ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Apocalypse Online เกมโกงวันโลกาวินาศ

    ลำดับตอนที่ #302 : Extra Log 298: ตอนที่แล้วมันอวสานซะที่ไหนกันเล่ามาต่อจากตอนที่ 297 กันเถอะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      4
      11 ก.พ. 62

    Extra Log 298: ตอนที่แล้วมันอวสานซะที่ไหนกันเล่ามาต่อจากตอนที่ 297 กันเถอะ!

     

                ไฮพีเรี่ยนอิมแพค รีเวิร์สแอกเกรเซอร์ดาร์คโซดิแอคซีล็อท!

                เทพมารแห่งความมืดมิดและแสงสว่างประกาศกร้าว

                ก่อนหน้านั้นเพียงเล็กน้อย

                แค่พริบตาเดียวเท่านั้นเองที่อิงศรเอาชนะเทพมารตนนั้นได้ เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งม่านโรงละครถูกรูดลงแล้วด้วยซ้ำ

                แต่แค่พริบตาเดียวทุกอย่างก็หวนคืนมาสู่ไคลแมกซ์

                กลับมายังจุดวิกฤตอันน่าสิ้นหวังโดยที่สูญเสียความหวังที่จะกอบกู้วิกกฤตนี้ไปพร้อมๆกัน

                “…”

                หอกแห่งผู้กอบกู้ถูกทำลายด้วยพลังที่ทำความเข้าใจไม่ได้ของราหู

                พลังที่ปฏิเสธตอนจบของบทละครแห่งโชคชะตา ผู้รุกรานทำกันได้ถึงขนาดนั้น

                ขีดจำกัดพลังของพวกมันอยู่ตรงไหนกันแน่?

                อิงศรพร่ำสบถอยู่ในใจ พร่ำถามตัวเองว่าควรจะโทษอะไรดี

                อะไรคือสาเหตุที่จะทำให้มนุษย์คนหนึ่งยอมรับความเป็นจริงสุดกู่ตรงหน้านี้ได้

                โชคชะตาแสนบิดเบี้ยวเหรอ หรือ ผู้รุกรานที่มีพลังแหกกฎแห่งโชคชะตากันล่ะจะอย่างไหนมันก็ถูกทั้งคู่และผิดทั้งคู่ไปพร้อมกัน

                ว่างเปล่า

                ว่างเปล่า

                ไม่มีทั้งคำตอบ ไม่มีทั้งคำถาม สำหรับสถานการณ์พรรค์นี้อีกแล้ว

                ที่มีอยู่เหลือแต่ความพ่ายแพ้เท่านั้น

                เมื่อตระหนักได้ว่าพวกเขาพ่ายแพ้อย่างหมดรูป

                เป็นไงเป็นกันเซ่!!

                อิงศรก็เลิกคิด แล้วแผลงศรสู้อย่างจนตรอก

                ลูกธนูไม่ได้ระคายผิวมันหรอกเขารู้อยู่แก่ใจดี แต่มันไม่มีหนทางอื่นอีก

                ราหูพูด

                วาระสุดท้ายของหมาป่าที่ไล่ล่าพระเจ้าต้องจบลงอย่างหมาจนตรอกตัวหนึ่งช่างเป็นบทที่วิเศษไปเลยใช่ไหมล่ะจะช่วยรูดม่านฉากสุดท้ายให้เดี๋ยวนี้ล่ะด้วยมือของข้าคนนี้เอง

                แล้วเปิดปากของใบหน้าตรงช่วงอก ไอรอนระอุลอยออกมาส่งกลิ่นฉุนเหมือนกำมะถัน เปลวไฟแลบ ออกมาดั่งลิ้นงู

                ดาร์คเนสซีโร่เบลซเซอร์ (Darkness Zero Blazer) !”

                ปากนั่นอ้ากว้างเร็วขึ้นกางออกจนกขากรรไกรแทบจะตั้งตรง ปลดปล่อยลำพระเพลิงขนาดมหึมาโถมลงมาทางนี้

                บ้าเอ้ย!

                อิงศรหยุดยิงแล้วเริ่มวิ่ง ที่จริงก่อนหน้านี้เขาน่าจะวิ่งให้เร็วกว่านี้แต่ถึงทำแบบนั้นก็ยังหนีการโจมตีนั่นไม่พ้นอยู่ดี

                สเลปเนียร์!

