ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MarkBam รอยแผล

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62


     

    ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

                ร่างของชายหนุ่มวัยใกล้เลข 3 กำลังนั่งอยู่บนเบาะรถแลมโบกินีคันสีขาวซึ่งจอดเทียบฟุตบาทอยู่หน้าคณะบริหาร คิ้วของชายหนุ่มขมวดกันเป็นปมบ่งบอกว่าเจ้าของคิ้วคมนั้นกำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่

     

                มือหนายกขึ้นกดโทรศัพท์โทรหาใครบางคนเป็นรอบที่สิบแล้วเห็นจะได้ โคตรน่าเบื่อที่ต้องมานั่งรอคนอื่นนานๆแบบนี้ซึ่งมันไม่ใช่นิสัยเขาเลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่นิสัยของไอเล้งคนนี้เลย

     

    [ฮะ..ฮัลโหล]


    เฉาก๊วย!! อยู่ไหน กูรอนานแล้วนะ


    [ตะ..ใต้ตึกครับ ขอโทษครับเฮีย ก๊วยปิดเสียงไว้เลยไม่ได้ยิน]


    แล้วมึงไม่ดูเวลาเลยหรือไงวะ มัวแต่ทำอะไรอยู่


    [ก๊วยนั่งคุยกับเพื่อนเพลินไม่ได้มองนาฬิกาเลย ขะ..ขอโทษครับเฮีย]


    มึงจะออกมาได้ยัง อย่าชักช้าก่อนที่กูจะหมดความอดทน

     


    ร่างเล็กได้ยินดังนั้นก็รีบลุกขึ้นทันที จนเพื่อนๆและคนอื่นที่นั่งโต๊ะด้วยกันมองเฉาก๊วยอย่างุนงง


     

    [จะออกไปเดี๋ยวนี้เลยครับ เฮียรอ- /อ้าว เฉาก๊วยจะกลับแล้วหรอ กลับยังไงให้พี่ไปส่งมั้ย]


     

    ในขณะที่ปลายสายกำลังตอบเขาอยู่นั้น อยู่ดีๆก็มีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังแทรกออกมาจากสาย เล้งที่ถือโทรศัพท์ฟังอยู่ขมวดคิ้วแน่นขึ้นไปอีก ความหงุดหงิดเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความโมโหขึ้นเรื่อยๆ

     

    ..........


    [ไม่เป็นไรครับพี่ต๋า วันนี้เฮียมารับครับ เฮียมารอก๊วยแล้วด้วย


    เสียงเล็กตอบกลับใครอีกคนที่ถามเจ้าตัว ซึ่งคำตอบนั้นทำให้เขาพึงพอใจอยู่ไม่น้อยจนมุมปากเผลอยกยิ้มขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

     

                ร่างสูงซึ่งยังคงถือสายอยู่ไม่เอ่ยปากพูดอะไรเพื่อที่จะรอฟังว่าใครคนนั้นจะตอบกลับมาว่าอย่างไร



    [โอเค... งั้นกลับดีๆนะ เดี๋ยวพี่โทรหามืดๆนะครับ]



    เฉาก๊วย! รีบมาที่รถเดี๋ยวนี้!!”












    TALK :
    ช่วยด้วยยยองค์พ่อลงแล้วจ้า

    ใครที่คิดว่าเรื่องนี้ดราม่าร้อยเปอร์ อย่าพึ่งด่วนสรุปนะจ๊ะ
    ตอนแรกจะมาในเร็วๆนี้ ขอเม้น+กำลังใจให้เค้าด้วยน้า

     

     

             

     

               

     

     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×