ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the kamen rider ex-aid x sword art online II

    ลำดับตอนที่ #5 : EP.3 ex-aid...มาแล้ว!!!

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 63


    GGO

    ณ ตรอกแห่งหนึ่ง

    เอมุได้มารอใครบางคนอยู่ และแล้วคนที่เอมุรอก็มาถึงแบบที่เอมุเห็นก็รู้ว่าใครแต่พอเห็นลักษณะปัจจุบันก็หลุดขำออกมาจนหยุดไม่ได้

    เอมุ:…อุ๊บ…ค..คิกๆ..ฮะๆ…ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!! คุณผู้หญิง คุณคงมีไอดอลเป็นคิริโตะเลยเอามาตั้งเป็นชื่อเหรอครับ…อิ๊ๆ…เฮิ้กกก!!…หรือว่า…ก๊าก…คิริโตะ…ในGGOไม่มีระบบเลือกเพศชายสินะ…ก๊ากกกกก!!!!

    คิริโตะ:……

    Crunchyroll - Gun Gale Online Kirito Featured on Bedsheets

    (?):หนวกหูย่ะ/จ่อปืนมาที่เอมุที่ขำไม่เลิก

    เอมุ:อะจ้ะ…เธอเองหรอกเหรอ..ชินอน?

    ชินอน:นาย…ตาเปียยาวคนนั้นนี่!

    คิริโตะ:อ้าว!ทั้งคู่เคยกันมาแล้วเหรอ?

    เอมุ:แล้วนา…อุ๊บ!/โดนคิริโตะปิดปาก

    คิริโตะ:เอ่อ..ชินอน!ฉันขอเวลาซักครู่นะจ๊ะ!

    แล้วคิริโตะก็พาเอมุไปในที่ลับตาคนแล้วก็อธิบายบางอย่างให้เอมุ

    เอมุ:งั้นเหรอ…โอเคได้…แต่เรียกฉันex-aidนะ…อ้าาา!/โดนบางอย่างเข้าสิงก่อนที่ภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไป ผมสั้นสีดำสนิทมีปอยผมสีแดงแถมนิสัยที่ก้าวร้าวกับน้ำเสียงที่ไม่ใช่เอมุ

    (?):ในที่สุดก็เจอนาย…เอมุ!!หายหัวไปไหนมาฟระ!!!

    เอมุ:คุณ<โมโมทารอส>!!!/สลัดโมโมออกจากร่าง

    Momotaros

    คิริโตะ:เฮ้ย!!!นี่มันตัวอะไรเนี่ย!!!

    โมโม:เงียบน่า!!

    เอมุ:มันอะไรกันครับเนี่ย!?

    โมโม:ก็แบบว่าฉันเบื่อ…เลยมาหานายนี่แหละ…นายน่ะกำลังทำไรอยู่ล่ะฟะ

    เอมุ:ผมทำภารกิจอยู่น่ะแล้วผมก็ไม่ว่างด้วย…/เปิดเมนูไอเท็มดูปรากฏว่าในเกมนี้ไม่มีไอเท็มของex-aidเลยแม้แต่น้อย

    คิริโตะ:ไม่มีgamer driverกับกาแชทเลยเหรอ!?

    เอมุ:นี่ผมก็พึ่งรู้นะเนี่ย!?

    (?),(??),(???):แบบนั้นก็แย่สิ!!!/มาอยู่หลังโมโม

    Harits Indi Pradana on Twitter: "IMAGIN TEAM & OWNER RETURNS IN ...

    เอมุ:คุณ<อุราทารอส> คุณ<คินทารอส> คุณ<ริวทารอส>!!

    โมโม:ให้เราช่วยมั้ยล่ะ?

    ริว:นะๆๆ มันน่าสนุกดีออกนะ!!

    คิน:ทำสัญญากับเราสิ

    เอมุ:……ตกลงครับ!

    อุระ:เยี่ยมยอด!

    คิริโตะที่ไม่รู้ว่ามันอะไร ก็บังเอิญไปพบกับฝูงทหาร<riot trooper>จำนวน33ตัววิ่งมาทางพวกคิริโตะ

    Riotroopers Henshin Sound | Kamen Rider Faiz - YouTube

    แถมยังเห็นชายคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังฝูงriot trooperไป ซึ่งเอมุเองก็เห็นด้วยแถมยังสังเกตุเห็นรอยสักที่หลังมือเข้าพอดี

    Death Gun Reigns Supreme In This Dark Sword Art Online Cosplay
    Laughing Coffin LC Avatar White | Fantasias

    เอมุ:นั่นมัน…คุณโมโม!

    โมโม:อ้ะ!จัดไป!!/เข้าสิงเอมุแล้วสวม<den-o belt>แปลงเป็น<มาสค์ไรเดอร์den-o>sword form

    [SWORD FORM!]

    Kamen Rider Den-O Ichibansho PVC Statue Sofvics Kamen Rider Den-O ...

    ทันใดนั้นชินอนก็โผล่มาระดมยิงฝูงriot trooper

    ชินอน:คิริโตะ!เธอรู้มั้ยว่ามันเรื่องอะไรกันน่ะ?

    คิริโตะ(ทำเสียงหวาน):ไม่รู้สิ!

    den-o(โมโม):พระเอก…มาแล้ว!!!

    แล้วden-oก็ใช้<den-gasher>ซอร์ดโหมดฟาดฟันอย่างเมามันส์ใส่riot trooperราบคาบแล้ววิ่งตามชายคนนั้นไปแต่ก็ไม่มีวี่แววอะไรเลย ทำให้เอมุกังวลใจอยู่ไม่น้อย

    เอมุ(จิตสำนึก):รัฟฟิน คอฟฟิน…กลับมาแล้วเหรอ!!?

    TO BE CONTINUE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×