ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the kamen rider ex-aid x sword art online I

    ลำดับตอนที่ #3 : EP.2ความรู้สึกในโลกดาบ

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 67


    เอมุได้ตกตะลึงกับภาพตรงหน้าและยังได้พบว่าตนเองกลายเป็นนักดาบไปแล้ว เอมุตรวจเช็คไอเท็มตามประสาเกมเมอร์ที่เริ่มเล่นเกมแนวแฟนตาซี แต่เอมุได้สะดุดตาไอเท็มของเขา นั่นคือgamer driverกับกาแชท10ตลับในหมู่ไอเท็ม
    เอมุ:ของพวกex-aidเหรอ...ดีจัง!มีไว้ก็อุ่นใจแล้ว...เอ้ะ?ทำไมหลังมันหนักๆ...ดาบเหรอ?อืม.../ตรวจสอบเสตตัสของดาบตั้งแต่ค่าคงทนจนถึงดาเมจ
    พาราโดะ:นี่!จะเรียกฉันออกมาก็ได้นะ!
    เอมุ:ไม่เป็นไร..เดี๋ยวจะเรียกตอนจำเป็นเท่านั้นแล้วกันนะ...รู้สึกว่าจะมีประชุมปราบบอสก็ได้..ไปกันเถอะ!
    เอมุไม่รอช้าวิ่งไปยังที่ประชุมทันที พอมาถึง เอมุก็หาที่นั่ง แล้วการประชุมก็เริ่มขึ้น


    (?):ขอแนะนำตัว..ผมชื่อเดียเบล..ความรู้สึก..ก็คงเป็นอัศวินครับ
    คำพูดของเดียเบลสร้างเสียงหัวเราะให้กับกลุ่มคนในที่ประชุม เอมุเองก็ยังแซวด้วยอีกคน
    เอมุ:ฮะๆ!มีอารมณ์ขันดีจังนะ..คุณเดียเบล
    เดียเบลได้บอกว่ากลุ่มของเขาได้พบกับห้องบอสและได้ให้เพลย์เยอร์ทุกคนร่วมปาร์ตี้ให้ได้3คนขึ้นไป คนอื่นๆได้ร่วมหมดเหลือเอมุเพียงคนเดียว แต่เอมุเหลือบไปเห็นชายหนุ่มในเสื้อทูนิกสีน้ำเงินใส่เกราะหนังสัตว์สวมถุงมือเปลือยนิ้วกับบูทสั้นติดหมุดโลหะก็ได้ขอร่วมปาร์ตี้จนได้รู้ชื่อว่า คิริโตะ


    เอมุ:ชื่อคิริโตะงั้นเหรอครับ?
    คิริโตะ:ครับ..คุณก็คือเกมเมอร์อัจฉริยะMสินะครับ
    เอมุ:แหะๆ!
    คิริโตะ:ฮะๆ..เอ๊ะ?/หันไปเห็นหญิงสาวคลุมฮู้ด

    คิริโตะที่เห็นร่างตรงนั้นก็ขอเธอร่วมปาร์ตี้ซึ่งเธอก็ยอมเข้าจนทั้งคู่รู้ชื่อเธอ หลังจากที่ได้ครบก็มีร่างหนึ่งปรากฏตัว


    (?):หยุดก่อน!!!!ฉัน คิบะโอ หนึ่งในนี้จะต้องมีคนขอโทษ!!!ช่วยยอมรับหรือไม่ก็ลากหัวพวก เบต้าเทสต์เพื่อนำเงินกับไอเท็มทั้งหมดมาเพื่อเป็นการขอโทษ!!!
    ทุกคนที่ได้ยินต่างก็ฮือฮา เอมุที่หันไปทางคิริโตะก็พบว่าคิริโตะกังวลมากจนเหงื่อตก ทว่าทันใดนั้นพ็มีชายร่างใหญ่เดินเข้ามาหาคิบะโอ


    (?):คุณคิบะโอ...ผมชื่อ เอกิล คุณต้องการให้พวกเบต้าเทสต์นำสิ่งของเหล่านั้นไปเพื่อนำไปให้เพื่อขอโทษขอขมาพวกคนที่ตายไปอย่างงั้นเหรอ?
    คิบะโอ:ก..ก็ใช่!!แล้วจะทำไม...
    เอกิลได้ยื่นสมุดเล่มหนึ่งขึ้นมา...(ไรท์:ก่อนจะเขียนชื่อคิบะโอลงไป แล้วคิบะโอก็ตาย...ไม่ใช่แล้ว!!!)ซึ่งก็คือ<ไกด์บุ๊ค>พร้อมอธิบายว่ามันถูกสร้างขึ้นโดยพวกเบต้าเทสต์เหล่าเพลย์เยอร์ต่างตกใจ คิบะโอเถียงไม่ออกก็เดินจากไปอยรางหงุดหงิด
    พอตกค่ำ หญิงสาวได้นั่งกินขนมปังอยู่ ในขณะนั้น คิริโตะกับเอมุก็ได้เข้ามาหาเธอ
    คิริโตะ:อร่อยน่าดูเลยนะนั่นน่ะ
    เอมุ:เราขอนั่งด้วยจะได้มั้ย?
    (?):...ก็เอาสิ
    คิริโตะ:อร่อยเหรอแบบนั้นน่ะ?
    (?):ทำไมล่ะ?
    คิริโตะ:ฉันมีขอเติมให้น่ะ/หยิบโหลขึ้นมาก่อนที่จะนำสิ่งที่อยู่ภายในปาดไปที่ขนมปัง เช่นเดียวกันกับหญิงสาวกับเอมุ
    (?):ครีมหนิ!
    เอมุ:จริงด้วย!
    ทั้ง3คนกินขนมปังอยู่ เอมุที่กินหมดก่อนก็ได้ถามหญิงสาว
    เอมุ:ทำไมเธอถึงยอมสู้ร่วมกับเราล่ะ?
    (?):...เพื่อที่จะเป็นตัวของตัวเอง!
    คิริโตะทีได้ยินก็พูดออกมาด้วยความเป็นห่วง(แอบกวนส้นตี*ด้วย)
    คิริโตะ:พรุ่งนี้ก็จะสู้แล้ว...อย่าพึ่งตายไวนักล่ะ!
    เอมุ,(?):อืม!
    แล้วหญิงสาวก็ได้เดินจากไป
    เอมุ:คิริโตะ...นายเป็นเบต้าเทสต์สินะ!
    คิริโตะ:รู้ด้วยเหรอ...ถ้างั้นเก็บเป็นความลับด้วยนะ!
    เอมุ:อืม!ตกลง!
    TO BE CONTINUE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×