                ต้องพึ่งพาพลังของเดม่อนแอพ

                ทว่า

                ไม่ให้ทำได้หรอกสกิลของข้าทำงาน!

                ซวนหนี่มังกรขาวที่แบกดาบซึ่งพันทับด้วยผ้ายันต์ไว้บนบ่าก็เริ่มขัดขวาง มันชี้มาทางนี้และพูด

                เมื่อผู้รุกรานที่เป็นไมสเตอร์โจมตี อีกฝ่ายจะไม่สามารถใช้เดม่อนแอพหรือสกิลในระหว่างนั้นจนกว่าการโจมตีจะเสร็จสิ้น

                ว่ายังไงนะ?!”

                อิงศรพูดสบถ

                “…”

                เป็นอย่างที่เจ้ามังกรนั่นบอก เดม่อนแอพไม่ตอบสนองต่อคำสั่งของเขา

                ไฟไล่หลังมาแล้ว

                บัดซบเอ้ย!

                อิงศรได้แต่เร่งฝีเท้าด้วยแรงทั้งหมดเท่านั้นแต่นั่นก็ยังไม่พอที่จะหนีรอด

                เร็วขึ้น

                เร็วขึ้นอีก

                เร็วให้มากกว่านี้อีก ขอร้องล่ะ!

                อิงศรอ้อนวอนกับขาตัวเองที่เริ่มจะก้าวช้าลงเพราะความล้า แต่เปลวไฟที่ไล่หลังมากลับไม่ยอมทิ้งห่างออกไปเลย หนำซ้ำยังเร็วขึ้น

                ไม่สิ ตัวเขาที่ช้าลงเองต่างหาก

                ถึงขีดจำกัดแล้ว

                ไฟลากขึ้นมาที่หลัง ลามไปทั้งตัว ขาหยุดวิ่งในวินาทีนั้น ความเจ็บปวดแล่นไปร่าง

                ร้อน ร้อนนน ร้อนนนน

                อ๊ากกกกก!

                อิงศรล้มตัวลงกลิ้งไปมาหวังให้ไฟดับ แต่ไฟจากราหูยังถาโถมลงมากลบฝังร่างกาย

                ฮะฮะฮะ แบบนั้นแหละกรีดร้องให้มากๆ ความพ่ายแพ้ของซูลวานมันจะสลักอยู่ที่ร่างกายของเธอ

                ราหูพูดแล้วยิ่งเพิ่มไฟสุมลงไปอีกหวังเผาอิงศรให้วอดวาย

                “….”

                อิงศรเกือบจะหมดสติไปแล้วเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับ แต่เขาเติบโตมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนชินชากับความเจ็บปวดที่กัดกินร่างกายในยามที่ใกล้ตายมาหลายต่อหลายครั้ง จึงหยิบยันต์ออกมามาจากหน้าจอคลัง

                ด้วยพลังของระบบเกมโลกาวินาศทำให้ยันต์ที่เป็นกระดาษไม่ถูกไฟไหม้ไปก่อนจะใช้มัน

                ชาร์คชู้ต

                หืม…”

                ราหูยิ่งจ้องมาทางนี้มากขึ้นบางทีมันคงสังเกตเห็นแล้วล่ะมั้ง

                อิงศรหันคันธนูขึ้นไปดึงโก่งสายธนูที่แนบแผ่นยันต์แล้วปล่อย

                ลูกศรน้ำรูปฉลามพุ่งขึ้นไปด้านบนก่อนจะโน้มตกลงมาท่วมรดใส่ตัวเอง น้ำช่วยดับไฟที่ติดอยู่ตามตัว ไอควันลอยโขมงบดบังทัศนวิสัย

                แต่เพราะไอควันพวกนี้เลยทำให้ไฟเหมือนจะไม่ไล่ตามมา มันคงบดบังตัวเขาจนราหูเล็งไม่ได้หลังจากที่ไฟดับแล้วเขากลิ้งตัวหนีออกจากจุดเดิม

                ยังมีสติรับมืออีกนะ

                ราหูพูด

                ชิ

                อิงศรเดาะลิ้นด้วยความเจ็บใจ ถึงจะรอดมาได้แต่....

     

                อิงศร Lv.144

                 [//...5000:48000.....]

