ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dead End oF Love บทเกมนี้จะจบยังไง (นทแอป)

    ลำดับตอนที่ #1 : Skill 0

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      17 เม.ย. 55

    เกลิ่นนำ

     

    “กี๊สๆๆๆ อีเพื่อนเวร อย่าทำอย่างงั้นนะว้อยยยย”

    เสียงหญิงสาวโหวกเหวกโวยวายใส่กลุ่มคนที่ 4 คน ที่เธอเรียกว่า เพื่อน

     

    “มึงไม่แน่จิงนี่หวา หึ ” เสียงเพื่อนสาวของบุคครที่กำลังโวยวายใส่ พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม

    “ช่ายๆ กูไม่เคยมีเพื่อนป๊อดขนาดนี่นะว้อยย” ตามมาโดยเพื่อนชายร่างสูงที่ช่วยเสริมประโยคดูถูกอีกคน

    “(- -)(_ _)(- -)” บุคครนิรนามทั้ง 4 ร่วมด้วยช่วยกันพยักหน้า

    “กูทำได้ทุกอย่าง แต่สิ่งนี้กูขอเหอะ น้า า า” หญิงสาวพยามทำเสียงออดอ้อนกลุ่มเพื่อนตรงหน้า

     

    “มึงพูดจริงดิ” เพื่อนชายร่างเล็กสวนขึ้นทันตา เมื่อเธอพูดคำว่า ทำได้ทุกอย่าง

    “อือ ๆ  อึก กูยอมพวกมึงแล้ว อึก  อย่าทำอย่างนั่นเลย  ฮือออออ (T__T)” เธอพยักหน้าแรงๆ ให้เพื่อนทั้งสี่แล้ว ร้องโอดครวนใส่เพื่อเป็นการบอกว่ามันทรมานแค่ไหนที่จะให้ทำสิ่งนั่น

     

     

     

    หึ แผนการขั้นแรกเป็นไปตามคาด กลุ่มคนทั้ง 4 คิดในใจอย่างภาคภูมิ  ที่เหลือเป็นหน้าที่ของสองสาวนรกที่คนในกลุ่มตั้งฉายาให้พวกเธอทั้งสอง ที่กำลังทำหน้าชั่วร้ายที่สุดในโลก แล้วหัวเราะคิกคักกันสองคน

     

     

     

    “งั้นเพื่อเป็นบทลงโทษที่มึงไม่สามรถทำตามกติกา ดังนั้น พวกมึงสองคนจัดการต่อด้วยนะคับ” ตูมตามชายร่างสูงพูดขึ้นแล้วแบมือไปทางหญิงสาวร่างเล็ก แล้วยิ้มให้อย่างมีมารยาท

     

    “เออๆ งั้นพรุ่งนี้มึงมารอกูที่นี่ 11 โมงนะ ” กวางสาวร่างเล็กที่โดนเพื่อนชายโยนภาระให้อยากหน้าด้านๆเอ่ยขึ้นพร้อมเข้ามาตบหลังเธอเบาๆ

    “มารยา มึงนี้มารยาชัดๆ กูไม่คิดว่ามึงทำไม่ได้หรอก” เกรซเพื่อนสาวที่พูดดูถูกเธอในบรรทัดที่สามเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

    “เอาน่า อาจจะมีเรื่องที่เธอผู้นี้ทำไม่ได้บ้างแหละ เนอะ?” จูเนียร์เพื่อนชายร่างบอบบางเอ่ยสวนขึ้น แล้วหันไปหาเหยื่อสังเวยที่อีกไม่ช้ากำลังจะได้ลงไปเที่ยวเล่นในนรกบนดินสักรอบ (?) อย่างปลงๆ

    “เนียร์มึงทำหน้าแบบนั้นทำไม พวกมึงจะทำอะไรกู” นทหญิงสาวที่เหมือนจะโดนเพื่อนของเธอกลั่นแกล้งถามเพื่อนร่างเล็กของเธอ แล้วเข้าไปเขย่าไหล่ของเขาแรงๆ

    “ไม่มีอะไรหรอกน่า เดี๋ยวมึงก็รู้ เอ้าพวกมึงทุกตัวก็กลับบ้านกลับช่องกันได้แล้ว”ตูมตามเดินเข้าไปดึงตัวจูเนียร์ออกมา แล้วทุกคนก็เดินลับหายไปทันที (!)

     

     

     

    “เฮ้อ ขอให้อย่าให้กูจีบผู้หญิงก็พอ”

    นท พึมพำกับตัวเองเบาๆ แล้วคิดย้อนไปเวลา 5 โมงกว่าๆ ที่พวกเธอทั้ง5มากินข้าวเย็นและสังสรรเรื่อยเปื่อยตามประสาเด็กศิลป์

     

     

     

    เฮ้ย พวกมึงดูสาวคนนั้นดิ น่ารักป่าววววตูมตามพูดขึ้นแล้วจ้องไปทางผู้หญิงผมยาวหุ่นนางแบบ ทำให้เธอหันมาทางโต๊ะที่พวกเรานั่ง

    ไม่น่ารักเว้ย แต่เซ็กซี่สวดๆเกรซเอ่ยขึ้นเสียงดัง แล้วหันไปยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้นทันที

    หึ งั้นหรอ มึงก็เข้าไปจีบสะสิกวางรีบเอ่ยสวนขึ้นทันที เมื่อเห็นเกรซสบตากับสาวคนนั้นนานเกินจะทำให้สาวคนนั้นท้องได้ (?)

