คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : EP.7 ความในใจ
ณ คาเฟ่ในซาวาเมะซิตี้
เอมุ:ผมขอโทษนะโคโตเนะจัง…
โคโตเนะ:เฮ้อ!นายมันก็แบบนี้แหละนะ นี่!ถ้านายเกิดตายขึ้นมาจริงๆ แล้วครอบครัวนายล่ะ
เอมุที่ได้ยินโคโตเนะพูดก็เผลอนึกขึ้นมาได้ทันที แต่เอมุก็ต้องยังทำภารกิจต่อไป ทันใดนั้นโคตะก็มาทักทั้งคู่
โคตะ:ไงเอมุ!?
เอมุ:ไงครับ?
โคตะ:เรื่องของเดธกันงั้นเหรอ?
เอมุ:แล้วคุณโคตะรู้เรื่องนี้ได้ไงครับ!
(?):ฉันเองก็อยากรู้เรื่องเจ้านั่นเหมือนกันนั่นแหละ
เอมุ:คุณ<ทาคาโทระ>
(?):ฉันเองก็เหมือนกัน
(??):ฉันด้วย
โคโตเนะ:คุณไทกะ…คุณคิริยะ…
คิริยะ:โทษทีนะเอมุ…แต่ว่า คิคุโอกะเขาให้พวกเรามาช่วยน่ะ
เอมุ:เยอะขนาดนี้เลยเหรอครับ?
ทาคาโทระ:ประมาณนั้นล่ะมั้งนะ
เอมุ:แล้ว…
โคโตเนะ:อ๋อ!ถ้าเรื่องคาสึโตะล่ะก็…อาสึนะได้เคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ
เอมุ:…งั้นผมไปเข้าต่อล่ะ
โคโตเนะ:ขอให้รอดนะ…ในใจของฉัน…ต้องการให้นายรอด
GGO
เอมุแปลงเป็นden-o rod form
ใช้den-gasherร็อดโหมดจัดการเพลย์เยอร์ไป3-4ราย แล้วเปลี่ยนเป็นaxe form
กระหน่ำขวานแบบไม่ยั้งมือ ด้านคิริโตะใช้ดาบ<โฟตอน ซอร์ด>ฟันเพลย์ตายไป5-6รายด้วยกัน เช่นเดียวกันกับชินอนที่ฆ่าเพลย์เยอร์ไป4-5ราย แต่เธอก็ยังคิดถึงตอนที่เธอสู้กับคิริโตะแพ้ไปด้วยความประมาท ส่วนฟิลิปกับโชทาโร่ก็โค่นเพลย์เยอร์ไปมากถึง10-11รายด้วยกัน
ด้านALO
อาสึนะ:เอาล่ะคุณ<คริสไฮท์>!!
ฟิเลีย:อธิบายมา!!!
สึคาสะ:นี่ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ?
ลิซ:เงียบไปเลยตาบ้า!!!/หยิบเมสออกมาฟาดหัวสึคาสะจนโน
ไคโตะที่เห็นสภาพสึคาสะในตอนนี้ก็ถึงกับขำก๊ากออกมาอย่างดังจนสุดท้าย ซิลิก้าก็หยิบก้อนกรวดในกระถางต้นไม้ใกล้ๆปาเข้ากลางหน้าผากไคโตะสลบไปเพราะรำคาญ คริสไฮท้ที่เห็นสถานการณ์จึงรีบเล่าทันที
GGO
den-oได้เปลี่ยนเป็นgun formยิงเพลย์เยอร์ล้มตายไป8รายด้วยกัน
den-o(ริว):เป็นไงล่า…และก็ไม่ขอฟังคำตอบด้วย!!
ด้านALO
ฟิเลีย:นั่นเอมุเหรอน่ะ?
ลิซ:อวตาร์ex-aidในGGOเหรอ?
สึคาสะ:เปล่า…นั่นมาสค์ไรเดอร์den-o
คนอื่นๆ:เอ๋?
GGO
den-oได้คืนร่างแล้วเตรียมตัวออกจากฟิลด์ทว่า
(?):แกน่ะ…
เอมุ:…กำลังรอแกอยู่เลยล่ะนะเดธกัน
เดธกัน:แกว่าไงนะ!!
ทันใดนั้น ก็มีกระสุนปืนจากชินอนกราดมาทางเดธกัน พร้อมกับคิริโตะที่มาพร้อมฟิลิปและก็โชทาโร่
โชทาโร่:มันจบแล้วล่ะเดธกัน…ไม่สิ…อดีต<ซาร์ซ่าเนตรแดง>แห่งSAOและเดธกันในGGO…<ชินคาว่า โชอิจิ>!!
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น