คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : EP.2 GGO
เอมุ:งั้นเองเหรอเนี่ย?
คิคุโอกะ:ยังไงก็นะ เอมุคุง คิริโตะคุง พวกเธอช่วยไปสืบจากGGOหน่อยได้รึเปล่าล่ะ?
ฟิลิป,โชทาโร่:เดี๋ยวเราก็จะตามไปในนั้นเอง แต่คงจะนานหน่อยอะนะ
เอมุ,คาสึโตะ:งั้นก็ตกลงตามนี้!
GGO
ในที่รกร้างแห่งหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า<ชินอน>กำลังหนีตายจากคนที่ใช้ปืนมินิกันอยู่อย่างยากลำบาก พอเธอทิ้งห่างได้เยอะพอควร เธอก็เล็งปืนของเธอ<เฮคาที ll>เตรียมยิงทันที
ชินอน:…เสร็จล่ะ…อะไรกัน!?
พอเธอส่องสโคปเตรียมเล็งเป้าหมาย เป้าหมายก็หายไปแล้วไปอยู่ด้านหลังแล้ว
ชินอน:อึก!เวรล่ะ!!
ทันใดนั้นเองพอชายคนนั้นง้างไกเตรียมยิง จู่ๆชายคนนั้นก็ตายอย่างไม่มีเหตุผล ปรากฏว่ามีคนมาช่วยชินอนไว้ เป็นชายร่างสูงสวมเสื้อสีขาวกางเกงขายาวสีดำบูทสีน้ำตาลและยังใส่เสื้อโค้ทสีแดงแถมไว้เปียยาวสลวย ถือปืนลักษระแปลกๆซึ่งปากกระบอกนั้นมีควันออกมา บ่งบอกว่าเขาคือคนยิง ซึ่งก็คือเอมุที่ใช้ชื่ออวตาร์ว่า<ex-aid>
(ไรท์:นี่คืออาวุธของเอมุ )
เอมุ:ไม่ต้องขอบคุณหรอกนะ/เปลี่ยนปืนเป็นดาบแล้วแยกเป็นดาบคู่
(ไรท์:เป็นดาบสองเล่มนะ แค่หน้าตาดาบมันคืออันเดียวกัน)
ชินอน:ฉันก็ไม่คิดจะพูดอยู่แล้วล่ะ!
เอมุ:…ชินอนสินะ ยินดีที่ได้รู้จัก/ยื่นมือมาเพื่อที่จะจับมือ
ชินอน:…อย่ามาตีสนิทนะ!ตาเปียยาว!!/ปัดมือเอมุแล้วก็เดินจากไป
เอมุ:…
ด้านชินอน
เมื่อเธอทิ้งระยะมาไกลพอ เธอก็ล็อกเอ้าท์ทันที เมื่อล็อกเอ้าท์ออกมาปรากฏว่าเธอก็คือชิโนะ
ชิโนะ:…ต้องแข็งแกร่งมากกว่านี้!!/พึมพำออกมาด้วยน้ำเสียงที่จริงจังสุดๆ
ด้านALO
คิริโตะ อาสึนะ ฟิเลีย ลิซ ซิลิก้า รีฟา(ไรท์:เปลี่ยนเป็น<ลีฟา>แล้วกันนะ)กับสึคาสะได้สู้กับมอนสเตอร์อยู่ ซิลืก้า ซึ่งเป็นอวตาร์ของเคธซิส สยายปีก แล้วใช้มีดสั้นตัดเถาวัลย์ที่เป็นแขนทิ้ง
ซิลิก้า:เป็นไงล่ะ…ฉันน่ะ…ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ…เอ่อ…/โดนมอนสเตอร์จับห้อยกลางอากาศ
(ไรท์:…พูดอีกทีสิ…โอ้ย!!/โดนซิลิก้าถีบตกโต๊ะ)
ซิลิก้า:คุณฟิเลีย!!!!!คุณลีฟา!!!!!
ฟิเลียกับลีฟาใช้ดาบของตัวเองโจมตีใส่มอนสเตอร์
ฟิเลีย:ตานายแล้ว…สึคาสะ!!!
สึคาสะ:แปลงร่าง/แปลงเป็นdecadeแล้วใช้ไม้ตายไดแมนชั่นคิกใส่มอนสเตอร์
[KAMEN RIDE!,DECADE!,FINAL ATTACK RIDE! D-D-D-DECADE!]
decade:ย่าห์!!!!!!!!!!
หลังจากนั้น
ลิซ:ให้ตายสิ โหดได้โล่เลยนะ
decade:ก็แค่ชั่วคราวแหละนะ/คืนร่างเป็นอวตาร์<เลพริคอน>อวตารเดียวกันกับลิซ
ฟิเลีย:ก็มาแทนเอมุนี่นะ
ซิลิก้า:ว่าแต่…พักหลังมานี้คุณเอมุก็ไม่ล็อกอินเข้ามาเลยนะคะ
ลิซ:นั่นสิ
สึคาสะ:เพราะยังต้องสืบต่อไปน่ะสิ…
3สาว:อะไรนะ?
สึคาสะ:อ๋อ!เปล่าๆๆ! ฉันว่าควรไปโฟกัสที่ฝั่งนั้นจะดีกว่านะ/รีบเปลี่ยนเรื่องทันที
ซิลิก้า:นั่นสินะคะ!
ลิซ:ไม่อายฟ้าดินเลยนะเจ้าคะ!
ฟิเลีย,ลีฟา:เอาน่า!
ฝั่งที่สึคาสะพูดถึงนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น ก็คือคิริโตะกับอาสึนะที่กำลังลูบหัวยุยอยู่
คิริโตะ:นี่อาสึนะ…ฉันมีเรื่องอยากจะขอร้องน่ะ
อาสึนะ:เอ้ะ?
อีกด้านหนึ่งก็มีร่างหนึ่งกำลังมองพวกสึคาสะที่มองคู่รักไร้ประโยชน์(?)อยู่ห่างๆ
(?):……ฮิๆ!สมบัติที่นี่จะเป็นยังไงกันนะ?/อยู่ในอวตาร์<พู้คก้า>พร้อมกับถือปืนกระบอกหนึ่งไว้
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น