ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My BUDDY!!พี่คนนี้จะเป็นที่รักให้เอง!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Lesson one : BUDDY!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      1 พ.ค. 55

    "สวัดดีนักเรียนทุกคน……"

    เสียงคำประกาศเปิดภาคเรียนใหม่ของผอ.โรงเรียนดังขึ้นที่ฝั่งของนักเรียนม.ปลายในโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง

    ทันทีที่ผอ.พูดจบและอนุญาตให้เหล่านักเรียนนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการอยู่หอไปเก็บก่อนที่จะกลับมาทำกิจกรรมในหอประชุมอีกครั้งตามปกติของวันปฐมนิเทศแต่ในคราวนี้ประธานนักเรียนสาวสวยสดใสกลับมีกิจกรรมใหม่ให้นักเรียนก็คือ…

    "สวัดดีจ้า~~เหล่าน้องๆทั้งหลายอย่าพึ่งกลับหอพักกันนะจ้ะ เพราะวันนี้พี่ๆกรรมการนักเรียนได้รีดเค้นใช้หัวสมองตลอดปิดเทอมเพื่อคิดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์กระชับมิตรให้สนิทแน่น(จะคล้องจองเพื่อ?) ของน้องม.5และเด็กใหม่ม.4 โดยมีชื่อว่า' my buddyพี่คนนี้จะเป็นบัดดี้ให้เอง! ' และตามชื่อกิจกรรมเราจะให้น้องๆม.5จับสลากชื่อของเฟรชชี่น้องใหม่ม.4 โดยที่พี่ม5จะต้องดูแลน้องๆม4เป็นสำคัญนะจ๊ะ เหล่าน้องชายม5จะจับได้ชื่อน้องสาวม4หรือน้องสาวม5จะจับได้น้องชายม4ก็ได้เราไม่ว่ากันจ้~~า"

    เมื่อสิ้นเสียงประกาศนักเรียนชายม.5ก็ถูกจับให้เข้าแถวจับสลากส่วนน้องม.4ก็ให้รวมกลุ่มรอพี่ม5ที่จับสลากชื่อของตัวเองได้มาหา

    "อ้ะๆๆๆ ซอรี่ ยังพูดไม่จบเลย ที่ยังไม่ให้เก็บของเข้าหอพักก็เพราะน้องม.4ได้บัดดี้เป็นพี่ม.5คนไหนก็ต้องไปเป็นรูมเมทให้แถมยังต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลายกเว้นเวลาเรียนด้วยนะเออ~~~จับคู่บัดดี้เสร็จแล้วก็ตอนเที่ยงก็ให้มาทานข้าวด้วยกันที่โรงอาหารนะ"

    เสียงใสประกาศอีกครั้งแต่การประกาศครั้งนี้กลับทำให้เหล่านักเรียนชายครึกครื้นและรีบหาบัดดี้ของตัวเองอย่ารวดเร็ว

    "เจ๋งว่ะ!เกลมึงอยากเป็นบัดดี้ให้น้องคนไหนวะ?"

    "ฮะๆๆจะใครก็ได้ว่ะขอเป็นผู้หญิงก็พอ"

    "โห!!ไอ้เพลย์บอยเอ๊ย!ถ้าแกได้ผู้ชายมานะจะหัวเราะให้"

    "บังเอิญว่าโชคกูมันดีเว่ย!"

    "ตามึงแล้วรีบๆจับขึ้นมาเลยกูอยากรู้"

    "ฮะๆๆๆๆ"

    "…"

    "เฮ้ย!เงียบไมวะได้ใครอ่ะ"



    "สวัดดีคร้าบเพื่อนๆ พวกนายอยู่ห้องAกันใช่มะ?"

    "ใช่ นายชื่ออะไรอ่ะอยู่ห้องAเหมือนกันล่ะสิ"

    "เราชื่อ รินโด แล้ะพวกนายอ่ะ?"

    "เรา…"

    ยังไม่ทันที่นายเอก(?)จะได้ผูกมิตรสร้างเพื่อนกับคนในห้องเรียนเดียวกันก็มีเสียงทุ้มเอ่ยขัดขึ้นมา

    "นายคือรินโด วาโยสินะ"

    คนตัวสูงเดินเข้ามาในกลุ่มของนักเรียนม.4ห้องAตรงมาหาม.4หน้าใหม่ ผมสีน้ำตาลโดยไม่ต้องย้อมซอยระต้นคอ ตาสีทราย หน้าตาในอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สู้ตูไม่ได้หรอกเฟ้ย!!

    "นายเป็นใครอ่ะ"

    "ผมก็บัดดี้ของนายไงล่ะ"

    แม้น้ำเสียงจะเย็นชาแต่หน้าไม่ได้เป็นอย่างนั้นเพราะเอาแต่ยิ้มให้กับเด็กนักเรียนหญิงในละแวกนั้นพร้อมๆกับใช้ตาสีดำสนิทกวาดมองข้ามหัวบัดดี้ตัวเองซะงั้น

    "น้ำเสียงกับสายตาและหน้าของพี่นี่ไม่ได้เข้ากันเลยนะ"

    ไม่พูดเปล่าแต่ส่งยิ้มใสซื่อกลับมาและอีกฝ่ายเมื่อถูกทักเข้าให้จึงรีบกลับมาใช้น้ำเสียงขี้เล่นสบายๆเหมือนปกติอย่างรวดเร็ว

    "นายก็ใช้คำพูดกับหน้าตาไม่ได้เข้ากันเหมือนกัน"

    ชิ้ง~~~

    'ไม่ถูกชะตาเลยฟ่ะ'

    ความคิดเดียวกันของคู่บัดดี้ลั่นขึ้นมาในสมองทันทีที่ได้คุยกันเป็นครั้งแรก

    "เอาของไปเก็บที่หอกันเถอะ"



    TBC

    ดีจ้~~าฟิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×