ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the kamen rider ex-aid x sword art online I

    ลำดับตอนที่ #4 : EP.3BEATERS

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 67


    ณ วันปราบบอส
    เดียเบลได้ตั้งกลยุทธ์ให้กับทุกคน จากนั้นก็เริ่มปราบบอสชั้นที่1 เมื่อได้เปิดห้องบอสก็พบกับบอสและลูกสมุนของมัน มันมีหลอดHP.4หลอดตัวสีแดงถือขวาน 

    เดียเบลได้สั่งให้ทุกคนโจมตีทันที เอกิลชาร์จสกิลขวานโจมตี เอมุพุ่งเข้าหาบอสแล้วใช้ดาบฟาดฟันพลางคิดถึงคำพูดของคิริโตะแต่นั่นไม่ทำให้เอมุเสียสมาธิฟันใส่บอสอย่างเดียว ทุกคนได้เสียท่าบอสเอมุ คิริโตะกับหญิงสาวก็สู้ไปเรื่อยๆจนสุดท้ายบอสได้เปลี่ยนจากขวานเป็นดาบ

    คิริโตะ(คิด):ไม่ใช่ทาววาวล์...แต่...
    เดียเบล:ฉันลุยเอง!!!อิย้ากกกกกกก!!!!!
    เอมุ:เดี๋ยวสิ.....
    เดียเบลพุ่งเข้าหาบอสแต่สุดท้ายก็โดนบอสฆ่าแทน เอมุกับคิริโตะก็ได้ไปช่วยทว่าเดียเบลกลับปฏิเสธ
    เดียเบล:อย่า..ดีกว่านะ....
    คิริโตะ:ทำไมล่ะ.......เดี๋ยวนะ....นายเองก็...เป็น<เบต้าเทสต์เตอร์>ด้วยเหมือนกันงั้นเหรอ!!!
    เอมุ:!!!
    เดียเบล:ฝาก..ที่เหลือ...ด้วย
    แล้วร่างของเดียเบลก็กลายเป็นเพียงเศษแก้วแตกสลายไป ความโกรธของทั้งคู่ปะทุออกมา คิริโตะตัดสินใจวิ่งไปช่วยปราบบอสส่วนเอมุเปิดเมนูไอเท็มขึ้นมาแล้วเรียกใช้gamer driverกับmighty action Xกาแชทขึ้นมา
    เอมุ:ต้องใช้มัน...เพียงอย่างเดียวแล้วสินะ...แปลงร่าง!!!/กดใช้งานกาแชท
    [MIGHTY ACTION X!!,GASHAT!]
    เอมุ:แปลงร่างใหญ่!!!
    [GACHAA! LEVEL UP!,MIGHTY JUMP! MIGHTY KICK! MIGHTY-MIGHTY ACTION X!!!]
     

    คิริโตะ:..สวิชท์....อาสึนะ!!!!!
    นั่นคือชื่อของหญิงสาว เธอตกใจเล็กน้อยเมื่อคิริโตะเรียกชื่อเธอ ผ้าคลุมถูกบอสทำลายเผยให้พบใบหน้าที่แท้จริงของเธอ 
     

    ทั้งคู่สู้กันจนพลาดท่า แต่ก็มีร่างปริศนาพุ่งเตะใส่นั่นคือ มาสค์ไรเดอร์ex-aid

    ex-aid:จะเคลียร์ แบบไม่ต้องคอนทินิวให้ดู!!!
    คิริโตะ:นี่นาย...เข้าใจแล้ว!!
    [GACHACON BREAKER!,JAGI~!]
     

