คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : EP.10 ดวงตะวันที่ส่องสว่าง
โลกALO ดันเจี้ยนชั้นที่22
ไคลน์:ให้ตายเซ่!!
คิริโตะ:ถ้าสึคาสะอยู่ด้วยล่ะก็…
อาสึนะ:คงเคลียร์ไปได้ง่ายแล้ว!!!
ฟิเลีย:แต่เรายังมีเอมุอยู่นะ!
ลิซ:จริง!พวกนั้นน่ะพึ่งพาอะไรไม่ได้หรอก!
โลกจริง ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
สึคาสะ:ฮัดชิ้ว!ใครนินทาเรากันน่ะ?
โลกALO
เอมุ:ย่าห์!!/กระหน่ำ<โกลด์ เอลูซิเดเตอร์ รูบี้>กับ<ซิลเวอร์ เซเรียส คาร์ไมน์>ใส่มิโนทอรัสสีดำทมึฬ
เอมุกระหน่ำดาบคู่กับคิริโตะ ไคลน์เองก็ใช้คาตานะฟันใส่ ชินอนที่อยู่ในอวตาร์เคทซิธก็ยิงธนู6ดอกใส่มิโนทอรัสจนพิชิตสำเร็จทว่าก็มีมอนสเตอร์ตัวหนึ่งเป็นแมนติคอร์ตัวใหญ่พุ่งมาโจมตีใส่พวกเอมุ
ฟิเลียกับลีฟาพุ่งเข้าร่ายเวทย์อัคคียิงใส่แมนติคอร์ตัวนั้น เอมุที่เห็นก็สวมgamer driverกับtaiyo no agitoกาแชทขึ้นมาแปลงร่างเป็น<agito(ll)>
[TAIYO NO AGITO!,GASHAT!]
เอมุ:…แปลงร่าง!/ตั้งท่าแบบagitoออริจินัลเป๊ะๆ
[GACHAA! LEVEL UP!,FLAME!-STORM!-GROUND! BURNNING! SHINNING! TAIYO NO AGITO!!]
(ไรท์:เหมือนเดิม…ช่วยมองเป็นex-aidที!!)
agito(ll):…ฮ่อวห์!!!
agito(ll)พุ่งเข้าใช้สันมือไรเดอร์ช็อปใส่แมนติคอร์กระเด็นไปไกลพอดูพวกคิริโตะที่เห็นว่าagito(ll)สู้กับแมนติคอร์ได้ ก็กินแรงagito(ll)แทน(?)ปล่อยให้agito(ll)สู้ไป agito(ll)ได้เปลี่ยนเป็นร่างflame formใช้<flame saber>ฟันใส่แมนติคอร์
แล้วเปลี่ยนเป็นground form เตะแมนติคอร์แล้วเปลี่ยนเป็น<storm form>ใช้<storm halbert>ฟาดฟันด้วยท่าสตอร์ม ฮอลเบิร์ต สปิน โจมตีแมนติคอร์จนมันจะสิ้นท่า
แล้วagito(ll)ก็กลับเป็นร่างground form แล้วเปลี่ยนเป็นร่าง<trinity form>แล้วปิดฉากแมนติคอร์ทันที
(ไรท์:เหมือนเดิม…3รูปที่นำมาช่วยมองเป็นex-aidที)
[GASHUN!,GASHAT! KIMEWAZA!,TAIYO NO CRITICAL STRIKE!]
แล้วagito(ll)ก็ใช้ท่าไม้ตาย ทรินิตี้คิก สังหารแมนติคอร์ตัวนั้นลงได้ในที่สุด
agito(ll):เฮ้อ…ทุกคนทำไมกินแรงผมกันล่ะ?/คืนร่าง
ซิลิก้า:แหะๆ..
ชินอน:โทษทีค่ะคุณหมอ
เอมุ:ช่างเถอะนะ..ไปกันเถอะ!
แล้วทุกคนก็ยังเดินหน้าต่อไป แต่ทันใดนั้นพวกเขาก็พบกับกรงน้ำแข็งปริศนาเข้าและนอกจากนี้เองก็มีหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง ที่ถูกคุมขังไว้ ทำให้พวกคิริโตะรู้สึกไม่ดีว่ามันคืออะไร จะเป็นกับดักหรือเปล่า
ทุกๆคน:นี่มัน…อะไรกันน่ะ!!??
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น