คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : EP.4มีชีวิตต่อไป
หลังจากที่เคลียร์บอสชั้นที่1ไปได้ก็ถึงชั้นที่28 คิริโตะได้เข้ากิลด์ ภาคีแมวดำแสงจันทร์ เอมุได้ปักหลักที่โบสถ์แห่งการเริ่มต้น เพื่อสอนเด็กๆที่โบสถ์ใช้ชีวิตให้ได้อย่างปลอดภัย
ต่อมาวันคริสต์มาสอีฟที่24 ธันวาคม 2022 เอมุได้ข่าวว่ากิลด์ภาคีแมวดำแสงจันทร์ได้เสียชีวิตไป4คน มีผู้รอดชีวิต2คน แต่ก็ได้ฆ่าตัวตายไป1คน ซึ่งก็มีเพียงผู้รอดคนเดียวคือ คิริโตะเอมุที่ไปถึงก็พบว่าคิริโตะกำลังจะฆ่าตัวตาย เอมุจึงห้ามไว้แล้วถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคิริโตะก็เล่าให้ฟังและก็ยังเล่าถึงคนคนหนึ่งที่สำคัญกับตัวเขา ซาจิ
คิริโตะ:เอมุ....ปล่อยฉันเถอะนะ...ฉันจะ..ไปหาซาจิ...
เอมุ:พอเถอะ.../พาคิริโตะไปสงบสติอารมณ์
ที่จัตุรัส
(?):แย่เลยนะแบบนี้
เอมุ:อาร์โก...
อาร์โก:วันนี้ฉันมีข่าวน่ะ...เป็นอีเวนท์ที่..../อธิบายให้ฟัง
เอมุ:งั้นเหรอ...
ที่ป่าสน
เอมุได้พบกับกิลด์มากหน้าหลายตา เอมุได้พบคิริโตะกำลังคุยอยู่กับซามูไรคนหนึ่งคิริโตะที่เห็นเอมุก็ได้ทักพร้อมกับแนะนำซามูไรคนนั้นว่า ไคลน์
หลังจากนั้นอีเวนท์ก็เริ่มขึ้น มีมอนสเตอร์ปรากฏตัวขึ้นมา
เอมุกับคิริโตะเดินเข้าหามัน มันคำรามเสียงดังมาก แต่ก็...
เอมุ,คิริโตะ:หนวกหู...หนวกหู~!!!!!!!
หลังจากนั้นเอง ทั้งคู่โยนไอเท็มที่ได้มาhealing potionให้กับไคลน์แล้วก็เดินจากไปแต่ว่า...
ไคลน์:นี่!!ทั้งคู่...ช่วยมีชีวิต....ต่อไปจะได้มั้ย!?(/.0.\)
คิริโตะ:....ฉันจะลองคิดดู
เอมุ:....
ต่อมาที่จัตุรัส
พาราโดะที่อยู่ในตัวเอมุได้เอ่ยถามเอมุขึ้นมา
พาราโดะ:เป็นอะไรไปเหรอ?
เอมุ:ไมรู้สิ ตั้งแต่kamen rider chronicleจบลง...มันเหมือนว่ามันจะกลับมาอีกครั้งน่ะ
ทั้งคู่คุยกันอยู่โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีร่างหนึ่งจับตามองอยู่ ซึ่งก็คือชายคนเดิมจ้องมองเขาอยู่พร้อมกับหยิบการ์ดรูปปีกนกสีทองกับสันปีกที่มีลูกแก้วสีฟ้าติดอยู่กับพื้นหลังสีฟ้า-น้ำเงินกับชื่อการ์ดที่เขียนว่าsurvive
ชายคนนั้นได้แสยะยิ้มออกมาแบบโรคจิตอย่างไม่สนคนรอบข้าง
(?):หึๆ....ฮ่าห์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
TO BE CONTINUE
ความคิดเห็น