ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the kamen rider ex-aid x sword art online I

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.1เบิกทางสู่SAO

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 67


    ปี2022
    โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเซย์โตะ

     แผนกCR 
    เอมุกำลังดูข่าวจากแล็ปท็อปเรื่องการวางจำหน่ายเกมsword art onlineโดยมีพาราโดะนั่งดูเป็นเพื่อน นอกจากนี้ยังมีดัน คุโรโตะกำลังคิดค้นและอัพเดตเกม...(อุ๊บส์!ผมหมายถึงดัน คุโรโตะ'ชิน'น่ะ)ในตู้เกม"do,re,mi,fa beat"กับป๊อปปี้ ปีโปะปาโปะ ที่อยู่อีกฝั่งของห้อง(เป็นจอตู้เกมเมื่อมองจากด้านนอก)กำลังหงุดหงิดกับคำพูดโอ้อวดของคุโรโตะ'ชิน'แต่ว่าฝั่งเอมุยังน่ารำคาญกว่าเพราะเอมุเอาแต่โวยวายถึงเกมsword art onlineเสียงโวยวายดังไปถึงห้องชันสูตรศพกับcaféบริเวณใกล้ๆ ทำเอาศัลยแพทย์มือหนึ่ง คากามิ ฮิโระที่กำลังนั่งตัดเค้กเสียสมาธิจนตัดเบี้ยวไปแก้ไม่ได้ด้วย
    เอมุ:อยากเล่นจังเล้ยยยย~!!!
    พาราโดะ:เหมือนกันง่ะ!!
    จู่ๆ ฮานายะ ไทกะ หมอเถื่อนที่ตอนนี้มีใบประกอบโรคศิลป์แล้ว ได้นำตัว<ไซบะ นิโกะ>ฉายา<เกมเมอร์อัจฉริยะN>มาร่วมวงอีกคนแต่ทันใดนั้นชันแพทย์ คุโจว คิริยะ ก็ได้มาบอกข่าวร้าย
    คิริยะ:เกิดเรื่องแล้วล่ะ!มีผู้เสียชีวิตหลังจากแพ้เกมส์SAOจำนวน200...ไม่...2000คนแล้ว!!!!(O0O;)
    ทุกคน:ว่าไงนะ!!!!Σ(๏O๏)
    เอมุ:ม่ายยยยยยย!!!!!!!!!!Σ(QOQ)
    คิริยะ:ผลการชันสูตรพบว่าผู้ตายถูกคลื่นไมโครเวฟส่งกระแสทำให้ผู้ตายซึ่งสวม<เนิร์ฟเกียร์>เสียชีวิต
    (?):ไงนะ!!!!
    เอมุ:คุณฮิโระ....โอ้ว!!!!/โดนตบหัวขะมำ
    ฮิโระที่ได้ยินก็เข้ามาพร้อมกล่องใส่เค้กที่เขาตัดเบี้ยวแล้วโชว์ให้เอมุดูก่อนจะตบหัวเอมุจนหน้าเอมุขะมำลงไปโปะหน้าเค้กทันที(แค่เค้กนี่ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ)แล้วก็กลับมาเข้าเรื่องต่อ
    ฮิโระ:ทางแก้ล่ะ!?
    คิริยะ:ต้องมีใคร..อึก..เข้าไปแล้วก็เคลียร์เกมให้จบ...แต่ถ้าตาย...ก็จบเห่....
    คุโรโตะ'ชิน':แค่เอาคลื่นไมโครเวฟออกก็จบแล้ว...นี่ไง/ชูเนิร์ฟเกียร์ที่เอาคลื่นไมโครเวฟออกเรียบร้อย
    ไทกะ:ว่าแต่จะให้ใครเข้าไปล่ะ?
    เอมุ(ยังจมหน้าเค้ก):อ๋มเอง!!(ผมเอง!!)อ๋มๆๆ!!(ผมๆๆ!!)
    นิโกะ:อะไรนะ!?
    เอมุ:อ๋ม...แฮ่กๆ!บอกว่าผมเอง!!
    พาราโดะ:งั้นฉันจะไปด้วย!!!
    ป๊อปปี้:เอาไงล่ะ...ไม่มีทางเลือกแล้วนี่นะ!
    คุโรโตะ'ชิน':เอาเลย!ไหนๆก็ไหนแล้วล่ะนะ!
    เอมุ:เอาล่ะ
    จากนั้นเอมุกับพาราโดะก็ได้ทำตามที่คิริยะบอก พาราโดะเข้าร่างเอมุำปแล้วเอมุก็ได้เริ่มเกม แล้วโลกSAOก็ได้เริ่มต้อนรับเอมุ
    เอมุ:อ...อืม!!เอ๊ะ!!ที่นี่มัน...เมืองแห่งการเริ่มต้น เหรอ..เหมือนจริงๆ..SAOเนี่ย!
    เอมุได้ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับมองโลกของSAOชั้นที่1พร้อมกับอวตาร์ในเสื้อแขนยาวสีแดงถุงมือนิ้วกุดสีน้ำตาลใส่เกราะหนังสัตว์ทับไว้กางเกงยีนส์ขายาวสีกรมท่าและบูทสั้นติดหมุดโลหะสีน้ำตาลเข้มกับลวดลายสีมาเจนต้าสลับเขียวอ่อน
    เอมุ:ในที่สุด....ก็ได้เข้ามาในโลกนี้!
    TO BE CONTINUE
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×