ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil Angelรักโหดร้ายของยัยปีศาจกะนายยมฑูต

    ลำดับตอนที่ #2 : Rewrite :: ไล่ออก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      3
      21 ต.ค. 59

    แสงตะวันทอแสงในยามเช้าพร้อมกับนาฬิกาที่ไม่ต้องใช้ถ่านเดินมาปลุกถึงห้อง

    "ไอ้โกะตื่นนนนนนน>o<"ไอ้น้ำแหกปาก(ตะโกน)อยู่ข้างหูฉันฉันเลยต้องจำใจลุกจากที่นอนอันเป็นที่รัก นาฬิกาปลุนนั้นคือ ไอ้น้ำนั่นเอง

    "พวกแกเนี๊ยน้าตื่นสายกันจริงๆมีแต่กรูกับไอ้แพรใช่ป่ะที่ตื่นเช้า"ไอ้น้ำบ่นยาวพอๆตัดบท

    "ไปอาบน้ำไป๊"ไอ้น้ำดันหลังให้ฉันไปอาบน้ำ

    "จ๊ะแม่!"ฉันตอบไอ้น้ำไปแบบกวนตีนแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำก่อนจะโดนไอ้น้ำเตะไอ้น้ำเดินกระแทกเท้าปิดประตูดัง ปัง! (ประตูกรูจะพังป่ะเนี๊ย)พอฉันอาบน้ำเสร็จฉันก็ต้องไปแต่งชุดนักเรียนห่วยๆของโรงเรียนอีกพอแต่งตัวเสร็จก็....

    "ไอ้มีนา>0<"ฉันตะโกน(แหกปาก)ลั่นบ้านไอ้มีนารีบวิ่งออกมาจากห้องในมือถือ หวีกับยางมัดผมมาด้วย ทั้งๆที่หัวมันยังยุ่งอยู่เลยไอ้มีนาแยกเขี้ยวใส่ฉัน

    "รู้แล้วไม่ต้องแหกปากหรอกอีนี่นิ-_-^^^"แล้วไอ้มีนาก็เดินมาเปียผมอันยาวสลวยของฉันอย่างเซ็งๆ(มึงต้องทำผมกรูก่อนผมเมิง-..-)โรงเรียนของฉันต้องเปียผมไปด้วยเพราะเป็นกฎบ้าๆของโรเรียน ม้าตอนนั่นตาบอดชัวร์ถึงได้ส่งฉันเข้าโรงเรียนห่วยๆแบบนั่น(โทษไปโน่น)พอเปียผมเสร็จเราก็ไปโรงเรียน(สักที)

                พอมาถึงโรงเรียนก็โดนเรียกไปหา ผอ.ทันทีจะเรื่องอะไรซะอีกถ้าไม่ใช่เรื่องของยัยวายจอม ปากเก่ง อวดดีนั่น = =; ฉันผลักประตูเข้าไปความรู้สึกแรกคือแอร์เย็นช่ำปะทะกับหน้าฉันแต่ฉันก็เริ่มชินแล้วเพราะมาบ่อยเลยล่ะผอ.นั่งอยู่ที่โซฟาสีดำก่อนจะส่งยิ้มให้พวกฉันอย่างอ่อนโยน

    "นั่งซิ"ผอ.เอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนฉันเดินไปนั่งที่โซฟาที่อยู่ตรงกันข้าม

    "คุณพ่อมีอะไรค่ะ"ไอ้มีนาที่นั่งลงข้างๆผอ.ถามขึ้นอย่างเซ็งๆผอ.คนนี้ก็คือพ่อของไอ้มีนาหรือลุงของฉันนั่นเองพวกเราเป็นญาติกันค่ะทุกคนคงงงว่าทำไมพวกเราอายุเท่ากันเพระพวกพี่ของม้าตกลงกันตอนสาวว่าจะแต่งงานพร้อมกัน(แปลกๆนะ)เลยทำให้เราเกิดปีเดียวกัน

    "ครั้งนี้มันไม่หนักไปหรอลูก อาการของวายหนักมากเลยนะตอนนี้ยังไม่ออกจากICUเลย"คุณลุงถามด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    "ไม่ค่ะฆ่าเรายังเคยแล้ว"ไอ้น้ำตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบเป็นน้ำแข็งขั้วโลกแต่คนที่ฆ่าไม่เคยนะแค่กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราก็หลายคน

    น้ำไม่เอาน่ามีมารยาทหน่อยสิแพรสาวสวยที่อ่อนโยนที่สุดหันไปมองน้ำที่ถอนหายใจ

    เราไม่ฆ่าใครพร่ำเพรื่อลุงก็ทราบนี่ค่ะเราฆ่าเฉพาะคนที่อยู่ในลิสต์เท่านั้นแต่คนที่มาหาเรื่องพวกเราก่อนเราจะปล่อยไปเฉยๆให้เสียชื่อแก๊งไม่ได้หรอกนะคะฉันตอบคุณลุงไปอย่างสุภาพ คุณลุงก้มหน้าลงก่อนเหมือนคิดอะไรอยู่ก่อนจะถอนหายใจออกมา

    "งั้น...ลุงคงต้องไล่พวกเธอออก..."