     

                พลังชีวิตก็ร่อยหรอเต็มทีแล้ว

                เมื่อไอควันจางลง อิงศรจึงสำรวจบาดแผลบนร่างกาย แขนเสื้อส่วนใหญ่ถูกไฟไหม้ไปหมดแล้วเพราะวัสดุพิเศษที่ออร์ฟี่ใช้ทำชุดทำให้มันไม่ถูกเผาไปทั้งหมด และไม่ทำให้ผิวหนังเสียหายมากนัก

                รวมถึงใบหน้าที่ไมได้ใส่อะไรปกปิดไว้ก็ยังแทบไม่เสียหายคาดว่านั่นก็มาจากพลังคุ้มครองของชุดที่ใส่อยู่เหมือนกัน

                ขนาดนายไม่อยู่แล้วยังช่วยคุ้มครองฉันไว้อีกนะ

                รู้สึกขอบคุณหมอนั่นจากใจจริงขึ้นมาเอาตอนนี้ บางทีนี่อาจจะแย่จริงๆ แล้วก็ได้

                ให้ตายสิเผลอปักธงตายใส่ตัวเองไปแล้วสิวะ

                อิงศรสบถแล้วพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น

                แต่แล้ว

                อะ...

                จู่ๆ ภายในหัวก็มีภาพลอยขึ้นมา

                อึก นี่มัน….อะไรอีกวะเนี่ย

                อิงศรกุมขมับ รู้สึกปวดหัวราวกับสมองจะระเบิดออกมา

                ทรมาน ทรมานเหลือเกิน อีกทั้งภาพที่เห็นยังไม่ชวนสบอารมณ์เป็นอย่างมาก

                ข..ขวัญ

                เขาเห็นมิ่งขวัญเมื่อสามปีก่อนหรือตอนอายุสิบสามกำลังถูกทำร้าย ถูกทุบตี

                ....ทำไมไม่สู้กลับไปเล่า ปกติอย่างนายไม่น่าจะมาอยู่มนสภาพนี้สิ

                อิงศรได้แต่สบถด้วยความคิดอยู่ในใจเพราะปากตัวเองได้แต่กัดฟันอดทนต่อความเจ็บปวดนี้เอาไว้

                ตอนนั้นเอง

                ราหูก็พูดขึ้นมา

                อ้อ ดูเหมือนจะเริ่มเชื่อมต่อกันแล้วสินะคงเพราะตอนนี้อินโดร่าไม่ได้ใช้ตัวข้าเป็นร่างทรงก็เลยเริ่มเชื่อมต่อกับอิงศรที่เป็นตัวตนเดียวกันแล้วเป็นไงบ้างล่ะความทรงจำของอินโดร่าที่ทำร้ายน้องชายตัวเองของโลกฝั่งทางนี้น่ะ

                ว่ายังไงนะ

                อิงศรพยายามมองมโนภาพในหัวให้ชัดเจน

                มุมมองแต่แรกของมโนภาพคือมุมมองคนที่กำลังทุบตีขวัญอยู่

                ภาพค่อยๆ ถอยห่างออก

                “…”

                เริ่มจะมองเห็นตัวคนที่กำลังทุบตีขวัญแล้ว ในตอนแรกไม่คิดเลยว่ามันจะกลายเป็นแบบนี้

                มุมมอง ถอยห่างออกมาจนมองเห็น เจ้าคนที่ทุบตีขวัญอยู่ก็คือตัวเองเมื่อสามปีก่อน

                ราหูยังพูดมาอีกว่า

                คงจะได้ฟังจากแฟรนเซียมมาบ้างสินะเรื่องที่เกิดขึ้นมนโลกคู่ขนานแต่ละโลกน่ะไม่เหมือนกันเลยไม่ว่าจะศัตรูของมนุษย์ การล่มสลายเกิดขึ้นหรือไม่เคยเกิดขึ้น

                เรื่องนั้น...ก็พอจะรู้มาบ้างเพราะบางครั้งจิตใจของตัวเองก็จะลอยออกไปยังโลกใบอื่นไปอยู่ในตัวตนที่เป็นคู่ขนานของตัวเองในโลกนั้นๆ

                โลกที่วันโลกาวินาศเป็นเพียงแค่เกมคอมพิวเตอร์

                โลกที่แฟรนเซียมจากมา โลกที่ล่มสลายลงเหมือนกับโลกในตอนนี้แต่เลวร้ายยิ่งกว่าเพราะมีราหูเป็นศัตรูโดยตรง

                โลกที่เจอกับตัวเองอีกคนแล้วก็....

