คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : EP.9 ผลลัพธ์ที่แอบแฝงอยู่
faizกับfaiz(ll)พุ่งเข้าหาkaixaที่ได้ใช้งาน<kaixa blaygun> den-oกับden-o(ll)ใช้den-gassherซอร์ดโหมดกระหน่ำใส่ตามแต่kiaxaได้เรียกมอเตอร์ไซค์<side basshar>แล้วทำการขับขี่แล้วทำการเปลี่ยนเป็นโหมดโจมตียิงขีปนาวุธใส่
แต่Wกราด<trigger magnum>ใส่กระสุนที่ออกมาก็ทำลายขีปนาวุธลงหมดลง ต่อมาgaimกับdriveชาร์จ<himawana daidai DJ juu>กับ<trailor hou>แล้วลั่นใส่ทันที
ด้านพวกshin zangetsu
snipeกราดปืนแก็ตลิ่งใส่รีโวลกับmashin chaser ส่วนshin zangetsuที่กราดธนูใส่riot trooperกับlazerก็จัดการไปจนหมดสิ้นได้ไปในที่สุด จนเหลือแค่รีโวล และในที่สุดก็ปิดฉากลงไปในที่สุด
ด้านพวกfaiz(ll)
kaixaไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยิงขีปนาวุธไปเรื่อยๆจนสุดท้าย faizก็มอบของบางอย่างให้กับfaiz(ll)นั่นคือ<SB-555T faiz blaster>
faiz(ll):ฮึบ!เอ้ะ…เดี๋ยวนะ!
faiz:อันนั้นของนาย/เปลี่ยนเป็นร่างblaster form
faiz(ll):โอเค!/เปลี่ยนเป็นblaster formเช่นเดียวกัน
[(5-5-5-enter)STANDING BY!,AWAKING!]
(ไรท์:มีสองตัว แต่อีกตัวคือex-aidแค่เป็นร่างเดียวกัน)
den-o:เน่!เอ้า/โยน<liner sword>ให้den-o(ll)
den-o(ll):ขอบใจ!/เปลี่ยนเป็นliner form
[LINER FORM!]
(ไรท์:มันคือex-aidนะ)
W:เอาล่ะนะ!
gaim:ฮ้าาาาาา!!!!
drive:โฮ้กกก!!!!!
kaixa:อะไรกัน…ไม่จริง!!!!!!!!!!
[TRIGGER! MAXIMUM DRIVE!]
[HITSSATSU!,FULL THROTLE! FORMULA!]
[LOCK ON!,KACHIDOKI CHARGE!]
[EXCEED CHARGE!]
[(1-4-3-enter)BLADE MODE!]
[CHARGE AND UP!]
[GASHUN!!,GASHAT! KIMEWAZA!,MOSHI MOSHI!/JIKU TOKKYUU! CRITICAL STRIKE!!]
[EXCEED CHARGE!]
[FULL CHARGE!]
W:ทริกเกอร์ฟูลเบิร์ส!!
Wกับgaim ลั่นไกใส่ ตามาด้วยไรเดอร์แสลชของden-o แล้วก็ไรเดอร์คิกจากdriveกับfaiz ปิดท้ายด้วยfaiz(ll)กับden-o(ll)ใช้ไรเดอร์แสลชปิดฉากkaixaลง แล้วkaixaก็คืนร่างเป็นชินคาว่าก่อนที่ร่างจะสลายกลายเป็นทรายไปในที่สุด
ทุกคนที่เอาชนะมาได้ต่างก็คืนร่างแล้วโคตะ ชินโนสุเกะกับโชทาโร่แล้วก็มอบกาแชทให้เอมุ
เอมุ1:ขอบคุณนะครับ
เอมุ2:นี่!ตัวผมอีกคน!/มอบjiku tokkyuu den-oกาแชทให้เอมุหนึ่งก่อนจะหายวับไป
เอมุ:ขอบใจนะ
เชส:…
ชินโนสุเกะ:เชส…
เชส:ไม่ต้องห่วง…ฉันต้องกลับมาแน่/เดินขึ้นden linerwx
วันต่อมาที่สำนักงานนักสืบนารูมิ
เอมุ:ขอโทษที่สายนะครับ
ริกะ:มาก็สาย จะบ้าตายเลยเนี่ย!เอมุ…นี่เป็นความผิดของนายนะ
เอมุ:แง้!
โคโตเนะ:โอ๋ๆอย่าร้องน้า/ปลอบโยนเอมุ
โชทาโร่:จะเข้าเรื่องกันรึยัง?
สึคาสะ:นั่นสิ!
เอมุ:อ้อ!จริงสิ…นี่คืออดีตคนไข้ที่มีปัญหากับการจับปืน อาซาดะ ชิโนะ…
ไคโตะ:เธอมีสมบัติมีค่าอะไรรึเปล่าล่ะ
อาสึนะ:คุณไคโตะ!!!
โคตะ:มันคนละเรื่องกันแล้วล่ะนะ
คาสึโตะ:เข้าเรื่องกันต่อดีกว่านะ
ทุกคนได้แนะนำตัวให้กับชิโนะ แล้วเอมุก็ได้ให้โชทาโร่กับฟิลิปพาคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เดียวกันในอดีตให้ชิโนะ ได้รู้จัก ในฐานะที่เอมุเป็นผู้ว่าจ้างให้ค้นหาผู้ที่น่าจะเกี่ยวข้องกัน ซึ่งเอมุได้อธิบายเพื่อปลอบโยนเธอ นอกจากนี้เอง ก็มีเด็กคนหนึ่งอายุประมาณ5-6ปี เดินเข้ามาหาชิโนะแล้วขอบคุณเธอกับแม่ของเธอ
ชิโนะ:…อึก…ฮิก/ร้องไห้ออกมาด้วยที่เธอได้รู้ในภายหลังว่าสิ่งที่เธอทำในอดีต มีผลลัพธ์ที่แอบแฝงอยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัว
ทุกคนที่เห็นสถานการณ์ตรงหน้าก็ซาบซึ้งอย่างมาก แต่สุดท้าย…
โคตะ:รู้สึกดีแฮะ!/เปิด<แคร็ก>
เอมุ:เดี๋ยวสิครับ!นี่ไม่สนใจสถานการณ์ตรงหน้าเลยเหรอ๕รับ?
โคตะ:ฉันต้องไปก่อนน่ะ เจอกัน/เปลี่ยนเป็นร่าง<ชายหนุ่มแห่งการเริ่มต้น>
พวกคาสึโตะที่เห็นก็อึ้งจนลืมซึ้งไป โคตะที่เห็นก็ยิ้มแห้งกรัด้างก่อนจะรีบเข้าแคร็กไปโดยทิ้งให้พวกคาสึโตะอึ้งทึ่งงงอยู่อย่างเดียว
1st II END
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น