คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : EP.6 HARDBOILEDกับ555
เอมุ:ไงชินอน…อ้าว!คิริโตะ…
คิริโตะ:ไงจ๊ะ!?
เอมุ(คิด):บรื๋อออ!!!
(?),(??):โย่ว์!เรามาแล้ว
เอมุ:อ้าว!ทั้งคู่!
ร่างที่เอมุทักนั้นก็คือฟิลิปกับโชทาโร่ที่ล็อกอินเข้ามา แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นไปบนเวทีเพื่อร้องเพลงเปิดงานBoBให้เหล่าเพลย์เยอร์คึกครื้นกันทั่วหน้า(ไรท์:เพลง"finger on the trigger(平成 ベスト redit ver.))
(ไรท์:อันนี้ฟังไปด้วยก็ได้นะ สนุกดี)
ระหว่างที่ทุกคนกำลังเฮฮาสนุกสนานกันนั้น เอมุที่อยู่ในวงสังสรรค์ก็พบกับคิริโตะที่มากับชินอนแต่คิริโตะมีรอยมือเหมือนไปโดนตบที่ไหนมากับชินอนที่อารมณ์เสียสุดๆ
เอมุ:อย่าบอกนะว่า…
คิริโตะ:อือ…ความแตกแล้วล่ะ(ToT)
(?):ไง!ชินอน!
ชินอน:<สปีเกล>เองเหรอ?
สปีเกล:มาสนุกด้วยกันเถอะครับ/ลากชินอนไปเต้นด้วยกัน
เอมุ:อืม…
คิริโตะ:มีอะไรรึเปล่าน่ะ?
เอมุ:พอดีกำลังสงสัยถึงพวกriot trooperที่มาโจมตีพวกเราน่ะ…มันจะมีเอี่ยวด้วยรึเปล่า
(?):เรื่องนั้นฉันคงพอช่วยได้นะ
เอมุ:คุณ<อินุอิ ทาคูมิ>เองเหรอ!?
ทาคูมิ:ถึงจะฟังดูบ้าๆบอๆ แต่ว่าคนที่ชื่อเดธกันน่ะ มีอุปกรณืที่มาจากของ<smart brain>เกือบทั้งหมดที่มันใช้ในการลอบสังหารเพลย์เยอร์
เอมุ:คุณทาคูมิรู้ได้ไงกันครับ?
ทาคูมิ:ฉันเองก็ตามสืบเรื่องเจ้านั่นน่ะ…เพราะฉันคิดว่า…มันอาจจะ…
แต่พูดไม่ทันขาดคำ จู่ๆเสียงเริ่มอีเวนท์BoBก็เริ่มขึ้น
[ex-aid vs 555]
เอมุ:เอ้ะ!
ทาคูมิ:ดูท่าว่าเราจะได้สู้กันสินะ
แล้วทั้งคู่ก็ถูกเทเลพอร์ตมายังป่ารกร้างแห่งหนึ่ง
เอมุ:…งั้นก็มีเพียงต้องสู้จนกว่าจะมีคนแพ้หรือยอมแพ้แล้วสินะ
ทาคูมิ:งั้นก็…ย่าห์!!!/หยิบปืนพกbereta 92fsยิงใส่เอมุ
เอมุ:งั้นคงต้อง…/หยิบดาบ-ปืนของตัวเองออกมาแล้วใช้งานดาบคู่ปัดกระสุนแล้วเปลี่ยนเป็นปืนคู่กราดใส่ทาคูมิ
ริว:นี่ๆๆ!แปลงร่างสิ!!
เอมุ:แต่…อ้า!!
ไม่ทันไร ริวก็สิงเอมุแล้วแปลงเป็นden-o gun form
[GUN FORM!]
ทาคูมิ:ดูท่านายจะเอาจริงสินะ…โอเค/โยนปืนทิ้งแล้วเรียกมอเตอร์ไซค์<SB-555V Auto Vajin>แล้วเปลี่ยนเป็น<battle mode>โจมตีden-o
den-oเห็นช่องโหว่จึงหลบไปได้อย่างง่ายดายก่อนจะยิงSB-555V Auto Vajinจนเสียหายไปแล้วก็จ่อปืนไปที่อกซ้ายของทาคูมิ ทำให้ทาคูมิป้องกันไม่ทันแล้วยังเสียท่าอีก
ทาคูมิ:…โอเค ฉันยอมแพ้!/กดยอมแพ้ทันที
den-o(เอมุ):ขอบคุณนะครับคุณทาคูมิ…เดี๋ยวเรื่องเดธกันนั่นพวกผมจะจัดการต่อเองครับ/คืนร่าง
หลังจากนั้นเอมุก็ออกจากฟิลด์พร้อมกับคิริโตะ ส่วนชินอนก็ออกมาแล้วไปกับสปีเกล แล้วตามมาด้วยฟิลิปกับโชทาโร่
เอมุ:มาครบสี่คนแล้วนะ งั้นก็ล็อกเอ้าท์กันเถอะ
แล้วทั้งสี่ก็ล็อกเอ้าท์กันทันที
วันต่อมา ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเซย์โตะ เวลา11:15 น.
เอมุ:เฮ้อ!เอาล่ะ ได้เวลาพักแล้ว!อะจะเอ้ะ!?หงิง!!!
เมื่อเอมุได้เปิดประตูจะออกไปก็มาพบกับโคโตเนะที่มารอพร้อมรอยยิ้มที่มีเลศนัยกับออร่ามืดด้านหลังซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่เจอในคาเฟ่ที่ซาวาเมะ ซิตี้ นั่นทำเอาเอมุกลัวจนแทบจะรู้ชะตาชีวิตในอนาคตหลังจากนี้ได้เลย
โคโตเนะ:แหมๆๆ จะไปไหนเหรอคะ คุณหมอ!?!/เสียงเริ่มน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ
เอมุ:เหอๆๆ…ฮืออออออออ!!!!!!!!!!
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น