                อะ...จะว่าไปแล้วที่นั่นมัน

                ราหูยังคงดำเนินคำพูดของมันต่อไป

                แน่นอนว่าความสัมพันธ์พี่น้องก็ด้วย อิงศรในโลกของอินโดร่าแบกรับภาระที่หนักหนากว่าโลกใบนี้มากนักเพราะว่าตัวข้าคือศัตรูของทางนั้นตั้งแต่ต้นความสิ้นหวังยิ่งมากตาม อิงศรที่แบกรับไม่ไหวเลยมาลงกับมิ่งขวัญ แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้นนะ มิ่งขวัญของทางนั้นก็บิดเบี้ยวพอกันเป็นพวกที่พอโดนพี่ชายทำร้ายแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาเรียกได้ว่ามีความสัมพันธ์เกินพี่น้องเลยล่ะ

                เรื่องที่มันพูดค่อยๆ ปรากฏเป็นภาพขึ้นมาในหัว

                ไม่เพียงทุบตีแต่ยังขืนใจด้วย

                “….”

                นี่มันเลวร้าย เลวร้ายที่สุด

                เป็นไงล่ะรับไม่ได้ล่ะสิ ตัวเองที่เลวร้ายแบบนั้นอยากจะปฏิเสธแล้วตะโกนดังๆ ว่านั่นมันไม่ใช่ฉันก็ได้นะ

                ที่ราหูพูดมานั่นคือความในใจของเขา

                “…..”

                แต่ว่า มันไม่ใช่เขาไม่ได้ตำหนิตัวเองอย่างที่มันว่าหรือไม่ก็แค่เมินความคิดจากจิตใต้สำนึกไปเพราะกำลังจดจ่อกับความคิดอันหนึ่งที่นึกขึ้นมาได้

                เรื่องของโลกที่ได้พบเจอกับตัวเองอีกคนและไพ่แปลกๆ พวกนั้น

                ไพ่พวกนั้นที่เขาเห็นพอมานึกดูอีกครั้งแล้วมันเหมือนกับไพ่ออริจินอาคานาร์ตรงที่มีรูปของทุกคนอยู่บนไพ่

                อย่างไรก็ตามมโนภาพเหมือนจะชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน เหมือนกับว่ามันกระตุ้นรุนแรงขึ้น

                ไม่

                มโนภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นทำให้ความรู้สึกภายในพุ่งพล่านขึ้นมา

                ความโกรธกำลังพองตัวขยาย

                ความอยากปฏิเสธความเลวร้ายกำลังชักจูงอารมณ์ให้นำพาไป

                เมื่อเห็นท่าทางทรมานของอิงศร ราหูก็หัวเราะ

                หึหึหึ เอาเลยข้ารอฟังอยู่ นั่นมันไม่ใช่ตัวฉัน พูดออกมาได้เลยปฏิเสธมาเลย

                ไม่ใช่แบบนั้นหรอก

                หา

                อิงศรคลายมือที่กุมขมับออกเล็กน้อยความเจ็บปวดเริ่มทุเลาลงตั้งแต่ที่ตัวเขาเองยอมรับมัน

                ฉันยอมรับว่าตัวฉันเองก็อาจจะทำแบบนั้นก็ได้ มันเป็นความเป็นไปได้นี่นะ

                โห ถ้างั้นขอฟังเหตุผลหน่อยสิยังพูดไหวใช่ไหมน่ะ

                อิงศรยิ้มแสยะ

                ที่จริงก็ไม่ชอบหรอกที่รู้ว่าตัวเองเป็นแบบนั้น รวมถึงไอ้ความทรงจำปัญญาอ่อนจากตัวเองในโลกที่สงบสุขก็ด้วย

                หืม โลกที่สงบสุขเหรอ อ้อ ส่วนของพวกอิงศรจากโลกใบอื่นก็เริ่มไหลไปหาแล้วสินะ เพราะว่าแต่เดิมร่างไฮพีเรี่ยนอิมแพคนี่สร้างขึ้นมาจากตอนกวนอมฤตด้วยทุกโลกคู่ขนานเลยมีความทรงจำของอิงศรคนอื่นๆ เข้ามาด้วย