    "ห๊า0_o"ฉันกับไอ้เพื่อน5 คนตะโกนกลบเสียงของลุงจนหมด

    "เป็นอะไรค่ะท่านผอ."ยัยเลขาหน้าห้องวิ่งเข้ามานั่งเบียดไอ้มีนาออกไป ก่อนจะจับไปทั่วตัวลุงไอ้มีนาควันออกหูเพราะมันไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับพ่อมันยกเว้นแม่ของมันมันลุกขึ้นแล้วกระแทกเท้าเสียงดังจนคุณเลขาที่จับไปทั่วตัวคุณลุงหยุดทันทีแล้วหันมามองไอ้มีนาที่ยืนมองด้วยสายตาอาฆาต

    "เมื่อกี้มันเสียงของผู้หญิงคุณฟังไม่ออกหรอค่ะ"ไอ้แพรถามด้วยน้ำเสียงใสซื่อแต่ในแววตากลับมีประกายวิ้งๆ*-*แต่ยัยบ้านั่นไม่สนใจกลับเอาแต่จับไม้จับมือคุณลุงไอ้มีนาหน้าแดงแล้วค่ะ

     

                เพียะ

     

    "ผู้หญิงจับมือผู้ชายไม่ดีนะคะ"อยู่ๆไอ้มีนาก็เดินไปตีมือยัยเลขายัยเลขาที่กำลังจับมือลุงอยู่รีบปล่อยทันที ลุงเห็นถ้าไม่ดีเลย(ไล่)ยัยเลขาออกไปก่อน ก่อนจะไปยัยบ้านั่นส่งสายตาปิ๊งไปให้ลุงแต่ปะทะกับสายตาไอ้มีนาฉันเห็นมีสายฟ้าแวบๆในสายตาทั้งคู่(เว่อร์ไป)แล้วยัยเลขาก็เดินสายตูดออกไปเห็นแล้วอยากวิ่งไปเตะให้น่าทิ่ม

     

    "คุณพ่อ!"ไอ้มีนากระแทกเสียงเรียกคุณลุงที่นั่งหน้าซีดก็ตอนไอ้มีนาโกรธน่ากลัวจะตายเลขาหลายคนนอนไม่ได้สติอยู่ในโรง'บาลเนื่องจากเข้าใกล้พ่อมันเกิน 20 ซม.บ้างทียัยเลขานี่อาจจะเป็นคนต่อไป

     

    "ไปนั่งมีนา"ลุงเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน(ยังมีหน้ามาอ่อนโยนอีก)ไอ้มีนาอ้าปากพะงาบๆเหมือนจะพูดอะไรแล้วหุบไปก่อนจะกระแทกเท้าเดินไปนั่งที่ตัวเองแล้วเราก็นั่งฟังลุงพูดไปเรื่อยๆจนกระทั่ง

    "อะไรนะคะแลกเปลี่ยน!!!"พวกเราตะโกนสุดเสียงลุงพยักหน้านิดหน่อย แม่ของยัยวายกล้ามากนะที่กล้าขอให้ไล่เราออกและเนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องใหญ่ทำให้คุณลุงไม่สามารถปล่อยผ่านเหมือนครั้งก่อนๆที่ผ่านมาได้ แต่ลุงบอกว่าพวกเราโชคดีเพราะทางโรงเรียนที่อยู่ในเครือต้องการนักเรียนแลกเปลี่ยนพอดีเลยจะส่งเราไปแล้วยังไม่ทันจะได้พูดรายละเอียดต่อยัยเลขาก็วิ่งเข้ามาบอกว่ามีคนเรียกลุงไปพบ

    ลุงช่วยเธอได้เท่านี้จริงๆนะ ถ้าพวกเธอไม่ทำตามลุงคงต้องไล่พวกเธอออกจริงๆคุณลุงทิ้งคำพูดไว้แค่นี้ก่อนจะเดินออกไป เหลือแต่พวกเราที่นั่งอยู่ในความเงียบ

                ผัวะ เพล้ง

    โธ่เว้ย!”ไอ้น้ำทุบโต๊ะกระจกที่อยู่ตรงหน้าอย่างแรงจนกระจกแตกเลือดไหลเป็นทางยาว น้ำทำท่าจะทุบอีกรอบแต่ ไอ้แพร ไอ้มีนา ไปห้ามไว้ซะก่อน

    "ไม่ทำอะไรหน่อยหรอ"ยูเอะถามฉัน

    "ไปกันเถอะ"ฉันพูดขึ้นด้วยเสียงเรียบเฉยแล้วลุกขึ้น

    "ไปไหนว่ะ"ไอ้น้ำหันมาถามฉันกระตุกยิ้มที่มุมปาก

    "ไปฆ่าคนที่ทำให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นไม่น่าปล่อยให้รอดเลยจริงๆ"แล้วทุกคนก็พยักหน้าอย่างเข้าใจฉันเดินไปบิดลูกบิดประตูแต่

                แกร๊กๆ

    "เฮ้ยมันล็อค"

                โครม ปัง!

     

    ไอ้น้ำเดินมาเตะประตูอย่างแรงประตูเปิดออกทันที

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×