    ex-aidใช้ gachacon breakerเบลดโหมดฟัน ให้อาสึนะกับคิริโตะจัดการต่อก่อนที่จะปิดฉาก
    [GASHUN~!,GASHAT! KIMEWAZA!,MIGHTY CRITICAL~! FINISH~!!]
    แล้วex-aidก็พุ่งเข้าหาบอสแล้วฟันบอสใส่จนสำเร็จในที่สุด แล้วex-aidก็คืนร่างเป็นเอมุ หลังจากนั้น
    เอมุ,คิริโตะ:......
    อาสึนะ:เหนื่อยหน่อยนะ
    เอกิล:เป็นดาบที่ยอดเยี่ยมมาก..ชัยชนะนี้เป็นของพวกนาย
    คนอื่นๆ:ใช่ๆๆๆ!!!!
    คิบะโอ:ทำไม...ทำไม...ทำไมถึงได้ปล่อยให้คุณเดียเบลตายเล่า!!
    คิริโตะ:ปล่อยให้ตายเหรอ...
    คิบะโอ:ฮึ่ย!ก็เออสิ!รู้จักสกิลที่บอสใช้ไม่ใช่รึไง!?ถ้าหากบอกมาตั้งแต่แรก...
    เอมุ:เออ...ใจเย็นๆก่อนนะครับ...
    คิบะโอ:แกเองก็ด้วย!!ถ้ามีไอเท็มแบบนั้น...ทำไมไม่เอาออกมาตั้งแต่แรกล่ะ!!
    คนอื่นๆ:เออจริงด้วย พวกนั้นต้องเป็นเบต้าเทสต์แน่ๆ!!
    หลังจากนั้นเรื่องก็บานปลายไป
    คิริโตะ:เอมุ...ฉันมีแผนแล้วล่ะ
    เอมุ:เอ๋?
    เอกิล:เน่ๆ!!ใจเย็นๆก่อน...
    เอมุ,คิริโตะ:ฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!อดีตเบต้าเทสต์เตอร์งั้นเหรอ...อย่าเอาเราไปเหมารวมกับพวกนั้นเลยจะได้มั้ยล่ะ?
    คิบะโอ:ห้ะ!ว่าไงนะ!!
    จากนั้นทั้งคู่ก็แถไปเรื่อยทั้งเรื่องต่างๆนาๆทำให้ทุกคนไม่พอใจ
    คิบะโอ:อะไรกัน...แบบนั้นมันยิ่กว่าเบต้าเทสต์ซะอีก...มันโกงชัดๆ..ไอ้ขี้โกง!!!
    คนอื่น:โกง!ไอ้ขี้โกง!!แบบนี้มัน beater!!!
    คิริโตะ:beaterเหรอ...ฟังดูเท่ห์ดีนี่!/เปิดเมนูไอเท็มเรียกใช้เสื้อโค้ทสีดำ

    เอมุ:...ขอบใจสำหรับฉายานะ!
    เอมุ,คิริโตะ:เพราะงั้นอย่าเอาเราไปรวมกับพวกเบต้าเทสต์เชียว!
    จากนั้นทั้งคู่ก็แหวกฝูงชนเดินจากไป จู่ๆอาสึนะก็วิ่งมาหาทั้งคู่
    อาสึนะ:นี่!เดี๋ยวก่อน..นายน่ะ..เรียกชื่อของฉันขณะสู้อยู่สินะ!?
    คิริโตะ:โทษนะที่เรียกห้วนๆ...หรือเรียกผิดล่ะ?
    อาสึนะ:ไปรู้มาจากไหนน่ะ!?
    คิริโตะ:...ตรงแถวๆนี้น่ะ/บอกตำแหน่งให้รู้
    อาสึนะที่ฟังก็ลองสังเกตุ
    อาสึนะ:คิริ..โตะ..กับ...M..
    เอมุ:เรียกเอมุก็ได้นะ...ดูจากอายุ...รักษามารยาทไว้ด้วยนะ...เพราะเธอน่ะ...อ่อนกว่าผมอยู่ไม่น้อยเลย
    คิริโตะ:เธอน่ะยังเก่งได้อีกนะ....เพราะงั้น..ถ้าอนาคตมีคนที่เชื่อใจเธอเข้ากิลด์ล่ะก็...อย่าปฏิเสธเชียวล่ะ
    จากนั้นคิริโตะก็ปลดเธอออกจากปาร์ตี้แล้วทั้งคู่ก็เดินจากไป พอออกมาทั้งคู่ก็แยกย้ายไปยังเส้นทางของตนเอง แต่ทางฝั่งของเอมุนั้นมีร่างหนึ่งเฝ้าดูเอมุอยู่โดยที่ได้เลียริมฝีปากเหมือนคนโรคจิตที่อยากจะกินเลือดเนื้อและวิญญาณของคนที่จ้องมองอยู่อย่างสะใจ และเคอร์เซอร์บนหัวของเขาที่เป็นสีแดง แถมที่ข้อมือข้างซ้ายที่เผยให้เห็นรอยสักที่หลังมือในชุดหนังงูเหลือม(หรืองูหลาม..ผมก็จำไม่ได้)

    เขาหยิบตลับการ์ดสีม่วงที่มีรูปสัญลักษณ์เหมือนกับรอยสักออกมาดู

    (?):...แกตายแน่นอน...โฮโจ...ฮึๆๆฮ่าห์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!
    TO BE CONTINUE

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×