                ถึงจะแค่ความเป็นไปได้หนึ่งก็เหอะ แต่ว่าการที่ตัวฉันเองเริ่มเชื่อมต่อเข้าหากันมันก็แปลว่านั่นใช่ไหมล่ะ

                อะไร ทำไมจู่ๆ ถึงได้ทำหน้าระรื่นแบบนั้น

                หน้าระรื่นงั้นเรอะ...ไม่รู้ตัวเลยซักนิดว่าตัวเองกำลังทำหน้าแบบนั้น

                ก็คงจะอย่างที่มันว่าเพราะว่าตัวเขาจนตรอกจนมุมสุดๆ แล้วตอนนี้ที่ทำได้ก็แค่ทำเป็นอวดดีไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ที่มันยัดเยียดมาก็เท่านั้น

                อิงศรแค่นเสียงหัวเราะเท่าที่จะทำได้

                เฮอะ ก็แปลว่าตัวฉันเองไม่ได้ตกอยู่ใต้อาณัติของแกไง

                ว่าไงนะ

                ทั้งที่อ่านใจเขามาตลอดแต่ก็ยังจะถามมาบางทีคงอ่านได้แค่ความนึกคิดที่เป็นแบบแผนเป็นตัวอักษรแต่ไม่สามารถรับรู้อารมณ์กับความรู้สึกที่แฝงมากับความคิดโดยตรงได้เพราะไม่อย่างนั้นคงไม่ถามหรอก

                ไม่สิ ถ้าดูจากพฤติกรรมที่ผ่านๆ มาของมันแล้วการเล่นตลกด้วยการแกล้งถามให้รู้สึกมีหวังขึ้นมานิดหน่อยก็อาจจะกำลังทำแบบนั้นอยู่ก็ได้

                ถึงอย่างนั้นอิงศรก็ยังพูด มันเป็นสิ่งเดียวที่จะทำได้สำหรับตอนนี้

                มันชัดเจนแล้วไงเล่าว่าถึงตัวฉันจะไม่เหมือนกันเลยก็ตามถึงไอ้เจ้าอินโดร่าอะไรนั่นมันจะโหลยโท่ยขนาดหนักก็เหอะแต่มันก็เชื่อมต่อกับฉันโดยที่แกไม่ได้สั่งนั่นก็หมายความตัวฉันทุกคนคิดเหมือนๆ กันว่าเกลียดแกไงเล่า

                ราหูพูด

                อย่างนั้นเองเหรอ ความหวังกระจ้อยร่อยพรรค์นั้นมันไม่พอเปลี่ยนเป็นความว่างเปล่าหรอกนะไม่รู้สึกว่าอยากได้เธอมาอยู่ในมือเลยล่ะคงต้องขอกำจัดทิ้ง

                ปากตรงหน้าอกเผยอขึ้นเตรียมจะปล่อยไฟออกมาอีกครั้ง

                ชิ

                อิงศรสบถ เขาหนีไม่ได้อีกแล้วร่างกายบอบช้ำเกินกว่าจะขยับตัวไปมากกว่านี้

                เขาก้มหน้าลงรอรับชะตากรรม

                แต่ในใจก็ยังไม่คิดอยากยอมแพ้อยู่ตรงนี้

                ไม่อยากให้มันจบแบบนี้เลย ขอโทษนะทุก…”

                ทั้งที่พูดมันออกไปอย่างเลื่อนลอย

                พูดราวกับวิงวอนขอปาฏิหาริย์ ทั้งที่รู้ว่ามันเปล่าประโยชน์และคงไม่มีใครตอบรับคำวิงวอนนี้ได้

                กำลังรอให้นายพูดอยู่เลย

                แต่ก็ดันมีคนตอบกลับมา

                หา?”

