คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : EP.5 DECADE VS DIEND & BoB start up
diend:เอาล่ะ นายซ่อนสมบัติไว้รึเปล่า?
decade:มาเริ่มกันเลย!
decadeกับdiendสู้กันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายหนึ่งเข้ารุกฝ่ายหนึ่งตั้งรับฝ่ายหนึ่งกระหน่ำดาบฝ่ายหนึ่งสาดกระสุนสาวๆที่เห็นก็กรี๊ดออกมาด้วยความหวาดผวา diendใช้<illusion>decadeก็ใช้ตาม
[ATTACK RIDE!,ILLUSION!]
diendกับdecadeสู้ไม่เลิกรา diendจึงงัดไพ่ตายเรียกไรเดอร์2ตัวคือ<femme>กับoujaออกมา
[KAMEN RIDE!,FEMME!,OUJA!]
สาวๆที่เห็นไรเดอร์สองตัวที่diendเรียกก็ตกใจโดยเฉาะฟิเลียกับอาสึนะที่เห็นouja
ฝั่งGGO
เอมุ:เอาล่ะ
คิริโตะ:ดูท่าเราจะได้ข้อมูลมาเยอะพอดูเลยล่ะนะ
เอมุ:อืม!
FLASHBACK
โชทาโร่:เอาล่ะนะ…คีย์เวิร์ดแรก"ลอบสังหาร"
ทันทีที่โชทาโร่เอ่ยคีย์เวิร์ดแรกชั้นหนังสือก็ลดลงไป
ฟิลิป:ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่เลยนะ
โชทาโร่:คีย์ที่สอง"เดธกัน"
ฟิลิป:ลดเหลือลงไป10ชั้นแล้วล่ะ
โชทาโร่:ยังไม่พอเหรอ?
เอมุ:…คีย์เวิร์ดสุดท้าย"กิลด์ล่าสังหาร รัฟฟินคอฟฟิน"!
คาสึโตะ:จริงด้วย!ฉันเองก็สังเกตุเห็นนี่นา…ลืมไปได้ไงเนี่ย?
แล้วจากนั้นชั้นหนังสือก็ลดลงไปเหลือเพียงชั้นหนังสือกับหนังสือเล่มเดียว
แล้วฟิลิปก็หยิบหนังสือเล่มนั้นขึ้นมาอ่านแล้วออกมาจากโลกหนังสือทันทีพร้อมข้อมูลที่ได้มา
ฟิลิป:ได้ข้อมูลมาพอแล้วล่ะ…ทั้งหมดก็มีเท่านี้แหละ แล้วเป้าหมายต่อไปคงต้องเป็นเพลย์เยอร์ที่มีระดับคะแนนสูงกว่ามัน
โชทาโร่:แถมในGGOก็มีงานแข่งขันBoBด้วย เดาว่าพวกนาย…
เอมุ,คาสึโตะ:ของมันแน่อยู่แล้วล่ะ!
FLASHBACK END
เอมุ:เอาล่ะ ไปกันเถอะ
คิริโตะ:อือ!
ด้านALO
decade:ทนไม่ไหวแล้วนะ!
[KAMEN RIDE!,KIVA!]
decadeเปลี่ยนร่างเป็น<kiva form>จัดการfemmeกับoujaลงไปได้ แล้วdecadedก็เอาการ์ดkivaออกมา แต่ทันใดนั้นdiendก็ใช้จังหวะนั้นชิงไปพร้อมกับการ์ดkabuto(ไรท์:ซึ่งไม่รู้ว่ามันไปโด้การ์ดkabutoตอนไหนที่ไหนยังไง)แล้วเรียกออกมาจัดการ
[KAMEN RIDE!,KIVA!,KABUTO!]
diend:ยอมแพ้เลยก็ได้นะ
decade:…เป็นไปตามที่คิดไว้จริงๆ/หยิบการ์ดสองใบแล้วใช้งานมัน
[FINAL FORM RIDE!,K-K-K-KABUTO!,FINAL FORM RIDE!,K-K-K-KIVA!]
แล้วdecadeก็วิ่งผ่านkabutoกับkivaพร้อมใช้งาน<ซิกนัล พอยท์เตอร์>เปลี่ยนkabutoเป็น<zecter kabuto> และkivaเป็น<kiva arrow>(ไรท์:ก็ไม่ทำให้ผิดหวังนะครับ…ก็ยังปู้ยี่ปู้ยำรุ่นพี่อยู่เหมือนเดิม)
[FINAL ATTACK RIDE!,K-K-K-KIVA!]
decadeขี่หลังzecter kabutoแล้วเล็งkiva arrowไปที่diendแล้วยิงใส่diendจนคืนร่าง
ไคโตะ:อึก!เจ็บเป็นบ้าเลยแฮะ
decade:นายนี่ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ/คืนร่าง
ไคโตะ:ฮะๆๆ
สาวๆ:นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ยฮะ!!!!!!!!!!!!
ไคโตะ:พวกพ้องใหม่ของนายเหรอ?
สึคาสะ:ก็ไม่เชิง
อาสึนะ,ฟิเลีย:อธิบายมาด้วยค่ะ!!
ลิซ:ไม่งั้นนาย…สึคาสะ ล็อกเอ้าท์เมื่อไหร่ล่ะก็เจอดีแน่!
สึคาสะ:…โอเค
GGO
คิริโตะ:พร้อมนะเอมุ?
เอมุ:อืม!ได้เวลา…เริ่มเกมกันแล้ว!!
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น