งตามใจชอบไม่ได้เด็ดขาด(จริงจังระดับลิมิตเบรก)

    แอโดมิน่า: แล้วคุณมีชื่อในใจไว้บ้างหรือยังครับ

    ชิชิลาล่า: ก็มีคิดเอาไว้ สองสามร้อยชื่อล่ะนะ

    แอโดมิน่า: สามร้อย! (คิดในใจ : เอาไว้ตั้งชื่อลูกเรอะเจ๊)

    ชิชิลาล่า : ชื่อที่เตรียมไว้น่ะเป็นชื่อของอัศวินในยุคกลางเพื่อให้เหมาะสมกับเครื่องรุ่นใหม่ที่พัฒนาด้านการต่อสู้ด้วยดาบเลเซอร์เป็นหลัก

    แอโดมิน่า:งั้นชื่อ อาเธอร์เลยเป็นไง ราชาแห่งเหล่าอัศวินเลยนะน่าจะเหมาะ

    ชิชิลาล่า: ไม่ได้! จะใช้ชื่ออาเธอร์ที่โคตรโหลแบบนั้นน่ะมาตั้งให้กับสุดยอดผลงานชิ้นโบว์แดงนี้ไมได้เด็ดขาด

    แอโดมิน่า :งั้นก็ กาลาฮัล อัศวินผู้อัญเชิญจอกศักดิ์สิทธ์ได้เป็นคนแรกล่ะ

    ชิชิลาล่า: ไม่ได้

    แอโดมิน่า :งั้นกาเวนอัศวินแห่งแสงสว่างบุตรแห่งดวงอาทิตย์คนั้นล่ะเข้ากับดาบเลเซอร์ดีนะเป้นดาบแห่งแสงเหมือนกันด้วย

    ชิชิลาล่า: ไม่เอาจะขึ้นต้นด้วย กา ไม่ได้เด้ดขาด จะกาเวน กาลาฮัด หรือ กาลาติน ก็ไม่เอาเด็ดขาด

    แอโดมิน่า: งั้นเมอร์ลิน

    ชิชิลาล่า: นี่เป็นอาวุธสงครามที่สร้างขึ้นด้วยวิทยาศาสตร์นะคะจะให้ตั้งชื่อตามพ่อมดที่ใช้เวทมนต์อันเป็นขั้วตรงข้ามกับวิทยาศาสตร์ได้ยังไงกัน

    แอโดมิน่า : งั้นแลนสล็อต อิโซลเดอร์ ทริสทรัม อัทโทแลท บักเดมักส์ อกราเวน คาลดิส คาเฮไดน์ เพลลินอร์

    ชิชิลาล่า: ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ และไม่

     

    ………………………………………

     

    แอโดมิน่า:แล้วผมก็เถียงกับเธออยู่อย่างนั้น เป็นชั่วโมงๆแต่เธอก็ไม่เอาเลยซักชื่อเนี่ยสิ

    ดาเนะ: ผมว่าผมเริ่มจะรู้ตอนจบของเรื่องที่หัวหน้าเล่าแล้วล่ะ (ทำหน้าซีด)

    แอโดมิน่า: สุดท้ายเราก็เลย….

     

    ……………………………………………….

     

    ชิชิลาล่า: ไม่ไหวๆ ไม่ว่าชื่อไหนๆก็ไม่คู่ควรกับผลงานชิ้นนี้เลยซักนิด

    แอโดมิน่า: ถ้ามันยอดเยี่ยมซะขนาดก็ตั้งชื่อด้วยชื่อหมดทุกชื่อที่มีเลยไหมล่ะจะได้ไม่ต้องเลือก

    แอโดมิน่า(คิดในใจ): เฮ้อ~~~ เรื่องมากซะจริงแบบนี้คงไม่ได้เหมือนกันแหละมั้ง

    ชิชิลาล่า: ตกลงเอาตามนั้นแหละ

    แอโดมิน่า(คิดในใจ): หา!!!!!!!!!!!!!เอาจริงเด้!!!

    …………………………………………

     

    กลับมาปัจจุบัน

    แอโดมิน่า: แล้วเราก็เลยตั้งชื่อจีเอ็มเครื่องนั้นด้วยชื่อของอัศวินยุคกลางทั้งหมดน่ะ ทีนี้ปัญหามันก็มาเกิดขึ้นตอนที่เอามาใช้น่ะแหละ

     

    ………………………………………..

     

    แอโดมิน่า: เธอติดตั้งเครื่องรุนใหม่นั่นแล้วใช่ไหมดาเนะ

    ดาเนะ:ครับ ผมพร้อมจะออกตัวได้ทุกเมื่อเลยครับ

    แอโดมิน่า: ดีมากนี่เป็นการทดสอบเครื่องรุ่นใหม่พยายามดึงสมรรถนะของเครื่องออกมาให้ได้มากที่สุดล่ะ

    ดาเนะ:รับทราบ

    ชิชิลาล่า: ถ้างั้นก็เริ่มกันเลย เชิญออกตัวได้

    ดาเนะ: ย้ากกกก ดาเนะ ดอปเปอร์โซลเนอร์  บีบีโอซีโร่ซีโร่  (BBO00) อาเธอร์ กาลาฮัด คาเฮไดน์ กาลาติน ลาโมรัค แลนสล็อต โลเฮนกริน ………………………

     

    ---------30 นาทีผ่านไป---------

     

    ดาเนะ:  ….เพลินอร์อึกออกตัวเฮื้อ! (เป็นลม)

    ตึง! (เสียงล้มทั้งยืนของดาเนะ)

    แอโดมิน่า: เค้าเป็นลมไปแล้วล่ะ

    ชิชิลาล่า: ให้ตายสิสำออยจริงคนแบบนี้จะดึงเอาความสามารถของ อาเธอร์ กาลาฮัด คาเฮไดน์ กาลาติน ลาโมรัค แลนสล็อต โลเฮนกริน …………………

     

    …………………………………………….

    แอโดมิน่า:หลังจากนั้นเธอก็เป็นลมไปอีกคน เพื่อที่จะพูดต่อท้ายว่า ออกมา น่ะหวังว่าคงจะสนุกนะครับท่านผู้อ่าน

     

    จบเหอะ!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×