                อิงศรเงยหน้าขึ้นเพราะรู้สึกว่ามีเงาทาบลงมาเหมือนมีอะไรมาบังไฟที่ราหูปล่อยมา

                กำลังรอให้พูดว่าไม่อยากยอมแพ้เพราะว่าฉันจะมาทันเวลาพอดีไง

                น....นาย

                คนที่กำลังปกป้องเขาจากไฟด้วยบาเรียที่แผ่ออกจากมือก็คือ อดัมคัดมัน

                แต่ก็มีอีกเสียงเรียกเขา

                ไม่เป็นไรอิงศร

                อิงศรหันไปตามเสียงเรียกนั่น

                ออร์ฟี่ นายไม่เป็นไรงั้นเหรอ

                ออร์ฟี่ที่น่าจะถูกส่งไปเพลนัลตี้บ็อกซ์แล้วกลับมาอยู่ตรงนี้ ถึงจะอยู่ในชุดเสื้อวอร์มสีแดงกางเกงยีนส์ตามปกติก็ตาม แต่ก็เป็นออร์ฟี่

                เมื่อตอนนั้นผมถูกซัดจนกระเด็นไปถึงทางที่เราเข้ามาที่นี่น่ะแต่อดัมช่วยผมเอาไว้เขาไม่ใบ่พวกเดียวราหูอีกแล้ว

                ออร์ฟี่พูด

                พูดจริงอ่ะ

                อิงศรยังไม่คิดจะเชื่อตามที่ว่ามา แต่ว่า...

                ที่หนึ่ง.... ถึงจะเล็กเอามากๆ แต่ดวงไฟแห่งความหวังก็เหมือนกับจะลุกโชนขึ้นมา

                แต่ว่าสถานการณ์ก็ไม่เปลี่ยนไปหรอกนะ

                ราหูกล่าวขัด

                นี่คงเป็นการดิ้นรนสุดท้ายของซูลวานสินะแต่มาแย่งตัวลูกน้องข้าไปคนหนึ่งมันไม่ทำให้พลิกกลับมาชนะได้หรอก

                อดัมหันมาทางนี้แล้วพูด

                อิงศร

                มีอะไร

                อาคานาร์ทั้งหมดยังอยู่กับนายรึเปล่า

                ได้ยินดังนั้นอิงศรจึงลองเรียกดู

                อาคานาร์ฟอร์ซ!

                เขาตะโกนเรียก แล้วแทบจะในทันที ไพ่อาคานาร์ทั้งยี่สิบสองใบซึ่งรวมถึงเดอะแชริออทของเมอร์คาบาห์ กับ เดอะเวิร์ลของออร์ฟี่ก็ออกมาลอยห้อมล้อมรอบตัวเขา

                จะให้ยืมเดอะฟูลของผมด้วย

                พอ อดัมพูดไพ่เดอะฟูลที่เคยได้มาจากออร์ฟี่ก็เปลี่ยนเป็นสีทองเหมือนกับเดอะแชริออทและเดอะเวิร์ลที่เป็นมหาโชคชะตาของเขากับออร์ฟี่

                ไพ่อาคานาร์เขยิบเข้าหากัน พวกมันรวมกันเป็นไพ่ใบเดียว

                หน้าไพ่คือรูปของโลกที่อยู่ตรงกึ่งกลางของวงแหวนสิบสองวงที่ซ้อนทับกัน

                นั่นคือมหาโชคชะตาของเดอะเวิร์ล การซ้อนประสานที่สมบูรณ์แบบ เดอะอิออน (The Aeon) ถ้าเป็นตัวนายในตอนนี้น่าจะเข้าใจความหมายของไพ่นั่นได้

                สิ่งที่อดัมพูดมาถึงจะฟังไม่ค่อยเข้าใจนัก

                อืม

                แต่ไพ่กำลังบอกทั้งหมดกับเขาโดยที่ไม่ต้องฟังเสียงอะไรเลย

                เพียงแค่จับมันก็มีความทรงจำแปลกๆ ที่พยายามจะอธิบายวิธีใช้สิ่งนี้

                ภาพของเด็กหนุ่มที่เขาไม่รู้จักจั่วไพ่แห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมาในตอนที่ถูกเทิร์นบริงเกอร์ไล่ต้อนจนมุม

     

    ****อาทิตย์นี้ไรท์งานเข้ารัวๆ จนไม่มีเวลาเขียนเลย TwT อาทิตย์นี้ก็อีกเช่นกันตอนต่อไปรอวันอาทิตย์เลยฮะ ตอนแรกตั้งใจว่าอาทิตย์นี้จะโค่นราหูแล้วนะแต่งานเข้าจนเขียนไม่ทันเลยโอเมก้า!!!***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×