    ไม่ได้โว้ย กวาง อีนี่ซวดสาวไปตั้งสามคนแล้ว ครั้งนี้ต้องให้ไอ่นททำดิหว่ะจูเนียร์รีบกล่าวตามอย่างรวดเร็ว และส่งสายตาเหมือนรหัสมอสใส่กวาง (!)

    พรวดดดฉันพุ่งน้ำที่พึ่งดื่มเข้าไปออกมาแทบจะทันที

    เฮ้ยย เนียร์อะไรหว่ะ กูไม่เอาหรอกว้อยย

    ‘DeaD End ’ตูมตามเอ่ยด้วยเสียงเย็นชา

    ตะ แต่ กูเป็นผู้หญิงนะโว้ยย

    แล้วไมหล่ะ ที่ไอ่เกรซหล่ะกวางหันไปส่งค้อนใส่เกรซที่กำลังนั่งทำตาเยิ้มใส่หญิงสาวคนนั้น

    ก็มันกะทันหันไปหน่อยหนิ

    เกมนี้มึงก็รู้พวกกูแต่ละคนโดนอะไร เคยรู้ล่วงหน้ามาก่อนมั้ยจูเนียร์ส่งเสียงขึ้นหันมาทำเสียงเข้มใส่

     

    งั้นกูต่อให้มึงก่อน เพราะมึงยังไม่เคยทำอะไรอย่างงี้เกรซขึ้นเสียงแล้วทำหน้าจริงจัง ใส่ทันที

     

    เกรซ มึง....ฉันซาบซึ้งสุดๆที่เธอจะช่วยฉัน แต่....

    กูจะไปขอเบอร์โทรมาให้................. โอ้ยยๆ กวางเข้าไปดึงหูของเกรซทันทีพอเห็นเกรซยิ้มละลื่น และกำลังจะลุกไปทางหญิงสาวคนนั้น

    มึงจะทำ ไม่ทำตูมตาม และจูเนียร์ถามขึ้น และมองมาด้วยสายตาดุดัน

    ไม่จีบก็ได้ แต่มึงต้อง.....ตูมตามลากเสียงยาว

    เข้าไปทักแล้วพูดว่า ขอดูกางเกงในหน่อยสิ’ ’ เกรซเป็นคนต่อประโยคต่อ ทำให้ฉันเหวอรับประทาน แต่คนอื่นๆกลับพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

    อีโรคจิตกูไม่ใช่มึงนะว้อยยยย

    ถ้ามึงไม่ทำกูคงต้องใช้วิธีนี้กวางหยิบมือถือขึ้นแล้วรัวนิ้วเธอใส่ทันที เอ๊ะ ตัวตุ๋นสีฟ้าๆนั้นคุ้นแหะ  

    เฮ้ยย โทรสับกูนี่หว่ามึงทำอารายยยยย

     

    พวกมรึง จับอีนทไว้ กวางตะโกนอย่างดุดันใส่พวกเอื่อยเฉื่อยที่กำลังมองเหตุการณ์ตรงหน้าพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นที่เอามาจากไหนไม่รู้ในร้านก๋วยเตี๊ยวข้างถนน

    กูจะส่งคลิปตอนมึงสั่งให้จูเนียร์เผาโรงยิมตอนนั้น ส่งให้เฮียมึง กวางชูโทรสับขึ้น แล้วแกว่งไปแกว่งมา

    เฮ้ยย มึงอย่าทำอย่างงั้นนะว้อยยยฉันดิ้นอย่างสุดริดสุดเดชหวังจะหลุดจากหนวดปลาหมึกทั้งหกของแมงทั้งสามตัวที่มีเกรซกำลังจับแขนทั้งสอง และตูมตาม กับจูเนียร์ถือขาทั้งสองข้างของฉันไว้

    มึงทำให้กูไม่มีทางเลือกกวางทำหน้าเศร้าแล้วเหมือนจะกดส่งไปแล้ว

     กี๊สๆๆๆ อีเพื่อนเวร อย่าทำอย่างงั้นนะว้อยยยย

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เฮ้ออ คงไม่มีไรมากหลอกมั้ง” หญิงสาวพึมพำกับตัวเองเบาๆ แล้วค่อยเดินต่อ


    ..........................................................

    หึๆๆๆๆ ประเดิมเรื่องใหม่ หลังวันสงกรานต์  รู้สึกดำขึ้น แหะ - - ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่า ผิวสีนี้ ต่างชาติชอบบ เหอๆๆๆๆ

    นิยายเกรียนๆ มึน  เป็นไงบ้าง ตอนเกริ่นนำ ตินิดติหน่อย คอมเม้น เพื่อนำไปปรับปรุง
    ขอฝากด้วยนะฮ๊าบบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×